Nhà Đẹp

Xu hướng sử dụng ghế tựa lưng hiện nay

Ghế tựa lưng là gì?

Ghế tựa lưng hay ghế dựa lưng là dòng sản phẩm có cấu tạo gồm chân ghế, đệm ghế và phần tựa lưng phía sau. Hiện nay, ghế tựa lưng được nhiều văn phòng lựa chọn để đảm bảo sức khỏe cho nhân viên làm việc.

xu hướng sử dụng ghế tựa lưng hiện nay

Chất liệu phổ biến các loại ghế tựa lưng là khung thép, inox cao cấp, gỗ tự nhiên với đệm bọc da, hơi, vải… hay các loại bằng nhựa,…

Ghế tựa lưng có tốt không?

– Ghế tựa lưng mang đến sự thoải mái, thư giãn cho người dùng. Phần lưng tựa giúp hạn chế các vấn đề về sức khỏe thường gặp ở nhân viên văn phòng như đau mỏi vai gáy, cổ, tay,… tạo sự thoải mái, tránh cảm giác khó chịu, mệt mỏi khi làm việc 8 tiếng trên văn phòng.

xu hướng sử dụng ghế tựa lưng hiện nay

– Giúp điều chỉnh tư thế ngồi đúng: Mẫu ghế tựa lưng được thiết kế thông minh, khoa học với phần lưng uốn cong theo đường cột sống, có phần tựa êm giúp người dùng luôn ngồi thẳng, tránh bị các bệnh về cột sống.

– Giúp tăng năng suất, hiệu quả công việc: Sự thoải mái, thư giãn khi sử dụng ghế tựa lưng giúp bạn tập trung vào công việc hơn.

Các kiểu ghế tựa lưng

Ghế tựa lưng gấp gọn

Các mẫu ghế tựa lưng gấp gọn khá đa dạng về chủng loại, hình dáng, mẫu mã, kích thước với các mức giá khác nhau trên thị trường hiện nay.

xu hướng sử dụng ghế tựa lưng hiện nay

Ghê tựa lưng gấp gọn với thiết kế đơn giản, có kích thước nhỏ gọn, tựa ghế khá ngắn, được gắn vào phần trên, mặt ngồi gắn vào cả phần chân trước và chân sau, dưới chân có mút bọc giữ ma sát. Chất liệu ghế tựa lưng gấp gọn khá đa dạng như từ nhựa cao cấp, dùng nhiều trong gia đình, lớp học, thư viện,… chất liệu da với khung và chân từ inox,….

Ghế tựa lưng bệt

Loại ghế này có cấu tạo gồm phần khung và nệm bọc ghế. Phần khung thường được làm từ thép carbon, gỗ chắc chắn với thiết kế các khớp xoay, khóa hãm giúp điều chỉnh linh hoạt tư thế ngồi. Nệm ghế thường là đệm mút, bông cao cấp với vỏ bọc cao cẩm, mềm mịn dễ vệ sinh hoặc loại nệm cao su bơm hơi.

xu hướng sử dụng ghế tựa lưng hiện nay

Ghế tựa lưng bệt khá đa năng, linh hoạt, có thể điều chỉnh góc độ tạo sự thoải mái, có thể gấp gọn giúp tiết kiệm diện tích.

xu hướng sử dụng ghế tựa lưng hiện nay

Ghế bệt tựa lưng thư giãn giúp bạn ngồi đọc sách, xem phim, làm việc,… một cách thoải mái nhất.

Ghế tựa lưng cao cấp thường sử dụng trong không gian phòng làm việc với các loại phổ biến như ghế tựa lưng quỳ, ghế xoay tựa lưng, ghế tựa lưng giám đốc,…

Ghбєї tб»±a lЖ°ng cho ngЖ°б»ќi giГ

xu hướng sử dụng ghế tựa lưng hiện nay

Loại ghế này thường có tựa lưng cao, êm ái, đa năng khi điều chỉnh được mức độ ngả khác nhau, linh hoạt theo mục đích sử dụng. Ghế tựa lưng cho người già có trọng lượng nhẹ, khả năng gấp gọn nên dễ dàng di chuyển mọi nơi. Đệm ghế có thể tháo rời thuận tiện cho việc vệ sinh.

Ngoài ra còn có các loại ghế tựa lưng thấp được dùng khá phổ biến, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho người sử dụng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News