Nội Thất

Xu hướng thiết kế bàn ghế văn phòng 2022

Bàn làm việc và ghế ngồi là một phần quan trọng trong nội thất văn phòng. Những thiết kế bàn ghế văn phòng đẹp và chất lượng đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Đồng thời những bộ bàn ghế này sẽ góp phần vào thể hiện thẩm mỹ cùng sự chuyên nghiệp của công ty. Những thiết kế bàn ghế có thể thay đổi dần theo thời gian và thời đại. Trong năm 2022, các doanh nghiệp sẽ lựa chọn những bộ bàn ghế văn phòng như thế nào?

Xu hướng thiết kế bàn ghế nhân viên văn phòng

Những bộ bàn ghế nhân viên có thiết kế hiện đại, đơn giản đang được ưa chuộng. Bên cạnh đó, những bộ bàn làm việc theo cụm cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Ngoài ra còn có nhiều sản phẩm tích hợp công năng đa dạng được đánh giá cao, nhằm tạo ra không gian nội thất văn phòng thông minh và tiện lợi.

xu hướng thiết kế bàn ghế văn phòng 2022

Thiết kế bàn ghế nhân viên

Thiết kế bàn làm việc văn phòng 2022 thường gắn kèm với hộc tủ, để tăng tính tiện ích cho nhân viên. Ngoài ra một số dạng bàn độc đáo, sáng tạo như bàn lắp ghép, bàn thay đổi độ cao, kích thước cũng được đánh giá cao và sử dụng phổ biến.

Các doanh nghiệp hiện nay có xu hướng chọn bàn làm việc bằng gỗ công nghiệp hoặc kết hợp với khung sắt sơn tĩnh điện. Đây là những chất liệu có giá thành phải chăng và nhiều ưu điểm. Thiết kế bàn gỗ ép hoặc bàn mặt gỗ chân sắt có độ bền cao, sử dụng hiệu quả.

Ghế nhân viên văn phòng được yêu thích nhất hiện nay vẫn là ghế xoay có bánh xe và tựa lưng. Loại ghế này có tính linh hoạt cao, dễ dàng di chuyển. Đệm ngồi và tựa lưng đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho các nhân viên.

Xu hướng thiết kế bàn làm việc và ghế ngồi phòng giám đốc

Hiện nay thiết kế bàn làm việc dành cho giám đốc rất đa dạng, từ kiểu dáng cho đến màu sắc và kích thước. Trong năm 2022, các doanh nghiệp có xu hướng ưa chuộng những mẫu bàn văn phòng giám đốc hiện đại, sang trọng. Thiết kế bàn không còn quá sức cầu kỳ, mang phong cách cổ điển, truyền thống như trước. Tuy nhiên tổng thể thiết kế bàn vẫn giữ được nét mạnh mẽ và thể hiện rõ quyền lực cho người sử dụng.

xu hướng thiết kế bàn ghế văn phòng 2022

Xu hướng thiết kế bàn làm việc giám đốc

Xu hướng màu sắc bàn làm việc dành cho giám đốc cũng đa dạng hơn so với trước. Trong đó những màu sắc trầm, mang cảm giác lịch sự, nhã nhặn thường được ưa chuộng hơn cả.

Ghế ngồi dành cho giám đốc có kích thước lớn hơn ghế ngồi dành cho nhân viên. Thiết kế của ghế cao cấp, chất lượng tốt hơn cũng như có độ bền ấn tượng. Các chất liệu ghế giám đốc được yêu thích là da hoặc nhựa PVC tổng hợp.

Xu hướng thiết kế bàn ghế phòng họp

Trong năm 2022, những bộ bàn phòng họp hiện đại, kết cấu đơn giản được đánh giá sẽ trở thành xu hướng. Ngoài ra những mẫu bàn phòng họp có thiết kế linh hoạt cũng được đánh giá cao. Hơn nữa có nhiều doanh nghiệp đang ưa chuộng kiểu phòng họp lâm thời để tiết kiệm diện tích.

xu hướng thiết kế bàn ghế văn phòng 2022

Bàn phòng họp phong cách đơn giản

Ghế chân quỳ vẫn được nhiều doanh nghiệp chọn dùng cho phòng họp. Đây là mẫu ghế ngồi tạo cảm giác trang trọng, lịch sự cho phòng họp. Ngoài ra, ghế phòng họp có bánh xe cũng được nhiều công ty yêu thích. Đây là mẫu ghế lý tưởng cho những công ty có phòng họp diện tích nhỏ.

Xu hướng thiết kế bàn ghế pantry văn phòng

Bàn trong phòng pantry văn phòng dành cho nhiều người sẽ được ưa chuộng trong năm 2022. Những chiếc ghế có thiết kế đơn giản và ưu tiên đem lại sự thoải mái cho người ngồi sẽ được lựa chọn. Bàn và ghế pantry văn phòng sẽ có kích thước nhỏ gọn, nhằm giúp tiết kiệm diện tích.

xu hướng thiết kế bàn ghế văn phòng 2022

Thiết kế bàn ghế Pantry hiện đại

Xu hướng thiết kế bàn và ghế lễ tân

Quầy lễ tân hay bàn lễ tân sẽ có thiết kế sáng tạo và tùy theo nhu cầu của mỗi doanh nghiệp. Trong khi đó ghế ngồi cho nhân viên lễ tân đảm bảo tính lịch sự, cũng như tạo sự thoải mái cho nhân viên.

xu hướng thiết kế bàn ghế văn phòng 2022

Quầy lễ tân văn phòng

Xu hướng thiết kế bàn ghế phòng chờ cho khách

Nhằm đem lại sự thoải mái nhất cho các vị khách, doanh nghiệp có xu hướng chọn sofa. Những bộ ghế sofa có thiết kế đơn giản và tinh tế, màu sắc nhã nhặn. Sofa có độ mềm mại cao, nhưng không quá mức để đảm bảo tính lịch sự. Các bộ sofa được bố trí khéo léo, đậm tính nghệ thuật, làm đẹp hơn cho phòng chờ.

xu hướng thiết kế bàn ghế văn phòng 2022

Không gian chờ của khách

Nhìn chung xu hướng trong năm 2022 chính là sự hiện đại, đơn giản, có cá tính, đảm bảo tính lịch sự và chuyên nghiệp. Vậy nên những thiết kế bàn ghế văn phòng 2022 cũng sẽ tuân theo xu hướng này. Mặc dù vậy cũng có nhiều thiết kế khác biệt và mới mẻ bên cạnh đó. Vậy nên doanh nghiệp có tùy theo nhu cầu cũng như sở thích để có quyết định phù hợp nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News