Nội Thất

Khám phá 6 thiết kế nội thất văn phòng công nghệ đẹp mãn nhãn

Nội thất văn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, công nghệ cao đang là xu hướng của nhiều doanh nghiệp. Không những các công ty, doanh nghiệp công nghệ số áp dụng phong cách này mà còn nhiều đơn vị khác. Trong đó, 6 thiết kế nội thất văn phòng công nghệ được chia sẻ dưới đây được nhiều người đánh giá là đẹp mắt, lại có độ ứng dụng tối ưu.

Văn phòng của VC Corporation – Việt Nam

Thiết kế nội thất văn phòng của VC Corporation được thiết kế dựa trên nhiều phong cách nội thất kết hợp với nhau. Tuy nhiên, ấn tượng chung mà văn phòng của VC Corporation mang đến cho người xem chính là sự sang trọng, hiện đại, tiện dụng và thoải mái.

Khu vực quầy lễ tân và phòng chờ

Khu vực quầy lễ tân của VC Corporation được thiết kế theo phong cách nghệ thuật độc đáo, lại vừa sang trọng và hiện đại. Màu sắc rực rỡ và có nhiều biểu tượng thể hiện các sản phẩm và thành tích của đơn vị.

Khu vực phòng đợi dành cho khách được thiết kế theo phong cách sang trọng và lịch lãm. Đồng thời để tạo điểm nhấn, VC Corporation đã kết hợp với phong cách văn phòng xanh. Các cây xanh xuất hiện trong căn phòng mang lại cảm giác tràn ngập sức sống và giàu năng lượng. Phong cách thiết kế này đã mang lại sự thoải mái và dễ chịu nhất cho các vị khách trong lúc chờ đợi.

microsoft, khám phá 6 thiết kế nội thất văn phòng công nghệ đẹp mãn nhãn

Văn phòng của VC Corporation – Việt Nam

Khu vực phòng làm việc

Khu vực phòng làm việc của VC Corporation được thiết kế theo mô hình không gian mở. VC Corporation loại bỏ những vách ngăn không cần thiết, giúp toàn bộ không gian trở nên thông thoáng, dễ chịu hơn.

Và trong thiết kế văn phòng của VC Corporation không thể thiếu được sự góp mặt của các ứng dụng công nghệ cao. Dàn máy tính cấu hình xịn, hỗ trợ tối đa cho quá trình làm việc. Các phụ kiện công nghệ số, các thiết bị nội thất hiện đại, tích hợp đa tính năng xuất hiện khắp mọi nơi. Đây là những vật dụng nội thất mang lại cảm giác hiện đại và tân tiến cho văn phòng. Đồng thời những thiết bị này đã hỗ trợ tốt nhất cho công tác của VC Corporation.

Nơi nghỉ ngơi cho nhân viên

VC Corporation xây dựng khu vực nghỉ ngơi với phong cách hiện đại và thân thiện. Không gian sáng sủa và có thêm nhiều cây xanh để tranh trí. Các loại bàn ghế độc đáo, có độ êm ái cao và mang lại sự thoải mái khi sử dụng. Mục đích của VC Corporation là để giúp nhân viên lấy lại sức lực, cũng như nuôi dưỡng khả năng tư suy, sáng tạo. Từ đó gia tăng hiệu suất làm việc cũng như chất lượng thành quả.

Thiết kế nội thất văn phòng công nghệ BKAV Corporation – Việt Nam

Mô hình văn phòng của BKAV Corporation mang phong cách hiện đại, thoải mái, đầy năng động. Văn phòng được chia ra làm nhiều khu vực, theo từng nhóm công việc khác nhau. Vì thế, các thiết kế và trang trí thích hợp với từng đặc điểm của từng công việc.

Khu vực quầy lễ tân hiện đại, sang trọng. Góc làm việc được thiết kế đảm bảo sự tiện nghi nhất cho từng nhân viên. Các thiết bị công nghệ được ứng dụng tại khu vực làm việc, hỗ trợ hữu ích cho các nhân viên của BKAV Corporation.

microsoft, khám phá 6 thiết kế nội thất văn phòng công nghệ đẹp mãn nhãn

Thiết kế nội thất văn phòng BKAV Corporation – Việt Nam

Màu sắc chủ đạo của không gian BKAV Corporation là màu của bộ nhận diện thương hiệu. Các đường nét màu sắc được sắp xếp khéo léo và tạo được điểm nhấn cho toàn bộ không gian.

Trong khi đó các thiết bị và vật dụng nội thất trong văn phòng của BKAV Corporation mang lại sự tiện lợi nhất khi sử dụng. Đồng thời, các loại bàn ghế làm việc cùng khu vực nghỉ ngơi đem lại sự thư giãn nhất cho nhân viên.

Thiết kế nội thất văn phòng của FPT – Việt Nam

Cả không gian văn phòng của FP được thiết kế với ý tưởng gợi nhớ đến những gì hiện đại nhất. Hơn nữa nhiều đường nét và các chi tiết trang trí còn làm người xem liên tưởng ngay đến những bối cảnh viễn tưởng.

microsoft, khám phá 6 thiết kế nội thất văn phòng công nghệ đẹp mãn nhãn

Nội thất văn phòng của FPT – Việt Nam

Đặc biệt, FPT sử dụng 2 tông màu đen trắng là chủ yếu trong thiết kế. Nhờ thế nên mang lại cảm giác sang trọng và hết sức mạnh mẽ, hiện đại. Điều này có thể nhận thấy ngay khi quan sát khu vực quầy lễ tân, sảnh, khu café shop.

Trong khi đó, không gian làm việc của FPT sử dụng tông màu trung tính như sắc xám nhạt, xám đậm, đen, trắng đan xen nhau. Màu sắc này kết hợp với kiểu dáng hiện đại, cá tính của các thiết bị, vật dụng nội thất trong phòng đã mang lại cảm giác đậm chất công nghệ tương lai.

Thiết kế nội thất văn phòng của Google

Thiết kế và bố trí văn phòng của các trụ sở Google trên khắp thế giới luôn có một phong cách rất riêng. Các hình ảnh, chi tiết và đường nét của Google mang tính hiện đại, sáng tạo và có tính nghệ thuật cao.

Không gian các văn phòng của Google rộng rãi, thông thoáng, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho các nhân viên. Bên cạnh đấy, các chi tiết trong văn phòng, từ yếu tố ánh sáng, màu sắc và những thiết bị nội thất đều có tác dụng hỗ trợ kích thích sự sáng tạo, tư duy cho nhân viên. Đây là lý do mà các nhân viên luôn làm việc năng suất và nhạy bén, tập trung hơn.

microsoft, khám phá 6 thiết kế nội thất văn phòng công nghệ đẹp mãn nhãn

Văn phòng của Google

Thiết kế nội thất văn phòng công nghệ Microsoft Technology Center

Microsoft là công ty phần mềm máy tính hàng đầu thế giới. Hiện nay Microsoft có nhiều văn phòng đặt tại nhiều quốc gia. Và những văn phòng này đều có các thiết kế cùng bố trí độc đáo, đẹp mắt, tạo ấn tượng mạnh cho người xem. Trong đó, các khu vực như quầy lễ tân, sảnh chờ có thiết kế chuyên nghiệp. Từ đó nâng tầm hình ảnh và thương hiệu của Microsoft đến với khách hàng.

Các thiết kế văn phòng làm việc của Microsoft mang tính hiện đại, công nghệ hóa cao. Các thiết bị công nghệ đảm bảo truyền tải những thông tin và hỗ trợ các vấn đề cho người dùng.

microsoft, khám phá 6 thiết kế nội thất văn phòng công nghệ đẹp mãn nhãn

Văn phòng Microsoft Technology Center

Trong đó, tạo ấn tượng cực kỳ mạnh chính là phòng họp sản phẩm mới. Không gian nơi đây được bố trí màn hình chiếu thông minh cùng hệ thống ánh sáng âm tường. Các nhân viên của Microsoft có thể cảm nhận thấy sự chuyên nghiệp và hiện đại tại khu vực này. Tuy nhiên lại không hề bị cảm thấy gò bó, khó chịu hay nhận nhiều áp lực và bực bội.

Còn phòng nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng cho nhân viên mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn tuyệt đối. Từ đấy giúp giảm thiểu áp lực trong công việc cho nhân viên. Ngoài ra, Microsoft còn bố trí nhiều cây xanh trong phòng. Đây là phương án giúp làm đẹp, lọc sạch không khí và giảm tiếng ồn cho văn phòng làm việc.

Thiết kế nội thất văn phòng của LinkedIn

LinkedIn là một trong những mạng xã hội lớn nhất trên thế giới. Văn phòng của LinkedIn cũng tạo nên một không gian liên kết mang tính mạnh mẽ, hiện đại. Các thiết kế với những góc cạnh đầy cá tính đã tạo nên cảm giác năng động và sáng tạo, lại đầy tinh tế, thể hiện tính nghệ thuật cao.

Đặc biệt lối thiết kế sảnh lớn, tạo nên một không gian chung, mở cửa cho tất cả mọi người thể hiện tính chất và mục tiêu làm việc của LinkedIn. Những bức tường hay mỗi góc của LinkedIn đều khuyến khích nhân viên tương tác với nhau nhiều hơn.

microsoft, khám phá 6 thiết kế nội thất văn phòng công nghệ đẹp mãn nhãn

Văn phòng của LinkedIn

Không dừng lại ở đấy, LinkedIn còn tạo ra những chi tiết và các tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Chúng xuất hiện trên mọi bức tường, mọi không gian ở văn phòng của mình. Các chi tiết này đều kích thích khả năng sáng tạo của nhân viên. Đồng thời đây là cách giúp kết nối các nhân viên tạo ra những sản phẩm giá trị hơn.

Mỗi thiết kế nội thất văn phòng công nghệ mang một phong cách và thể hiện nhiều giá trị riêng của thương hiệu. Tuy nhiên, các thiết kế đều hướng đến mục tiêu làm đẹp, đồng thời đảm bảo tính tiện dụng cao, cũng như hỗ trợ tuyệt đối cho các nhân viên để gia tăng hiệu quả công việc.

Công ty TNHH Kiến Tạo và Kiệt Tác

P202 Tòa Nhà D5 Lô C, Trần Thái Tông, Cầu Giấy Hà NộiViệt NamĐiện thoại: 0932619886
Số điện thoại: 0932619886
Email: admin@thietkevanphong.pro

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News