Đà Nẵng

Top 10 Công Ty Nội Thất Văn Phòng Đà Nẵng Uy Tín Chất Lượng

Ngoài môi trường làm việc, phúc lợi, cơ hội thăng tiến thì không gian văn phòng cũng là một yếu tố quan trọng để tạo cảm hứng làm việc. Nội thất văn phòng giá rẻ đẹp còn góp phần tạo sự khác biệt giữa các đơn vị, công ty. Bạn đang phân vân khi tìm đơn vị thi công nội thât uy tín? Đừng lo lắng vì sau đây Toplistdanang sẽ giới thiệu 10 dịch vụ thiết kế, thi công nội thất văn phòng Đà Nẵng hàng đầu để bạn tham khảo.

1. Công Ty Cổ Phần Nội Thất Hoa Thị Đà Nẵng – Nội Thất Văn Phòng Đà Nẵng 

Công ty CP nội thất Hoa Thị hoạt động với phương châm: “Hãy đến với nội thất Hoa Thị, chúng tôi sẽ giúp bạn có một không gian sống hiện đại và phong cách”. Hoa Thị không chỉ đề cao chất lượng của từng sản phẩm bàn ghế giám đốc giá rẻ, trưởng phòng, nhân viên,…. Công ty còn đặc biệt chú trọng đến các dịch vụ đi kèm như tư vấn thiết kế, vận chuyển, lắp đặt, chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì …

top 10 công ty nội thất văn phòng đà nẵng uy tín chất lượng
Công ty CP nội thất Hoa Thị

Hoa Thị chuyên cung cấp nội thất, thiết kế và thi công nội thất văn phòng Đà Nẵng trọn gói, chuyện nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất. Công ty sở hữu đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn – thiết kế – thi công nội thất. Đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc – xây dựng của Hoa Thị đã có nhiều công trình thực tế tiêu biểu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  B2 – 19 Lô 63, Khu nghỉ dưỡng sinh thái Nam Hòa Xuân – Đà Nẵng
  • Điện thoại:  0921 976 878
  • Website: https://noithathoathi.com/

>>> Xem ngay top những địa chỉ bán kệ sách giá rẻ TPHCM uy tín

2. Minh Trân – Công Ty Nội Thất Văn Phòng Tại Đà Nẵng

Nội thất Minh Trân Đà Nẵng cung cấp các nguyên vật liệu, nội thất cho không gian sống và làm việc mơ ước của khách hàng. Mọi sản phẩm được lựa chọn phân phối đều có phong cách đương đại lấy cảm hứng từ Bắc Âu. Đảm bảo ấm cúng và đầy công năng. Đây là một trong những nhà phân phối nội thất hàng đầu Miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Minh Trân luôn mong muốn được hợp tác, và được hỗ trợ nhiều hơn từ các đối tác kinh doanh.

top 10 công ty nội thất văn phòng đà nẵng uy tín chất lượng
Nội thất Minh Trân

Minh Trân sở hữu 100% Showroom rộng 1000m2 ngay tại trung tâm Thành phố Đà Nẵng và nhà kho với sức chứa hơn 10,000m2 tại khu công nghiệp Hòa Cầm. Lợi thế này sẽ tăng trải nghiệm của người mua trước khi ra quyết định, đồng thời hàng hóa luôn có sẵn giúp khách hàng có thể đưa sản phẩm vào không gian sống của họ một cách sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 75 Hoàng Diệu, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 38 39 459
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noithatminhtran/

3. Công Ty Nhật Linh – Nội Thất Văn Phòng Đà Nẵng Uy Tín

Hiện nay, việc thiết kế thi công nội thất văn phòng Đà Nẵng không còn trói buộc ở sự đơn giản là đẹp, sang trọng và tiện nghi. Bên cạnh đó còn cần có nhiều yếu tố khác để tạo nên sự tinh tế, đa dạng và hòa quyện cho cho văn phòng. Việc bố trí bàn ghế, tủ kệ, số lượng bóng đèn cần thiết, phân bố không gian sẽ khiến văn phòng trở nên hài hòa, đẹp và tiện dụng dơn.

top 10 công ty nội thất văn phòng đà nẵng uy tín chất lượng
Công Ty TNHH Nhật Linh

Sở hữ đội ngũ kiến trúc sư tâm huyết cùng với những tư vấn viên có nhiều năm kinh nghiệm. Công Ty TNHH Nhật Linh luôn đồng hành và hỗ trợ bạn từ khâu lựa chọn đến cung cấp sản phẩm và hậu mãi. Hãy yên tâm khi mua các thiết bị nội thất văn phòng tại Nhật Linh nhé! Bạn sẽ được tận hưởng không gian làm việc hoàn hảo,

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 06 Phước Hòa 2,Phường Hòa Thọ Đông,Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0511 369 8998 – 0903 535 555

>>> Lưu Ngay Các Địa Chỉ Nội Thất Văn Phòng Biên Hòa Cực Sang Xịn

4. Công Ty Thi Phúc – Công Ty Nội Thất Văn Phòng Đà Nẵng Chất Lượng

Công ty TNHH Thi Phúc đã trở thành một trong những công ty hàng đầu, chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất tại Việt Nam. Với đội ngũ tư vấn, thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo, làm việc nhiệt tình với lòng yêu nghề và đội ngũ thợ lành nghề được đào tạo chuyên nghiệp. Công ty sẽ đảm đương được mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

top 10 công ty nội thất văn phòng đà nẵng uy tín chất lượng
Công Ty TNHH Thi Phúc

Cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, của đời sống xã hội. Việc sử dụng đồ gỗ nội thất cho văn phòng cũng không ngừng phát triển. Không chỉ tạo sự đa dạng về màu sắc cho không gian, sức cuốn hút từ sự sang trọng, hiện đại pha trộn với nét cổ kính từ đồ gỗ nội thất làm cho ít ai có thể cưỡng lại nổi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 444-446-448-450 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 210 250 – 0236 2 618 618 – 3 688 989
  • Website: http://www.noithatthiphuc.com/

>>> Điểm Mặt Ngay Những Điểm Bán Bàn Bi A Hà Nội Cực Xịn

5. Nội Thất Tài Thịnh Phát Đà Nẵng – Cửa Hàng Nội Thất Văn Phòng Ở Đà Nẵng

Tài Thịnh Phát là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm toàn diện trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, nội thất. Từ xưởng mộc chỉ hơn chục thợ, đến nay Tài Thịnh Phát đã có đội ngũ quản lý, thiết kế vững vàng, chuyên nghiệp cùng một tập thể CBCNV hơn 200 người với 3 văn phòng chi nhánh, 3 xưởng sản xuất tại 3 miền (tổng diện tích hơn 2000m2), 1 Showroom nội thất, vật liệu.

top 10 công ty nội thất văn phòng đà nẵng uy tín chất lượng
Nội Thất Tài Thịnh Phát Đà Nẵng

Tài Thịnh Phát đang sở hữu một đội ngũ kỹ sư, kiến trúc chuyên ngành thiết kế thi công đầy sáng tạo, rất giỏi và đầy kinh nghiệm, họ đã trải nghiệm qua tất cả các công trình trọng điểm quốc gia chuyên về nội thất. Đội ngũ này không ngừng cho “xuất xưởng” cho ra lò những “tác phẩm” về mẫu mã, kiểu dáng kiến trúc độc đáo, luôn mới lạ và mang một dấu ấn phong cách riêng biệt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 104 Nguyễn Thái Bình, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 494 55 41
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noithattaithinhphat.vn

>>> Note Ngay Top 10 Đơn Vị Nội Thất Văn Phòng Biên Hòa Chất Lượng Nhất

6. Công Ty SX Nội Thất – TM & DV Phúc Nhựt

Phúc Nhựt là công ty hàng đầu về trang trí nội thất văn phòng Đà Nẵng và kinh doanh các mặt hàng nội thất tại Việt Nam. Phúc Nhựt giữ vững vị trí trên thị trường bằng sản tiêu chuẩn chất lượng cao, dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi. Công ty cam kết luôn tìm cách nâng cao cũng như theo đuổi chính sách chất lượng và thẩm mỹ.

top 10 công ty nội thất văn phòng đà nẵng uy tín chất lượng
Công Ty TNHH SX Nội Thất – TM & DV Phúc Nhựt

Toàn công ty làm việc với tinh thần thần nhiệt huyết, đam mê công việc. Tập thể Phúc Nhựt luôn hy vọng và tin tưởng rằng, mình sẽ cống hiến những giá trị tốt nhất cho xã hội. Từ đó đem lại quyền lợi thiết thực nhất cho mọi khách. Chính vì vậy, công ty đã tạo được sự tín nhiệm của khách hàng tại Đà Nẵng, thi công nhiều công trình tại nội thất văn phòng trên địa bàn thành phố.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 112 – 114 Lý Nhân Tông, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 160 471
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noithatphucnhut

>>> Những đơn vị cung cấp cửa cuốn Hà Nội giá rẻ chất lượng

7. Nội Thất Đồ Gỗ Trường Giang – Nội Thất Cho Văn Phòng Đà Nẵng 

Một trong những công ty kinh doanh nội thất văn phòng Đà Nẵng uy tín không thể bỏ qua là công ty Đồ gỗ Trường Giang. Công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu đồ gỗ nội thất sang các thị trường Châu Âu, Mỹ, Úc,.. Sản phẩm của Trường Giang là các mặt hàng nội thất gỗ cao cấp.

top 10 công ty nội thất văn phòng đà nẵng uy tín chất lượng
Nội Thất Đồ Gỗ Trường Giang

Hiện công ty đã cung cấp các sản phẩm này cho thị trường trong nước qua hệ thống cửa hàng trưng bày tại các khu vực TP.HCM và ở Thành phố Đà Nẵng. Đồ gỗ Trường Giang luôn tự hào về từng thiết kế sản phẩm của mình với tư duy: đơn giản và sang trọng. Luôn đảm bảo sự tiện dụng và phong phú, các sản phẩm có đầy đủ kích thước để phù hợp với mọi diện tích phòng trong văn phòng của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  237 Phan Khôi, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại:  0906 218 687 – 0985 625 388
  • Website: https://truonggiangnoithat.vn/

>>> Xem Ngay Top 15 Cơ Sở Sửa Chữa Đồ Gỗ Tại Nhà TPHCM

8. Công Ty CP Nội Thất Xuân Hòa Đà Nẵng – Công Ty Nội Thất Văn Phòng Chuyên Nghiệp

Xuân Hòa tự hào là nhà cung cấp sản phẩm nội thất cho các công trình trọng điểm quốc gia. Có thể kể đến: Tòa nhà Quốc Hội, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, bệnh viện Bạch Mai… Và các các doanh nghiệp lớn trong nước như: Samsung Electronics Việt Nam, ngân hàng Phương Đông OCB, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam VNPost, trường quốc tế Olympia… Cùng với nhiều công trình dân sinh khác.

top 10 công ty nội thất văn phòng đà nẵng uy tín chất lượng
Công Ty CP Nội Thất Xuân Hòa Đà Nẵng

Công ty đã phát huy những điểm mạnh sẵn có trong 40 năm kinh nghiệm. Tuyển chọn được đội ngũ nhân sự chất lượng cao. Kết hợp công nghệ và máy móc hiện đại cùng quy trình quản trị sản xuất tiên tiến. Đẩy mạnh hợp tác với các đối tác quốc tế. Xuân Hòa cam kết mang sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng quốc tế phục vụ người tiêu dùng Việt. Nếu bạn cần tìm địa chỉ mua nội thất văn phòng Đà Nẵng chất lượng thì không thể bỏ qua Công ty cổ phần Xuân Hòa Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 72 Nguyễn Thị Minh Khai, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 364 3333 – 0236 368 0666
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xuanhoadanang/

>>> Điểm danh các đơn vị chuyển văn phòng Đà Nẵng chất lượng hiện nay

9. Công Ty Nội Thất DNI – Nội Thất Văn Phòng Giá Tốt

Mô hình kiến trúc – nội thất đẹp và hiện đại là đang phát triển ngày càng mạnh mẽ. Thiết kế thi công nội thất văn phòng là một ngành dịch vụ, cũng là một môn nghệ thuật. Trải qua 5 năm làm việc trong lĩnh vực kiến trúc – nội thất, Công ty Nội Thất DNI thấu hiểu được thị hiếu, yêu cầu và mong muốn của từng khách hàng. Trân trọng mong muốn đó, cùng với trách nhiệm trong việc xây dựng đơn vị nội thất uy tín.

top 10 công ty nội thất văn phòng đà nẵng uy tín chất lượng
Công Ty Nội Thất DNI

Doanh nghiệp ở khi đi vào hoạt động thì mối quan tâm đầu tiên là nội thất văn phòng. Bạn có thể mua sắm trang thiết bị nội thất văn phòng Đà Nẵng. Cũng có thể thuê một đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất. Công ty Nội Thất DNI chuyên thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói. Tùy theo phong cách, cá tính của bạn sẽ tạo ra không gian văn phòng khác biệt. DNI sẽ giúp văn phòng làm việc trở nên chuyên nghiệp, đẹp và khác biệt, với phong cách đơn giản hiện đại…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô A 68, Đường 30 Tháng 4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0906 460 248 – 0977 019 982
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noithatdni.vn/

>>> Một số địa điểm sửa máy lạnh Quận Bình Tân chất lượng bạn có thể tham khảo.

10. Huy Hùng Hiệp – Nội Thất Văn Phòng Đà Nẵng Đẹp

Công ty TNHH Huy Hùng Hiệp là đại lý chính thức cấp 1 của nội thất Hòa Phát thuộc Tập đoàn Hòa Phát tại Miền Trung. Đây là đại lý dẫn đầu tiêu thụ và phân phối các sản phẩm nội thất Hòa Phát tại Miền Trung trong nhiều năm liền. Huy Hùng Hiệp là cửa hàng cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng Đà Nẵng hàng đầu. Các mặt hàng đảm bảo chính hãng, sản phẩm được cam kết về chất lượng.

top 10 công ty nội thất văn phòng đà nẵng uy tín chất lượng
Huy Hùng Hiệp

Huy Hùng Hiệp có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về chuyên môn. Nhân viên giỏi từ khâu tư vấn thiết kế đến bán hàng, lắp đặt. Đặc biệt đội ngũ thiết kế miễn phí theo yêu cầu của khách hàng. Hệ thống kênh phân phối rộng khắp, mẫu mã đa dạng, phong phú luôn được cải tiến, công ty đủ khả năng, năng lực tài chính, kinh nghiệm để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 159-161 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0913 494 500 – 0918 356 541
  • Website: https://huyhunghiep.com.vn/noi-that-van-phong/

>>>Top các đơn vị cho thuê văn phòng Đà Nẵng giá rẻ, uy tín hiện nay

Không gian làm việc đẹp sẽ được tạo nên bởi nội thất văn phòng tốt, thiết kế hợp lý và độc đáo. Hãy trao niềm tin cho đơn vị thiết kế – thi công nội thất văn phòng Đà Nẵng uy tín, chất lượng. Hi vọng bài viết của Toplistdanang đã giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News