Nội Thất

Top 6 Shop Bán Đồ Decor Xinh Hết Nấc Trên Shopee

Ngày càng nhiều người, nhất là các bạn trẻ quan tâm đến góc học tập, làm viêc và chú tâm làm đẹp, thay đổi nó để có hứng khởi làm việc mỗi khi ngồi vào. Tuy nhiên để tìm kiếm một shop để đi xem trực tiếp thì thật là khó và vất vả bởi nhiệt độ ngoài trời rất lớn. Vì vậy tiện lợi nhất là chuyển sang mua hàng online trên các sàn thượng mại điện tử như Shopee. Và sau đây hãy cùng mình tham khảo: "Top 6 Shop Bán Đồ Decor Xinh Hết Nấc Trên Shopee" ngay sau đây nhé

Thế giới Decor 37

top 6 shop bán đồ decor xinh hết nấc trên shopee

Thế giới Decor 37 chuyên các món trang trí nhà cửa và văn phòng. Thế mạnh của shop là các kệ gỗ treo tường xinh xắn, đẹp mắt. Các sản phẩm của shop có giá cũng nhẹ nhàng, chỉ trong khoảng từ 30 – 150k/sản phẩm.

Mình đã order được 1 chiếc kệ đặt cây cảnh của Decor 37, gỗ chắc chắn, shop đóng gói cẩn thận và giao hàng cũng nhanh. Trong thời gian tới, nếu có nhu cầu mình sẽ còn ủng hộ shop.

Beauty2018

top 6 shop bán đồ decor xinh hết nấc trên shopee

Chắc hẳn Beauty2018 là cái tên đã khá quen thuộc với những ai đam mê decor nhà cửa. Shop sở hữu số lượng sản phẩm khủng với mẫu mã đẹp, bắt mắt, hợp thị hiếu. Cùng với đó là nhiều review feedback của khách hàng thể hiện sự hài lòng từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho đến giá cả. Có thể kể tên 1 số mặt hàng nổi bật tại Beauty2018 như: rèm, thảm, bình hoa, gương trang trí, decal, khăn trải bàn…

Tuy nhiên, đây là shop quốc tế nha mọi người, mình nghĩ thời gian chờ đặt hàng chắc chắn sẽ lâu hơn (trong khoảng từ 7 – 10 ngày) và chế độ bảo hành cũng sẽ không tiện lợi được như các shop tại Việt Nam đâu ạ.

Monsky Lighting

top 6 shop bán đồ decor xinh hết nấc trên shopee

Monsky Lighting là 1 thế giới đèn decor lung linh với chất lượng đẳng cấp và giá cả phải chăng. Các mẫu đèn của shop rất phong phú, đa dạng, đáp ứng nhu cầu decor không gian phòng khách, phòng ngủ, quán cafe… của khách hàng. Các thiết kế đơn giản mà hiện đại có thể tạo nên vẻ đẹp sinh động và hài hòa. Mức giá cũng chỉ dao động trong khoảng từ 100 – 500k/sản phẩm. Shop cũng cam kết bảo hành 24 tháng, đồng thời đổi mới 100% trong vòng 7 ngày nếu khách hàng phản ánh bất kỳ lỗi gì của sản phẩm.

Vua Decor

top 6 shop bán đồ decor xinh hết nấc trên shopee

Vua Decor cũng là 1 trong những shop bán đồ decor đẹp trên Shopee. Các sản phẩm của shop đều hướng đến decor không gian ngôi nhà, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ đa dạng của nhiều khách hàng. Từ những chiếc kệ đựng giày dép cho đến giỏ mây, giỏ tre, giỏ cói… đều được làm thủ công bởi những người thợ tâm huyết. Shop sở hữu lượt theo dõi rất khủng chính nhờ vào những mặt hàng decor độc đáo và ấn tượng, chắc chắn sẽ đem đến 1 không gian sống nhẹ nhàng, ấm cúng cho khách hàng.

KitCat Store

top 6 shop bán đồ decor xinh hết nấc trên shopee

KitCat Store chỉ mới tham gia Shopee gần đây nên lượng theo dõi chưa cao. Tuy nhiên, các bạn ấy đã để lại cho mình ấn tượng về thế giới Decor phòng bếp, phòng ăn đầy màu sắc. Từ các món đồ bát đĩa gốm sứ sắc nét cho đến phụ kiện bàn ăn độc đáo đều có khả năng làm xiêu lòng các tín đồ yêu bếp, nghiện nhà đó ah.

Đây là nhà cung cấp sản phẩm gốm sứ vẽ tay thủ công nhập khẩu trực tiếp từ kinh đô gốm sứ lâu đời bậc nhất Triều Châu. Hầu hết các họa tiết trên sản phẩm đều được vẽ tay thủ công bởi nét vẽ của các nghệ nhân tâm huyết, lành nghề. Gốm sứ được nung ở nhiệt độ rất cao (>1200°C), loại bỏ các kim loại độc hại như chì và cực kì an toàn cho người sử dụng.

Mer Decor Hà Nội

top 6 shop bán đồ decor xinh hết nấc trên shopee

Mer Decor là 1 trong những shop bán đồ decor đẹp và siêu cưng ở Hà Nội. Bước vào gian hàng của Mer Decor trên Shopee mà mình có cảm giác như lạc vào 1 xứ sở nội thất đầy chất thơ mộng mơ và tinh tế, lại hợp với xu hướng hiện đại. Các bạn ở thủ đô nếu tò mò có thể đến tận nơi để chiêm ngưỡng và trải nghiệm thế giới sản phẩm nhà Mer và rinh về những món decor ưng ý cho ngôi nhà, căn phòng của mình nhé! Còn nếu mua online thì shop cũng đảm bảo sẽ hỗ trợ đổi trả cho những trường hợp sản phẩm bị lỗi, hỏng hay vỡ trong quá trình vận chuyển đó ạ.

Vote cho shop cậu thích nhất nha!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News