Phong Thuỷ

4 cây cảnh sức sống mãnh liệt, trồng 1 cây phúc lộc truyền đời

Đây là 4 cây cảnh rất dễ sống, dễ trồng lại mang ý nghĩa tốt lành. Trồng 1 cây cũng giúp phúc lộc đầy nhà, tiền bạc đầy kho.

Dưới đây là những cây cảnh rất dễ sống, dễ trồng. Cây này có tuổi thọ cao, lại có ý nghĩa tốt trong phong thủy. Trồng những cây này sẽ mang lại thịnh vượng, phúc lộc cho gia đình từ đời này qua đời khác.

Hãy thử xem đó là những loại cây cảnh nào nhé!

1. Cây cảnh: Huệ tây

Huệ tây (tên tiếng Anh là Amaryllis, tên khoa học là Hippeastrum spp) là cây cảnh có hoa to, đẹp, dáng sang trọng. Đây là mẫu cây cảnh được nhiều người ưa thích bởi màu sắc lộng lẫy, nổi bật. Huệ Tây cũng là loại cây được ví như hoa của cải. Loại cây này mang lại giàu sang, may mắn và bình an cho gia chủ.

Hoa huệ được coi là biểu tượng của mặt trăng mang những giá trị phẩm chất của người phụ nữ. Trong các đám cưới, hoa huệ được trang trí rộng rãi, tựa như một lời chúc phúc cho cặp đôi hạnh phúc trăm năm.

Bên cạnh đó, ở một số nơi tặng hoa huệ như là một sự chia buồn, giải tỏa nỗi đau cho những người vừa gặp khó khăn mất mát.

4 cây cảnh sức sống mãnh liệt, trồng 1 cây phúc lộc truyền đời

2. Cây cảnh: Hoa hồng sa mạc

Nói đến hoa chịu hạn và bất tử không thể thiếu cây cảnh hồng sa mạc (tên tiếng Anh là Desert rose). Nếu chúng ta quan sát kỹ hồng sa mạc, chúng ta sẽ thấy rằng loại cây của nó khá đặc biệt.

Cây cảnh này chỉ cần được ném vào đất là có thể sống sót dễ dàng và thậm chí phát triển tốt. Nếu bạn đi công tác cả tháng thì cây cảnh này vẫn phát triển bình thường mà không cần tưới.

4 cây cảnh sức sống mãnh liệt, trồng 1 cây phúc lộc truyền đời

Theo phong thủy, hồng sa mạc được cho là loại thực vật may mắn. Thân cây căng mọng tượng trưng cho tiền tài dồi dào. Trồng cây hoa hồng sa mạc ở nhà, tiền tài dồi dào, phát tài phát lộc.

3. Cây cảnh: Cành vàng lá ngọc

Cây cành vàng lá ngọc tên tiếng Anh là Portulacaria afra hoặc Elephant’s food, Elephant bush, Spekboom có màu xanh mát mắt. Nếu được chăm chút tốt, cây sẽ chuyển sang màu xanh tuyệt đẹp.

Trong phong thủy, cây cảnh cành vàng lá ngọc mang ý nghĩa đúng như tên gọi của nó. Cây tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, tiền bạc đầy túi. Nhà nào trông cây này ở trong nhà thì giàu sang, của nả chất đầy nhà, cuộc sống trăm năm hưng thịnh.

4. Cây cảnh: Cây sen đá ống điếu

Sen đá ống điếu (tên tiếng Anh là Hobbit Jade) có ý nghĩa phong thủy tuyệt đẹp. Cây được ví như cái ống điều, hút tiền của cải, tài lộc vào trong.

4 cây cảnh sức sống mãnh liệt, trồng 1 cây phúc lộc truyền đời

Đây là mẫu cây có hình dáng tuyệt đẹp mang ý nghĩa chiêu tài, gọi lộc, hút may mắn cho chủ nhà. Vì vậy, chủ nhà nào trồng cây này trong nhà thì tài lộc thường vượng, cầu được ước thấy.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News