Phong Thuỷ

Tướng người không có xương gò má tốt hay xấu?

tướng người không có xương gò má tốt hay xấu?

Gò má chiếm một vai trò rất quan trọng khi xem tướng mặt, nó làm tăng thanh thế của mũi, thể hiện quyền lực của mỗi người. Người không có xương gò má sẽ thiếu đi một số tính cách quan trọng.

Ý nghĩa của gò má trong Nhân tướng

Gò má hay lưỡng quyền là hai trong năm phần nổi cao của khuôn mặt được gọi là Ngũ nhạc, chúng có tên là Đông Nhạc và Tây nhạc, đóng vai trò hỗ trợ cho ngọn núi trung tâm là Mũi. Do đó trong cách xem tướng mũi người ta coi hai gò má là phần bất khả phân ly của Mũi. Một tướng mũi đẹp mà không có hai quyền hai bên phò trợ thì tướng mũi đó không phát huy được thế mạnh.

Lưỡng quyền trong nhân tướng đại diện cho tính tự tin, tự tôn của bản thân. Nó cũng đại diện cho khát vọng, quyền thế, uy lực vật chất lẫn tinh thần của mỗi người. Tìm hiểu nguyên nhân ta có thể thấy rằng, gò má liên quan đến sự phấn đấu và khả năng đảm đương công việc của mỗi người.

Xương gò má được chia làm hai phần, đó là gò má và bờ gò má. Nói chung ở nam nếu xương gò má cao to và đầy đặn là đạt tiêu chuẩn, ở nữ nếu xương gò má phẳng và thanh là đạt tiêu chuẩn. Nếu bờ gò má chạy lên Thiên thương thì đây là tướng tốt, nhưng tướng đó chỉ có ở nam chứ không có ở nữ. Nếu bờ gò má mà chạy ngang tai thì dù là nam hay nữ cũng đều có tuổi thọ cao.

tướng người không có xương gò má tốt hay xấu?

Vì hai gò má được ví như hai ngọn núi nên nó phải nhô lên, nhưng không được phép cao quá mũi. Nó phải vững vàng chứ không được yếu ớt. Gò má không được nhọn hoắt lộ xương, cũng không nên quá cao và có thêm hai má hóp. Trong trường hợp không có gò má thì ngược lại, gần như hai quyền thấp và không nổi lên. Thực tế không ai là không có xương gò má cả, tuy nhiên những trường hợp xương gò má thấp hõm khiến cho không nhìn rõ ràng được thì được gọi là không có gò má.

tướng người không có xương gò má tốt hay xấu?

Tướng người không có xương gò má

Tướng đàn ông không có gò má

Gò má rất quan trọng đối với đàn ông, đây cũng là một tiêu chí quan trọng khi xem tướng nam giới. Nếu người đàn ông không có gò má thì trong đời khó nắm giữ được quyền cao chức trọng, cả đời dễ gặp điều bất như ý và không nên hợp tác làm ăn. Đây là một tướng có sự trái ngược hoàn toàn với Tướng đàn ông gò má cao.

Một trong những nguyên nhân khiến cho người đàn ông không có gò má khó thành công trong sự nghiệp là họ có tính cách nhút nhát, vừa không quyết đoán vừa hay dựa dẫm ỷ lại. Họ thiếu ý chí phấn đầu, làm gì cũng hay đắn đo và tuổi thọ cũng không cao. Ở mặt tích cực thì đây là những người bình tĩnh, tính tình hiền lành, hòa thuận nên có thể làm người trợ giúp tốt hơn là người lãnh đạo.

Người này cũng có khả năng phán đoán kém, tính hay ỷ lại, chơi với bạn bè hay bị thiệt. quan hệ xã hội và danh vọng không được như ý muốn, thường chấp nhận là cấp dưới.

Nếu Hòa thượng đầy đặn, gò má bằng hoặc lõm, gọi là “có mặt mà không có gò má” thì chủ nhân khó được bạn bè giúp đỡ.

Tướng phụ nữ không có gò má

Mặc dù không quan trọng bằng đàn ông nhưng phụ nữ cũng cần phải có gò mà. Người mà không có gò má thì không giúp ích được cho chồng. Đây cũng là những người thiếu ý chí, thường chấp nhận cuộc sống an phận.

Theo quan điểm xưa, phụ nữ nếu không có cung gò má và Hòa thương thì chủ nhân thường làm vợ bé. Nếu mũi nhỏ và miệng nhọn thì điều này càng ứng nghiệm, dù cho có lấy chồng cũng không giúp được gì cho chồng, đồng thời không có con trai nối dõi.

tướng người không có xương gò má tốt hay xấu?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News