Phong Thuỷ

Tháng hạn của 12 con giáp trong năm 2023: Coi chừng mất của

Trong năm Quý Mão 2023, 12 con giáp sẽ gặp khó khăn trong tháng nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tuổi Tý: Tháng 1, tháng 6 và tháng 9 âm lịch

Tử vi dự báo tuổi Tý sẽ gặp họa tiểu nhân trong tháng 1, tháng 6 và tháng 9 âm lịch.

Mở đầu năm Quý Mão 2023, người tuổi Mão gặp chút cảm xúc cực đoan, dễ sinh sự phản kháng. Đây là thời điểm bản mệnh không chú ý đến ngôn từ và hành động, dễ làm mất lòng lãnh đạo hoặc gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân.

tháng hạn của 12 con giáp trong năm 2023: coi chừng mất của

Trong tháng 6 âm lịch, tuổi Tý gặp nhiều áp lực trong công việc, có thể là sự chèn ép của quản lý hay đồng nghiệp xấu bụng.

Sang tháng 9 âm lịch, tuổi Tý có ít cơ hội phát triển khi gặp phải sự cạnh tranh thiếu lành mạnh từ đối thủ.

Tuổi Sửu: Tháng 3, tháng 6 và tháng 9 âm lịch

Trong tháng 3 âm lịch, tuổi Sửu không có nhiều đột phá trong công việc, đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt, tiểu nhân gây ra nhiều bất lợi.

Sáng tháng 6 âm lịch, bản mệnh vấp phải những sự biến động tiêu cực trên con đường sự nghiệp. Công việc không suôn sẻ, gặp xích mích nội bộ khiến tinh thần của bản mệnh bị ảnh hưởng ít nhiều. Đây không phải thời điểm để tuổi Sửu thực hiện các dự án đầu tư bất động sản vì dễ thua lỗ do thị trường biến động hoặc tiểu nhân lừa lọc.

Trong tháng 9 âm lịch, tuổi Sửu sẽ gặp nhiều khó khăn khi giải quyết mâu thuẫn với đồng nghiệp và kẻ tiểu nhân. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu suất làm việc.

Tuổi Dần: Tháng 2, tháng 4 và tháng 7 âm lịch

tháng hạn của 12 con giáp trong năm 2023: coi chừng mất của

Trong tháng 2 âm lịch, tuổi Dần gặp những trở ngại nhất định khi bị kẻ xấu chiếm mất cơ hội tốt. Các dự án cạnh tranh của bản mệnh cũng nảy sinh nhiều sự cố.

Tháng 4 âm lịch là tháng tài lộc giảm sút. Tiền bạc không mấy dư dả nên tuổi Dần đừng dại đầu tư mạo hiểm.

Tháng 7 âm lịch, khối lượng công việc của tuổi Dần tăng lên đáng kể khiến bản mệnh bận rộn không ngừng. Công việc không suôn sẻ bản mệnh chịu áp lực từ cả quản lý lẫn đồng nghiệp.

Tuổi Mão: Tháng 1, tháng 4 và tháng 11 âm lịch

Ngay từ đầu năm Quý Mão 2023, tuổi Mão đã gặp sự cản trở của đối thủ và tiểu nhân nên cơ hội phát triển rất khan hiếm. Tháng này không có lợi cho các dự án cạnh tranh hay đầu tư.

Sang tháng 4 âm lịch, tài lộc của tuổi Mão chững lại. Bản mệnh có nhiều ý tưởng làm ăn nhưng không dễ thực hiện. Tuổi Mão cần tránh tin lời đường mật của người khác kẻo tiền mất tật mang.

Tháng 11 âm lịch, tuổi Mão khá vất vả khi gặp phải sự cạnh tranh không ngừng, họa thị phi luôn rình rập.

Tuổi Thìn: Tháng 6, tháng 8 và tháng 12 âm lịch

Tuổi Thìn phải đối mặt với không ít thăng trầm trong tháng 6 âm lịch. Vận khí suy giảm nên con giáp này không chiếm được lợi thế khi cạnh tranh trong công việc. Bản mệnh còn bị đối thủ chơi xấu.

Sang tháng 8 âm lịch, tuổi Thìn đối mặt với họa thị phi. Nếu không cẩn thận lời nói và hành động, con giáp này có thể thiệt thòi đủ đường.

Trong tháng cuối cùng của năm Quý Mão 2023, tuổi Thìn bận rộn với công việc. Kẻ tiểu nhân vẫn luôn rình rập tìm cơ hội để bới móc sai sót và hạ bệ bản mệnh. Trong tháng, tuổi Thìn cũng cần đề phòng mất trộm, lừa lọc.

Tuổi Tỵ: Tháng 3, tháng 6 và tháng 9 âm lịch

tháng hạn của 12 con giáp trong năm 2023: coi chừng mất của

Trong tháng 3 âm lịch, áp lực công việc của tuổi Tý tăng cao. Bản mệnh không thoải mái với các quy định, luật lệ đặt sẵn và có thể tìm cách lách luật. Đây chính là kẻ hở để kẻ tiểu nhân lợi dụng, hạ bệ tuổi Tỵ.

Tháng 6 âm lịch là giai đoạn thăng trầm của sự nghiệp. Tuổi Tỵ có thể sẽ phải đối mặt với khó khăn một mình, không được ai giúp đỡ. Kẻ tiểu nhân vẫn không ngừng những kế hoạch hãm hại tuổi Tỵ.

Sang tháng 9 âm lịch, tuổi Tỵ cần chú ý đến các mối quan hệ, tránh mắc lừa của kẻ tiểu nhân khiến mình tiền mất tật mang.

Tuổi Ngọ: Tháng 4, tháng 8 và tháng 11 âm lịch

Ttrong tháng 4 âm lịch, tuổi Ngọ có thể gặp đối thủ cạnh trạnh. Lúc này bản mệnh không nên nóng vội vì dễ đưa ra quyết định không chính xác.

Sang tháng 8 âm lịch, tuổi Ngọ đối mặt với nhiều khó khăn hơn trong sự nghiệp. Làm việc gì cũng cần chú ý đến sự rõ ràng, đặc biệt là khi ký hợp đồng, tránh để mình rơi vào việc tranh chấp.

Tháng 11 âm lịch, tuổi Ngọ gặp phải sự chèn ép trong công việc nên khó khăn lắm mới có thể hoàn thành mục tiêu. Người làm ăn kinh doanh cũng gặp trắc trở.

Tuổi Mùi: Tháng 4, tháng 9 và tháng 11 âm lịch

Tháng 4 âm lịch, tuổi Mùi phạm tiểu nhân nên mọi sự diễn ra không thuận lợi. Con giáp này đừng tin người quá dễ dàng, làm gì cũng cần xem xét kỹ, kiểm chứng thông tin cẩn thận.

Tháng 9 âm lịch là thời điểm tuổi Mùi đối mặt với các chiêu trò chơi xấu của kẻ tiểu nhân. Tót nhất bản mệnh chỉ nên tập trung vào công việc mình đang làm. Nếu có thời gian, hãy dành để bồi dưỡng năng lực của bản thân.

Sang tháng 11 âm lịch, vận trình của tuổi Mùi gặp sóng gió. Đây không phải là thời điểm thích hợp để đầu tư mạo hiểm.

Tuổi Thân: Tháng 4, tháng 8 và tháng 10 âm lịch

Tháng 4 âm lịch, tuổi Thân không gặp nhiều may mắn. Nhiều sự cố bất ngờ ập đến khiến con giáp này mất nhiều thời gian giải quyết. Tài lộc cũng không tăng lên.

Sang tháng 8 âm lịch, công việc của bản mệnh khó tiến triển do phạm tiểu nhân. Dù làm việc gì, tuổi Thân cũng cần khéo léo, tránh làm mất lòng người xung quanh.

Tuổi Thân cũng cần cẩn thân trong tháng 10 âm lịch vì đây là thời điểm bản mệnh dễ vướng vào vòng thị phi, mâu thuẫn.

Tuổi Dậu: Tháng 5, tháng 6 và tháng 9 âm lịch

Trong tháng 5 và tháng 6 âm lịch, tuổi Dậu phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt trong công việc. Tiểu nhân có thể xuất hiện gây ra cản trợ sự nghiệp. Bản mệnh cần tập trung hết sức vào công việc, chớ nóng vội để mắc vào bẫy của kẻ tiểu nhân.

Sang tháng 9 âm lịch, tuổi Dậu tiếp tục gặp phải khó khăn, căng thẳng, mệt mỏi trong công việc.

Tuổi Tuất: Tháng 3, tháng 6 và tháng 9 âm lịch

Sự nghiệp của tuổi Tuất trong tháng 3 âm lịch tiến triển không như ý muốn. Kẻ tiểu nhân luôn tìm cách phá hoại thành quả mà bản mệnh đã tạo ra.

Tháng 6 âm lịch, tuổi Tuất cần đề phòng kẻ khác cướp công.

Tháng 9 âm lịch sẽ có một vài khó khăn xảy ra đòi hỏi tuổi Tuất phải kiên trì, quyết tâm, không bỏ cuộc giữa chừng.

Tuổi Hợi: Tháng 2, tháng 3 và tháng 7 âm lịch

Trong 2 tháng liên tiếp, tuổi Hợi vấp phải khá nhiều khó khăn. Tiểu nhân xuất hiện nên bản mệnh cần cẩn thận trong cách hành xử, không nên nóng nảy đắc tội người khác. Đây cũng là khoảng thời gian không phù hợp với chuyện đầu tư, hợp tác.

Bước sang tháng cô hồn, tuổi Hợi cần chú ý đến nguy cơ bị kẻ xấu ghen ghét, hãm hại. Dù làm gì, bản mệnh cũng cần cân nhắc kỹ càng, đặc biệt là không nghe theo lời bàn ra tán vào hay xúi giục của kẻ không đáng tin.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News