Phong Thuỷ

Những bất động sản nào vẫn “sống khỏe” trong giai đoạn này?

Đó cũng là lý do vì sao trong bối cảnh thị trường tài chính, vàng, chứng khoán biến động đầy rủi ro, một số nhà đầu tư bất động sản thông thái vẫn tìm được ngách đi riêng, thu lời với phân khúc mình lựa chọn.

những bất động sản nào vẫn “sống khỏe” trong giai đoạn này?

Tuyến phố thương mại Imperia Grand Plaza Đức Hòa tọa lạc tại vùng lõi trung tâm thị trấn Đức Hòa với hạ tầng hoàn thiện và cư dân đông đúc.

“Trong nguy có cơ”

Theo giới phân tích, hiện thị trường tài chính trong và ngoài nước đang có nhiều yếu tố bất ổn, khó dự đoán. Đặc biệt, thị trường chứng khoán Việt Nam đã tụt dốc thê thảm trong mấy tháng qua, giảm về mốc dưới 900 điểm. Nhiều chuyên gia lo ngại, không chỉ chứng khoán, các kênh đầu tư khác của người dân như vàng, tiền ảo… cũng sẽ có diễn biến không khả quan vào thời điểm cuối năm.

Với bất động sản, những tín hiệu trên thị trường cũng cho thấy đang có dấu hiệu chững lại. Thanh khoản tại các dự án ở Hà Nội và Tp.HCM không còn tốt như trước. Tuy nhiên, trên thực tế, trải qua khoảng thời gian dài biến động của thị trường, giới đầu tư đã ngày càng nhạy bén và cẩn trọng hơn. Họ cho rằng, vào thời điểm này, đầu tư vào những phân khúc phục vụ nhu cầu của người dân, không đầu tư lướt sóng sẽ là an toàn và triển vọng nhất.

Đây cũng là thời điểm thanh lọc mạnh mẽ của thị trường đồng thời là cơ hội cho các đơn vị có tiềm lực thực sự sẽ tiếp tục tồn tại. Các nhà đầu tư có nguồn tài chính tốt hoặc nhìn ra tiềm năng của thị trường trong tương lai sẽ “chớp” cơ hội này để “găm hàng”.

những bất động sản nào vẫn “sống khỏe” trong giai đoạn này?

Một tuyến phố Tây bề thế và sầm uất đang dần hiện diện tại Đức Hòa, Long An.

“Không ít người cho rằng, đầu tư vào thời điểm này là tương đối mạo hiểm, nhưng với tôi và nhiều người khác lại là trong nguy có cơ. Quan trọng là phải biết đánh giá, lựa chọn được dự án có tiềm năng tăng trưởng, pháp lý rõ ràng, được phát triển bởi Chủ đầu tư uy tín và phải thấy tận mắt mọi hạ tầng, tiện ích xung quanh chứ không phải chỉ nghe quảng cáo. Bởi một dự án muốn tăng giá phải nằm ở vị trí trung tâm, có dân cư đông đúc và hạ tầng, giao thông thuận tiện” – anh Trần Đức, một nhà đầu tư với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực bất động sản cho biết.

Theo nhiều nhà đầu tư, một trong những phân khúc có được lượng quan tâm đáng kể vào thời gian này là nhà phố thương mại tại các khu vực trung tâm vùng ven thành phố lớn như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh. “Dư địa tăng trưởng về giá cũng như khả năng kinh doanh, cho thuê tại các khu vực này còn khá lớn. Hơn nữa, tranh thủ tìm dự án ở thời điểm này còn có thể mua được giá hợp lý, đặc biệt nếu có thêm những chính sách ưu đãi về tài chính thì khả năng chắc thắng trong tầm tay” – anh Đức chia sẻ thêm.

“Cửa sáng” của dự án Imperia Đức Hòa

Đại diện CBRE Việt Nam cho biết, nhà phố thương mại chỉ thực sự có tiềm năng khi đạt được các yếu tố như: dự án có khả năng lấp đầy nhanh, dịch vụ tiện ích tốt, cộng đồng dân cư nội khu đủ lớn và có sự kết nối thông suốt với khu vực, thu hút cư dân bên ngoài dự án. Tại các khu vực đông dân buôn bán sầm uất như trung tâm thị trấn, huyện, quận, tỷ lệ lấp đầy luôn đạt 100%, thậm chí không có mặt bằng để cho thuê.

Đấy cũng chính là lý do vì sao đại lộ thương mại Imperia Grand Plaza Đức Hòa luôn được lòng các nhà đầu tư từ khi ra mắt đến nay. Bằng chứng là tại nhiều sự kiện giới thiệu, ra mắt phân khu mới của Dự án, hơn 70% giỏ hàng đã được “chốt” bởi các nhà đầu tư thông thái cả 2 miền Nam – Bắc.

Tọa lạc tại khu vực lõi thị trấn Hậu Nghĩa, trong khu dân cư đã hiện hữu với mạng lưới giao thông – giao thương – an ninh ổn định giúp đại lộ thương mại Imperia Grand Plaza Đức Hòa có khả năng tiếp cận lưu lượng khách hàng dồi dào. Do đó, sau khi hoàn thiện, chủ nhân các căn shophouse có thể khai thác ngay mà không cần chờ hạ tầng xung quanh như các dự án khác.

Đặc biệt, không giống như hầu hết các dự án khác trên thị trường với chỉ khoảng 30% các sản phẩm hướng ra trục đường lớn, còn lại 70% các căn sẽ thuộc đường nhánh hoặc đường nội khu, 100% sản phẩm nhà phố thương mại thuộc Dự án đều nằm tại mặt tiền trục đường huyết mạch 3/2 lớn nhất thị trấn Hậu Nghĩa. Tương lai đây sẽ là khu vực được quy hoạch đô thị sầm uất và là trung tâm hành chính, thương mại, dịch vụ của Đức Hòa.

những bất động sản nào vẫn “sống khỏe” trong giai đoạn này?

Công viên ánh sáng hứa hẹn sẽ là điểm check-in, trải nghiệm nghệ thuật, cảnh quan lớn của Đức Hòa.

Không chỉ sở hữu vị trí tọa độ “vàng”, đại lộ thương mại Imperia Grand Plaza Đức Hoa còn nằm trong một liên kết vùng hoàn hảo với ngàn tiện ích đa dạng bổ trợ cho đại lộ thương mại sầm uất trong tương lai.

Ngay thời điểm này, “chốt” một shophouse giữa vùng lõi khu dân cư hiện hữu tại phố Tây – phân khu cửa ngõ Dự án, ­­­­các nhà đầu tư sẽ được hưởng lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, chỉ cần thanh toán 10% giá trị shophouse cho đến khi nhận nhà và nhận lãi suất 12% trong vòng 1 năm từ chủ đầu tư trên số tiền đã đặt cọc và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Thông tin chi tiết: https://imperiagrandplazaduchoa.vn

PV

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News