Phong Thuỷ

7 vật phẩm phong thủy để bàn làm việc mang lại may mắn cho gia chủ

Không gian làm việc ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của bạn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp mọi người biết được 7 vật phẩm phong thủy để bàn làm việc nâng cao tinh thần, gia tăng tài lộc cho bạn.

Vật phẩm hình rồng

Bởi vì con rồng có thể thịnh vượng và quý tộc cũng có thể thăng chức cho tất cả mọi người. Đối với tầng lớp lao động hoặc những người làm việc trong các cơ quan nhà nước, họ lo lắng nhất là gặp phải những kẻ xấu gây trở ngại cho sự nghiệp của họ, thậm chí họ còn sợ bị người khác bắn chết, nhưng họ không thể ngăn cản, cuối cùng họ làm việc chăm chỉ. nhưng không có cơ hội thăng tiến.

7 vật phẩm phong thủy để bàn làm việc mang lại may mắn cho gia chủ

Rồng có thể hóa giải sát thương của hung tinh, cải thiện tài vận, vật này rất quan trọng đối với mọi người. Bạn nên đặt vật có hình rồng ở phương vị của rồng xanh trên bàn làm việc, nếu có thể kết hợp với ấn chính thức thì hiệu quả sẽ tốt hơn, có thể tăng thêm uy quyền và cải thiện rất nhiều tài lộc sự nghiệp.

Cây ngọc bích

Loại vật này được tạo thành từ gỗ từ xa xưa, có tác dụng nâng cao tài lộc cho ngôi nhà. Không biết bạn có để ý rằng trong nhân tướng học những người giàu có họ luôn thích đặt cây ngọc ngân trên bàn làm việc hoặc trong sân, để bảo vệ sự an toàn cho gia đình và để họ được thăng quan tiến chức, giàu có.

7 vật phẩm phong thủy để bàn làm việc mang lại may mắn cho gia chủ

Tuy nhiên, người bình thường không thể mua được linh vật này, nếu là sếp của công ty, bạn có thể dùng cây ngọc ngân làm vật trang trí quan trọng trong phòng làm việc, có tác dụng nâng cao tài vận.

Cá vàng hoặc cá koi

Những linh vật này có thể làm sống động một ngôi nhà hoặc văn phòng. Bởi vì cả cá koi và cá vàng đều tượng trưng cho sự giàu có, bạn có thể chọn một con cá vàng có chín đuôi, điều này có nghĩa là bạn có thể phát đạt về lâu dài.

7 vật phẩm phong thủy để bàn làm việc mang lại may mắn cho gia chủ

Tất nhiên, một số người sẽ đặt cóc trên bàn làm việc, mọi người nên biết rằng cóc mang lại tài lộc và phong thủy khác với cóc thông thường là cóc có ba chân thay vì bốn chân. Theo truyền thuyết, loại cóc này là yêu tinh, sau này sau khi khôi phục sẽ cho tiền tài khắp nơi, được coi là linh thú điềm lành của sự thịnh vượng.

Khi đặt cóc nhớ quay đầu vào trong, không quay ra ngoài. Đặt sai vị trí sẽ khiến cóc ngậm tiền ra ngoài, không những không đạt được tác dụng chiêu tài vượng khí, nâng cao vận may mà còn có thể dẫn đến rò rỉ tài lộc, hãy chú ý. Tất nhiên, cũng có thể đặt Tỳ Hưu, là linh vật của sự thịnh vượng, nhưng đầu phải hướng ra bên ngoài.

Tranh trang trí

Chọn một bức tranh phong cảnh hùng vĩ hoặc một bức tranh hoa mẫu đơn mang hàm ý tốt lành cho bức tranh phong thủy trong phòng làm việc, có thể cho biết tài lộc của công ty có quý nhân phù trợ, để sau này thuận buồm xuôi gió, tranh ngựa, bức tranh mặt trời mọc,… là cho triển vọng của công ty.

7 vật phẩm phong thủy để bàn làm việc mang lại may mắn cho gia chủ

Tranh nghệ thuật ngựa tượng trưng cho sự thành đạt nên khi đặt trên bàn làm việc có ý nghĩa đặc biệt nhưng nên nhớ chân ngựa phải đặt trên mặt đất.

Nhiều người có tâm lý mềm lòng đối với một số tác phẩm nghệ thuật cổ, nhưng cần lưu ý rằng đồ cổ nói chung là những thứ có nhiều âm khí, vì vậy trước khi đặt, chúng nên được trấn trạch và xử lý để loại bỏ một phần âm khí trên người. để tối đa hóa vượng khí.

Đặt Tứ Bảo Nghiêng trong phòng làm việc của sếp quả thực rất có hiệu quả, đặt ở vị trí Văn Khúc trong phòng làm việc có thể giúp người lãnh đạo đầu óc tỉnh táo, có những phán đoán đúng đắn trong việc ra quyết định, điều này đặc biệt có lợi. vì tương lai của công ty.

Nếu bạn muốn công ty phát tài, thì việc đặt một hòn non bộ trong công ty là rất hiệu quả, bức tranh cửu ngư quần hội tượng trưng cho dòng tiền chảy vào công ty. Ngoài ra, đèn pha lê cũng là một lựa chọn tốt, bản thân nó vừa có chức năng tụ tài, vừa có thể hóa giải một phần tà khí.

Quả cầu Citrine

7 vật phẩm phong thủy để bàn làm việc mang lại may mắn cho gia chủ

Citrine mang ý nghĩa thịnh vượng, và pha lê có thể hấp thụ năng lượng tiêu cực trong văn phòng để đảm bảo công việc suôn sẻ. Đặt pha lê trên bàn làm việc của bạn để có kết quả tốt hơn.

Đai ngọc quấn eo, ví phồng.

Đa số các kiểu bàn làm việc hiện đại chủ yếu là hình chữ nhật, khi điều kiện văn phòng cho phép bạn nên chọn kiểu bàn làm việc có lợi cho phong thủy của mình, kiểu bàn làm việc “eo ót”, kiểu bàn làm việc chỉ ôm trọn bản thân. có lợi cho việc thu nạp khí tốt, nhưng cũng giải trừ tà khí mà một người phải đối mặt.

Tỳ Hưu

Khi đặt Tỳ Hưu trong văn phòng công ty nên đối diện với cửa sổ hoặc cửa ra vào của công ty, cần lưu ý rằng Tỳ Hưu không được đối diện với cửa của công ty và cần có độ nghiêng, điều này sẽ giúp mang lại tài lộc một phần cho công ty.

7 vật phẩm phong thủy để bàn làm việc mang lại may mắn cho gia chủ

Tuy nhiên, cần đặt một ít nước giếng ở phía trước Tỳ Hưu để bổ dưỡng, nước giếng giúp rửa mắt và miệng cho Tỳ Hưu, giúp Tỳ Hưu hút tài lộc tốt hơn. Nếu bạn đã có ghế thần trong văn phòng, bạn không thể đặt Pixiu được nữa. Pixiu là linh thú với các vị thần khác nhau.

Kết luận

Bài viết trên đã giúp mọi người biết rõ hơn về 7 vật phẩm phong thủy để bàn làm việc. Nếu muốn tư vấn kỹ hơn, liên hệ ngay daquyphongthuy.net để được tư vấn nhanh chóng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News