Phong Thuỷ

Tuổi Ngọ hợp cây gì? Cách chọn cây phong thủy theo từng năm sinh

Bạn là người tuổi Ngọ đang muốn biết trồng cây gì để mang lại may mắn cũng như thành công hơn cho gia chủ trong cuộc sống. Bài viết này xin chia sẻ cho bạn biết tuổi Ngọ nên trồng cây gì hợp phong thủy?

Đôi nét về người tuổi Ngọ

Người sinh tuổi Ngọ thích độc lập, thích sự đổi mới nên khó có công việc ổn định và hay nhàm chán. Với khả năng quan sát tốt và đầu óc nhanh nhẹn và cởi mở nên con đường công danh của họ thuận lợi.

Tính cách họ thích đi đây đi đó, không chịu sự ràng buộc vào bất cứ cái gì. Những người tuổi Ngọ luôn cho mình là đúng, không suy xét đến những quan điểm của người khác.

Người tuổi Ngọ hợp cây gì?

tuổi ngọ hợp cây gì? cách chọn cây phong thủy theo từng năm sinh

Người tuổi Ngọ nên đặt một chậu cây trầu bà trên bàn làm việc để cân bằng hài hòa trong tính cách của mình và tập trung tài vận.

Những người tuổi Ngọ thuộc mệnh gì và sinh năm nào?

– Người tuổi Giáp Ngọ thuộc mệnh Kim sinh năm 1954, 2014

– Người tuổi Nhâm Ngọ thuộc mệnh Mộc sinh năm 1942, 2002

– Người tuổi Bính Ngọ thuộc mệnh Thủy sinh năm 1966

– Người tuổi Mậu Ngọ thuộc mệnh Hỏa sinh năm 1978

– Người tuổi Canh Ngọ thuộc mệnh Thổ sinh năm 1930, 1990

Cách chọn cây phong thủy theo từng năm sinh

Tuổi Giáp Ngọ (1954, 2014) hợp cây phong thủy gì?

Người tuổi Giáp Ngọ mệnh Kim hợp với các cây phong thủy như: cây dây nhện, cây lan ý, cây bạch mã hoàng tử, cây ngọc ngân, cây hạnh phúc,…

tuổi ngọ hợp cây gì? cách chọn cây phong thủy theo từng năm sinh

Người tuổi Giáp Ngọ cần tránh trồng cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc mệnh Hỏa (Hỏa khắc Kim) có thể rước họa vào thân, mất nhiều tiền của.

Tuổi Nhâm Ngọ (1942, 2002) hợp cây phong thủy gì?

Người tuổi Nhâm Ngọ rất thông minh, chăm chỉ và giỏi giang, có thể xoay xở trước những khó khăn trong cuộc sống. Họ là người không nhất quán, nên khi họ giữ vị trí lãnh đạo thì thường gây cảm giác khó chịu cho người khác khi thay đổi quyết định thường xuyên.

tuổi ngọ hợp cây gì? cách chọn cây phong thủy theo từng năm sinh

Tuổi Nhâm Ngọ mệnh Mộc nên chọn cây phong thủy như sau: cây cau tiểu trâm, cây vạn niên thanh, cây ngọc bích, cây trường sinh, thiết mộc lan,…cũng thích hợp trồng các loại cây thuộc mệnh Thủy (Thủy sinh Mộc) sẽ mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ.

Nhưng người tuổi Nhâm Ngọ cần tránh trồng những cây có màu trắng thuộc mệnh Kim (Kim khắc Mộc) sẽ làm tài lộc bị tiêu tan.

Tuổi Bính Ngọ (1966) hợp cây phong thủy gì?

Người tuổi Bính Ngọ rất thông minh, lanh lợi, rất nhanh nhẹn và hoạt bát. Là người nhiệt tình và phòng khoáng, khả năng thẩm mỹ tốt, là người dẫn đầu xu hướng. Bên cạnh tính cách mạnh mẽ thì lại có phần cố chấp và không chịu lắng nghe ý kiến của người khác, không kiểm được bạn thân nên dễ trở thành người cô độc. Với tính nóng vội và thiếu kiên nhẫn đã làm cho họ luôn bận rộn, không đủ thời gian.

tuổi ngọ hợp cây gì? cách chọn cây phong thủy theo từng năm sinh

Tuổi Bính Ngọ mệnh Thủy hợp với các loại cây phong thủy như: cây lan chi (dây nhện), các loại cây thủy sinh, các dòng cây Tùng (cây thủy tùng, cây tùng bồng lai, cây tùng la hán),… Bên cạnh đó thì có thể trồng những cây thuộc mệnh Kim (Kim sinh Thủy) rất tốt cho mệnh của gia chủ.

Cần tránh trồng những cây thuộc hành Thổ những cây có màu vàng, nâu sẽ mang đến những điều không may mắn.

Tuổi Mậu Ngọ (1978) hợp cây phong thủy gì?

Người tuổi Mậu Ngọ thành thật, ít câu nệ, thoải mái được nhiều người tin cậy hợp tác làm ăn. Họ thích độc lập, tự tin có nhiều tham vọng. Nhưng lại là người kiêu ngạo, cũng như ham danh lợi và tự tin thái quá vào bản thân nên phú quý không đến được. Là người thích danh vọng, địa vị cũng như quyền lực, thường đưa ra những quyết định độc đoán nên gặp bất lợi trong công việc.

tuổi ngọ hợp cây gì? cách chọn cây phong thủy theo từng năm sinh

Tuổi Mậu Ngọ mệnh Hỏa nên hợp với những loại cây như: cây kim tiền, cây kim ngân, cây phú quý, cây đa búp đỏ, cây vạn lộc, cây đuôi công tím, cây lan quân tử, cây hồng môn, cây phong lộc, cây phong lá đỏ, cây thẻ bài hồng,…

Bạn cũng nên tránh trồng cây có màu xanh nước biển hoặc màu đen thuộc Thủy (Thủy khắc Hỏa) nên tài lộc trong gia đình bị ngăn chặn không sinh sôi nảy nở được.

Tuổi Canh Ngọ (1930, 1990) hợp cây phong thủy gì?

Người tuổi Canh Ngọ là người sống có kỷ luật và nguyên tắc nên luôn chấp hành theo những quy định, nội quy có sẵn, ngay cả trong suy nghỉ của họ cũng luôn muốn duy trì trật tự, kỷ cương. Là người coi trọng đạo đức và uy tín, dùy trong hoàn cảnh khó khăn nhưng họ cũng ít khi tự ý phá vỡ những nguyên tắc có sẵn. Việc cứng nhắc và chậm trễ khiến cho trong việc giải quyết các vấn đề gặp khó khăn khi có biến động phức tạp đòi hỏi sự xoay chuyển cần ứng biến nhanh nhạy.

tuổi ngọ hợp cây gì? cách chọn cây phong thủy theo từng năm sinh

Tuổi Canh Ngọ mệnh Thổ nên hợp với các loại cây như: cây lan hồ điệp, cây vạn niên thanh, cây lưỡi hổ, cây sen đá nâu,…và những cây thuộc hành Hỏa như: cây lan quân tử, cây phong lộc, cây dứa nến cảnh (cây phong lộc hoa),…mang đến nhiều may mắn cho gia chủ.

Bạn cũng nên tránh trồng cây có màu xanh lá thuộc mệnh Mộc (Mộc khắc Thổ) không tốt cho gia chủ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News