Phong Thuỷ

Bàn uống nước để 3 thứ khiến gia đạo lục đục, mãi vẫn nghèo

Khi bài trí bàn uống nước, bạn không nên bày ra 3 thứ kẻo khiến gia đạo lục đục, ngày càng nghèo khó.

Hoa giả, hoa khô héo

bàn uống nước để 3 thứ khiến gia đạo lục đục, mãi vẫn nghèo

Tổ tiên có nhiều điều kiêng kỵ trong sinh hoạt. Ví dụ như người ta kiêng gõ bát trống trong cuộc sống, vì xưa nay chỉ có người ăn xin mới gõ vào bát trống.

Cái bát sẽ gắn liền với người ăn xin. Bên cạnh đó, trong đời người ta sẽ kiêng kỵ giẫm lên bóng, vì người xưa cho rằng bóng có quan hệ mật thiết với tâm hồn con người nên không thể dễ dàng giẫm lên.

Tương tự, cây hoa tàn úa, héo úa thường gắn với sự thất bát, gia đạo sa sút trong mắt mọi người nên sẽ có những điều kiêng kỵ như vậy.

Ngoài ra, việc để cây chết hay lọ hoa héo trong nhà sẽ tạo ra không khí ảm đạm, u uất cho tâm lý con người sống trong môi trường đó. Gia chủ cần phải luôn luôn tạo cho ngôi nhà màu sắc tươi vui, như vậy mới có năng lượng tốt.

Do vậy, hãy chú ý chăm sóc tốt các loại cây trồng, dù trong nhà hay ngoài trời, khi đã bị chết phải loại bỏ ngay.

Một số gia đình thích bày hoa giả, hoa khô ở bàn uống nước để trang trí, hãy loại bỏ chúng ngay lập tức. Vì chúng có thể gây ra tác động tiêu cực làm ảnh hưởng đến sự thịnh vượng, nó là điềm báo hiệu những điều rủi ro có thể xảy đến với gia đình bạn.

Bạn nên trang trí bằng hoa tươi và thay hoa khi héo sẽ mang lại sự tươi mới hơn cho ngôi nhà.

Giẻ lau bàn, tách hay ly bẩn, đồ linh tinh

bàn uống nước để 3 thứ khiến gia đạo lục đục, mãi vẫn nghèo

Có một thực tế thường thấy, rất nhiều gia đình có thói quen để luôn khăn, giẻ lau bàn bẩn dưới gầm bàn uống nước, khi nào tiện thì dùng luôn. Đây là một thới quen rất xấu cần loại bỏ ngay.

Bởi lẽ bàn uống nước thường để trong phòng khách, đây là nơi đón lộc của gia đình, những thứ bẩn như giẻ lau cần được cất đi nơi khác.

Ngoài ra, những bộ ấm tách cũ, ít dùng bám bụi cũng không nên để trong hộc bàn mà nên cất gọn gàng trong tủ, đóng kín cửa không nên để nhiều người thấy. Chúng ta cũng không nên nhét đủ thứ linh tinh vào ngăn kéo bàn uống nước. Những thứ này không chỉ làm ảnh hưởng tới tài vận mà còn làm hại tới sức khỏe gia chủ.

Đồng hồ chết

bàn uống nước để 3 thứ khiến gia đạo lục đục, mãi vẫn nghèo

Một trong những đồ vật gây ra lỗi phong thủy ảnh hưởng tới tài lộc của các gia đình đó là đồng hồ chết. Đây là một trong những cách treo đồng hồ không đúng phong thủy.

Đồng hồ chỉ thời gian, cho sự sống, nên đồng hồ ngưng hoạt động mang hàm nghĩa sự sống cũng ngưng lại. Do đó, một chiếc đồng hồ chết có ý nghĩa là không may mắn, mất mát, thậm chí là tang tóc.

Bởi thế, nếu đồng hồ để bàn uống nước bị chạy chậm, chết, bạn cần thay pin hoặc loại bỏ ngay lập tức.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News