Phong Thuỷ

Giải đáp mệnh Kim ngủ quay đầu hướng nào tốt nhất?

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi sau những ngày giờ làm việc căng thẳng. Việc bố trí phòng ngủ ngoài việc cần đảm bảo tính thẩm mỹ còn phải hợp phong thủy. Trong đó, mỗi mệnh ngũ hành lại có cách bố phòng ngủ theo phong thủy khác nhau. Vậy, người mệnh Kim ngủ quay đầu hướng nào là tốt nhất? Cùng tìm hiểu ngay trong nội dung dưới đây của Homedy.

Tổng quan về người mệnh Kim

Trước khi tìm hiểu xem mệnh Kim đặt giường hướng nào là đẹp nhất, hãy cùng điểm qua những nét cơ bản về những người có mệnh Kim.

giải đáp mệnh kim ngủ quay đầu hướng nào tốt nhất?

Tổng quan về người mệnh Kim

Mệnh Kim tượng trưng cho kim khí, kim loại trong trái đất. Ngoài ra mệnh Kim còn là mệnh về mùa Thu, chỉ về sức mạnh. Kim cũng đại diện cho kim loại thể rắn hay vật dẫn. Do đó, người mang mệnh Kim thường sở hữu những giá trị tìm ẩn, nội lực vững chắc và  bền bỉ.

Người mệnh Kim có thể sinh vào các năm: 2022, 2023, 1993, 1941, 1932, 1992, 1955, 2015, 1984, 1924, 1933, 1962,  2000, 1963, 2001, 1970, 1954, 2014, 1971, 1985, 1940,

Người mệnh Kim thường thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn trong mọi công việc lẫn cuộc sống. Họ có lập trường riêng, cương quyết với những quyết định của mình nhưng rất biết kiềm chế cảm xúc của bản thân. Họ luôn cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đề ra.

Cách kê giường ngủ cho người mệnh Kim

Mệnh Kim ngủ quay đầu hướng nào là tốt nhất?

Người mệnh Kim nên kê giường theo hướng Tây Bắc hoặc chính Tây (thuộc mệnh Thổ) hoặc hướng Tây Nam, Đông Bắc (thuộc mệnh Kim) để mang tới nhiều năng lượng tốt, giúp giấc ngủ được ngon và sâu hơn.

giải đáp mệnh kim ngủ quay đầu hướng nào tốt nhất?

Mệnh Kim ngủ quay đầu hướng nào là tốt nhất?

Bên cạnh đó, cuộc sống còn gặp được nhiều may mắn, cuộc sống gia đình thuận hòa, yên ấm.

Mệnh Kim ngủ không nên quay đầu hướng nào?

Bên cạnh thắc mắc mạng Kim ngủ quay đầu hướng nào tốt, người mệnh Kim cũng cần chú ý các hướng xấu nên tránh bố trí giường ngủ. Đó là hướng Nam, tượng trưng cho hành Hỏa. Do Hỏa khắc Kim nên đặt giường ngủ theo hướng này sẽ không tốt người mệnh Kim. Không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe, mà cuộc sống, các mối quan hệ cũng có thể gặp nhiều vấn đề không như ý.

Bố trí phòng ngủ hợp phong thủy với người mệnh Kim

Người mệnh Kim nên trang trí phòng ngủ màu gì?

Trong ngũ hành mỗi mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ lại có những màu sắc tương hỗ phù hợp riêng. Đối với người mệnh Kim, màu sắc phù hợp là những màu: trắng, ánh kim. Bên cạnh đó, gia chủ mệnh Kim còn có thể trang trí phòng ngủ với những màu sắc tương sinh (mệnh Thổ) như: Nâu đất, vàng thổ, vàng cam hay vàng nhạt cùng rất tốt.

Những màu sắc này sẽ đem lại sự may mắn, sức khỏe cho gia chủ. Đặc biệt, nếu được kết hợp hài hòa thì việc tạo ra những không gian phòng ngủ hiện đại hay truyền thống đầy tính thẩm mỹ là điều hoàn toàn có thể.

giải đáp mệnh kim ngủ quay đầu hướng nào tốt nhất?

Bố trí phòng ngủ hợp phong thủy với người mệnh Kim

Đối với những người mệnh Kim yêu thích màu xanh dương hoặc xanh lá cây thì cũng có thể tham khảo chọn lựa hai màu sắc này bởi chúng thuộc hành Mộc, mà “Kim khắc Mộc” nên nó cũng không ảnh hưởng tới cuộc sống của gia chủ

Tranh phong thủy cho người mệnh Kim

Mệnh Kim ngủ quay đầu hướng nào tốt, chọn tranh phong thủy nào phù hợp? Bạn có thể tham khảo những bức trang với tông vàng, nâu đất hay trắng, ghi xám với chủ đề về phong cảnh, sơn thủy, cỏ cây, chim hạc, làng mạc, phố cổ, đồng ruộng,…

Vật trang trí phòng ngủ người mệnh Kim

Các vật trang trí phòng ngủ cho người mệnh Thủy nên làm bằng chất liệu gốm, sứ, thủy tinh, đá với những màu sắc bản mệnh, tương sinh mà Homedy đã đề cập ở trên.

Ngoài ra, nếu yêu thích cây cối thiên nhiên, người mệnh Kim cũng có thể lựa chọn một số loại cây phong thủy sau để trang trí phòng ngủ của mình như: vạn niên thanh, lan ý, trầu bà lỗ,…

Tóm lại, cách kê giường ngủ cho người mệnh Kim luôn là vấn đề quan trọng và được quan tâm rất nhiều trong thiết kế nội thất nhà ở hiện đại. Người mệnh Kim, kê giường ngủ cho hợp hướng tương sinh sẽ mang tới nhiều sự bình an, may mắn, ấm cúng và gắn kết các mối quan hệ trong gia đình.

Đồng thời, việc kê giường ngủ hợp phong thủy cũng là cách để giải trừ những điểm xui rủi làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tài vận của người mệnh Kim. Đó chính là lý do khiến chúng ta nên đặc biệt lưu ý đến việc kê giường ngủ cho người mệnh Thủy nói riêng cũng như tất cả các bản mệnh khác nói chung.

Hy vọng với những thông tin trên đây của Homedy bạn đã không chỉ biết mệnh Kim ngủ quay đầu hướng nào là đẹp nhất mà còn nắm được cách bài trí, trang trí, lựa chọn màu sắc phong thủy cho người mệnh Kim để mang tới thật nhiều may mắn và tài lộc. Đừng quên truy cập Homedy để đón đọc thêm nhiều nội dung phong thủy hữu ích khác nhé!

Quỳnh Thư

Theo Homedy Blog Phong thuỷ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News