Phong Thuỷ

Dự án lắp đặt kệ siêu thị tại siêu thị GO! Nha Trang

Vừa qua, Vinatech Group đã hoàn thiện xong dự án kệ siêu thị GO! Nha Trang. Đây là dự án nằm trong chuỗi hệ thống GO! (BIG C) với rất nhiều chi nhánh, cơ sở, khẳng định được uy tín của Vinatech trên thị trường giá kệ.

Thông tin dự án

  • Chủ đầu tư: Central Group.
  • Địa chỉ: Lô số 4, đường 19/5, Vĩnh Điềm Trung, Vĩnh Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Diện tích mặt bằng: 350m2
  • Loại kệ sử dụng: kệ siêu thị tôn liền, kệ rổ mì, kệ móc treo, kệ tròn siêu thị.
  • Thời gian hoàn thiện: 4 ngày

Yêu cầu từ phía chủ đầu tư

GO! (BIG C) là hệ thống chuỗi siêu thị lớn, có mặt lâu đời với chi nhánh trên khắp cả nước. Mục tiêu của chủ đầu tư là cung cấp những loại thực phẩm, hàng hóa (hàng gia dụng, hàng điện tử) sạch, chất lượng.

Trong lần khai trương cơ sở mới này, GO! (BIG C) mong muốn có một không gian trưng bày rộng rãi, có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, các giá kệ trưng bày phải đảm bảo chất lượng, an toàn, tăng khả năng lưu trữ nhưng tiết kiệm chi phí, nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Do vậy, chủ đầu tư đã yêu cầu một bản thiết kế với phần setup khoa học, thông minh. Từ không gian trưng bày, mua sắm đến cách sắp xếp, bố trí các mặt hàng đều phải gọn gàng, hợp lý để khách dễ tiếp cận, dễ lựa chọn và di chuyển.

Giải pháp Vinatech đưa ra cho siêu thị GO! Nha Trang

Nhằm giải quyết yêu cầu về mặt thẩm mỹ cũng như khả năng tối ưu không gian cho khách hàng, Vinatech Group đã đưa ra phương án kệ siêu thị tôn liền 4 – 5 tầng kèm các móc treo, rổ mì…. Trọng tải của mỗi tầng kệ là 60 – 80kg giúp lưu trữ được số lượng hàng hóa lớn.
dự án lắp đặt kệ siêu thị tại siêu thị go! nha trang
 

Kệ siêu thị tôn liền với thiết kế màu trắng mang tới không gian trưng bày thêm hiện đại, trẻ trung, thông thoáng. Đặc biệt, đơn vị lưu ý trong phần thiết kế, sắp xếp vị trí các giá kệ sao cho phù hợp với không gian, diện tích mặt sàn. Theo đó, khi setup sẽ có một dãy kệ áp tường, dãy kệ đầu hồi và các dãy kệ ở giữa với chiều cao tương ứng.

Vinatech cũng tư vấn lắp đặt kệ có chiều cao phù hợp để tận dụng tối đa không gian. Giữa các dãy kệ sẽ có một khoảng cách nhất định, đảm bảo sự thông thoáng, cũng như đảm bảo diện tích lối đi giúp khách hàng di chuyển dễ dàng khi mua sắm.

Kệ siêu thị Vinatech được làm từ chất liệu thép cán nguội không gỉ tiêu chuẩn Nhật Bản, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp công nghệ phun sơn tĩnh điện giúp kệ sáng bóng, độ bền cao. Từ đó chúng giúp nâng cao tuổi thọ, thời gian sử dụng có thể lên đến hơn 10 năm.

Hình ảnh lắp đặt thực tế từ dự án kệ siêu thị GO! Nha Trang

Sau khi dự án được hoàn thành, Vinatech Group bàn giao lại cho GO! Nha Trang và nhận được đánh giá rất tốt từ khách hàng. Đây là động lực to lớn để đơn vị tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong tương lai.

Dưới đây là hình ảnh lắp đặt thực tế và hình ảnh khi siêu thị GO! Nha Trang đã đi vào hoạt động:

dự án lắp đặt kệ siêu thị tại siêu thị go! nha trang
 

Để được tư vấn và báo giá sản phẩm giá kệ trưng bày Vinatech, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

  • Hà Nội: 23D khu A10, KĐT Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Đà Nẵng: 42 Vũ Lăng, Hòa Phát, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • TPHCM: Lô C2-7, Đường N7, KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM
  • Điện thoại: 086 758 9999

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News