Phong Thuỷ

4 tuổi là con cưng Thần Tài: Tháng 11 âm phú quý tìm đến cửa

Trong tháng 11 âm lịch, có 4 con giáp sẽ gặt hái nhiều may mắn, giàu sang phú quý hơn người.

Tuổi Dậu

4 tuổi là con cưng thần tài: tháng 11 âm phú quý tìm đến cửa

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu luôn có sức bật mạnh mẽ. Họ luôn mở rộng tầm mắt để phát hiện các cơ hội tốt cho việc thăng tiến của mình.

Con giáp này cũng giữ thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, tính cách kiên định, có khả năng chống lại sự cám dỗ, giúp bản thân không bị sa vào những thói hư, tật xấu.

Trong tháng 11 năm nay, người tuổi Dậu dẫn đầu trên con đường trở nên giàu có, thanh toán mọi nợ nần. Đối với con giáp này, việc xây dựng hình tượng tốt trong mắt mọi người rất quan trọng.

Họ cần mở rộng mối quan hệ, trở thành người đáng tin cậy để không bị đồng đội “cho ra rìa”. Như vậy, con giáp tuổi Dậu sẽ không lo bỏ lỡ cơ hội tiến bộ.

Trong tháng 11, họ sẽ không phụ lòng mọi người, đạt hiệu quả cao trong công việc, tăng thêm thu nhập, cơ hội làm giàu không xa.

Tuổi Tỵ

4 tuổi là con cưng thần tài: tháng 11 âm phú quý tìm đến cửa

Những người tuổi Tỵ tính tình dễ gần, dễ mến và hòa đồng. Họ là người biết đối nhân xử thế nên được nhiều người yêu mến, quý trọng. Con giáp tuổi Tỵ cũng là người sống thực tế nhất trong 12 con giáp.

Trước khi làm việc gì, họ thường tính toán kỹ lưỡng từng đường đi nước bước. Con giáp này trung thực, đáng tin cậy, nói được, làm được.

Từ giữa tháng 11 Âm lịch, người tuổi Tỵ có vận trình hanh thông, tài lộc vượng phát, thu nhập dồi dào. Người tuổi này nếu làm công ăn lương sẽ được cấp trên trọng dụng, giao cho nhiệm vụ mới. Có thể trong thời gian này, họ sẽ phải đi công tác xa nên hãy chuẩn bị tinh thần và sức khỏe.

Người làm kinh doanh cũng chốt được nhiều thương vụ. Những khoản đầu tư của con giáp này trước đây sẽ sớm sinh lời. Họ có cơ hội thăng quan tiến chức, sự nghiệp ổn định và ngày một phất lên.

Tuổi Thìn

4 tuổi là con cưng thần tài: tháng 11 âm phú quý tìm đến cửa

Người tuổi Rồng ăn nói dễ nghe, lịch sự, nền nã nên được nhiều người yêu quý. Con giáp này tự tin vào bản thân, không ngừng cố gắng và có tinh thần cầu tiến. Bản thân họ luôn tìm kiếm các cơ hội dành cho bản thân mình.

Từ giữa tháng 11, nhiều cơ may trong công việc đến với người tuổi Thìn. Có thể, họ sẽ nhận được một công việc bán thời gian, việc làm thêm mới…Người làm kinh doanh có thể tìm được nguồn hàng tốt, gặp được đối tác tin cậy.

Những người thuộc con giáp này làm trồng trọt, chăn nuôi thì nông sản bán được giá, có vụ mùa bội thu. Con giáp tuổi Thìn làm việc chăm chỉ nên cũng nhận được thành quả xứng đáng.

Người làm công ăn lương có thể được thăng chức, tăng lương, không cần lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Tuổi Mão

4 tuổi là con cưng thần tài: tháng 11 âm phú quý tìm đến cửa

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão rất chín chắn và cẩn trọng trong mọi việc. Tuy đôi khi, họ tỏ ra rụt rè nhưng thực chất đây là biểu hiện của tính cẩn trọng.

Điều này, giúp con giáp tuổi Mão nắm bắt thời cơ chính xác hơn, không lãng phí thời gian, công sức vào những việc vô ích hoặc kém hiệu quả.

Nếu như thời gian trước họ bị đánh bại bởi các đối thủ cạnh tranh thì trong tháng 11 này, họ lại có khả năng leo lên, lĩnh vực kinh doanh mở rộng, thu nhập cao gấp nhiều lần trước đây.

Chỉ cần con giáp tuổi Mão quản lý tốt tiền bạc và nắm bắt các cơ hội thì họ sẽ làm ăn hiệu quả, doanh thu vượt trội.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News