Nội Thất

Top 10 Địa Chỉ Thiết Kế Nội Thất Chung Cư TPHCM Uy Tín Nhất

Những bộ nội thất rất quan trọng trong việc quyết định ngôi nhà của bạn sẽ sang trọng, cổ điển hay phong cách như thế nào. Vậy bạn đang muốn tìm địa chỉ thiết kế nội thất cho căn hộ của mình. Nhưng lại chưa biết bắt đầu như thế nào? Sau đây chúng mình sẽ cung cấp cho bạn thông tin về top 10 địa chỉ thiết kế nội thất chung cư TPHCM uy tín nhất nhé!

1. Công Ty DNU Decor – Địa Chỉ Thiết Kế Nội Thất Chung Cư TPHCM

Công Ty DNU Decor là một địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành xây dựng. Và cũng là nơi cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại TPHCM. Dịch vụ thiết kế nội thất ở đây vô cùng đa dạng theo mẫu mã, yêu cầu của khách hàng cũng như giá tiền.

Các dịch vụ thiết kế chung cư tại DNU Decor

  • Nhận được sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp .
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, có nhiều kinh nghiệm.
  • Có nhiều ưu đãi nếu sử dụng trọn gói thiết kế và thi công.

top 10 địa chỉ thiết kế nội thất chung cư tphcm uy tín nhất

DNU Deco

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 Lê Đức Thọ, Phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0868-565-778
  • Website: https://dnudecor.vn

2. Công Ty Hoàng Minh Decor – Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Uy Tín Nhất

Công Ty Hoàng Minh Decor là công ty thiết kế nội thất chung cư với hơn 10 năm kinh nghiệm. Và chiếm vị thế cao trong ngành xây dựng. Hoàng Minh luôn khiến cho chủ đầu tư cảm thấy hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ. Tại đây, sở hữu nguồn nhân lực dồi dào, nhân viên được đào tạo chuyên sâu, tích lũy được nhiều kinh nghiệm chuyên môn. Hoàng Minh có nhiều mẫu thiết kế nội thất căn hộ, nhà phố, biệt thự với phong cách đa dạng, khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn. Đặc biệt, tại đây công ty luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất theo từng đợt nên không lo lỗi mốt. Nếu bạn có ý định chọn một nơi thiết kế nội thất cho căn nhà của nhà mình. Thì đây đáng là một địa chỉ bạn nên tham khảo.

top 10 địa chỉ thiết kế nội thất chung cư tphcm uy tín nhất

Hoàng Minh Decor

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 13 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp HCM
  • Điện thoại: 028. 6272 1248 – 0914 49 19 09
  • Website: https://hoangminhdecor.com/

3. Công Ty Nice Space – Địa Chỉ Thiết Kế Đồ Nội Thất TPHCM Chất Lượng

Công Ty Nice Space là một công ty chuyên thiết kế về nội thất chung cư uy tín nhất tại TPHCM. Được nhiều hộ gia đình tin tưởng và hợp tác. Với bản thiết kế độc đáo mới lạ và sự tư vấn nhiệt tình. Nice Space đã lấy được rất nhiều lòng tin từ khách hàng và đem đến cho công ty một chỗ đứng vững chắc trên thị trường xây dựng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và sức sáng tạo cao phát triển theo từng ngày. Nhằm mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Nice Space luôn cam kết đầy đủ chất lượng dịch vụ, thực hiện đúng quy trình đã đề ra trước với khách hàng và không phát sinh thêm chi phí.

top 10 địa chỉ thiết kế nội thất chung cư tphcm uy tín nhất

Nice Space

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: E1/2i Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM
  • Điện thoại: 0907.912.493 – 0937.063.616
  • Website: https://nicespace.vn/

4. Công Ty Decox – Địa Chỉ Thiết Kế Nội Thất Giá Rẻ Tại TPHCM

Công ty Decox với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư tại TPHCM. Tại đây Decox luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và biến những ý kiến đó. Sao cho thành một bản thiết kế hoàn hảo nhất để phục vụ mong muốn của khách hàng. Từ đó có thể mang lại một trải nghiệm không gian sống tốt nhất cho khách hàng.

Decox luôn minh bạch trong mọi công việc nên ở đây luôn được sự tin tưởng từ khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi. Khách hàng còn được tư vấn nhiệt tình đáp ứng đủ nhu cầu và kinh tế của gia đình. Nếu bạn băn khoăn khi chưa tìm được dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư ưng ý. Thì Decox là một địa chỉ đáng quan tâm

top 10 địa chỉ thiết kế nội thất chung cư tphcm uy tín nhất

Decox

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 8 Tòa nhà M-H Building, 728-730 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 36 200 560 – 0901 411 489
  • Website: https://decoxdesign.com/

5. Công Ty Decordi – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Đẹp TPHCM 

Khi nói tới thiết kế nội thất chung cư thì bạn không thể nào bỏ qua Decordi. Cùng với những nỗ lực của các nhân viên và cả công ty. Không những nổi bật trong ngành thiết kế, công ty còn uy tín trong việc thi công. Khi tới với Decordi thì ban sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng dịch vụ. Và cũng như về sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên ở đây. Công ty sở hữu các thợ mộc với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nên chất lượng sản phẩm ở đây khỏi bàn cãi. Decordi luôn sẵn lòng đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và chất lượng dịch vụ tốt nhất có thể.

top 10 địa chỉ thiết kế nội thất chung cư tphcm uy tín nhất

Decordi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 227/5 Ấp Tam Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0967878884
  • Website: https://decordi.vn

6. Công Ty AEROS – Thiết Kế Nội Thất Chung Cư TPHCM Sang Trọng 

Aeros – Thương hiệu nội thất uy tín nhất khi nói về thiết kế nội thất chung cư. Aeros là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Chính vì thế rất am hiểu về về các nguyên vật liệu và không ngừng cải tiến sản phẩm. Xưởng mộc Aeros được sở hữu các thợ mộc có tay nghề và đội ngũ thiết kế với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cùng với những nhân viên tư vấn nhiệt tình và được đào tạo bài bản. Điều này làm cho nội thất Aeros ngày càng vững mạnh hơn. Chính điều này mang lại giá trị riêng cho thương hiệu nội thất Aeros trên thị trường tại TPHCM.

top 10 địa chỉ thiết kế nội thất chung cư tphcm uy tín nhất

AEROS

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu Biệt Thự Số 56 Nguyễn Văn Săng, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TPHCM
  • Điện thoại: 0901 806 999
  • Website: https://aeros.vn/

7.  Nội thất ĐO – Công Ty Chuyên Thiết Kế Đồ Nội Thất Đáng Tín Cậy

Nội thất ĐO là công ty chuyên về lĩnh vực tư vấn – thiết kế – thi công nội thất uy tín, chất lượng tại TPHCM. Qua nhiều năm kinh nghiệm ĐO đã chiếm một vị thế trong lòng tin của khách hàng về chất lượng sản phẩm. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn thiết kế theo phong thủy, theo cấu trúc gia đình và theo sở thích của bạn. Nội thất ĐO đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng một không gian sống. Nghỉ ngơi và toát lên vẻ sang trọng cùng với chi phí không thể tốt hơn. Công ty luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Với chất lượng tốt giá ở đây cũng vô cùng hợp lý nên mọi cứ yên tâm đến với ĐO.

top 10 địa chỉ thiết kế nội thất chung cư tphcm uy tín nhất

Nội thất ĐO

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 44 Lê Niệm, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • Điện thoại:  0924.473.999 – 0919.574.888
  • Website: https://noithatdo.com.vn/

8. Công Ty  Mạnh Hệ – Địa Chỉ Chuyên Thiết Kế Đồ Nội Thất Uy Tín Tại TPHCM

Mạnh Huệ là đơn vị được nhiều khách hàng phản hồi tích cực trong thiết kế đồ nội thất. Với phong cách thiết kế ấn tượng mang những nét đẹp độc đáo. Đã mang đến một không gian sống lý tưởng cho căn nhà của bạn. Mạnh Huệ sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tràn đầy nhiệt huyết. Và sự sáng tạo không ngừng nghỉ, điều này luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. Mạnh Huệ luôn cam kết với khách hàng luôn đảm bảo tính minh bạch. Và không phát sinh thêm chi phí nào trong quá trình thi công. Chần chờ gì mà không liên hệ với Nội thất Mạnh Huệ ngay nào.

top 10 địa chỉ thiết kế nội thất chung cư tphcm uy tín nhất

Mạnh Hệ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 5, Đống Đa, Phường 2, Tân Bình, HCM
  • Điện thoại: 028.66.54.86.79
  • Website: https://noithatmanhhe.vn

9. Công Ty DBHomes – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Siêu Xịn Tại TPHCM

DBHomes hiện là một công ty có khả năng thiết kế nội thất chung cư được rất nhiều khách hàng hài lòng. Với mọi sở thích, gu thẩm mỹ của gia chủ và sự sáng tạo trong mọi không gian thiết kế. DBHomes không những là một công ty thiết kế nội thất chung cư. Mà DBHomes còn là một đơn vị đứng đầu về thi công nội thất. Với quy mô lớn và sự tin cậy khách hàng có thể yên tâm về mảng thiết kế nội thất cho căn chung cư của mình. Đặc biệt, ở đây sử dụng một đội ngũ công ty cũng như các thợ mộc có kinh nghiệm lâu năm và nhiệt huyết với nghề. Chính vì thế, điều này đã đánh dấu DBHomes một vị trí cao trên thị trường thiết kế nội thất tại TPHCM.

top 10 địa chỉ thiết kế nội thất chung cư tphcm uy tín nhất

DBHomes

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà The Sun Avenue, tầng 2, tháp S1, đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, Quận 2, HCM
  • Điện thoại: 0931 167 567
  • Website: https://dbhomes.com.vn/

10. Công Ty ASA Home – Tư vấn Thiết Kế Đồ Nội Thất Chất Lượng

ASA Home – một trong những tên tuổi có chỗ đứng trong ngành thiết kế nội thất chung cư tại TP. HCM. Điều đặc biệt khi tới đây bạn sẽ được tư vấn bởi các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Và giới thiệu cho bạn những mẫu thiết kế có xu hướng mới nhất. Để phù hợp với cuộc sống hiện đại và cũng như sở thích của gia đình bạn. Và đảm bảo thời gian bàn giao đúng tiến độ, đúng chất lượng theo yêu cầu. Điều mà bạn nên yên tâm ở đây, thì chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Và được bảo hành trong quá trình sử dụng 12 tháng. Nếu xảy ra lỗi không đúng với yêu cầu sẽ được bồi thường. Vậy còn chần chừ gì mà không đến với ASA Home để trải nghiệm.

top 10 địa chỉ thiết kế nội thất chung cư tphcm uy tín nhất

ASA Home

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 47 Tam Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 090 292 2118
  • Website: https://asahome.vn/

Trên đây là top 10 đơn vị chuyên cung cấp thiết kế nội thất chung cư tphcm mà chúng mình tìm được cho các bạn. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp cho bạn lựa chọn một địa chỉ thiết kế trong việc thiết kế tổ ấm của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News