Nội Thất

Top 10 ghế chơi game TPHCM

Với cuộc sống hiện đại 4.0 hiện nay thì nhu cầu vui chơi của tất cả mọi người không thể thiếu. Đặc biệt là chơi game để giải trí mang lại những phút thư giản, tăng cường trí tuệ, kỹ năng sau những giờ làm việc hay học tập căng thẳng. Tuy nhiên nếu ngồi quá lâu để chơi game trong thời gian dài sẽ gây nhức mỏi ảnh hưởng đến các vấn để về xương khớp hoặc là bị nhức mỏi do tư thế ngồi không đúng vì các loại ghế ngồi không được thoải mái. Sau đây mình sẽ giới thiệu top những loại ghế chơi game tốt nhất và cần thiết để đảm bảo ngoài chơi game để giải trí ta còn phải đảm bảo sức khoẻ. Các bạn cùng tham khảo nhé.

Ghế chơi game Extreme

top 10 ghế chơi game tphcm

Ghế chơi game Extreme có chất liệu nệm mút cao cấp, tính đàn hồi cao. Đệm ghế bọc da và cao su, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Mẫu mã đa dạng, năng động, nhiều lựa chọn.
Giá thành rẻ phù hợp với phân khúc người tiêu dùng bình dân

Ghế chơi game B&G

top 10 ghế chơi game tphcm

Ghế chơi game B&G giúp bạn tối ưu hoá trải nghiệm, mang lại cho người chơi cảm giác chân thực, thoải mái. Thiết kế hỗ trợ phần lưng, đầu gối, tay, cổ, tạo tư thế chơi game thoải mái, an toàn và hiệu quả. Chất liệu cấu tạo bền bỉ, kiểu dáng thời trang, hiện đại.
Phân khúc giá đa dạng, các sản phẩm dao động từ tầm trung đến cao cấp.

Ghế chơi game Dxracer

top 10 ghế chơi game tphcm

Đặc điểm: Thiết kế nâng đỡ lưng, cổ và cột sống của người chơi một cách tối ưu, cho khả năng điều chỉnh tư thế ngồi phù hợp.
Kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ đậm chất gamer. Chất liệu cấu tạo ghế cao cấp, bền bỉ.

Ghế chơi game Ewin

top 10 ghế chơi game tphcm

Ghế chơi game Ewin có thiết kế nâng đỡ các bộ phận cơ thể Cho khả năng điều chỉnh tư thế ngồi đúng, chống mỏi cho người chơi. Kiểu dáng thời trang, cá tính
Ghế chơi game Ewin nằm ở phân khúc giá tầm trung, phù hợp với túi tiền đại bộ phận game thủ có nhu cầu.

Dòng Tank

top 10 ghế chơi game tphcm

Như tên gọi của nó, dòng Tank dành riêng cho những người có trọng lượng nặng với khả năng chịu tải cao nên hứa hẹn độ bền cực kỳ lâu dài. Đặc biệt với thiết kế ghế ngồi khá rộng phù hợp với cả những người mập. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ hơi mập thì nên cân nhắc trải nghiệm thử trước khi quyết định “tậu” một em dòng Tank về.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News