Hà Nội

Top 5 siêu thị nội thất bán đồ chất lượng nhất ở Hà Nội

Việc chọn cho mình những đồ nội thất trang trí cho không gian sống của gia đình đang trở nên cần thiết và là nhu cầu của nhiều gia đình. Vậy mua nội thất ở đâu giá rẻ và uy tín tại Hà Nội. Hãy tham khảo 5 siêu thị nội thất ở Hà Nội thông qua các thông tin được đưa ra trong bài viết dưới đây.

Nội thất Gia Khánh

top 5 siêu thị nội thất bán đồ chất lượng nhất ở hà nội

Nội thất Gia Khánh là địa chỉ, thương hiệu uy tín trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối các mặt hàng nội thất. Nội thất tại đây được nhập khẩu từ cả trong nước và nước ngoài nên có sự đa dạng về mẫu mã, sản phẩm phong phú, màu sắc thanh lịch. Hoạt động dựa trên phương châm đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, nội thất Gia Khánh luôn chú trọng về chất lượng, mẫu mã các sản phẩm được chọn lọc gắt gao trước khi nhập về cửa hàng. Dù sát sao trong nhập mẫu mã, nhưng nội thất Gia Khánh cũng đề cao tính thẩm mĩ, đảm bảo các sản phẩm nhập về đáp ứng được xu hướng mới nhất, hợp thị trường.
Các khách hàng đánh giá cao nội thất Gia Khánh do quy mô, không gian tại cửa hàng lên đến 3000m2, với đầy đủ các sản phẩm theo phong cách truyền thống đến hiện đại, từ tầm trung đến cao cấp nhập khẩu nguồn gốc từ Đài Loan, Malaysia, Ý….Nội thất Gia Khánh cam kết mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Siêu thị nội thất GOVI

top 5 siêu thị nội thất bán đồ chất lượng nhất ở hà nội

Siêu thị nội thất GOVI cũng là một trong những điểm đến uy tín của những khách hàng đang có nhu cầu chọn cho mình hay gia đình những sản phẩm nội thất chất lượng. Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh đồ nội thất, siêu thị nội thất GOVI đã xây dựng được cho mình một showroom có diện tích lên tới 400m2 nằm ngay tại trung tâm Cầu Giấy. Thật không quá khi nói rằng, đây là một trong những siêu thị nội thất lớn nhất tại Hà Nội hiện nay. Đúng với tên gọi của mình, siêu thị Govi mang tới cho khách hàng không gian rộng rãi, trưng bày hàng nghìn sản phẩm nội thất khác nhau từ bàn ghế, tủ bếp cho đến các loại giá kệ. Mỗi sản phẩm đều được gắn rõ logo thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ để khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.
Một điểm cộng cho siêu thị nội thất GOVI đó là thiết kế, mẫu mã tại đây mang nét đặc trưng riêng, khác biệt so với các mẫu mã trên thị trường. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mà không lo “đụng hàng”.

Nội thất Hoàn Mỹ

top 5 siêu thị nội thất bán đồ chất lượng nhất ở hà nội

Bạn đang có nhu cầu chọn mua cho mình sản phẩm nội thất đáp ứng được tiêu chí bền, rẻ, đẹp? Bạn muốn mua nội thất nhưng băn khoăn về cách bài trí trong không gian nhà của mình? Đừng lo, hãy để nội thất Hoàn Mỹ thay bạn giải quyết những vấn đề này.
Không chỉ mang tới cho khách hàng những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, giá thành, nội thất Hoàn Mỹ còn miễn phí tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp với không gian của từng gia đình với mức chi phí hợp lý và tiết kiệm nhất, thời gian bảo hành lên đến hai năm. Ngoài ra, nội thất Hoàn Mỹ còn cung cấp dịch vụ thiết kế, lắp đặt và thi công các sản phẩm nội thất cho ngôi nhà của bạn. Hãy đến với nội thất Hoàn Mỹ để mọi vấn đề liên quan đến nội thất được giải quyết một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Siêu thị nội thất MOZZA

top 5 siêu thị nội thất bán đồ chất lượng nhất ở hà nội

Tiếp theo, hãy cùng tìm hiểu thông tin về một đơn vị chuyên thi công, thiết kế các sản phẩm nội thất cao cấp – siêu thị nội thất MOZZA.
Đi đầu trong lĩnh vực cung cấp, tư vấn và thiết kế nội thất, nội thất MOZZA là doanh nghiệp được nhiều khách hàng đặt niềm tin và yêu mến do sự uy tín, chất lượng mà nơi đây mang lại. Chủ đạo trong việc cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp, nội thất tại đây đạt đến đỉnh cao về yếu tố thẩm mĩ, sự tinh tế trong thiết kế và bền bỉ về chất lượng.

Siêu thị Nội Thất Xinh

top 5 siêu thị nội thất bán đồ chất lượng nhất ở hà nội

Một cái tên khá quen thuộc và được nhiều khách hàng biết tới đó là siêu thị nội thất Xinh. Đây là thương hiệu độc quyền chuyên về các sản phẩm nội thất đóng sẵn, mẫu mã đa dạng, đơn giản và thiết kế gần gũi. Hầu hết các sản phẩm tại đây có thiết kế truyền thống không quá đặc biệt, nổi trội nhưng lại có giá thành rẻ, chất lượng cao phù hợp được với nhiều khách hàng, nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Đến với nội thất Xinh bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình những sản phẩm có giá thành hợp lý, chất lượng tốt và mẫu mã gần gũi, thân quen. Hãy đến với siêu thị nội thất Xinh để có cho mình những lựa chọn hoàn hảo và hài lòng bạn nhé.
Chọn cho gia đình những món đồ nội thất đang dần trở nên dễ dàng khi ghé thăm các siêu thị nội thất ở Hà Nội. Hãy đến ngay những địa chỉ trong bài viết để sở hữu cho mình những sản phẩm nội thất đẹp mắt, giá thành phải chăng và chất lượng nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News