Cung hoàng đạo

12 cung hoàng đạo nên cưới ai? Ai là người sinh ra để dành cho mình?

12 cung hoàng đạo nên cưới ai? Hãy tham khảo bài viết dưới đây, bạn sẽ biết ai là người sinh ra để dành cho mình. Ở bên người ấy, cuộc sống của bạn sẽ thăng hoa!

tình yêu 12 cung hoàng đạo, tử vi 12 cung hoàng đạo, 12 cung hoàng đạo nên cưới ai? ai là người sinh ra để dành cho mình?

1. Bạch Dương nữ – Nhân Mã nam

Những cô nàng Bạch Dương có tính cách mạnh mẽ và hiếu thắng, chẳng bao giờ chịu thua ai bao giờ. Có thể đa số những cô gái có tính cách như vậy sẽ khiến phái nam e dè, song những anh chàng Nhân Mã thì hoàn toàn ngược lại.

Ngay từ khi mới gặp mặt, hai người đã có thể trở thành bạn bè của nhau, càng ở bên nhau lâu, hai người lại càng bù trừ cho nhau, khiến cuộc sống gia đình trở nên thuận lợi.

Bạch Dương nữ vốn là người coi trọng sự nghiệp, tinh thần hăng hái của bạn còn có thể thúc đẩy Nhân Mã nam vốn ham thích vui chơi, hưởng thụ cố gắng hơn cho tương lai của cả hai người.

Trong cuộc sống hàng ngày, đôi bên có thể cùng nhau tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm, cùng nhau thực hiện các công việc nhà, như vậy tình cảm sẽ ngày càng gắn kết.

2. Kim Ngưu nữ – Ma Kết nam

Tình yêu của hai cung hoàng đạo này sẽ vô cùng ổn định và bền vững. Ở bên nhau, hai người sẽ thúc đẩy nhau cùng tiến bộ, đạt được nhiều thành tích cao trên lĩnh vực của riêng mình.

Kim Ngưu nữ biết chinh phục nửa kia từ con đường dạ dày, hơn nữa, họ thường chi tiêu rất tiết kiệm, không lãng phí tiền vào những chuyện không cần thiết. Và theo tuvingaynay.com đây chính là ưu điểm khiến các anh chàng Ma Kết rất trân trọng.

Hai người nếu kết hợp với nhau, cuộc sống gia đình sẽ luôn hài hòa, yên ấm, thậm chí con đường tài vận cũng nhanh chóng có nhiều dấu hiệu khởi sắc.

Cũng nhờ sự yên tâm mà các cô nàng Kim Ngưu mang lại, Ma Kết mới càng nỗ lực hơn trong sự nghiệp của mình, không ngại khó khăn vất vả để làm việc, không cần phải lo lắng đến những rắc rối bên lề.

3. Song Tử nữ – Thiên Bình nam

Những anh chàng Thiên Bình luôn để ý đến ngoại hình khi tìm kiếm nửa kia cho mình. Họ thích những cô nàng có vẻ ngoài dễ thương, thân thiện, hay cười, hơn nữa tính cách cũng phải cởi mở nhưng không kém phần dịu dàng, mềm mỏng.

Và tất nhiên, những cô nàng Song Tử hoàn toàn có thể thỏa mãn được những yêu cầu này. Họ biết trang điểm sao cho nổi bật được lợi thế ngoại hình của mình. Hơn nữa, họ còn biết xây dựng các mối quan hệ giúp ích cho sự nghiệp.

Trong cuộc sống, sự lạc quan, vui vẻ của Song Tử nữ cũng nhiều lần giúp Thiên Bình nam vượt qua giai đoạn khó khăn, có cái nhìn tích cực hơn về thử thách đang phải đối diện.

Hai người luôn có thể mở lòng, tâm sự mọi vấn đề với nhau, dù có mâu thuẫn cũng có thể dần dần thảo luận để tìm ra tiếng nói chung, không rơi vào cảnh chiến tranh lạnh.

4. Cự Giải nữ – Song Ngư nam

Cự Giải nữ nên kết hôn cùng Song Ngư nam, bởi tình yêu của hai người sẽ là thứ tình cảm vô cùng ngọt ngào và êm ái. Có người nói rằng hôn nhân là nấm mồ của tình yêu, song chắc chắn tình yêu của cặp cung hoàng đạo này sẽ không hề bị giảm bớt theo thời gian mà ngược lại, ngày càng sâu sắc.

Các anh chàng Song Ngư sẽ dùng sự dịu dàng và lãng mạn của mình để mang lại cho những cô nàng Cự Giải một gia đình như mơ ước. Còn sự nhạy cảm, đôi khi là yếu đuối của Cự Giải sẽ khiến Song Ngư sẵn sàng dang cánh tay bảo vệ.

Cả hai người đều là hình mẫu mong muốn của đối phương nên ngay từ lần đầu gặp gỡ, đôi bên đã cảm thấy bị thu hút không thể dứt ra được. Hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim, và hai người ắt sẽ có được một mối tình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

tình yêu 12 cung hoàng đạo, tử vi 12 cung hoàng đạo, 12 cung hoàng đạo nên cưới ai? ai là người sinh ra để dành cho mình?

5. Sư Tử nữ – Bạch Dương nam

Cặp cung hoàng đạo này dường như trời sinh là để dành cho nhau. Các anh chàng Bạch Dương với tính cách nhiệt tình với các cô nàng Sư Tử với tính cách mạnh mẽ, độc lập thường vô tình quen biết nhau thông qua một mâu thuẫn nào đó.

Vì đôi bên đều có cá tính mạnh nên chắc chắn chẳng ai chịu nhường ai, thậm chí ban đầu còn cảm thấy đối phương thật đáng ghét nữa cơ.

Tuy nhiên, khi đã quen biết nhau đến một mức nào đó, hai người sẽ đồng thời nhận ra ở nhau những cảm giác rất đặc biệt.

Dù không muốn thừa nhận đi chăng nữa, song đôi bên không thể làm ngơ những cảm xúc nhung nhớ, nhất là cảm giác kề vai sát cánh bên nhau cùng giải quyết những khó khăn.

Tất nhiên, để cuộc sống gia đình giảm thiểu những mâu thuẫn không đáng có, hai người đều nên hạ cái tôi của mình xuống nhé.

6. Xử Nữ nữ – Kim Ngưu nam

Nếu như người ngoài cảm thấy những cô nàng Xử Nữ quá mức soi mói và phiền phức thì anh chàng Kim Ngưu lại cho rằng sự soi mói ấy là vô cùng cần thiết nếu hai người muốn có một sự chuẩn bị kĩ càng hơn cho cuộc sống tương lai.

Kim Ngưu nam là người có tính cách chín chắn, biết làm các công việc nội trợ, lại thêm năng lực trong công việc chắc chắn sẽ khiến Xử Nữ cảm thấy yên tâm gửi gắm cả đời mình.

Dù các cô nàng này có nhận ra khuyết điểm của đối phương đấy, song những khuyết điểm ấy không thể che lấp được những ưu điểm vừa kể trên.

Khi ở bên nhau, cặp đôi hoàng đạo này sẽ thường xuyên cổ vũ, thúc đẩy nhau cố gắng, đồng thời là điểm tựa vững chắc mỗi khi đối phương gặp khó khăn.

7. Thiên Bình nữ – Bảo Bình nam

Bảo Bình nam thích những cô nàng thông minh, thú vị, dù không xinh đẹp đi chăng nữa cũng phải biết chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Cô nàng ấy cần phải luôn tự tin và có lòng kiên nhẫn trong mọi việc.

Và tất nhiên, Thiên Bình nữ chính là người đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu ấy, vì thế mà chỉ cần một thoáng liếc nhìn thôi, các anh chàng Bảo Bình đã phải lòng ngay lập tức rồi.

Ở chiều ngược lại, các cô nàng Thiên Bình luôn là một người biết lắng nghe. Họ chẳng bao giờ ngại dành thời gian để hiểu thêm về nửa kia của mình. Càng hiểu rõ hơn về Bảo Bình, họ lại càng cảm thấy đây là một chàng trai thú vị, có sức hấp dẫn mãnh liệt.

Cặp đôi hoàng đạo này đều là người nhạy cảm, biết đặt mình vào vị trí của đối phương nên chẳng bao giờ tranh cãi, vấn đề dù đơn giản hay phức tạp đều thống nhất với nhau.

8. Bọ Cạp nữ – Cự Giải nam

Với cặp đôi này, những cô nàng Bọ Cạp thường giữ vị trí chủ đạo trong mối quan hệ, thường đưa ra quyết định những công việc lớn nhỏ trong gia đình, bởi những anh chàng Cự Giải nam hiền hòa thường chiếm vị trí yếu hơn.

Bọ Cạp có những suy nghĩ và quan điểm rõ ràng trong việc nuôi dạy con cái, chăm sóc gia đình cho đến kiếm tiền cải thiện cuộc sống, còn Cự Giải nam thường xuyên nhường nhịn, nghe theo lời nửa kia của mình, cốt là nửa kia luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc.

Thực chất, các anh chàng thuộc cung hoàng đạo này cũng có những cách giải quyết vấn đề của riêng mình, song họ quyết định nhường nhịn nửa kia nhiều hơn mà thôi.

Nhờ có sự nhường nhịn này mà cuộc sống gia đình của Cự Giải và Bọ Cạp luôn được êm ấp, ít va chạm, nghi ngờ nảy sinh.

tình yêu 12 cung hoàng đạo, tử vi 12 cung hoàng đạo, 12 cung hoàng đạo nên cưới ai? ai là người sinh ra để dành cho mình?

9. Nhân Mã nữ – Sư Tử nam

Các anh chàng Sư Tử có tính cách mạnh mẽ, đôi khi là gia trưởng. Họ rất tập trung cho sự nghiệp của mình, đến khi về nhà, họ không mong muốn nửa kia của mình lại là một người quá khó chiều. Vì thế, các cô nàng Nhân Mã với tính cách lạc quan, giỏi thích nghi chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Các cô nàng này còn thường là người có mối quan hệ rộng rãi, và điều đó cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho Sư Tử trên con đường tiến thân.

Các anh chàng Sư Tử có thể thấy rằng nửa kia của mình không những là người biết chăm lo cho gia đình lại còn có thể đem lại những tác động tích cực cho sự nghiệp.

Ở chiều ngược lại, Sư Tử với những thành tích cao trong sự nghiệp chắc chắn có thể đem lại cho các nàng Nhân Mã một cuộc sống đủ đầy. Họ có thể tự tin làm chính mình, thoải mái tham gia các cuộc vui, chẳng bao giờ phải lo lắng đến chuyện chi tiêu trong gia đình.

10. Ma Kết nữ – Xử Nữ nam

Mối tình Ma Kết – Xử Nữ thường bắt đầu khi hai người là bạn bè, đồng nghiệp với nhau. Những anh chàng Xử Nữ luôn hết lòng vì công việc, trong khi đó, những cô nàng Ma Kết luôn cố gắng hết sức để khẳng định bản thân mình.

Cả hai đều có thái độ vô cùng nghiêm túc khi thực hiện nhiệm vụ được giao, thậm chí cùng đồng cam cộng khổ để hoàn thành tốt công việc. Đôi bên có sự tin tưởng vững chắc ở nhau, có thể dựa dẫm vào nhau cùng khắc phục mọi vấn đề.

Trong gia đình, cả hai người đều thích lên kế hoạch mọi việc một cách tỉ mỉ, có những nguyên tắc và cùng hướng tới một mục tiêu chung. Khi đã về cùng một nhà, hai người không những là vợ chồng mà còn là tri kỉ, là chiến hữu của nhau. Mối quan hệ này ắt sẽ bền vững, không ai có thể chen chân vào.

11. Bảo Bình nữ – Song Tử nam

Cuộc tình của Bảo Bình nữ và Song Tử nam chắc chắn sẽ tràn ngập những điều thú vị. Các anh chàng cung Song Tử là những người ham vui, họ luôn rất chú trọng tìm kiếm và trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Họ luôn muốn tìm kiếm một nửa kia có thể cùng mình chia sẻ niềm vui nỗi buồn, đồng hành cùng mình trong mỗi cuộc vui, vì thế mà các cô nàng Bảo Bình là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Mỗi ngày, họ có thể cùng nhau trải qua rất nhiều sự kiện đáng nhớ, giúp gắn kết thêm mối quan hệ, giúp tưới tắm thêm cho tâm hồn. Nhờ có niềm vui, họ sẽ có động lực để cố gắng làm việc hơn, giúp cải thiện cuộc sống.

12. Song Ngư nữ – Bọ Cạp nam

Cặp đôi này có sự ăn ý trời sinh với nhau, tính cách Bọ Cạp nam cứng cỏi, kiên trì và tính cách Song Ngư nữ dịu dàng, lãng mạn là một sự bù đắp hoàn hảo cho nhau.

Những anh chàng Bọ Cạp có tính chiếm hữu cao, còn các cô nàng Song Ngư chẳng bao giờ ngại tỏ vẻ yếu mềm để được nửa kia bảo vệ.

Đồng thời, bản tính ngây thơ, chân thành của các cô gái này cũng khiến Bọ Cạp cảm thấy vô cùng tin tưởng, không lo lắng mình sẽ bị phản bội rồi nảy sinh những cảm giác nghi kị không đáng có.

Cuộc sống hôn nhân của cặp cung hoàng đạo này sẽ tràn ngập những điều hạnh phúc ngọt ngào, bởi đôi bên luôn cho nửa kia những thứ mà đối phương cần. Hai người là cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong mắt mọi người xung quanh.

TH!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News