Phong Thuỷ

12 dấu hiệu xui xẻo trong phong thủy, nên biết trước để phòng tránh

Có câu, ngày có mưa gió bất trắc, người có sớm tối họa phúc nhưng tị hung tránh cát chính là bản tính của con người. Thông qua thời gian lâu dài, đúc rút kinh nghiệm, người xưa lưu lại những dấu hiệu xui xẻo mà ai cũng nên tránh để được bình an tốt lành.

chim lợn bay vào nhà, chuột chạy vào nhà, điềm báo gương vỡ, điềm báo xui xẻo, mèo chạy vào nhà, quạ bay vào nhà, 12 dấu hiệu xui xẻo trong phong thủy, nên biết trước để phòng tránh

1. Đổ vỡ (bát, đĩa, ly, cốc, gương, ngọc, đá phong thủy)

Đổ vỡ (bát, đĩa, ly, cốc, gương, ngọc, đá phong thủy) được cho là dấu hiệu xui xẻo, kém may mắn đầu tiên, có độ ứng nghiệm rất cao, nhất là rơi vỡ đồ vào sáng sớm. Ví dụ như ăn sáng không may làm vỡ bát đĩa, uống nước làm vỡ cốc thì nhất định phải cẩn thận, hôm đó làm việc từng bước, không nóng vội.

Phong thủy học xa xưa cho rằng gương là vật dụng chứa nhiều điều bí ẩn. Từ thời cổ xưa, chiếc gương đã là vật linh để trừ tà và ma quỷ. Trong phong thủy, con người cũng dùng gương treo trước nhà để tránh tà ma xâm nhập. Nhiều người vẫn tin vào bản chất ma thuật của chiếc gương, cho rằng gương có thể phản chiếu những linh hồn.

Việc gương bị vỡ được coi là rất độc, gương nứt, vỡ tỏa ra luồng khí tiêu cực và phá vỡ những hình ảnh tốt đẹp bên ngoài, là điềm xấu báo hiệu sự xui xẻo và chuyện chẳng lành.

Khi vô tình làm vỡ gương, không nên vứt các mảnh gương vỡ vào thùng rác. Sau khi thu dọn kĩ càng để tránh những mảnh vỡ gây bị thương cho người trong gia đình, bạn nên bọc tất cả vào một chiếc túi rồi đem đi chôn hoặc vứt xuống lòng sông sâu để mang những điều xui rủi, điềm xấu đi xa khỏi nhà.

Vỡ gương được coi là điềm cực kì xui, vỡ gương buổi sáng thì khuyên bạn không nên ra ngoài. Ngoài ra những đồ vật thường xuyên mang theo người như miếng ngọc, mặt đá phong thủy… mà bị vỡ cũng không phải việc tốt lành, biểu thị cho việc bản thân sắp gặp tai họa.

2. Gãy nứt

Ví dụ như lúc chải đầu không cẩn thận làm lược bị rơi gãy hay đũa ăn cơm bị rơi gãy cũng là dấu hiệu kém may mắn, báo rằng buồn phiền đang đến rất gần.

Nếu như đang biểu diễn nhạc cụ mà dây đàn đứt thì tức là trong lòng có lo toan, mọi chuyện tiến hành không thuận lợi, nhất là càng linh nghiệm với chuyện tình cảm, có khả năng tan vỡ chia ly.

3. Dấu hiệu rạn nứt tường ở phòng thờ

Dấu hiệu tường ở phòng thờ hay chỗ tường kê bàn thờ bị rạn, nứt hay bong chóc là điềm báo xui xẻo. Đặt tượng Phật bị nghiêng hoặc trên tượng xuất hiện vết nứt, một số đồ vật liên quan tới Phật cũng bị hư hỏng thì đề phòng chuyện người nhà gặp rủi ro và bệnh tật.

Trong thời gian ngắn sắp tới, một vài thành viên trong gia đình bạn có thể bị ốm, suy nhược cơ thể, mắc bệnh hoặc gặp tai nạn bất ngờ.

Vì thế, khi thấy điều này xuất hiện, hãy nhanh chóng tiến hành tu sửa lại các bức tường trên. Việc làm này vừa đảm bảo sự an toàn cho mọi người trong nhà, lại có thể gián tiếp thúc đẩy phong thủy tốt, duy trì sức khỏe cho cả nhà.

4. Cá cảnh trong bể bỗng dưng chết

Nếu như trong nhà bạn có nuôi bể cá cảnh, bạn luôn chăm sóc chúng chu đáo tận tình. Nhưng nếu đột nhiên một ngày cá trong bể không hiểu vì sao lăn ra chết hàng loạt, mà bạn không biết lý do vì sao thì bạn có thể nghĩ đến một điều là có một điềm báo xui xẻo đang chờ đợi bạn.

Theo phong thủy thì những chú cá cảnh chết là dấu hiệu cho bệnh tật, thậm chí là sự phá sản tiêu tán tài lộc.

5. Mặt trước bàn thờ đột nhiên bị lệch

Bàn thờ là nơi vô cùng quan trọng, một chốn linh thiêng nhất trong nhà, là nơi để bạn cầu mong sự may mắn, hạnh phúc và tiền tài. Do đó, khi bạn đặt bàn thờ trong nhà cần phải đặt đúng hướng phù hợp với vận mệnh của gia chủ.

Nếu một ngày bạn đột nhiên thấy bàn thờ nhà mình bị lệch chếch xuống dưới đất, điều này thông báo tài chính gia đình bạn có thể gặp rắc rối trong thời gian tới. Bạn cần phải tìm cách hóa giải để xua đuổi vận xui cho gia đình mình.

6. Quạ, chim lợn bay vào nhà

Người xưa tin rằng, khi con người sắp từ giã cõi đời, sẽ tự giải phóng một thứ mùi vô cùng đặc biệt, và lúc này chim lợn và quạ đen – 2 loài vật có thính giác vô cùng đặc biệt sẽ phát hiện và cất tiếng kêu ngay chỗ đó. Do chính quan niệm tâm linh này nên người ta tin rằng, khi hai loài chim này kêu chỉ mũi vào nhà, thì những điềm gở đáng lo ngại và điềm báo vận hạn sẽ đến.

7. Nhận quà với số lượng 4

Số bốn, là “tứ” trong tiếng Trung, có phát âm nghe giống tử (chết), nên sẽ là điều không hay. Nếu bạn vô tình nhận được món quà “chẳng ai mong” này, có nghĩa bạn sắp gặp những chuyện không may mắn.

8. Chuột và nhện kéo nhau đến nhà

Bỗng một ngày nào đó, bạn phát hiện thấy căn nhà mình có rất nhiều chuột và mạng nhện. Một mặt nghĩ tới khả năng công tác vệ sinh kém hay nhà tích trữ quá nhiều đồ linh tinh, làm ổ cho các con vật đáng ghét này. Mặt khác, bạn cũng nghĩ tới dấu hiệu bất thường, thậm chí là xui xẻo sắp xảy ra.

Đừng chấp nhận “sống chung với lũ”, trái lại bạn cần mạnh tay dọn dẹp sạch sẽ, tống khứ hết chuột và nhện ra ngoài. Điều đó vừa giúp không gian nhà cửa thoáng đáng, nguồn năng lượng tích cực lưu thông tốt, giúp tình trạng sức khỏe và tài lộc được cải thiện đáng kể.

9. Nhặt đồ rơi

Người bình thường trong lòng đều nghĩ rằng nhặt được đồ vật trên đường là chuyện tốt, bắt được của từ trên trời rơi xuống nhưng thực sự không hẳn là như vậy.

Rất có thể những đồ mà mình nhặt được là đồ người khác bỏ đi, đồ xui xẻo, đồ dùng trong đám tang, đồ có năng lượng xấu. Mang về nhà tức là tự rước điềm xui tới cửa, nên cân nhắc thận trọng.

10. Mèo chạy tới

Mèo tự dưng chạy tới cửa hoặc theo về nhà là một trong những dấu hiệu xui xẻo rất rõ ràng. Nếu là mèo chạy tới thì không nên tùy tiện nhặt con mèo bị bỏ rơi trên đường về nhà nuôi nấng, mèo tới nhà thì nên khép cửa lại để nó tự động rời đi.

11. Nửa đêm nghe âm thanh lạ

Nửa đêm nghe thấy âm thanh lạ như kiểu tiếng rên rỉ, tiếng khóc lóc… là ám chỉ việc xung quanh bạn đang có luồng khí xấu hoặc sắp tới bạn sẽ bị vướng vào họa thị phi.

12. Đồ gia dụng hỏng hóc liên tục

Đồ gia dụng hỏng hóc liên tục cũng là điềm báo có chuyện chẳng lành, bạn sắp gặp phải họa hao tài tốn của hoặc phải đối mặt với rất nhiều rùi ro.

Do dân gian truyền lại nên tính đúng sai, độ tin tưởng đều chỉ mang tính chất tương đối. Người tin thì là có, người không tin thì là không có, có kiêng có lành vẫn là một điểm tốt, dẫu sao những việc ở trên cũng không hề khó khăn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News