Nhà Hàng

13 thủ thuật cuối cùng giúp bạn có được phong thủy nhà hàng

Có câu nói, nhà nào cũng vượng, phong thủy nhà hàng chính là chìa khóa để thúc đẩy sự chung sống hòa thuận giữa các thành viên trong gia đình. Phong thủy nhà hàng tốt không chỉ có thể tụ khí hướng tâm của các thành viên trong gia đình mà còn có thể thu hút tài lộc. Ăn uống là một hành vi kiểu chữ D. rất quan trọng trong văn hóa Trung Quốc, cả gia đình phải có ít nhất một bữa ăn mỗi ngày để mối quan hệ hòa thuận. Dưới đây, tôi sẽ chia sẻ với bạn một số mẹo khi dùng bữa trong nhà hàng.

13 thủ thuật cuối cùng giúp bạn có được phong thủy nhà hàng
Mẫu đầu tiên là theo quan điểm của phong thủy, cũng như các phòng khác, phòng ăn phải vuông vắn, không được khuyết góc, lồi lõm. Hoa văn hình chữ nhật hoặc hình vuông là tốt nhất và dễ trang trí nhất.

Vị trí di chuyển thứ hai Phòng ăn nên được đặt giữa phòng khách và phòng bếp, ở trung tâm của ngôi nhà. Cách bố trí như vậy có thể nâng cao sự hài hòa của mối quan hệ cha mẹ – con cái. Không nên đặt nhà hàng ngay dưới nhà vệ sinh ở tầng trên, vì vận may của nhà hàng sẽ bị triệt tiêu.

Một phần năng lượng để trang trí nhà cửa đến từ thực phẩm bạn ăn. Vì nhà hàng là khu vực ăn uống nên nó liên quan nhiều đến sự giàu có của gia đình. Nhà hàng nên được trang trí với màu sắc tươi sáng và ánh sáng rực rỡ để tăng năng lượng hỏa và tích tụ dương khí. Đặt cây ở đây có thể tăng cường thêm năng lượng dương và sự giàu có.

Bí quyết thứ tư Phòng ăn nên ở trung tâm của ngôi nhà, nhưng không được đối diện trực tiếp với cửa trước hoặc cửa sau. Cũng có một số vấn đề về cấu trúc nên tránh. Ví dụ, nếu là thiết kế nhà liên kế thì phòng ăn nên đặt ở trên lầu, cửa sổ ở hai bức tường bên trái và bên phải của phòng ăn không được đối diện nhau, vì khí sẽ vào từ một cửa sổ và thoát ra ngoài. từ cửa sổ khác không tụ được khí, không có lợi cho vận khí của ngôi nhà, không thể tụ được khí, không có lợi cho vận khí của ngôi nhà. Tránh sử dụng không gian liền kề với nhà vệ sinh làm nhà hàng, nếu không thể tránh khỏi việc sử dụng bàn ăn càng xa nhà vệ sinh càng tốt.

Bí quyết thứ 5 là âm dương hài hòa, nhà hàng được bố trí vào một không gian cân bằng âm dương nhưng hơi thiên về âm dương. Để tăng dương khí, tốt nhất không nên đặt các vật phẩm mang tính âm như chân dung tổ tiên hoặc đồ nội thất cổ trong phòng ăn. Quá nhiều âm có hại cho vận may của gia đình. Mặt khác, dương quá có thể gây bất hòa trong gia đình.

13 thủ thuật cuối cùng giúp bạn có được phong thủy nhà hàng
Mẹo thứ sáu là những mũi tên độc, những góc nhọn và xà, cột sẽ phát ra tà khí, hãy dùng bàn ghế, cây cảnh để hóa giải góc cạnh, đồng thời tránh ngồi dưới xà nhà, nếu không tránh khỏi có thể dùng dây màu đỏ để treo hai con bọ cạp tre lên xà, con cạp tre thành bốn Góc 15 độ đối diện, tọa Tiểu quái hướng xuống, để hóa giải hung khí. Một phương pháp khác là lắp đặt đèn chiếu sáng trên cao, và ánh sáng chiếu trực tiếp vào dầm mái.

Hình dạng bàn ăn đẹp nhất thứ bảy Hình dạng bàn ăn có ý nghĩa phong thủy quan trọng. Bàn ăn tốt nhất là hình tròn hoặc bầu dục, tránh các góc nhọn. Nó tượng trưng cho sự thịnh vượng và thống nhất trong kinh doanh của gia đình. Nếu sử dụng bàn ăn hình vuông, bạn nên tránh ngồi ở góc bàn để tránh bị tà khí xông vào.

Số lượng chỗ ngồi trong bàn ăn đối với những con số may mắn cũng ảnh hưởng đến vận may của gia đình. Theo lý thuyết, sáu, tám và chín đều là những con số may mắn thuộc về Yang. Mặc dù số lượng người dùng bữa tại nhà là cố định, nhưng bạn có thể quyết định bạn nên mời bao nhiêu khách trong bữa tiệc.

Chiêu thứ chín: Mọi thành viên trong gia đình điềm lành nên ngồi quay mặt về một trong bốn hướng tốt của quẻ thiên trong bữa ăn[xem phần giới thiệu]. Điều chỉnh chỗ ngồi của người phụ trách sinh kế ở nhà để anh ta ngồi ở bên tức giận. Người mẹ nên ngồi về phía Yannian Fang, vì nó tượng trưng cho gia đình và hạnh phúc. Tốt nhất trẻ đang học nên nằm tư thế ngồi xổm, có tác dụng vượng khí, vượng tài. Nếu những người lớn tuổi trong gia đình ngồi đối diện với thầy thuốc trời, họ có thể giữ được sức khỏe của mình trong một thời gian dài. Gương lừa thứ mười Lắp gương trong khu vực ăn uống để phản chiếu thức ăn trên bàn, có tác dụng nhân đôi tài lộc. Đây là vị trí duy nhất trong nhà có thể treo gương để phản chiếu thức ăn, những nơi khác như bếp không được treo gương vì sẽ dễ gây tai nạn, hỏa hoạn.

Linh vật thứ 11 của nhà hàng phù hợp với 3 vị thần bất tử là Thần tài, Thần tài và Trường sinh, tượng trưng cho sự giàu có, sức khỏe và tuổi thọ. Ngoài ra, những bức tranh về trái cây, đồ ăn sẽ mang lại nhiều may mắn. Cam tượng trưng cho sự giàu có, đào tượng trưng cho tuổi thọ và sức khỏe, lựu tượng trưng cho nhiều con cháu.

13 thủ thuật cuối cùng giúp bạn có được phong thủy nhà hàng
Bí quyết thứ mười hai là bộ đồ ăn Người Trung Quốc quen ăn bằng đũa và thìa, tránh dùng dao và nĩa sắc để tránh bị đập. Các món ăn cũng thường được trang trí bằng các linh vật như rồng, dơi hoặc quả đào. Người Trung Quốc thích uống trà sau bữa ăn để loại bỏ nhờn.

Chiêu thứ mười ba, cách cư xử, để xảy ra tình trạng khạc nhổ trong khi ăn vừa bất lịch sự vừa mang tính xui xẻo. Giờ ăn là lúc gia đình quây quần bên nhau, gia đình vui vẻ, may mắn thì gia đình mới thịnh vượng. Nếu người lớn tuổi dùng bữa cùng thì nhớ yêu cầu người lớn tuổi dùng trước, điều này không chỉ lịch sự mà còn mang ý nghĩa chúc phúc cho thế hệ trẻ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News