Kiêng Kỵ

14 điều kiêng kỵ khi treo gương theo phong thủy

Nguyên tắc treo gương phong thủy

Gương không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của con người; nó có thể phản chiếu, vì vậy những người muốn trông hấp dẫn sẽ thích đặt gương trong nhà. Tuy nhiên, không có nghĩa là bạn càng có nhiều gương thì càng tốt. Nếu bạn có kiến ​​thức nhất định về Phong Thủy, bạn phải biết rằng gương không phải là một vật phẩm tốt về mặt Phong Thủy vì nó có thể phản xạ và thuộc về Âm (nguyên lý âm / thụ động / nữ trong tự nhiên). Theo các ghi chép về phong thủy, vị trí đặt gương ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp, tài lộc, hôn nhân, thậm chí là sức khỏe của gia chủ. Vì vậy, treo gương theo phong thủy là điều không thể bỏ qua!

14 điều kiêng kỵ khi treo gương theo phong thủy

Nguyên tắc treo gương phong thủy

14 Những Điều Cấm Kỵ Trong Phong Thủy Khi Đặt Gương trong nhà

Trong phong thủy, gương thuộc hành Kim, vì xưa kia người ta dùng gương bằng đồng và ngày nay gương được cấu tạo từ kính thủy tinh. Với một số người thuộc ngũ hành Kim thì gương là vật may mắn, nó có tác dụng bổ sung, tăng cường thêm năng lượng và sức mạnh. Dưới đây là 14 điều kiêng kỵ và nguyên tắc khi treo gương theo phong thủy trong nhà:

1. Gương không được đối diện với các vị thần Phật vì nó có thể phản chiếu các vong hồn, do đó không tốt. Nếu gương đối diện với tranh hay tượng các vị thần Phật, nó sẽ là một hành động không tôn trọng, không chỉ ngăn cản sự hiển linh mà còn có tác dụng ngược lại.

2. Đặt gương hướng nào tốt? Gương không được đối diện với cổng chính vì nó có thể phản chiếu vận may đi xa và mang lại sự nghiệp lận đận, hoặc tài vận kém cho bạn. Nên đặt gương theo hướng Đông Nam, Bắc và Đông, bởi theo thuyết phong thủy, đặt gương theo hướng Đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe, đặt gương theo hướng Đông Nam sẽ có tác dụng giúp gia chủ làm ăn phát đạt và hướng Bắc có tác dụng giúp gia chủ có đường công danh thuận lợi.

3. Treo gương theo phong thủy không được đặt phía sau bức tường kê ghế sofa vì cần có tấm lót phía sau ghế để chúng ta yên tâm. Ở đây, sự ủng hộ có nghĩa là bức tường vững chắc. Nếu chỗ ngồi có tường kiên cố phía sau mà đặt gương thì công năng chống đỡ của tường sẽ bị suy yếu và tường sẽ không còn vững chắc nữa.

4. Có nên đặt gương đối diện cửa ra vào phòng ngủ? Gương không được đối diện với cửa phòng ngủ chính, nơi then chốt như cổng chính và có vai trò rất quan trọng. Vì vậy, gương không được đối diện với cửa phòng ngủ chính để tránh những điều xui xẻo. Thêm vào đó cũng Kiêng kỵ treo gương đối diện cửa nhà.

5. Nguyên tắc treo gương theo phong thủy là, gương không được đặt ở cuối hành lang vì nó có thể dẫn đến thất bại trong công việc và những việc khác. Ngoài ra, bạn sẽ dễ mắc sai lầm và đi đường dài trong trường hợp này.

6. Gương không được ở trên trần nhà; nếu không, bạn ngồi dưới nó có thể tiêu hao năng lượng và của cải, có hại cho sức khỏe và tài lộc của bạn. Ngoài ra, bạn không thể làm theo ý mình và dễ phán đoán sai hoặc tranh chấp với kẻ xấu.

14 điều kiêng kỵ khi treo gương theo phong thủy

Treo gương trong phòng tắm

7. Gương không được đối diện với cửa phòng tắm vì phòng tắm rất riêng tư; một khi gương đối diện trực tiếp với cửa phòng tắm, mọi thứ trong phòng tắm sẽ bị lộ ra ngoài, khiến người bên ngoài cảm thấy khó chịu và thiếu lịch sự. Ngoài ra, quyền riêng tư của bạn sẽ bị lộ.

8. Khi treo gương trong phòng ngủ, gương không được đối diện với giường, có nghĩa là cuối giường không được đặt gương. Nếu gương đối diện trực tiếp với giường, bạn thức dậy sau giấc ngủ với nhận thức mờ mịt sẽ dễ bị sợ hãi bởi chính mình trong gương. Ngoài ra, gương có thể phản chiếu sẽ lấy đi vận may của bạn. Ngoài ra, gương có hại cho hôn nhân và gia đình hòa thuận. Luôn ngủ trên giường đối diện thẳng với giường sẽ khiến bạn dễ cãi vã với đối phương hoặc thu hút người thứ ba vào cuộc yêu.

Cách che gương trong phòng ngủ: Tốt hơn là di chuyển nó hoặc che nó bằng một miếng vải để chữa bệnh. Cách treo gương trong phòng ngủ hợp phong thủy nhất là đặt nó sau cánh tủ quần áo, phía 2 bên đầu giường hoặc ở phía vuông góc với đuôi giường.

9. Gương không được đặt trong bếp là nơi có lửa; nếu không, bếp sẽ có thêm hỏa khí do gương phản chiếu, do đó dễ dẫn đến tai họa hỏa hoạn hoặc các tai nạn khác khiến bạn phiền lòng.

10. Gương không được đối diện với bàn học vì nó làm lạc hướng sự chú ý của học sinh. Bằng cách này, học sinh sẽ chú ý đến ngoại hình hơn là học tập, dẫn đến kết quả học tập giảm sút.

11. Không được đặt gương trong phòng làm việc nếu gương chiếu thẳng vào ghế ngồi, đặc biệt là phòng làm việc của sếp; nếu không có thể dẫn đến tình trạng quản lý không tốt, đấu đá nội bộ và cấp dưới vô kỷ luật.

13. Những nơi có đủ ánh sáng, chẳng hạn như phòng khách, hạn chế gương bên trong.

14. Khi gương trong nhà bị hỏng, sứt mẻ, vỡ hoặc mờ thì phải thay ngay, nếu không sẽ mang lại năng lượng tiêu cực cho gia đình bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News