Phong Thuỷ

15 Biện pháp khắc phục + Khắc phục Phong thủy hàng đầu

phong thủythích không gian mở trong khu vực sống của ngôi nhà chẳng hạn như các phòng và tiền sảnh. Các cột và dầm trong nhà không phù hợp được coi là những đặc điểm phong thủy xấu của ngôi nhà.

Và chúng phải được tránh trong khi xây dựng một ngôi nhà mới. Bất kỳ trở ngại nào về cấu trúc đều có thể có tác động đến cách năng lượng tự nhiên chảy và phát ra sha chivà điều tồi tệ nhất là những cấu trúc này không phải lúc nào cũng loại bỏ.

Nhưng mà có bài thuốc phong thủy đối với mọi vấn đề trong cuộc sống, hãy như thế này mũi tên độc ở trong nhà. Những khiếm khuyết này của thiết kế nhà được gọi là “xuyên qua trái tim”Trong phong thủy. Vị trí của những thứ này được phơi bày trụ cột trong nhà sẽ xác định cái nào các yếu tố cuộc sống của hộ gia đình sẽ bị ảnh hưởng bởi những tác động tiêu cực của chúng. Hầu hết những lời nguyền bắt nguồn từ dầm lộ ra ngoài và các trụ cột sẽ được đề cập trong bài viết này.

Cho biết những cột nào trong nhà theo phong thủy?

amazon, 15 biện pháp khắc phục + khắc phục phong thủy hàng đầu

Cб»™t lб»™ ra trong nhГ

Mục đích của cột và cột trong một ngôi nhà là phân bố tải trọng đồng đều trên toàn sàn. Tuy nhiên, nếu chúng được xây dựng ở vị trí hoặc hướng không chính xác, chúng có thể gây hại cho người ngồi trong xe.

Trụ cột được xây dựng kém có thể kìm hãm sự phát triển của các thành viên trong gia đình và dẫn đến bất đồng. Nhờ đó, hiểu được các nguyên tắc cơ bản của phong thủy cho trụ cột trong nhàđối với dầm, là rất quan trọng.

Những cây cột lộ ra ngoài có phải là một ngôi nhà có phong thủy xấu? Tất cả các lĩnh vực nó ảnh hưởng đến điều gì

Một trụ cột tiếp xúc bên trong phòng khách cắt xuyên qua lõi của ngôi nhà như một lưỡi dao. Vị trí của những những cây cột không hấp dẫn trong nhà sẽ xác định những yếu tố nào trong cuộc sống của hộ gia đình sẽ bị ảnh hưởng bởi những tác động tiêu cực của chúng.

  1. Khi có một tiếp xúc cây cột trong phòng khách, may mắn giàu có bị gián đoạn, và may mắn khủng khiếpbao gồm sức khỏe kém, có thể xảy ra với tộc trưởng.
  2. Khi nói đến khu nhà bếpngười mẫu hệ có thể trở nên cáu kỉnh và ốm yếu, và vận may của cô ấy cũng có thể bị ảnh hưởng.
  3. Sự nghiệp của cư dân sẽ bị đe dọa nếu bố cục tồi là trên ban công phía trước. và sẽ có rất ít cơ hội thăng tiến.

Top 15 Cách Xử Lý Phong Thủy Đối Với Cột Nhà Trong Nhà?

amazon, 15 biện pháp khắc phục + khắc phục phong thủy hàng đầu

Cột Phơi Trong Nhà Chữa Bệnh Phong Thủy

1. Gương

Đặt một tấm gương trên một trụ tiếp xúc sẽ giúp hiển thị trực quan “tẩy” nó. Khi sử dụng tùy chọn này, hãy nhớ rằng phần trên của gương ít nhất phải cao hơn đầu để có thể hoạt động được.

2. Hình nền

  • Mục tiêu đằng sau việc đặt hình nền trên các cột trụ như một giải pháp cho nhà phong thủy xấu thiết kế là để giúp nó hòa hợp với các bức tường nền của căn phòng.
  • Điều này được thực hiện để cây cột có thể không bị chú ý từ một số góc độ nhất định trừ khi người dân cố gắng phát hiện ra nó.

3. Tranh

  • Nếu như những bức tranh được treo trên cột, người cư ngụ trong nhà sẽ được chào đón bởi tác phẩm nghệ thuật hơn là sự đe dọa “thanh kiếm”Thông qua trái tim.
  • Điều này có khả năng biến đổi năng lượng xấu tiêu cực thành những cái tốt tích cực.
  • Núi trong tranh phong cảnh là một lựa chọn tuyệt vời vì chúng thường là điềm lành và tạo ra một ngọn núi bảo vệ giữa bạn và cây cột.

4. Thực vật

  • Cây thân thiện với phong thủy có tác động lớn hơn trong việc sửa chữa các mạng điện tử. Cây trồng trong chậu là một giải pháp phổ biến cho các cột trụ có mặt đất hoặc tiếp xúc. Đặc biệt là đặt chúng ở các góc của cột trụ. Sẽ tốt hơn nếu cây cao hơn.
  • Tuy nhiên, hãy nhớ rằng không được để cây phát triển quá mức so với diện tích sống hiện có.
  • Ngay cả những cây nhỏ cao đến đầu gối cũng sẽ cung cấp một số biện pháp bảo vệ, điều này tốt hơn là không làm gì cả.

5. Dựng tủ

  • Đây là một phương thuốc khá mạnh để loại bỏ vĩnh viễn một cột trụ khỏi không gian và là câu trả lời hiệu quả cho câu hỏi “làm thế nào để thoát khỏi những điều xui xẻo vào nhà ”.
  • Cột trụ được tạo thành một bức tường bằng cách thêm một tủ như một phần mở rộng với nó. Kết quả là, những điều phiền não về phong thủy sẽ được loại bỏ khỏi tài sản.
  • Tủ phải cao hơn ít nhất một foot so với cá nhân sử dụng thuốc chữa bệnh.

6. 5 đồng tiền hoàng đế

  • Các năm đồng tiền hoàng đế là những đồng tiền có nguồn gốc từ triều đại nhà Thanh trong thời đại của Ngũ hoàng đế nhà Thanh.
  • Người ta cho rằng khi các đồng xu được trưng bày cùng nhau, chúng có thể mang lại may mắn và chống lại năng lượng tiêu cực một cách hiệu quả. Do đó, nó được sử dụng rộng rãi như một biện pháp khắc phục nhanh chóng vấn đề sha chi.

7. Sáo

  • Ở một góc của 45 từ dầm trên cao treo hai cây tre f để đại diện cho Bát quái.
  • Các ống ngậm phải hướng lên trên. Miệng sáo cũng có thể được treo thẳng đứng với miệng sáo hướng lên trên.

8. Pháo giả

  • Treo pháo giả trong một đặc điểm màu đỏ may mắn để truyền cho căn phòng với chi năng lượng, nâng cao tinh thần.
  • Pháo phục vụ mục đích cung cấp cho bạn tăng năng lượng tốt hoặc chi do đó loại bỏ chi xấu phát sinh từ dầm hoặc cột tiếp xúc.

9. Chữa bệnh bằng Tán

Treo một mái che trên giường dưới chùm đèn trong phòng ngủ cung cấp thời gian nghỉ ngơi trực quan và hiệu ứng làm mịn, làm giảm chi tuyến tính mạnh từ các chùm tia.

10. Làm sáng

  • Đặt một nhẹ bên dưới hoặc bên cạnh các dầm. Điều này cung cấp một môi trường ấm hơn với khí và loại bỏ việc tạo ra một lực vô hình.
  • Nếu không có ánh sáng được phép, chẳng hạn như trong phòng ngủ của bạntrùm một mảnh vải lên chùm đủ lỏng để khí chảy tự do.

11. Phật cười

  • Bất kì phật cười không thể đủ. Các Phật cười phải ở tư thế dễ dàng giơ hai tay lên như thể đang cầm một vật gì đó chẳng hạn như một cái xà.
  • Đặt nó bên dưới chùm tia sẽ cần nó hoạt động như một núi, duy trì chùm tia. Xem xét cách thức Phật cười đang cười toe toét, có vẻ như công việc này quá đơn giản đối với anh ta.

12. Tường hoặc trần giả

Cách tiếp cận hiệu quả nhất để khắc phục vĩnh viễn điều này là xây dựng một trần giả hoặc tường nhân tạo về cơ bản là “loại bỏ”Tia sáng ra khỏi phòng. Bạn sẽ có thể ngủ ngon và sống hạnh phúc mãi mãi.

Nếu bạn đang xây một ngôi nhà mới và lao động hợp đồng đã được lên kế hoạch, hãy lắp đặt trần giả hoặc những bức tường dường như là cách tốt nhất và hoàn hảo nhất để giải quyết vấn đề phong thủy này.

13. Táp đầu giường

Nếu và khi chùm tia chỉ chiếu nhẹ qua trần nhà và xâm nhập vào trán của người ngủ, a đầu giường dày hơn có thể đơn giản đặt lại vị trí giường khỏi vị trí bên của chùm tia, đủ để cố gắng và ngăn người đó dầm trên cao.

14. Rèm cửa

Rèm cửa cạnh giường cũng có thể giúp giảm thiểu tác động tiêu cực của Dầm trên cao. Những thứ này cũng tạo ấn tượng về một bức tường giả thực sự che khuất chùm tia.

15. Pha lê

Chắc chắn pha lê đặc biệt được sử dụng để hỗ trợ việc thực hiện phong thủy trong nhà. Chúng có nhiều khả năng hỗ trợ hơn khi chúng phát triển về kích thước.

Thạch anh tím, đặc biệt, thường được sử dụng trong nhà để tượng trưng cho núi. Những thứ này không chỉ có thể cung cấp hỗ trợ ủng hộ mà còn có thể “giữ”Giảm dần sha chi phát ra qua một chùm tia.

Làm thế nào để trang trí một cột trong nhà như một phong thủy chữa bệnh?

Còn hơn là loại bỏ trụ cột của bạn hoặc chùm tiangười ta có thể làm đẹp các cột trụ buồn tẻ cũng như làm cho chúng có vẻ đáng yêu, do đó loại bỏ phong thủy xấu. Dưới đây là một số gợi ý:

  1. Chế tạo a Green Décor Out of Your Column.
  2. Sử dụng gương treo tường để trang điểm cho cột.
  3. Xây dựng một quán cà phê hoặc một khu vực ăn uống ngoài cột của bạn.
  4. Nên dùng vật liệu gỗ để che cột.
  5. Trong Cột đó, hãy đặt đèn tường hoặc đèn chùm pha lê.
  6. Để có được cảm giác cổ điển cổ điển, hãy để nguyên cột.
  7. Đặt một tác phẩm nghệ thuật hoặc hình nền trong cột của bạn.

Cập nhật lần cuối vào 2022-02-16 / Liên kết đơn vị / Hình ảnh từ API quảng cáo sản phẩm của Amazon

Phong Thủy Chữa Bệnh Cho Trụ Ở Góc Đông Bắc

  • Một lỗ hổng đáng chú ý trong ngôi nhà là cây cột ở phía đông bắc. Sự hiện diện của các cột trụ có thể so sánh với việc đập một mũi nhọn vào hộp sọ của chúng ta. Nó là một phong thủy xấu thiết kế.
  • Vì cột trụ là thành phần xây dựng quan trọng của một ngôi nhà, nên lựa chọn duy nhất của bạn là giảm thiểu tác động. Bạn có thể che cây cột bằng cách sử dụng một tấm gương để làm cho nó biến mất một cách ẩn dụ.
  • Duy trì càng nhiều càng sạch sẽ càng tốt trong khu đông bắc; không để khu vực này trở nên bừa bộn.

Cột bên trong phòng khách theo phong thủy

Trụ cột được tìm thấy trong phòng khách được coi là xấu trong phong thủy vì nó báo hiệu một vết cắt xuyên qua lõi của ngôi nhà giống như một lưỡi dao và các bước cần thiết để chữa bệnh này phải được thực hiện càng sớm càng tốt.

Cách khắc phục tốt nhất là tìm cách trừ trụ bằng cách nhổ bỏ nếu có thể hoặc tìm cách che đậy, điều này có thể làm được. thông qua đồ trang trí.

Những Điều Phong Thủy Nên Tránh Liên Quan Đến Trụ Trong Nhà [Dos + Do Nots]

1. Các cột trụ gần trước cổng chính

  • Một cây cột không bao giờ được đặt trong trước cửa ngõ chính hoặc lối vào phong thủy. Thậm chí không nên có một cây cột ngay cạnh cửa trước.
  • Chúng hoạt động như một ‘người lùn, và có lẽ là một cấu trúc gây ra trở ngại. La kêt quả của trụ trước nhàcư dân sẽ đối mặt với một số thử thách trên con đường vươn tới sự vĩ đại của họ.

2. một cột gần cầu thang hoặc trung tâm của ngôi nhà

Một khiếm khuyết trong điều này là một trụ cột ở trung tâm của nhà hoặc có lẽ là một cầu thang. Những người sống trong một ngôi nhà như vậy có thể căng thẳng về tiền bạc và mắc các bệnh liên quan đến dạ dày.

3. Trụ cột trong phòng trong nhà

Một cây cột ở bất kỳ phòng nào trong nhà sẽ đóng vai trò như một mũi tên độc, đặc biệt nếu nó là hình vuông có các cạnh sắc.

Có thể dùng cây bụi mọng nước xanh để che khuyết điểm hoặc che khuyết điểm. Hãy nhớ thay cây bụi thường xuyên vì sự rung cảm bất lợi từ các cạnh và cạnh nhọn quá mạnh khiến hoa hoặc cây bụi có thể nhanh chóng bị khô.

4. phòng khách Pillars

MỘT cây cột trong phòng khách trung tâm là chung. Phòng sinh hoạt chung là nơi năng lượng có thể lưu thông tự do. Khi có một phòng khách với những cây cộtngười ta có thể tách nó thành hai khu vực thay vì chỉ có một khu vực duy nhất bị che khuất bởi các cột trụ.

Làm bao nhiêu cây cột trong nhà có thể hợp phong thủy?

Trong phong thủy, cột trụ chỉ ra các địa tầng chịu tải trọng cho một tầng của ngôi nhà. Vì không có số lượng hạn chế như vậy đối với các trụ cột trong nhà nhưng 7 và 9 số được coi như một con số may mắn trong phong thủy. Vì vậy có thể coi đây là những con số cho trụ cùng với yêu cầu của trụ.

Sự kết luận

Trước bạn thiết kế hoặc mua nhàhãy chú ý đến vị trí cụ thể của các phòng trong toàn bộ ngôi nhà vì cách bố trí không phù hợp và Trụ cột trong nhà có thể dẫn đến nhiều loại phương pháp điều trị phong thủy tiêu cực.

Như bạn cũng có thể thấy trong các ví dụ trước đó của bài viết này. Nếu bạn gặp phải tình huống không thể kiểm soát, hãy sử dụng các phương pháp điều trị hiệu quả phong thủy đã nêu ở trên cho mọi cách bài trí hoặc sắp đặt không phù hợp.

Bạn có thấy bài viết này hữu ích, đầy cảm hứng không? Cứu PIN NÀY cho bạn “Trụ cột trong nhà”Lên Pinterest. Làm theo tôi tại FengShuiTricks Pinterest để biết thêm các Ghim, Bảng và Video Phong thủy thú vị như vậy.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News