Phong Thuỷ

15 đặc điểm phong thủy xấu trong nhà gây xung đột

Trong blog này, chúng ta sẽ khám phá 15 đặc điểm phong thủy xấu của ngôi nhà Điều đó tạo ra xung đột nghiêm trọng trong ngôi nhà và điều đó ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của các thành viên trong gia đình.

Có rất nhiều phong thủy sai sót kiến ​​trúc trong một ngôi nhà bao gồm một kế hoạch sàn, trụ cột trong nhàMột phòng vệ sinh đối diện với con đường phía trước đến một chuyến bay của cầu thang trong tâm điểm của một ngôi nhà và nhiều hơn nữa.

Này 15 Đặc điểm Nhà Phong Thủy Xấu hoặc các sai sót có thể dễ dàng được xử lý trong khi xây dựng hoặc mua một ngôi nhà mới. Điều tương tự cũng có thể được xem khi ai đó bán nhà. Và nếu bạn sống trong một ngôi nhà nơi những mũi tên độc Bạn có thể làm theo 15 mẹo phong thủy dưới đây và tập trung áp dụng chúng trong nhà một cách nhanh chóng.

1. Lối vào trước và lối vào sau được lót hoàn hảo

  • Các lối vào và ô cửa phía sau không nên thẳng hàng trong bố cục ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, mỗi màu cửa trước có ý nghĩa riêng và ý nghĩa về mặt phong thủy.
  • Tránh kết nối thẳng giữa cửa trước thẳng vào phòng khách nhỏ và sau đó các cửa sau là rất cần thiết trong phong thủy.
  • Khi điều này xảy ra, tất cả năng lượng phong thủy tuyệt vời đi vào qua lối vào chính nhanh chóng đi qua rồi ra cửa sau, không bao giờ được tuần hoàn hoặc nuôi dưỡng bên trong nhà của bạn.

2. Các lối vào chính bị che khuất là những đặc điểm phong thủy xấu của ngôi nhà

  • Chính của bạn phong thủy lối vào tốt nhất nên quay mặt ra đường vì khi đó năng lượng và các khả năng có thể dễ dàng chảy từ đường về phía lối vào của bạn.
  • Khi bạn không có tùy chọn như vậy và lối vào chính của bạn bị che khuất ở phía sau ngôi nhà của bạn, bạn có thể luôn sử dụng đèn, những bông hoahoặc cờ quyến rũ, chuông gió để thu hút sự chú ý đến nó từ lòng đường.
  • Mục đích của bạn là truyền năng lượng cho “lối vào chính được che giấu. ”

3. Cầu thang đối diện với cửa trước

amazon, 15 đặc điểm phong thủy xấu trong nhà gây xung đột

Cầu thang hướng ra cửa chính

  • MỘT cầu thang vuông vắn đối diện với lối vào phía trướcchẳng hạn, có thể có ảnh hưởng đến năng lượng của một ngôi nhà.
  • MỘT nhà phong thủy xấu sự sắp xếp được tạo ra khi một cầu thang đối lập chính xác, thẳng hàng và đối diện với lối vào chính.
  • Bởi vì nó cho phép chi để chảy ra vào cửa chính nhanh chóng và chính xác, điều này có thể ngụ ý tài sản hoặc tiền bạc bị giảm sút.
  • Cầu thang, theo nghĩa rộng, biểu thị cao và thấpcó thể hơi bất tiện.

4. Cửa phòng tắm đối diện với cửa chính

  • Để có một phòng tắm ngay bên kia từ lối vào phía trước đảm bảo rằng phòng tắm sẽ là nơi đầu tiên bạn nhìn vào bất cứ khi nào bạn bước vào ngôi nhà của mình.
  • Khi phòng tắm chỉ là nơi ban đầu bạn nhận thấy khi bước vào nhà, nó có thể góp phần gây ra bệnh tật hoặc thường xuyên phải vào phòng tắm.
  • Mặc dù bạn không muốn đặt phòng tắm ở đây, nhưng khi bạn không thể sửa chữa và di chuyển phòng tắm, một lựa chọn dễ dàng là treo gương ở mặt ngoài của lối vào.

5. Cầu thang ở giữa nhà

amazon, 15 đặc điểm phong thủy xấu trong nhà gây xung đột

Cбє§u thang б»џ giб»Їa nhГ

Cầu thang giữa nhà Được cân nhắc Đặc điểm nhà phong thủy xấu. Giả sử rằng lõi của ngôi nhà của bạn nằm ở giữa.

Liên tục “Up / downforce” được tạo ra thông qua cầu thang chắc chắn sẽ làm cạn kiệt lõi lõi. Điều này cuối cùng sẽ được phản ánh trong cảm xúc của những người sống hoặc làm việc bên trong một tòa nhà như vậy.

6. Phòng tắm ở giữa nhà

Vì nó là cốt lõi của Bát quái cũng như cuộc sống của bạn, khu vực trung tâm có ý nghĩa vô cùng lớn. Treo gương trên mặt ngoài của lối vào phòng tắm để xóa bỏ tinh thần phòng tắm của phần này trong ngôi nhà của bạn.

7. Phòng Ngủ Nằm Phía Trên Nhà Để Xe

  • Mặc dù nó thường là một không gian lưu trữ, một phòng ngủ nằm phía trên ga ra được cho là không may mắn. Những không gian như thế này được cho là cằn cỗi và thiếu năng lượng khí.
  • Ngủ trưa trên chính vị trí này không mang lại cảm giác thoải mái hay cho phép bạn tái tạo năng lượng của chính mình.
  • Để phá vỡ xui xẻocác phòng ngủ phải được root. Điều này bao gồm các vật liệu bằng đất như đồ gốm.

8. Hành lang dài, hẹp

amazon, 15 đặc điểm phong thủy xấu trong nhà gây xung đột

Đặc điểm nhà có phong thủy xấu – Hành lang dài, hẹp

  • Hành lang dài và mỏng giống đường cao tốc hay đường chui dài trong phong thủy.
  • Nó thu nhận vận tốc và động lượng có thể gây khó khăn trong hành lang, đặc biệt là đối với nhà góc phong thủy và bất kỳ điều gì sẽ ở cực điểm của nó.
  • Nhìn quanh hành lang của bạn để tìm vị trí lý tưởng để thiết lập tiêu điểm trung tâm đáng kể, mà bạn có thể đạt được với một tác phẩm nghệ thuật hoặc tông màu tường rực rỡ.

9. Liên kết các cửa ra vào hoặc cửa sổ dọc theo một đường thẳng

Trực tiếp căn chỉnh cửa ra vào và cửa sổ tạo ra năng lượng rạng ngờiTuy nhiên, sở hữu quá nhiều cửa ra vào cũng như cửa sổ xếp thành dãy sẽ tạo ra năng lượng kém, điều mà bạn không muốn trong ngôi nhà của mình.

10. Vùng Y tế quá tải và chật chội

Giữ cho ngôi nhà của bạn được ngăn nắp là một khuyến nghị Phong Thủy cần thiết cho Sức khỏe tốt.

Nó sẽ không có sự lộn xộn không cần thiết. Lộn xộn là biểu tượng của năng lượng bị mắc kẹt. Bạn có thể vượt qua vận rủi bằng cách duy trì ngôi nhà của mình ngăn nắp và loại bỏ những thứ bạn không sử dụng hoặc không cần đến.

11. Bếp được lắp đặt tại khu vực Đông Bắc

amazon, 15 đặc điểm phong thủy xấu trong nhà gây xung đột

Các đặc điểm phong thủy xấu của ngôi nhà- Bếp được lắp đặt ở khu vực đông bắc

  • Nhà bếp không bao giờ được đặt ở Khu đông bắc của ngôi nhà, dựa trên các quy tắc phong thủy.
  • Ngọn lửa lúc Cổng thiên đường là tên được đặt cho một bố cục như vậy. Anh cả hoặc trụ cột gia đình năng lực kiếm tiền bị tiêu hao bởi ngọn lửa ở cửa ngõ thiên đường.
  • Và anh ta được thông báo rằng anh ta có thể bị ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như các vấn đề tài chính.

12. Độ dốc lùi

  • MỘT sân dốc được coi là phong thủy tiêu cực bởi vì nó thiếu duy trì năng lượng cho ngôi nhà. Nó có thể dẫn đến những rắc rối như mất mát bất ngờ, thay đổi vận may và các vấn đề về sức khỏe hoặc tiền bạc.
  • Để nâng cao “qi”Qua khoảng sân dốc đến nhà bạn và mái che, hãy trồng một cây lớn xung quanh cùng chiều cao với tầng thượng của bạn hoặc cao hơn một chút.

13. Lắp đặt gương sai hướng

  • Gương soi thực sự không nên nhìn phía bắc hoặc phía đông, theo phong thủy. Những suy nghĩ tốt đến qua phía bắc hoặc phía đông có thể được phản ánh bởi điều này.
  • Gương trong phòng ngủ phải được ngăn chặn cho cuộc sống lành mạnh và thư giãn sâu. Khi có gương trong phòng ngủ, điều này không nên phản chiếu bộ đồ giường, theo phong thủy.

14. Chùm tia chỉ theo hướng không thích hợp

Dầm hoặc trụ Theo các chuyên gia phong thủy, việc chỉ đường không đúng cách là một mũi tên độc, cần phải tránh.

Bạn có thể giảm bớt chấn động bằng cách dựng một tấm gương phía trước dầm hoặc cột để gương phản chiếu theo hướng thích hợp.

15. Cửa trước ẩn

Như chúng ta đã thấy tầm quan trọng của cửa trước trong phong thủy, trong nhiều ngôi nhà, nó hoàn toàn bị che giấu. Khi ai đó vào nhà, cửa trước phải được nhìn thấy. Nó không chỉ gây khó khăn cho khách mà theo quan điểm phong thủy, những thứ như vậy có thể cản trở “qi“.

Cập nhật lần cuối vào 2022-02-16 / Liên kết đơn vị / Hình ảnh từ API quảng cáo sản phẩm của Amazon

Những Đặc Điểm Nhà Phong Thủy Xấu Cất Đi

Xem xét trên những 15 Đặc điểm Phong thủy Nhà xấus, Bạn đã học và xác định được những đặc điểm của ngôi nhà này có thể tác động đến cuộc sống của một người như thế nào và làm thế nào để cân bằng năng lượng tiêu cực của chúng bằng cách điều chỉnh và tránh những yếu tố đó.

Bạn có thấy bài viết này hữu ích, đầy cảm hứng không? Cứu PIN NÀY cho bạn “15 đặc điểm phong thủy xấu của ngôi nhà”Lên Pinterest. Làm theo tôi tại FengShuiTricks Pinterest để biết thêm các Ghim, Bảng và Video Phong thủy thú vị như vậy.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News