Phong Thuỷ

17 Ban Tầm Nhìn Phong Thủy 2022 Ý Tưởng Cho Mọi Lĩnh Vực Cuộc Sống

Phong thủy là một triết học cổ xưa của Trung Quốc tin rằng nó ảnh hưởng đến năng lượng của một không gian . Chứa đầy năng lượng tích cực , giúp con người khỏe mạnh và mang lại Tình yêu thương, sự hài hòa cho toàn bộ môi trường sống.

Đó là một phương pháp thực hành tâm linh nhằm tìm hiểu cách kết hợp các năng lượng khác nhau để tạo ra sự cân bằng. Mục tiêu của Bảng Tầm nhìn Phong thủy không phải là có một phong cách hay ý tưởng cụ thể, mà thay vào đó, chúng nhằm mục đích đề xuất những ý tưởng mới cho cuộc sống của bạn.

Bài viết này nói về những ý tưởng bảng tầm nhìn Phong thủy tốt nhất vào năm 2022. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng về bảng tầm nhìn mà bạn có thể tạo ra để đạt được mục tiêu của mình trong tương lai.

Ý nghĩa của Ban Tầm nhìn Phong thủy 2022

Ý tưởng của bảng tầm nhìn Phong thủy 2022 là nó sẽ cung cấp một cái nhìn rõ ràng hoặc suy nghĩ về cuộc sống của bạn có thể như thế nào vào năm 2022 .

Đó là một triết học Trung Quốc sử dụng các khái niệm thần thoại và tâm linh để cân bằng dòng chảy của khí . Nó có thể được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, bao gồm kiến ​​trúc, nghệ thuật, tài chính, y tế và sức khỏe.

Chúng có nghĩa là ứng dụng bảng tầm nhìn Phong thủy được thiết kế để giúp bạn nhìn về tương lai với hy vọng và tích cực.

  • Với những tấm bảng này, mọi người có thể được khuyến khích nghĩ về những gì tốt nhất cho họ và các thành viên trong gia đình họ bằng cách sử dụng những từ ngữ và hình ảnh tích cực.
  • Chúng được coi là công cụ phong thủy mạnh mẽ nhất có thể cung cấp phương hướng rõ ràng bằng cách cung cấp những hình ảnh nói về những gì tốt nhất cho bạn vào năm 2022.
  • Một thực tiễn đã được phổ biến trong những năm gần đây là tạo ra một bảng tầm nhìn Phong thủy – một bảng mà người ta có thể đặt những hình ảnh đại diện cho những gì họ muốn thể hiện trong cuộc sống của họ. Bằng cách nhìn thấy những bức tranh này mỗi ngày, người ta có thể gieo trồng vận may và đạt được mục tiêu của họ.
  • Mặc dù bảng nhìn Phong thủy không dành riêng cho Trung Quốc, nhưng nó vẫn được coi là rất có ý nghĩa trong văn hóa của họ.

Khi nào nên tạo bảng tầm nhìn hợp phong thủy?

android, windows, microsoft, 17 ban tầm nhìn phong thủy 2022 ý tưởng cho mọi lĩnh vực cuộc sống

Khi nào thành lập Ban Tầm nhìn Phong thủy

Thời điểm tốt nhất để tạo Bảng Tầm nhìn Phong thủy của bạn là khi bạn đang cảm thấy bế tắc hoặc đang trải qua những cảm xúc mãnh liệt . Ngoài ra, bảng nhãn quan Phong thủy là một cách trang trí và thể hiện truyền thống của Trung Quốc và châu Á cho các mục tiêu cá nhân , nghề nghiệp và tâm linh . Nó có thể được thực hiện dưới nhiều hình thức khác nhau – bằng giấy, đá màu hoặc các công cụ kỹ thuật số .

Bảng tầm nhìn phong thủy của Trung Quốc được sử dụng để tạo ra năng lượng tích cực, có thể giúp bạn tập trung vào mục tiêu của mình. Nó tạo ra một không gian đầy cảm hứng với việc sử dụng các bức tranh phong thủy và hình ảnh thể hiện ý định của bạn.

Ý tưởng bảng tầm nhìn phong thủy tốt nhất vào năm 2022

Phong thủy là một hình thức chiêm tinh học của Trung Quốc , mang lại sự hài hòa và cân bằng cho cuộc sống của bạn. Phong thủy kết hợp một triết lý cổ đại của Trung Quốc tin rằng môi trường của một người ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của một người.

Phong thủy có nhiều ý nghĩa liên quan đến “ may mắn ” hoặc “ điềm lành ”. Nó cũng được kết hợp với ngũ hành mộc , hỏa, thổ, kim, thủy . Những yếu tố tự nhiên này được coi là có lợi cho sức khỏe và hạnh phúc vì chúng có thể cân bằng lẫn nhau.

Ý tưởng về bảng tầm nhìn đã được coi là một công cụ để phát triển bản thân , phát triển cá nhân và khám phá các khía cạnh khác nhau trong tính cách của một người bằng cách chia sẻ những điều này với những người có ý định tiếp xúc với họ.

Một bảng cũng có thể được sử dụng để nghiên cứu các tính cách khác nhau và ảnh hưởng của chúng đến cuộc sống của chúng ta – một thứ tương tự như các bài kiểm tra hoặc đánh giá tính cách.

Làm rõ mục đích của bảng tầm nhìn của bạn

Trước khi bạn quyết định tạo bảng tầm nhìn đầu tiên của mình, hãy xác định rõ mục đích và những gì bạn đang chuẩn bị bảng tầm nhìn. Bạn càng thể hiện rõ ý định của mình, thì khả năng chúng sẽ được thực hiện càng cao.

Dưới đây là những mục đích phổ biến mà mọi người đang tạo ra các bảng tầm nhìn như

1- Tăng trưởng nghề nghiệp

Chỉ cần viết ra mục tiêu nghề nghiệp của bạn trong dài hạn hoặc ngắn hạn. Thêm hình ảnh và trích dẫn động lực. Chỉ cần nhớ đừng để bảng tầm nhìn của bạn quá tải với quá nhiều thứ cùng một lúc. Hướng tốt nhất để giữ bảng tầm nhìn nghề nghiệp của bạn là hướng BẮC .

2- Cải thiện đời sống tình cảm

Cho dù đó là tình yêu đã mất của bạn hay bạn muốn cải thiện mối quan hệ của mình với người thân yêu hoặc muốn bắt đầu một khởi đầu mới. Biểu tượng bạn lên bảng với biểu tượng hạnh phúc nhân đôi , hình ảnh cặp đôi hạnh phúc , thêm câu nói lãng mạn. Hướng tốt nhất để giữ cho bảng tầm nhìn sự nghiệp của bạn là Tây Nam .

3- Đặt tên cho Danh tiếng và Danh tiếng

Giống như hầu hết mọi người, họ muốn thành công cũng như muốn nổi tiếng . Nếu bạn có mong muốn như vậy, hãy sử dụng hướng Nam để đặt bảng tầm nhìn, đồng thời nêu cụ thể về điều bạn muốn nổi tiếng.

4- Mong muốn giáo dục

Trong suốt cuộc đời sinh viên, tất cả chúng ta tại một số điểm đều mong muốn học cao hơn, và muốn theo đuổi một số ngành nghề và môn học nhất định. Viết ra mục tiêu của bạn với những gì bạn muốn đạt được. Sử dụng khu vực Đông Bắc để treo bảng tầm nhìn của bạn.

5- Sức khỏe may mắn

Sức khỏe là của cải , đây là câu nói chính xác. Nếu bạn là người đang mắc bệnh long nón, hoặc người thân trong gia đình không được khỏe. Viết ra tên của người đó và chỉ gửi lời chúc phúc của bạn dưới dạng những lời tử tế. Đặt bảng tầm nhìn này ở khu vực phía Đông .

6- May mắn giàu có

Nếu bạn mong muốn có nhiều và dồi dào cho bảng tầm nhìn của mình, hãy viết ra những ý định. Bạn chỉ muốn tiền mặt hay bạn muốn sự sang trọng trong cuộc sống của mình? Hướng Đông Nam là hướng tốt nhất để đặt tấm ván này.

Nơi đặt bảng thành công tầm nhìn của bạn

Bảng tầm nhìn phong thủy là công cụ phổ biến giúp bạn hình dung mục tiêu và ước mơ của mình. Họ cũng giúp bạn tiếp xúc với cảm xúc của mình và tìm ra điều gì đang cản trở con đường thành công của bạn.

android, windows, microsoft, 17 ban tầm nhìn phong thủy 2022 ý tưởng cho mọi lĩnh vực cuộc sống

Nơi đặt bảng thành công tầm nhìn của bạn

Cách dễ nhất để giữ công cụ trực quan này ở nơi thuận tiện là trên điện thoại của bạn. Tất cả những gì bạn cần là một bức ảnh gần đây của chính bạn và một vài ứng dụng sẽ giúp đưa hình ảnh vào một ứng dụng.

Phương pháp tạo bảng tầm nhìn có thể tốn nhiều thời gian, nhưng sản phẩm cuối cùng rất xứng đáng!

Thông thường, chúng theo truyền thống dựa trên giấy. Ứng dụng dành cho thiết bị di động có thể là một cách dễ dàng để tạo bảng thị lực với điện thoại của bạn trong tay.

Nhiều ứng dụng cung cấp cho bạn tùy chọn sử dụng thiết bị di động hoặc giấy để tạo bảng thị lực của bạn. Sau đó, bạn có thể chuyển nó sang máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của mình sau này.

Phần tốt nhất của các ứng dụng này là chúng cho phép bạn thêm hình ảnh từ thư viện trực tuyến và theo dõi những gì bạn đã làm bằng cách thêm tất cả tầm nhìn cũ của bạn vào tầm nhìn mới khi bạn tạo.

Cách tích hợp các Yếu tố, Màu sắc và Biểu tượng cho Bảng Tầm nhìn Phong thủy

Cách tốt nhất để tổ chức và phát triển bảng của bạn là sử dụng màu sắc , các yếu tố và biểu tượng đại diện cho các khía cạnh nhất định của cuộc sống. Điều cần thiết là phải hiểu những điều này có nghĩa là gì để bạn có thể có một trải nghiệm bảng tầm nhìn có ý nghĩa.

Hình ảnh

Bảng tầm nhìn là một bộ sưu tập hoặc tập hợp các hình ảnh phản ánh mục tiêu cá nhân và hy vọng của bạn cho tương lai. Khi bạn cảm thấy được kết nối với những hình ảnh này, nó có thể mang lại cho bạn cảm giác về mục đích và động lực.

Màu sắc cân bằng

Tìm đúng bảng màu cho bảng tầm nhìn của bạn là điều cần thiết để đạt được thành công với phong thủy. Sử dụng những màu sắc mang lại cảm giác phấn chấn và tràn đầy sinh lực có thể giúp loại bỏ những cảm xúc tiêu cực và thu hút những điều may mắn.

Tìm bên dưới thông tin chi tiết đầy đủ về chỉ đường, ký hiệu và màu sắc phần tử tương thích với bảng thị lực 2022.

Ngành & hướng Ngũ hành Màu sắc Biểu tượng may mắn
miền Nam Ngọn lửa Đỏ, cam, hồng Ngựa và chim
Tây nam Trái đất Màu nâu, màu cát Biểu tượng tình yêu như Biểu tượng hạnh phúc lứa đôi , đôi vịt uyên ương
hướng Tây Kim khí Vàng, Vàng, bạc, đồng Phật , con voi
Tây Bắc Kim khí Vàng, Vàng, bạc, đồng Chuông & chuông gió
Bắc Nước uống Xanh và đen Rồng , nguyên tố nước
Đông bắc Trái đất Màu nâu, màu cát đá quý và tinh thể
phía đông Gỗ Màu xanh lá wu lou, tre
Đông Nam Gỗ Màu xanh lá Tiền xu may mắn của Trung Quốc và nguyên tố nước

Hướng tốt nhất cho phong thủy bảng tầm nhìn

Bảng tầm nhìn đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ như một cách để thu hút các mục tiêu và ước mơ thành hiện thực. Phong thủy là một hệ thống đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ để mang lại may mắn và sự hòa hợp trong cuộc sống của một người.

Khi nói đến bảng thị lực, có một số điều cần thiết mà bạn nên ghi nhớ.

Tầm nhìn là yếu tố quan trọng khi nói đến phong thủy. Bạn nên đảm bảo rằng bảng thị lực của bạn có thể nhìn thấy ở nơi mà mọi người có thể nhìn thấy nó hàng ngày mà không bị thất bại. Ngoài ra ở trên chúng ta đã thấy các hướng dựa trên các yếu tố và màu sắc.

Bảng thị lực nên bao gồm những gì?

Bảng thị giác hấp dẫn và sáng tạo, chẳng hạn như bảng hiển thị trong tự nhiên , hiện đang được sử dụng rộng rãi bởi các công ty và bảng thị giác cá nhân.

Nó còn được gọi là môi trường hoặc thiết kế lối sống. Những tấm bảng này nhằm mục đích đạt được tâm trạng và cảm giác tích cực cho cuộc sống của người đó và đạt được mục tiêu đã đề ra. Mục tiêu có thể giống như dưới đây.

  • Các mối quan hệ và các vấn đề.
  • Sự nghiệp, học tập và tiền bạc.
  • Nhà và tài sản
  • Du lịch và tái định cư
  • Sức khỏe.

Ví dụ về Bảng Tầm nhìn Phong thủy

Sau đây là một số ví dụ tuyệt vời về các loại bảng thị lực:

Loại hội đồng này tập trung vào việc đạt được một mục tiêu cụ thể hoặc đi du lịch khắp Châu Âu như mơ hay bắt đầu công việc kinh doanh của riêng bạn.

Tập trung vào lòng biết ơn:

Loại bảng này cho thấy mức độ đánh giá cao của bạn đối với những gì bạn đã đạt được và khuyến khích bạn lạc quan về những gì phía trước đối với bạn.

Hỗ trợ tinh thần:

Có sự hỗ trợ về mặt tinh thần là điều mà mọi người nên làm. Nó giúp tạo ra một cảm giác yên bình, tĩnh lặng và hài hòa.

  • Hỗ trợ về mặt tinh thần có thể là bất cứ điều gì mà bạn cảm thấy là quan trọng đối với mình. Ví dụ, đó có thể là một tác phẩm nghệ thuật hoặc ảnh , một món đồ có giá trị tình cảm đối với bạn, hoặc thậm chí là thú cưng của bạn!
  • Nó có thể hỗ trợ tinh thần thông qua bảng thị lực, giúp bạn tập trung vào những gì bạn đang cố gắng đạt được trong tương lai. Những tấm bảng này là nơi bạn có thể hình dung mục tiêu và nguyện vọng của mình.
  • Làm điều này có thể giúp tạo ra những suy nghĩ tích cực giúp thúc đẩy tâm trí của bạn về phía trước để đạt được ước mơ của mình.
  • Bảng thị lực đang trở nên phổ biến hơn đối với những người muốn cải thiện sức khỏe tâm thần hoặc làm cho cuộc sống của họ tốt hơn, có một số lợi ích tuyệt vời!

Mẫu Ban Tầm nhìn Phong thủy

Khi bạn đang tìm kiếm một thiết kế cho hướng Tây hợp phong thủy của mình , bạn có thể thấy hữu ích khi sử dụng một mẫu bảng tầm nhìn. Nó giúp bạn hình dung không gian và cung cấp cho bạn ý tưởng tốt về cách tất cả các màu sắc, hình dạng và biểu tượng có thể kết hợp với nhau khi lập kế hoạch bố trí của bạn.

Một bảng tầm nhìn thường được tạo ra để hướng dẫn chúng ta khi chúng ta cần nó nhất trong cuộc sống. Cho dù hướng dẫn đó chỉ là một cảm giác yên bình hay một mục tiêu cụ thể trong đầu, công cụ này có thể giúp chúng ta đạt được mục tiêu của mình.

Mẫu bảng tầm nhìn phong thủy là một cách thiết thực để sắp xếp các suy nghĩ và ý tưởng của bạn theo cách có thể giúp bạn xây dựng vận may cho năm sắp tới.

Mẫu bảng phong thủy được sử dụng để giúp bạn hình dung, phân tích và lập mục tiêu cá nhân cho năm tới. Bằng cách sử dụng công cụ này, bạn sẽ có thể thấy những gì đang bị đe dọa trong từng lĩnh vực của cuộc sống của bạn để bạn có thể thực hiện những thay đổi hiệu quả.

Bảng tầm nhìn nên nói gì?

Mục đích chính của bảng tầm nhìn phong thủy là truyền cảm hứng cho bạn . Một bảng tầm nhìn hoàn hảo bao gồm nhiều thứ như hình ảnh , trích dẫn động lực , biểu tượng , v.v.

Nó sẽ hướng bạn tới mục tiêu và con đường mà bạn muốn đạt được trong dài hạn và ngắn hạn.

Vị trí Ban Tầm nhìn Phong thủy

Vị trí đặt bảng tầm nhìn hợp phong thủy sẽ giúp bạn đạt được kết quả tích cực trong cuộc sống.

Bảng tầm nhìn là một tập hợp các hình ảnh giúp bạn hình dung ra những gì bạn muốn cuộc sống hoặc tương lai của mình trông như thế nào. Bạn có thể giữ bảng này trong nhà , trong văn phòng , trong xe hơi , trong tủ khóa hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn.

Lời khuyên tốt nhất là đặt tất cả những điều này lên bảng của bạn và để chúng thúc đẩy bạn. Nếu có vẻ như những lời nói đó truyền cảm hứng cho bạn nhưng vẫn chưa đủ, hãy cá nhân hóa nó bằng cách thêm trích dẫn hoặc lời bài hát truyền cảm hứng cho bạn.

Ban Tầm nhìn Phong thủy Vs. Bảng thị lực bình thường

Bảng thị lực bình thường:

Normal Vision Board là một tấm áp phích tùy chỉnh để hình dung những ước mơ và mong muốn của bạn một cách có tổ chức. Nó được thực hiện bởi các nghệ sĩ, nhà tiếp thị, doanh nhân, người viết blog và nhiều người sáng tạo khác để có công cụ hình ảnh hóa hiệu quả nhất.

Mục đích chính của Bảng Tầm nhìn Thông thường là tập hợp tất cả những suy nghĩ, ý tưởng, kế hoạch, mong muốn của bạn vào một nơi mà chúng dễ nhìn thấy thay vì nằm rải rác ở các vị trí hoặc khu vực khác nhau trong đầu bạn. Bằng cách này, mọi thứ hiển thị trong cuộc sống thực sẽ dễ dàng hơn vì bạn có mọi thứ ở một nơi.

Cuối năm 2016, ứng dụng bảng nhìn phong thủy đã được phát hành. Với những tính năng và chức năng mới, việc tạo bảng thị lực cho người sử dụng trở nên thuận tiện hơn.

Ban Tầm nhìn Phong thủy:

Bảng Tầm Nhìn Phong Thủy là một tấm bảng nơi bạn treo tất cả những thứ bạn muốn trong cuộc sống của bạn. Đó là nơi bạn có thể hình dung mục tiêu và ước mơ của mình và nhìn thấy chúng trên tàu.

Phần quan trọng nhất của bảng tầm nhìn phong thủy chính là ý nghĩa của nó. Bạn nên đảm bảo rằng ý nghĩa của bảng tầm nhìn phản ánh mọi điều bạn muốn trong cuộc sống.

Nếu nó không, thì nó không đáng làm. Phong thủy là một tập hợp các niềm tin triết học dựa trên hình dạng và năng lượng của trang trí. Nó đã trở nên phổ biến ở Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước Đông Á khác .

Bản đồ Bát quái Giúp tạo Bảng Tầm nhìn của riêng Bạn

Bản đồ Bát quái là một công cụ để tạo ra một bảng tầm nhìn. Nó chứa đầy các biểu tượng về chất lượng và màu sắc khác nhau. Những biểu tượng này tương ứng với từng lĩnh vực của cuộc sống, chẳng hạn như tình yêu, sức khỏe, sự nghiệp, gia đình và bạn bè.

Đôi mắt đại diện cho mong muốn và mục tiêu của bạn , trong khi mũi đại diện cho những điều bạn muốn tránh.

Bố cục của Ban Tầm nhìn Phong thủy

Phong thủy là một hệ thống tín ngưỡng, thực hành và nghi lễ được thiết kế để hài hòa môi trường với hoạt động của con người. Người ta tin rằng bằng cách sắp xếp các đồ vật theo một cách hoặc không gian cụ thể, người ta có thể mang lại sự cân bằng và thịnh vượng trong cuộc sống của họ.

Bố cục bảng tầm nhìn giúp bạn hình dung mục tiêu của mình và thiết lập ý định cho năm tới. Nó giống như việc bạn tập trung vào tình hình cuộc sống hiện tại của bạn.

Hướng dẫn này sẽ giúp bạn thông qua cách tạo bố cục bảng tầm nhìn phong thủy thiết thực.

Bước đầu tiên của tầm nhìn b là quyết định loại phong thủy bạn đang tìm kiếm; Có ba loại bố cục – của cải vật chất (nguyên lý âm), sức khỏe (nguyên lý dương), các mối quan hệ của chúng ta (hướng hài hòa).

Ứng dụng Ban Tầm nhìn Phong thủy

Một ứng dụng bảng tầm nhìn phong thủy không chỉ dành cho mục đích trang trí. Nó có thể giúp bạn duy trì và tập trung vào việc đạt được mục tiêu, lập kế hoạch cho cuộc sống và cải thiện sức khỏe của bạn.

Điều tốt nhất và đáng kinh ngạc về ứng dụng này là nó có thể được sử dụng theo nhiều cách – chỉ cần quét mã QR trên bảng thị lực, sử dụng tính năng kích hoạt bằng giọng nói của ứng dụng để nói “Tôi muốn x” hoặc “Tôi đã làm x,” hoặc bằng cách nhập văn bản theo cách thủ công.

Với ứng dụng này, bạn có thể sẵn sàng cho tương lai trong khi nhìn nó từ một góc độ khác – thông qua phong thủy. Hình ảnh Full HD 1080p HD

  • Tùy chọn tiện ích nội dung trên máy tính để bàn và thiết bị di động
  • Tương thích với tất cả các thiết bị – thiết bị iOS, Android, Windows Phone và Windows 10
  • Chỉnh sửa bảng của bạn khi đang di chuyển với giao diện kéo và thả dễ dàng
  • Kết nối với bạn bè trên mạng xã hội – chia sẻ bảng của bạn để thể hiện phong cách của bạn!
  • Bảng thị lực thông thường: Bảng tầm nhìn phong thủy không lộn xộn so với bảng tầm nhìn thông thường. Nó có tổ chức hơn và thân thiện với người dùng.

Làm cách nào tôi có thể làm cho bảng tầm nhìn của mình trở nên mạnh mẽ hơn?

Có nhiều cách để sử dụng bảng thị lực. Một số người đặt chúng trong phòng ngủ của họ, những người khác để chúng trên bàn làm việc và những người khác đặt chúng trong văn phòng của họ. Nhưng cách tốt nhất để làm cho bảng tầm nhìn của bạn trở nên mạnh mẽ hơn là gì?

Một số người sử dụng hình ảnh của chính họ hoặc hình ảnh của những người thân yêu như một phần của bảng thị lực của họ. Điều này giúp nhắc nhở bản thân rằng bạn muốn hoàn thành điều này cho bản thân và những người xung quanh.

Một số người cũng đưa những thứ như trích dẫn hoặc bài hát lên bảng tầm nhìn của họ như một lời nhắc nhở rằng họ muốn đạt được mục tiêu này, và điều đó hoàn toàn có thể xảy ra với tư duy và quyết tâm đúng đắn.

Và một số người sử dụng các biểu tượng như một chiếc lông vũ hoặc một chiếc bình như một lời nhắc nhở rằng họ muốn đạt được mục tiêu này và cuộc hành trình cuối cùng sẽ xứng đáng.

Kết thúc

Trong bài viết này, chúng tôi đã cung cấp cho bạn một số mẹo và thủ thuật để làm cho bảng nhìn phong thủy của bạn hiệu quả hơn và đưa bạn đến gần hơn với mục tiêu của mình.

Hy vọng bạn sẽ thấy bài viết này đầy cảm hứng và hữu ích và bạn sẽ thử tất cả các ý tưởng và mẹo để tạo ra bảng mơ ước của riêng bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News