Phong Thuỷ

27 Mẹo Phong Thủy để Thu hút Tình yêu và Cải thiện Tình cảm

Tình yêu thật phức tạp và khó hiểu. Các mẹo tình yêu phong thủy được tìm thấy trên mạng cũng không khác gì.

Tôi đã thấy những câu chuyện gợi ý bạn thực hiện các nghi lễ, chẳng hạn như viết điều gì đó lên một tờ giấy và giữ nó ở đâu đó trong 49 ngày. Tôi cũng đã thấy những cái yêu cầu bạn bật đèn phòng ngủ của mình theo một cách nhất định mỗi đêm trong vài đêm liên tiếp.

Mặc dù tôi đã chứng kiến ​​và nghiên cứu sức mạnh của những ý định, nhưng những lời khuyên và gợi ý đó không thuộc về lĩnh vực phong thủy. (Nếu bạn quan tâm đến sức mạnh của ý định, tôi khuyên bạn nên đọc “ Thử nghiệm ý định ”. Cuốn sách tiết lộ cách suy nghĩ của chúng ta tạo ra năng lượng của chính nó, được hỗ trợ bởi nghiên cứu được thực hiện tại Princeton, MIT và Stanford.)

Một số mẹo mà bạn sắp đọc tương tự như khái niệm về sự bừa bộn, thuộc về tâm lý học hiện đại chứ không phải phong thủy cổ điển . Tuy nhiên, tôi đã liệt kê chúng không chỉ vì các chuyên gia phong thủy đưa chúng vào danh sách các mẹo phong thủy, mà chủ yếu là vì chúng thực sự có tác dụng với hầu hết những người mà tôi đã nói chuyện.

Hãy nhớ rằng những lời khuyên phong thủy này chỉ có thể giúp bạn cho đến nay. Điều quan trọng là bạn phải nỗ lực để tìm kiếm tình yêu hoặc cải thiện mối quan hệ của mình. Đừng bao giờ mong đợi phong thủy sẽ làm tất cả công việc cho bạn.

Vì vậy, đây là những lời khuyên về tình yêu phong thủy từ khắp nơi trên web, cùng với một vài suy nghĩ và nhận xét của tôi.

Giường ngủ phong thủy cho tình yêu

1. Có được một đầu giường vững chắc tốt

Đầu giường chắc chắn tốt rất quan trọng đối với chất lượng giấc ngủ của bạn vì nó mang lại cho bạn cảm giác an toàn tinh tế. Các nghiên cứu khoa học đã kết luận rằng chất lượng giấc ngủ kém có thể gây hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn, bao gồm cả việc suy giảm ham muốn tình dục . Vì vậy, không chỉ đầu giường, bất kỳ phong thủy phòng ngủ nào giúp cải thiện giấc ngủ đều là nền tảng cần thiết để cải thiện sự lãng mạn trong phòng ngủ.

27 mẹo phong thủy để thu hút tình yêu và cải thiện tình cảm

Hình ảnh trên cho thấy một chiếc giường với một đầu giường chắc chắn tốt.

2. Làm mới khăn trải giường và khăn trải giường của bạn

Một số chuyên gia phong thủy nói rằng ga trải giường và khăn trải giường mới có thể giúp làm mới mối quan hệ lãng mạn của bạn. Những người khác khuyên bạn nên sử dụng các màu như trắng, xanh lá cây tươi hoặc hồng để làm nóng mối quan hệ và tránh màu đỏ vì nó có thể đốt cháy mối quan hệ của bạn. Mặc dù tôi chưa bao giờ thử những cách này, nhưng cá nhân tôi nghĩ rằng ảnh hưởng của màu sắc đối với phong thủy là rất hạn chế và những mẹo này chỉ có thể mang lại kết quả ngắn hạn.

3. Đặt giường của bạn đúng cách

Ngoài việc không kê đầu ngủ dưới cửa sổ và những điều cấm kỵ phong thủy khác, bạn nên tránh đặt giường ở góc tường vì có thể cảm thấy mình bị mắc kẹt. Nói cách khác, điều này có nghĩa là cả hai bên giường phải dễ dàng tiếp cận, nơi bạn hoặc đối tác của bạn không phải trèo qua một cơ thể khác để lên và xuống giường. Đặt giường của bạn đúng cách để ngăn một người có được vị trí kém mong muốn. Bằng cách này, việc rời khỏi giường sẽ ít bị xáo trộn hơn và hoàn toàn có thể tránh được những xung đột liên quan đến giấc ngủ.

27 mẹo phong thủy để thu hút tình yêu và cải thiện tình cảm

Hình ảnh trên là một ví dụ mà cả hai bên giường đều có thể dễ dàng tiếp cận.

4. Bỏ thêm gối hoặc thú nhồi bông

Mặc dù đây không phải là một mẹo phong thủy chính xác, nhưng một số chuyên gia tư vấn đã đưa điều này vào như một phần của lời khuyên phong thủy của họ. Nếu giường của bạn chứa đầy gối hoặc thú nhồi bông , điều đó sẽ gửi thông điệp rằng bạn không còn chỗ cho bất kỳ ai khác tham gia cùng bạn.

Phong thủy phòng ngủ cho tình yêu

5. Tô màu cho các bức tường và cửa sổ của bạn

Màu sắc của tường phòng ngủ và cách điều trị bằng cửa sổ nên bổ sung cho nhau để tạo ra dòng chảy cân bằng của tình yêu và năng lượng tình dục . Nếu có thể, hãy sử dụng một chút màu hồng vì nó tượng trưng cho tình yêu, niềm vui, hạnh phúc và sự lãng mạn. Tương tự như những gì tôi đã nêu trước đó, cá nhân tôi nghĩ rằng kết quả của việc chỉ sử dụng màu sắc sẽ tồn tại trong thời gian ngắn.

6. Lựa chọn cẩn thận nghệ thuật phòng ngủ của bạn

Các tác phẩm nghệ thuật có tác động sâu sắc đến cảm xúc của chúng ta. Không treo những bức tranh mô tả bạo lực, đau buồn hoặc tôn giáo (chẳng hạn như thiên thần ) trong phòng ngủ của bạn vì nó có thể gợi lên những cảm xúc mạnh mẽ khiến bạn mất tập trung vào giấc ngủ và sự lãng mạn trong phòng ngủ. Thay vào đó, hãy cố gắng sử dụng tác phẩm nghệ thuật tượng trưng cho tình yêu, chẳng hạn như hai người yêu nhau đang hôn nhau, vì chúng có thể ảnh hưởng đến hành vi của bạn thông qua bằng chứng xã hội . Nói cách khác, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi kết nối thân mật khi thấy một cặp đôi khác cũng làm như vậy.

27 mẹo phong thủy để thu hút tình yêu và cải thiện tình cảm

Đây là bức tranh sơn dầu miêu tả tình yêu rất thích hợp cho phòng ngủ.

7. Thoát khỏi TV

Ti vi là một thứ gây xao lãng cho sự lãng mạn trong phòng ngủ và giấc ngủ. Nếu TV đang bật, sự chú ý của bạn sẽ được tập trung vào TV thay vì người thân ở ngay bên cạnh bạn. Nó ngăn cản bạn kết nối thân mật hoặc có những cuộc trò chuyện có ý nghĩa với đối tác của mình. Xa hơn nữa, tivi là thiết bị điện tử thuộc hành hỏa và mang năng lượng Dương, đây không phải là năng lượng bạn mong muốn trong phòng ngủ.

8. Thoát khỏi công việc trong phòng ngủ của bạn

Một số chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên loại bỏ đồ đạc liên quan đến công việc trong phòng ngủ vì nó nhắc nhở bạn hoặc đối tác của bạn về công việc. Một số chuyên gia thậm chí còn đi xa hơn vì lý do tương tự, họ khuyên bạn không nên mang máy tính xách tay hoặc thậm chí điện thoại thông minh lên giường vì nhu cầu kiểm tra email liên tục của chúng ta. Khi tâm trí của bạn tập trung vào công việc, bạn sẽ ít để ý đến đối tác của mình hơn. Hơn nữa, liên tục bị nhắc nhở về công việc có khả năng tạo ra căng thẳng, ảnh hưởng xấu đến chuyện tình cảm trong phòng ngủ .

27 mẹo phong thủy để thu hút tình yêu và cải thiện tình cảm

Trong thế giới ngày nay, công việc không phải là yếu tố duy nhất ảnh hưởng đến sự gần gũi của mọi người trên giường.

9. Nội thất đầu giường nên đối xứng

Giống như nhiều mẹo khác được liệt kê ở đây, mẹo này là một cách tiếp cận phong thủy hiện đại hơn. Đồ nội thất ở hai bên giường nên giống nhau vì nó thúc đẩy cảm giác bình đẳng và quan niệm về quan hệ đối tác . Không ai có thêm không gian trên tủ đầu giường, và thực sự không có mặt nào tốt hơn của giường. Điều này đối với tôi dường như thực sự là một điều ít hơn đối với một cặp vợ chồng.

10. Declutter Out of Love

You should declutter not just your bedroom, but your whole house as well. Although decluttering is not part of classical feng shui, many feng shui experts still include this as part of a tip that’ll improve relationships and romance. Clutter is a stress factor that can affect us mentally, and when the stress boils over, patience and tolerance for your partner can decrease significantly which can lead to constant fights. Plus, having less clutter around the house prevents couples from confronting each other with statements such as “clean up your stuff!” It is one less thing for couples to fight over.

11. Remove Photographs of Friends and Family in Bedroom

Though this has more to do with modern psychology than classical feng shui, I think this is a good tip to follow. Having photographs with people’s faces, not just your friends and family, can adversely impact bedroom romance. This is because most of us are uncomfortable displaying affection in the public, and having photos in your room will sometimes feel like as if people are looking at you.

12. Get Rid of Mirrors Facing the Bed

Many experts have mentioned that mirror facing the bed tends to bring the energy of the third party into your intimate relationship. I’m not sure how this is, but I can imagine that this feng shui saying originated from accumulation of experiences. In any event, mirror facing the bed is just bad feng shui that can affect your sleep in various ways.

27 mẹo phong thủy để thu hút tình yêu và cải thiện tình cảm

Stare at yourself and you may actually see a distorted version of your own face when you’re about three feet away from the mirror in the dark room, according to the strange face-in-the-mirror illusion experiment.

13. No Additional Rooms in Your Bedroom

By additional rooms, I mean an actual living space with sofa or even a bed (and not a walking closet) that’s divided by a sliding door or some kind of divider. Though this is rarely seen, some experts have claimed that an additional room invites infidelity into your relationship.

14. Increase Bedroom Privacy

Mẹo này không liên quan nhiều đến phong thủy cổ điển nhưng có thể giúp ích cho một số cá nhân. Một số người chỉ không thoải mái khi thể hiện tình cảm một cách công khai. Nhưng đôi khi không chỉ là cảnh mà còn cả âm thanh nữa. Nếu đối tác của bạn là người hướng nội hơn, bạn có thể cải thiện sự lãng mạn trong phòng ngủ bằng cách đóng cửa sổ hoặc lắp cửa nặng hơn để tăng sự riêng tư, giúp che chắn không chỉ thị giác mà còn cả âm thanh.

15. Nhớ Âm của Phòng ngủ

Năng lượng âm giúp con người thư thái. Đó là lý do tại sao phòng ngủ nên sử dụng đèn mờ, nhạc nhẹ hoặc màu sắc tạo cảm giác thư thái . Như đã đề cập trước đó, căng thẳng làm giảm sự lãng mạn trong phòng ngủ. Phòng ngủ có nhiều năng lượng Âm hơn có thể giúp bạn và đối tác thư giãn, điều này sẽ tự nhiên mở ra cánh cửa để cả hai kết nối thân mật.

Phòng tắm phong thủy

16. Làm đẹp phòng tắm

Một số ý kiến ​​cho rằng phòng tắm nên được chuyển hóa bằng năng lượng chữa bệnh mang lại cảm giác tươi đẹp và năng lượng chăm sóc giống như spa . Những người khác đề nghị bao gồm trang trí hình trái tim đẹp, hoa và tác phẩm nghệ thuật. Tôi nghĩ những lời khuyên này chắc chắn có thể giúp ích cho mối quan hệ của bạn vì nó thể hiện tình yêu và sự quan tâm. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng mẹo này không thực sự liên quan đến phong thủy cổ điển.

27 mẹo phong thủy để thu hút tình yêu và cải thiện tình cảm

Thêm một số bông hoa luôn có thể tạo ra một năng lượng gợi cảm hơn trong phòng tắm của bạn.

17. Phòng tắm trong khu vực tình yêu

The Southwest corner of your home is considered the love area, and bathrooms in the Southwest area is said to negatively affect your love relationships because bathrooms are notorious for its bad feng shui. To minimize its effects, experts have suggested to use Fire and Earth elements to strengthen that area because Southwest belongs to the Earth feng shui element. Also, don’t forget that good habits, such as closing the toilet lid and keeping the bathroom clean can help minimize a bathroom’s bad feng shui.

Feng Shui Items for Love

18. Use Flowers to Promote Love

Many have suggested that flowers can be used to promote love. Singles who wish to marry should display a vase of peonies in the living room. Just don’t put it in the bedroom because plants are generally not suitable for the bedroom. If placed correctly, flowers have the ability to bring “peach blossom luck” (more below), which is suitable for singles but NOT for married couples because it’ll invite other parties into your relationship.

19. Use Artworks that Depict Love

Những tác phẩm nghệ thuật này có thể bao gồm từ tranh vẽ đến các kiểu trang trí nhà khác. Như đã đề cập trước đó, chúng thích hợp nhất cho phòng ngủ và đôi khi là phòng tắm. Các tác phẩm nghệ thuật với một cặp Vịt Thượng Quan là cách chữa bệnh phong thủy truyền thống phổ biến nhất, được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi cho tình yêu . Cá nhân tôi khuyên bạn nên chọn tác phẩm nghệ thuật mà bạn cảm thấy thích nhất.

27 mẹo phong thủy để thu hút tình yêu và cải thiện tình cảm

Swarovski Mandarin Ducks Figurine.

20. Loại bỏ các đối tượng khỏi mối tình trước

Một số ý kiến ​​cho rằng phong thủy khuyên bạn nên loại bỏ những đồ vật trong các mối quan hệ trước đây vì nó sẽ giúp bạn bước tiếp. Mặc dù tôi không đồng ý với mẹo này, nhưng tôi không nghĩ điều này liên quan đến phong thủy cổ điển. Những lời khuyên khác đáng tin cậy hơn yêu cầu bạn loại bỏ giường và đệm từ mối quan hệ trước vì bạn sẽ ngủ với nguồn năng lượng tiêu cực từ người yêu cũ của mình .

21. Treo Gương và Pha lê

Nếu giường của bạn ở cuối hành lang hoặc hành lang dài, hoặc thẳng hàng với cửa trước, chuyện tình cảm của bạn có thể bị ảnh hưởng tiêu cực. Nếu đó là trường hợp của bạn, một chuyên gia đã gợi ý rằng bạn nên treo những chiếc gương theo đường chéo đối diện nhau ở hành lang , hoặc treo một quả cầu pha lê nhỏ từ sợi bạc ngay bên trong cửa để chữa bệnh.

22. Sử dụng Nến để Truyền cảm hứng cho Tình yêu

Candles have the ability to add sensuality to an environment, and red, pink, and multi-colored candles are said to be feng shui love cures. Candles have the ability to strengthen the fire element and conflicts with the water element, so be sure to use candles wisely according to the feng shui element of that area.

23. Place Happy Photos of You and Your Partner

If you’re married or in a relationship, you can place happy photos of you and your partner around the house. That includes the kitchen, hallways, or any high-traffic area. Though I don’t think this is feng shui related, I do agree that reminding yourselves of happy times together creates inner positive energy that’ll boost the intimacy between you and your partner.

27 mẹo phong thủy để thu hút tình yêu và cải thiện tình cảm

Happy photos bring back pleasant memories and creates inner positive energy.

24. Put Furniture Legs on Rugs

The idea behind this is that furniture should be arranged to support communication. So if you can put the front legs of all the living room sofa on a rug, people will tend to sit there to talk, thereby increasing the chances of an intimate connection.

25. Use Roosters to Cure Bad Romance

Relationships can be loving, toxic, or both. If you are (or were) in a bad relationship that is hard to end, one way is to use a small rooster figurine to help break off that relationship. To do so, place the rooster on a shelf that’s higher than the average human height with its beak pointed towards the front door.

27 mẹo phong thủy để thu hút tình yêu và cải thiện tình cảm

A typical Feng Shui rooster figurine.

26. Place Flowers in the Peach Blossom Luck Position

Đào hoa May mắn chỉ thích hợp cho những người đang tìm kiếm tình yêu (không dành cho những người đang trong một mối quan hệ), và khu vực của nó trong nhà của bạn sẽ khác nhau tùy theo con vật của người đó . Để kích hoạt Vận may đào hoa, cách đơn giản nhất là bạn nên đặt hoa tươi ở khu vực đó trong nhà. Dưới đây là biểu đồ giúp bạn tìm ra phương hướng Vận đào hoa của mình.

27 mẹo phong thủy để thu hút tình yêu và cải thiện tình cảm

Sử dụng dấu hiệu động vật của bạn và biểu đồ này để tìm khu vực Hoa đào của bạn.

27. Chăm sóc tốt khu vực tình yêu của bạn

Khu Tây Nam của nhà bạn là khu vực tình yêu của bạn. Đó là yếu tố Đất, và màu sắc thuộc hành Thổ có thể thúc đẩy sự dịu dàng trong khu vực đó đồng thời tăng cường yếu tố Thổ (đặc biệt cần thiết nếu khu vực đó bị thiếu hoặc có không gian hạn chế). Bạn cũng có thể sử dụng các đồ vật liên quan đến yếu tố Đất hoặc Lửa để kích hoạt yếu tố Thổ trong khu vực đó.

27.5 Biết các lĩnh vực may mắn của cá nhân bạn

Đây là một mẹo bổ sung. Có nhiều yếu tố phong thủy khác ảnh hưởng đến tình yêu và sự lãng mạn trong cuộc sống của bạn, chẳng hạn như vị trí của phòng ngủ và cách Kua cá nhân của bạn phù hợp với ngôi nhà của bạn . Đây là những khái niệm lớn không thể được truyền đạt chỉ trong một vài mẹo, nhưng tôi chỉ muốn bạn biết rằng chúng ở ngoài kia.

Phong thủy chỉ là một giải pháp

Ngay cả khi bạn làm theo tất cả những lời khuyên này và nhận được sự giúp đỡ từ các Bậc thầy Phong thủy, BẠN vẫn phải nỗ lực tìm kiếm tình yêu hoặc cải thiện mối quan hệ hiện tại của mình. Có nghĩa là, bạn vẫn cần chú ý đến nhu cầu của đối tác trong khi đảm bảo rằng cả hai bạn đều dành thời gian cho nhau. Bạn là người có thể tạo ra sự khác biệt, bất chấp mọi trở ngại đến với bạn.

27 mẹo phong thủy để thu hút tình yêu và cải thiện tình cảm
27 mẹo phong thủy để thu hút tình yêu và cải thiện tình cảm

Nói cách khác, đừng mong đợi rằng sau tất cả những cải thiện về mặt phong thủy, tình yêu đích thực của bạn sẽ đến gõ cửa hoặc người yêu hiện tại của bạn sẽ yêu bạn ngay cả khi bạn không bao giờ cố gắng dành thời gian cho nhau. Tôi ghét phải phá vỡ nó cho bạn, nhưng phong thủy KHÔNG phải là ma thuật, cũng không phải là bùa yêu. Nhưng tôi có thể nói với bạn điều này: nó chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều nếu bạn nỗ lực. Bạn sẽ nhận thấy rằng mối quan hệ của mình sẽ ít gặp phải rào cản hơn và đời sống tình cảm của bạn sẽ phát triển mạnh mẽ hơn mỗi ngày như một cái cây được cung cấp đầy đủ nước và không khí sạch.

Phần kết luận

Sử dụng Phong thủy và một số nguyên tắc tâm lý chắc chắn có thể giúp tìm kiếm tình yêu hoặc cải thiện mối quan hệ của bạn. Nếu bạn thực sự muốn phong thủy hỗ trợ bạn, tôi khuyên bạn nên tìm kiếm sự trợ giúp của chuyên gia bởi vì làm theo những lời khuyên này chỉ có thể giúp bạn cho đến nay.

Có mẹo nào trong số này hiệu quả với bạn không? Những lời khuyên tình yêu phong thủy khác đã làm việc cho bạn? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn bằng cách bình luận bên dưới nhé!

27 mẹo phong thủy để thu hút tình yêu và cải thiện tình cảm

Blogger và chủ sở hữu của Feng Shui Nexus. Tôi đã chứng kiến ​​hiệu quả của Phong thủy, chiêm tinh và bói toán. Đó là lý do tại sao tôi tạo ra trang web này – để cho phép các chuyên gia chia sẻ những kiến ​​thức và kinh nghiệm đó với bạn và đưa bạn đến gần hơn với ước mơ của mình. Đăng ký và nhận cập nhật qua email hoặc theo dõi chúng tôi trên Facebook, Twitter và Pinterest.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News