Nội Thất

27 Mẹo & Quy tắc Phong thủy Phòng khách: Vị trí, Thiết kế, Nội thất và Vật dụng

Bạn có thích dành thời gian trong phòng khách không? Khách của bạn có cảm thấy thoải mái khi bạn tiếp đãi họ trong phòng khách của bạn không?

Nếu bạn trả lời “không” cho những câu hỏi trên, thì Phong thủy của phòng khách của bạn có thể là vấn đề ở đây.

Trước tiên, hãy để tôi làm rõ hai điểm.

Một, mục đích của phòng khách là để bạn thư giãn và tiếp đãi khách. Không giống như phòng ngủ là nơi riêng tư và mang nhiều “Âm” hơn, phòng khách là khu vực mang nhiều “Dương” hơn. Đó là nơi mọi người hoạt động, nói chuyện và di chuyển xung quanh. (Liên quan: Hướng dẫn Thuyết Âm Dương Phong Thủy )

Thứ hai, Phong thủy phòng khách chỉ là một phần TÍN của Phong thủy. Nó thậm chí không phải là một trong những lĩnh vực trọng tâm trong Phong thủy. 3 khu vực được chú trọng là nhà bếp, cửa trước và phòng ngủ. Vị trí của chúng, liên quan đến hướng của ngôi nhà (và nhiều yếu tố khác), có ảnh hưởng lớn hơn nhiều đến cuộc sống của bạn.

Vì vậy, khi bạn thực hiện theo các mẹo và quy tắc Phong thủy được liệt kê ở đây, đừng mong đợi những thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn. Những gì bạn có thể mong đợi là bạn và khách của bạn sẽ tận hưởng sự thoải mái hơn trong phòng khách của bạn. Đổi lại, điều này có thể củng cố sức khỏe tinh thần và các mối liên hệ xã hội của bạn.

Đây rồi!

Vị trí phòng khách

1. Thích hợp đóng cửa trước

Khi bạn bước vào một ngôi nhà, căn phòng đầu tiên chào đón bạn phải là phòng khách. Hãy tưởng tượng các lựa chọn thay thế. Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu bước vào một ngôi nhà và nhìn thấy phòng ngủ chính? Hoặc khi bạn bước vào bạn đi thẳng vào nhà bếp hoặc khu vực ăn uống? Có điều gì đó không cảm thấy “đúng”, phải không?

27 mẹo & quy tắc phong thủy phòng khách: vị trí, thiết kế, nội thất và vật dụng

Phòng khách lý tưởng là nơi đầu tiên bạn nhìn thấy khi bước vào từ cửa trước.

Phòng khách là nơi tiếp đón những vị khách. Đó là nơi mà bạn cảm thấy hài lòng khi để những người bên ngoài cửa trước của bạn nhìn thấy. Đây là khu vực chung của ngôi nhà và không có nhiều yêu cầu về quyền riêng tư. Đây là lý do tại sao phòng khách nên gần với cửa trước.

2. Thích Hợp Ở Mặt Tiền Nhà

Nếu phòng khách của bạn không gần cửa trước, nếu đặt ở vị trí mặt tiền của ngôi nhà cũng không sao. Điều này sử dụng cùng một khái niệm nơi phòng ngủ phù hợp ở phía sau của ngôi nhà . Phòng khách thích hợp đặt ở phía trước ngôi nhà vì đây là nơi tiếp đón cả bạn và những vị khách của bạn.

Một lần nữa, hãy tưởng tượng phương án thay thế. Nếu bạn là khách và bạn phải đi qua các phòng ngủ đến phòng khách, bạn có cảm thấy rằng mình đang xâm phạm sự riêng tư của chủ nhà không?

3. Vị trí Dựa trên Cá nhân và Nhà Kua

Phòng khách là nơi bạn dành khá nhiều thời gian khi ở nhà. Vì vậy, tốt nhất là nên đặt nó ở một khu vực tốt dựa trên ngôi nhà Kua. (giống như việc đặt nhà vệ sinh hoặc khu vực bếp trong một khu vực không tốt)

Nếu phòng khách không nằm ở khu vực tốt, bạn có thể điều chỉnh ghế sofa dựa trên số Kua cá nhân của bạn. Nhưng hãy nhớ – điều chỉnh trước tiên phải hiệu quả thực tế . Đừng đặt ghế sofa của bạn ở một vị trí kỳ lạ hoặc bất tiện chỉ để bạn có thể khai thác những nguồn năng lượng tốt lành từ Kua của bạn.

Thiết kế phòng khách

4. Ưa chuộng hình dạng tiêu chuẩn với bốn góc

Rất nhiều thiết kế thời đại mới làm cho phòng khách hình tròn, hình tam giác, hoặc các loại hình dạng sáng tạo. Những thiết kế đó không phải là tốt nhất. Thiết kế phòng khách có hình dạng bất thường được cho là thu hút mọi người sẽ làm phức tạp thêm vòng kết nối xã hội của bạn.

27 mẹo & quy tắc phong thủy phòng khách: vị trí, thiết kế, nội thất và vật dụng

Hình ảnh trên cho thấy một phòng khách có ít nhất 5 góc, không phải là lý tưởng.

Thiết kế lý tưởng là phòng khách có bốn góc, như kiểu dáng hình chữ nhật hoặc hình vuông. Những thiết kế này sẽ giúp bạn thu hút những người có khuynh hướng chính thống hơn, hoặc những người chính trực hơn hoặc có đạo đức hơn. Nhưng tất nhiên, những người bạn thu hút cũng liên quan nhiều đến tính cách của bạn.

5. Tránh trần thấp

Bạn đã bao giờ đến một nơi có trần nhà quá thấp và sợ rằng mình sẽ bị đập đầu vào đầu, mặc dù bạn biết mình sẽ không? Nơi này khiến bạn cảm thấy thế nào?

Trần nhà thấp mang đến một loại năng lượng tiêu cực khiến chúng ta cảm thấy bị dồn nén. Đó là cảm giác tương tự mà một số người nhận được khi họ lái một chiếc sedan cạnh nhau với một chiếc xe tải 16 weel. Phòng khách có trần thấp sẽ tạo cho bạn và những vị khách vô hình áp lực và cảm giác khó chịu vô cùng. Hơn nữa, vì không gian nhỏ hơn nên nơi đây cũng khó hội tụ năng lượng Phong Thủy tốt do bạn và khách của bạn mang lại. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên tránh kiểu thiết kế này.

6. Tránh để trần nhà nghiêng

Điều này sử dụng khái niệm tương tự như # 5 ở trên. Khu vực có trần nhà thấp hơn sẽ tạo ra năng lượng nén tương tự như các khu vực có trần nhà thấp.

27 mẹo & quy tắc phong thủy phòng khách: vị trí, thiết kế, nội thất và vật dụng

Trần nhà nghiêng KHÔNG lý tưởng nếu phần cuối của trần nhà quá thấp, như hình trên.

Nếu phòng khách của bạn được thiết kế theo cách này, hãy cố gắng tránh ngồi và nghỉ ngơi ở khu vực có trần thấp.

7. Trần cao có nhiều chỗ để phát triển hơn

Trần nhà cao hơn, thậm chí có diện tích gác xép cao tới 2 tầng rất được ưu ái để thiết kế phòng khách.

27 mẹo & quy tắc phong thủy phòng khách: vị trí, thiết kế, nội thất và vật dụng

Phòng khách có trần cao được ưa chuộng.

Vì không gian rộng hơn, trần nhà cao hơn có xu hướng thu hút nhiều ánh sáng hơn và có thể thu thập nhiều năng lượng tích cực hơn. Theo chủ nghĩa tượng trưng, ​​trần nhà cao tương quan với việc có nhiều không gian để phát triển hơn.

8. Phải có Windows

Tôi nghĩ rằng hầu hết mọi người đều có ít nhất một cửa sổ trong phòng khách của họ. Nhưng hãy tưởng tượng nếu phòng khách của bạn không có một cửa sổ duy nhất, điều đó sẽ không khiến bạn cảm thấy chán nản?

Việc thiếu cửa sổ không chỉ ảnh hưởng đến sự lưu thông Khí trong phòng khách mà còn có tác động tiêu cực đến khả năng thiết lập các mối quan hệ xã hội của người cư ngụ. Có khả năng (những) người cư ngụ có thể trở nên cô độc hơn và tránh xa sự tương tác của con người.

9. Có Ban công là một điểm cộng

Phòng khách có cửa kính trượt ra ban công có tác dụng tương tự như “cửa sổ” lớn. Nó có khả năng cho phép nhiều không khí trong lành và khí từ bên ngoài xâm nhập vào.

Đối với các kết nối xã hội, có một cửa ra vào ban công được cho là mang lại các kết nối xã hội mạnh mẽ hơn. Nó mang lại nhiều cơ hội nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè hoặc gặp gỡ “người đàn ông cao quý”, hoặc những người sẽ hỗ trợ hoặc động viên bạn về sự nghiệp, mối quan hệ hoặc sức khỏe.

10. Tránh ban công trưng bày

Ban công trưng bày là những ban công không có cửa ra ban công. Chúng thường ở ngoài tầm với và khó có thể được làm sạch. Chúng rất hiếm và chỉ có thể tìm thấy ở những ngôi nhà cao tầng.

Lý do tại sao những ban công này không được ưa chuộng chủ yếu là vì chúng khó có thể được làm sạch. Khi bụi, rác và chất bẩn tụ lại, chúng có thể là một cảnh tượng gây nhức mắt và tạo ra Khí âm có thể xâm nhập qua cửa sổ của bạn. Ngược lại, có những ban công này là hoàn toàn ổn nếu bạn có thể dễ dàng dọn dẹp khu vực này.

11. Phải sáng hơn phòng ngủ

Như đã đề cập trước đó, phòng ngủ là Âm và phòng khách là Dương. Độ sáng và ánh sáng là một dạng năng lượng Dương giữ cho chúng ta tỉnh táo và mang lại cho chúng ta sức sống (và thiếu chúng có thể khiến chúng ta buồn ngủ). Vì vậy, phòng khách nên tràn ngập ánh sáng, tốt nhất là ánh sáng mặt trời nếu có thể.

27 mẹo & quy tắc phong thủy phòng khách: vị trí, thiết kế, nội thất và vật dụng

Phòng khách nên là một nơi sáng sủa, không giống như hình trên.

Độ sáng của phòng khách được cho là ảnh hưởng đến tâm trạng và mức năng lượng của chúng ta. Phòng khách thiếu ánh sáng không chỉ làm tiêu hao năng lượng làm việc của người trong nhà mà còn có thể gây ra những xung đột không đáng có trong gia đình vì nó ảnh hưởng đến tâm trạng.

Vậy phòng khách nên sáng như thế nào? Phòng khách đủ sáng nếu bạn có thể đọc sách mà không cần bật đèn vào ban ngày và sáng hơn ánh sáng của phòng ngủ vào ban đêm (giả sử phòng ngủ của bạn không quá sáng).

12. Trụ cột KHÔNG được khuyến khích

Đây là cách sử dụng khái niệm từ Trường phái Phong thủy Hình thức. Ví dụ, cột đèn, cột điện và các vật thể nhọn khác có dạng Xa Qi (năng lượng âm) và không nên đặt ngay bên ngoài cửa trước của bạn .

The same goes with pillars because their “Form” is not the best. Chances are that these pillars will bring more negative than positive. If you really desire having pillars inside your living room area, it is better to install the ones with round edges.

13. Location of Fireplace

There are some restrictions on the location of the fireplace, assuming that you use it frequently. If your fireplace is just a display or rarely used, then the concerns below do NOT apply to you.

If the living room is at the house’s Northwest sector, frequent use of the fireplace is said to affect the health of the male head of household. This includes heart and blood related issues, such as high blood pressure, cardiovascular disease, and even stroke. This should definitely be avoided if the male head of household is old or have health concerns.

Đối với các phòng khách ở khu vực Tây của ngôi nhà, việc sử dụng lò sưởi thường xuyên có thể ảnh hưởng đến khả năng thu hút của cải và tiết kiệm tiền bạc. Đó là bởi vì Tây tương quan với Kim loại và khả năng tích lũy của cải, và tương quan của lò sưởi với Hỏa phá hủy Kim loại trong các mối quan hệ Giai đoạn Nguyên tố. Nếu bạn gặp vấn đề này, giải pháp đơn giản là sử dụng lò sưởi ít thường xuyên hơn!

Vị trí đồ đạc

14. Vị trí chỉ huy của ghế sofa

Cũng giống như giường ngủ, bàn làm việc hay bếp nấu, ghế sofa là đồ nội thất trung tâm của phòng khách.

Như vậy, khái niệm tương tự cũng được áp dụng. Ghế sofa được đặt lý tưởng với một bức tường phía sau. Khi ngồi vào chỗ, bạn sẽ có thể nhìn thấy cửa, tương tự như cái mà chúng ta gọi là “vị trí chỉ huy”.

15. Sử dụng đồ nội thất lớn phía sau ghế sofa để được hỗ trợ

Nếu bạn không thể đặt ghế sofa dựa vào tường, bạn có thể đặt đồ đạc phía sau ghế sofa để bắt chước tác dụng của nó.

27 mẹo & quy tắc phong thủy phòng khách: vị trí, thiết kế, nội thất và vật dụng

Sử dụng đồ nội thất phía sau ghế sofa bắt chước hiệu ứng của việc có một bức tường phía sau ghế sofa.

Lý tưởng nhất là đồ nội thất có cùng chiều cao với ghế sofa. Nó có thể là một cái tủ hoặc một cái gì đó chắc chắn và nặng để các chuyển động của bạn trên ghế sofa sẽ không làm di chuyển cả ghế sofa và đồ đạc xung quanh.

16. Cửa trước không nên đối diện trực tiếp với ghế sofa

Đây là một khái niệm tương tự với cửa phòng ngủ đối diện với giường ngủ . Khi bước vào từ cửa trước và đi thẳng, bạn không nên chạy vào ghế sofa.

This situation is worse if your front door leads to a narrow hallway that leads to a sofa. That’s because this form is similar to a poison arrow, commonly seen in the form of a T-junction. The easy remedy for this situation is to place the sofa elsewhere or place a divider or some type of furniture in between.

17. Identify a Master Sofa for yourself

Keep in mind that doing so is NOT meant to bring out the desired Feng Shui benefits. Nevertheless, it does ease some anxiety for your guests. For instance, let me ask you: are you comfortable taking other people’s seat? Have you ever noticed that when you’re a guest in someone’s house, you kind of notice which sofa is more appropriate for the host, similar to the seats in a corporate meeting room?

Đó là điều bạn nên làm cho phòng khách của chính mình nếu thường xuyên có khách. Điều này làm giảm lo lắng và thúc đẩy sự thoải mái cho khách của bạn. Thông thường, chiếc ghế sofa dựa vào tường nên được xác định là của bạn. Một cách để làm điều này là đặt một tấm bìa nhỏ trên ghế hoặc trên mặt sau của ghế mà bạn cho là của mình.

18. Tránh lối đi sau ghế sofa

Nếu bạn có một lối đi phía sau ghế sofa, người ta nói rằng bạn có xu hướng thu hút những người có thể gây hại cho bạn (theo những cách khác nhau). Ngoài ra, bạn có thể gặp khó khăn hơn khi nhận được sự giúp đỡ hoặc hỗ trợ từ bạn bè.

27 mẹo & quy tắc phong thủy phòng khách: vị trí, thiết kế, nội thất và vật dụng

Thư giãn trên ghế sofa có lối đi phía sau có thể không mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Cách khắc phục ở đây cũng tương tự như cách khắc phục sofa không dựa vào tường đó là kê một bộ bàn ghế nặng phía sau sofa. (xem # 15 ở trên để biết thêm chi tiết)

19. Tránh ghế sofa dưới dầm

Khái niệm này cũng giống như việc đặt bếp hoặc giường dưới dầm. Những gì chùm tia mang lại là một dạng năng lượng tiêu cực (Xa) có thể gây ra các vấn đề cho sức khỏe của bạn. Những người khác nói rằng điều này sẽ đặt bạn vào tình huống “buộc phải cúi đầu, khuất phục và / hoặc nhượng bộ”.

Điều này chỉ áp dụng nếu chùm đèn nằm ngay trên đầu bạn khi bạn đang ngồi trên ghế sofa. Nếu đúng như vậy, chỉ cần di chuyển ghế sofa hoặc đi văng của bạn ra xa xà nhà. Để chữa bệnh, một số chuyên gia đề nghị đặt những cây lớn giống như cây bên dưới chùm tia vì sự phát triển hướng lên của nó được cho là để chống lại năng lượng Xa nén của chùm tia.

20. Nơi Đặt Đồ Nội Thất Hiếm Sử Dụng

Có vị trí lý tưởng nào trong phòng khách để đặt giá sách, kệ đĩa, tủ rượu hoặc những đồ nội thất không được sử dụng thường xuyên không? Câu trả lời là có.

Cũng giống như cách phòng vệ sinh và phòng lưu trữ được đặt ở những vị trí không tốt dựa trên Kua của bạn, những nơi tốt nhất để đặt đồ nội thất hiếm khi được sử dụng là nơi có năng lượng Hình thành tiêu cực chiếu vào khu vực đó. Những nơi này bao gồm các khu vực dưới chùm đèn hoặc khu vực ở cuối cửa trước.

21. Vị trí đặt đồ đạc phải cho phép Qi lưu thông trơn tru

Dòng chảy của Qi đôi khi tương tự như cách con người chúng ta đi bộ xung quanh một khu vực. Khi đặt đồ đạc, hãy chắc chắn rằng vị trí của chúng sẽ không khiến bạn cảm thấy như phải đi bộ thêm một dặm để đi đến một nơi nào đó. Sự thuận tiện quan trọng hơn việc tuân theo các mẹo và quy tắc được nêu trong bài viết này, tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của vấn đề.

Như bác Dixer đã nói: Các nhà kinh điển về phong thủy đã nói rất rõ ràng: trước hết hãy hiệu quả thực tế, sau đó mới đúng về mặt nghi thức .

22. Khi xung đột quy tắc sắp xếp đồ đạc

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn muốn đặt ghế sofa của bạn ở một vị trí tốt, chẳng hạn như ở một trong những khu vực phong thủy giàu có , nhưng làm như vậy sẽ đặt ghế sofa của bạn dưới dầm nhà?

Cũng như tôi đã đề cập trong Khi xung đột quy tắc bố trí giường , quy tắc ngón tay cái ở đây là tránh Xa tiêu cực trước, sau đó mới tính đến điều tích cực. Tìm kiếm hòa bình và ổn định trước, và sau đó đi sau sự phát triển. Hãy suy nghĩ về nó. Ảnh hưởng của năng lượng Phong Thủy tiêu cực giống như mang trọng lượng chết. Chúng là rào cản và chướng ngại vật đối với mục tiêu của bạn. Bạn có thể đi nhanh và bao xa khi bạn đang gánh tất cả những vật nặng đó? Loại bỏ chúng đầu tiên trước khi bất cứ điều gì khác!

Vật dụng trong phòng khách

23. Tác phẩm nghệ thuật nên thúc đẩy sự hài hòa

Nói cách khác, tránh các tác phẩm nghệ thuật mang lại cảm xúc tiêu cực như buồn bã, tuyệt vọng hoặc tức giận. Ngay cả những tác phẩm nghệ thuật tạo động lực bao gồm những câu trích dẫn đầy cảm hứng cũng không phù hợp nhất trong phòng khách (nhưng phù hợp hơn với phòng làm việc hoặc nơi làm việc). Tác phẩm nghệ thuật mô tả hoa lá, động vật hoặc thiên nhiên khá phổ biến và là sự bổ sung tuyệt vời cho phòng khách của bạn.

24. Vị trí của tác phẩm nghệ thuật và vật phẩm phong thủy

Vị trí của các tác phẩm nghệ thuật và các mặt hàng phụ thuộc vào chúng là gì. Người ta thường bắt gặp những tác phẩm nghệ thuật như những bức tranh được treo trên tường ngay phía sau bức tường của ghế sofa. Đừng sợ rằng tác phẩm nghệ thuật sẽ rơi vào đầu của bạn!

27 mẹo & quy tắc phong thủy phòng khách: vị trí, thiết kế, nội thất và vật dụng

Treo một tác phẩm nghệ thuật phía sau ghế sofa hoàn toàn không phải là xui xẻo.

Đối với các loại tác phẩm nghệ thuật và biểu tượng may mắn khác, như ngựa, chúng nên được đặt với một bức tường vững chắc phía sau và KHÔNG để nó quay mặt về phía bên ngoài của ngôi nhà . Ý tưởng ở đây là sự giàu có nên đến trong nhà chứ không phải bên ngoài.

Các vật dụng khác, chẳng hạn như con gà trống, có thể được sử dụng như một phương pháp chữa trị cho các đường dây điện (“Rết Xa”) bằng cách để nó hướng về phía chúng . Nếu không có Xa, hoặc năng lượng tiêu cực bên ngoài, thì không cần bức tượng hướng ra bên ngoài.

25. Phòng khách nói chung không thích hợp để soi gương

Một số thích nó trong phòng khách, và một số thì không. Đây là một đoạn trích tôi lấy từ bài viết trước của tôi về các vị trí đặt gương trong Phong thủy :

“Một số người nói rằng việc đặt gương trong phòng khách làm cho các bữa tiệc và tụ họp trở nên lễ hội hơn vì cảm giác như thể lượng người tăng lên gấp đôi. Tuy nhiên, những người khác lại lo ngại về việc chiếc gương sẽ khuếch đại năng lượng do khách mang lại, đặc biệt là những người có năng lượng tiêu cực ”.

Cá nhân tôi sẽ đặt một thứ khác ngoài gương trong phòng khách, chẳng hạn như một bức tranh hoặc một bức tượng nhỏ. Không gian trống trông cũng rất tuyệt và dễ làm sạch!

26. Thích hợp cho cây trồng trong chậu lớn

Đặt một chậu cây lớn trong phòng khách được cho là sẽ thu hút sự giàu có (nhưng các hạn chế về vị trí được áp dụng, xem bên dưới). Cây phải có lá to tròn, và tránh những lá có đầu nhọn, hình kim.

27 mẹo & quy tắc phong thủy phòng khách: vị trí, thiết kế, nội thất và vật dụng

Phòng khách thích hợp với những chậu cây lớn có lá to tròn.

Một số người nói rằng sức khỏe của cây trong phòng khách là một biểu hiện của sự may mắn của gia đình. Nếu cây đang ra hoa, điều đó có nghĩa là vận may của gia đình đang trên đường tốt đẹp. Nếu nó sắp chết, nó có thể cho thấy rằng vận may đang giảm sút.

Tuy nhiên, tôi sẽ chấp nhận điều này với một hạt muối. Tôi không có nghiên cứu điển hình nào về điều này. Tuy nhiên, cây trồng trong nhà là một bổ sung tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn , và chúng mang lại nhiều lợi ích không chỉ về mặt phong thủy.

27. Hạn chế đối với cây trồng trong chậu lớn

Mặc dù những loại cây lớn rất tốt cho phòng khách, nhưng không phải khu vực nào trong phòng khách cũng thích hợp để đặt chúng.

Nếu phòng khách ở khu vực Tây Nam hoặc Đông Bắc của ngôi nhà, tránh đặt các cây lớn ở góc Tây Nam hoặc Đông Bắc của phòng khách. Đó là bởi vì Tây Nam và Đông Bắc tương sinh với Thổ, và thực vật tương sinh với Mộc, tương khắc với Thổ.

Nếu bạn đặt một cây lớn ở góc Tây Nam của phòng khách Tây Nam, người ta cho rằng sức khỏe của nữ chủ gia đình sẽ bị ảnh hưởng. Ngay cả những cây nhỏ cũng nên tránh trồng trong khu vực này nếu chủ hộ là nữ có vấn đề về sức khỏe.

Nếu cây lớn ở góc Đông Bắc của phòng khách Đông Bắc, hệ tiêu hóa của gia đình được cho là bị ảnh hưởng. Gia đình có thể cảm thấy mệt mỏi hơn bình thường.

Đừng quên, bạn luôn có thể đặt một thứ gì đó khác ngoài cây ở những khu vực đó!

Phần kết luận

Mục đích của phòng khách là để bạn thư giãn và tiếp đãi khách của bạn. Không giống như phòng ngủ ưa thích năng lượng Âm để hỗ trợ cho giấc ngủ, phòng khách thích năng lượng Dương để các hoạt động xã hội có thể sinh động và hiệu quả hơn.

Những lời khuyên được đưa ra ở đây có thể biến phòng khách của bạn thành một nơi thoải mái hơn cho cả bạn và khách của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm những lợi ích về mặt Phong thủy như thu hút tình yêu hoặc sự giàu có, thì việc làm theo những lời khuyên này hầu như không hữu ích. Vì vậy, bạn sẽ cần một cuộc kiểm tra và tư vấn Phong thủy đầy đủ cho ngôi nhà của bạn.

Bạn đã làm theo bất kỳ mẹo Phong thủy phòng khách này chưa? Nó đã làm việc cho bạn như thế nào? Bình luận bên dưới và chia sẻ câu chuyện của bạn với chúng tôi!

27 mẹo & quy tắc phong thủy phòng khách: vị trí, thiết kế, nội thất và vật dụng

Blogger và chủ sở hữu của Feng Shui Nexus. Tôi đã chứng kiến ​​hiệu quả của Phong thủy, chiêm tinh và bói toán. Đó là lý do tại sao tôi tạo ra trang web này – để cho phép các chuyên gia chia sẻ những kiến ​​thức và kinh nghiệm đó với bạn và đưa bạn đến gần hơn với ước mơ của mình. Đăng ký và nhận cập nhật qua email hoặc theo dõi chúng tôi trên Facebook, Twitter và Pinterest.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News