Phong Thuỷ

3 cặp đôi rủ nhau thoát Tam Tai, thu bạc tỷ 5 năm tới

Tử vi 5 năm tới cho thấy có những cặp con giáp dưới đây sẽ gặt hái được nhiều thành công, chuyển mình rực rỡ.

Tuổi Tỵ – Tuổi Dậu

Trong 12 con giáp thì đây chính là 2 con giáp rất khác nhau, tưởng như chẳng có gì hòa hợp, thế nhưng, Tỵ và Dậu lại là một cặp đôi tuyệt vời, biết bổ sung cho nhau những thiếu khuyết trong cuộc sống.

Tuổi Tỵ đa phần đều là những người hóm hỉnh, hài hước và tinh tế. Họ không thích buôn những câu chuyện tầm phào, vớ vẩn, mà thường đi thẳng vào vấn đề. Họ cũng thường là những người rất bình tĩnh, ý chí kiên định được thể hiện rõ trong những thời khắc khó khăn và chính điểm này đã đặc biệt thu hút những người tuổi Dậu.

Tuổi Dậu hầu hết là những con người sống tình cảm, bị cảm xúc chi phối. Chính vì thế, khi gặp chuyện họ đều ít khi giữ được bình tĩnh, mà sẽ bối rối và không biết xử trí như thế nào.

Khi gặp người tuổi Tỵ, họ cảm thấy như gặp được “chân ái” của đời mình, người có thể cho họ một chỗ dựa vững chắc, một lời khuyên xác đáng, một bờ vai để dựa vào. Họ có thể hỗ trợ nhau trong cả cuộc sống lẫn công việc.

Sự nhiệt tình, chăm chỉ của tuổi Dậu sẽ trung hòa cho sự lạnh lùng và có vẻ hơi lười nhác của tuổi Tỵ, ngược lại, sự sáng suốt, bình tĩnh của tuổi Tỵ giúp Dậu không phạm phải những sai lầm trong chuyện tiền bạc.

3 cặp đôi rủ nhau thoát tam tai, thu bạc tỷ 5 năm tới

Tuổi Tý – Tuổi Thìn

Lạc quan, năng động, những người tuổi Tý luôn đem lại nguồn năng lượng tươi mới ở những không gian họ xuất hiện. Trong khi đó, tuổi Thìn cũng là một con giáp sôi nổi, nhiều năng lượng, nhiệt tình trong cuộc sống.

Do đó, khi ở bên nhau, Tý và Thìn dường như tìm được bạn tri kỷ, tâm giao, người có thể cùng họ chia sẻ giấc mơ, hoài bão, cùng nhau hướng đến một cuộc sống tốt đẹp phía trước.

Ngoài ra, Tý nhanh nhẹn nhưng nhát gan, nếu ở bên tuổi Thìn, họ sẽ như tìm được bức bình phong bảo vệ mình nên luôn cảm thấy an toàn, yên ổn. Ngược lại, bản tính mạnh mẽ của tuổi Thìn lại được dịp phát huy, thậm chí ca tụng nên vô cùng chăm sóc và yêu thương tuổi Tý.

Nếu kết hôn với nhau, với sự liều lĩnh, dám dấn thân, Thìn sẽ xông pha, kiếm tiền mang về cho Tý, còn Tý sẽ giúp Thìn coi sóc nhà cửa, quản lý tài chính hiệu quả. Chính vì vậy, một gia đình có Tý và Thìn thì không bao giờ lo chết đói, ngược lại còn luôn êm ấm, hòa thuận, sung túc, thậm chí là giàu có.

3 cặp đôi rủ nhau thoát tam tai, thu bạc tỷ 5 năm tới

Tuổi Dậu và tuổi Sửu

Dù là người thân, anh em, bạn bè hay là người yêu, vợ chồng; mối quan hệ giữa tuổi Sửu và tuổi Dậu cũng sẽ rất tốt. Đôi chút khác biệt được xem như là những điểm bổ sung tương hỗ cho nhau, để giúp nhau cùng tiến bộ. Cả tuổi Sửu và tuổi Dậu đều khá thận trọng trong cách tiếp cận cuộc sống, luôn tính toán cẩn thận từng đường đi nước bước chứ không hành động vội vàng, hấp tấp. Cả hai đều chọn cách giải quyết thực tế và ít khi thích mạo hiểm. Những đặc điểm này sẽ giúp họ kết hợp rất ăn ý trong công việc.

3 cặp đôi rủ nhau thoát tam tai, thu bạc tỷ 5 năm tới

Đặc biệt, nếu là đối tác kinh doanh, Sửu và Dậu sẽ tạo thành một tập thể khá vững mạnh. Khi đó, tuổi Sửu sẽ nắm vai trò chủ đạo, lãnh đạo trong các tổ chức, công ty, doanh nghiệp; còn tuổi Dậu sẽ là người thúc đẩy cho sự nghiệp của hai người phát triển theo hướng tích cực. Trong mối quan hệ tình cảm, tuổi Dậu và tuổi Sửu đều biết trận trọng và hết lòng yêu thương đối phương, cùng nhau vun vén cho tổ ấm luôn hạnh phúc, đủ đầy.

(*) Thông tin mang tính tham khảo, suy ngẫm

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News