Cung hoàng đạo

3 chòm sao keo kiệt với người thân nhưng cực kỳ hào phóng với bạn bè

Theo tính cách 12 cung hoàng đạo, những chòm sao này keo kiệt với người thân nhưng lại cực kỳ hào phóng, chẳng chút tính toán với bạn bè.

chòm sao keo kiệt, tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, 3 chòm sao keo kiệt với người thân nhưng cực kỳ hào phóng với bạn bè

Chòm sao Thiên Bình: Người nhà dễ “chiều”

Thiên Bình quả thực là cung hoàng đạo keo kiệt với người thân, cho nên mua đồ cho người nhà họ thường chọn món đồ có giá vừa phải, không quá đắt cũng không quá rẻ.

Nhưng với bạn bè, chòm sao này hào phóng hơn hẳn. Mỗi lần đi ăn, Thiên Bình đều giành trả tiền với bạn bè, tỏ ra là mình rất hào phóng.

Sở dĩ như vậy là bởi Thiên Bình cảm thấy người thân rất dễ “chiều”, họ không cần phải tính toán quá nhiều như với bạn bè.

Thiên Bình còn có suy nghĩ, nếu mình không thường xuyên mở ví, người ta sẽ coi thường cậu ấy và tìm cách làm khó Thiên Bình.

Cho nên sự keo kiệt của Thiên Bình với người nhà cũng có thể nói là do bất đắc dĩ, nếu như có điều kiện, họ chắc chắn cũng sẽ rất hào phóng với người nhà.

Chòm sao Kim Ngưu: Vấn đề thể diện

Kim Ngưu là một trong những cung hoàng đạo keo kiệt với người thân nhưng hào phóng với bạn bè điển hình. Nguyên nhân chủ yếu liên quan đến thể diện của Kim Ngưu. Theo tuvingaynay.com chòm sao này không muốn bản thân bị người ngoài coi thường nên rất chú trọng đạo nghĩa xã hội.

Với người ngoài, họ có thể thoải mái kết giao bạn bè thân thiết, sẵn sàng ôm đồm nhiều việc để giúp đỡ người khác. Thế nhưng với người thân, họ lại có cách đối xử khác hẳn.

Đi ăn bữa cơm với người thân, Kim Ngưu cũng phải chọn địa điểm hợp với ví tiền hoặc dứt khoát chọn luôn chỗ nào càng rẻ càng tốt.

Vậy mà khi đi ăn với bạn bè, Kim Ngưu không chút nhíu mày chọn ngay những nơi sang trọng, đắt đỏ. Quan trọng không phải đồ ăn thế nào mà là có giúp họ được nở mặt nở mày hay không.

Thực tế sự khác biệt trong cách đối đãi của Kim Ngưu với người thân và bạn bè này không hề có ý xấu. Với người thân, Kim Ngưu có thể thoải mái thể hiện đúng bản chất tiết kiệm của mình, còn với người ngoài, họ chỉ muốn địa vị của bản thân được nâng cao trong mắt người khác.

Chòm sao Bảo Bình: Tin tưởng vào người thân

Vốn dĩ Bảo Bình là cung hoàng đạo rất biết cách hưởng thụ cuộc sống, đối với tiền bạc rất thoải mái. Song sự thoải mái ấy chỉ dành cho bản thân họ và những người họ cảm thấy có thể đem lại lợi ích cho mình mà thôi.

Còn với người nhà, Bảo Bình lại thuộc danh sách những cung hoàng đạo keo kiệt với người thân đấy.

Sở dĩ Bảo Bình trở thành một trong 3 cung hoàng đạo keo kiệt với người thân bởi họ luôn có sự tin tưởng tuyệt đối vào người nhà của mình. Bảo Bình tin chắc rằng, dù mình có làm gì thì người nhà cũng sẽ bao dung và giúp đỡ cậu ấy.

Ỷ vào sự cưng chiều của người thân nên Bảo Bình thỏa sức xem nhẹ tình cảm của người thân, chỉ để ý tới bạn bè.

Trong mắt Bảo Bình, dù mình có keo kiệt, tính toán với người nhà ra sao thì chắc mọi người cũng sẽ hiểu và tha thứ cho cậu ấy mà thôi. Thỉnh thoảng mua vài món đồ hay đưa người thân đi ăn bữa cơm là họ đã cảm thấy đủ thể hiện tình cảm rồi.

Còn với bạn bè, Bảo Bình cần thể hiện mình là người phóng khoáng, có lợi thì mới tốt cho các mối quan hệ xã hội của cung hoàng đạo này. Cho nên không thấy lạ khi ở bên cạnh bạn bè họ có vẻ trưởng thành hơn hẳn khi ở cùng với người nhà.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 3 chòm sao yêu tiền nhưng không bất chấp tất cả để làm giàu

Xử Nữ

Đứng đầu trong danh sách mê tiền nhất 12 cung hoàng đạo không ai khác chính là chòm sao Xử Nữ. Mỗi một việc họ làm đều rất cầu toàn, nhờ vậy mà hiệu quả đem lại sẽ rất tốt, thù lao nhận được xứng đáng.

Xử Nữ mê tiền, mê làm giàu nhưng không đặt nặng vấn đề tài chính như Kim Ngưu. Với họ, đầu tư là quá trình phải thật thoải mái thì mới mong đạt được lợi nhuận. Theo tuvingaynay.com họ cũng suy nghĩ rất đơn giản, nếu suôn sẻ thì được khoản lời tích góp, còn nếu lỡ bị lỗ thì cũng rút kinh nghiệm cho sau này.

Với Xử Nữ, nhiều thì càng tốt mà ít cũng chẳng sao, góp nhặt lâu dần rồi cũng sẽ thành công. Suy nghĩ đơn giản như vậy nhưng không có nghĩa là Xử Nữ hời hợt trong chuyện kiếm tiền. Ngược lại, chòm sao này luôn rất cẩn thận mỗi bước đi, làm đến đâu chắc đến đó nên số tiền họ tích góp được không phải ít.

Cung hoàng đạo này thường bị người bên cạnh hiểu lầm rằng trong mắt chỉ có tiền, nhưng thực chất họ biết mình cần một cuộc sống ra sao, làm như thế nào để có được cuộc sống như mình muốn. Yêu tiền nhưng Xử Nữ sẽ không đánh mất phương hướng và mục tiêu của bản thân.


Top 5 chòm sao làm gì cũng muốn nắm thế chủ động trong tay

Chòm sao Sư Tử: Bí quyết là mạnh mẽ

Năng lực và ý chí mạnh mẽ của Sư Tử là điều không cần phải bàn cãi, lại thêm chỉ số IQ cao giúp cho chòm sao này luôn nhanh chóng đưa ra nhận định chính xác trong bất cứ tình huống nào, từ đó có thể nắm thế chủ động trong tay mình.

Hơn nữa, họ hiểu rõ giá trị của bản thân và không bao giờ lãng phí tài năng của mình. Nhiều người phải ngả mũ thán phục trước sự tự tin ấy. Sư Tử không ngại đặt những viên gạch đầu tiên để chinh phục con đường tới ước mơ cho dù con đường ấy rất dài và rất xa.

Vốn là một người rất coi trọng thể diện, Sư Tử không bao giờ chấp nhập bản thân bị thua thiệt hay thất bại trước mặt người khác. Họ luôn muốn mình đứng trên mọi người, cái tôi cao ngạo vô cùng. Cho nên có đôi khi, cung hoàng đạo này không để ý đến cảm xúc của người khác, thích làm gì thì làm theo ý mình.

Nhất là mỗi khi gặp việc gì phật ý, không tiến triển như mong muốn, Sư Tử rất dễ bộc phát cơn nóng giận, sẽ bắt đầu mắng mỏ người khác một cách vô cớ.

Họ cảm thấy rằng mọi người phải nghe theo bản thân họ răm rắp mới là điều đúng đắn. Chính điều này khiến những người ở bên cạnh Sư Tử thường cảm thấy bị ức chế, ngột ngạt.

Dù vậy, Sư Tử dẫu có nhận ra sự khó chịu của người khác thì vẫn không thừa nhận lỗi lầm của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News