12 con giáp

3 con giáp nữ sinh vào giờ này đi đến đâu cũng được mọi người săn đón

Theo xem bói giờ sinh, những con giáp nữ sinh vào giờ này đa số đều là những người rất khéo léo, tạo được nhiều thiện cảm với cánh đàn ông.

con giáp may mắn, phụ nữ tuổi mão, phụ nữ tuổi mùi, phụ nữ tuổi thân, tử vi 12 con giáp, 3 con giáp nữ sinh vào giờ này đi đến đâu cũng được mọi người săn đón

Con giáp nữ tuổi Mão sinh vào giờ Ngọ (11h-13h)

Những cô gái tuổi Mão sinh vào giờ ngọ, tức từ 11 giờ trưa đến 13 giờ chiều là một trong số những người rất được cánh mày râu yêu mến.

Họ có những đặc điểm rất phù hợp với mẫu phụ nữ trong mộng của đa số đàn ông, ví dụ như tính cách hiền hòa, dịu dàng, đồng thời lại biết tạo bầu không khí lãng mạn. Khi ở bên những cô nàng này, đàn ông có thể sản sinh mong muốn được bảo vệ họ, yêu chiều họ.

Nếu đã may mắn được làm người thương của những con giáp nữ sinh vào giờ này, hoặc thậm chí đã lập gia đình với họ, bạn nên đối xử với họ thật tốt, quan tâm chăm sóc họ nhiều hơn, kẻo nếu lơ là, những người đàn ông khác sẽ tìm cách chiếm lấy trái tim của họ đấy.

Con giáp nữ tuổi Thân sinh vào giờ Tý (23h-1h)

Phụ nữ tuổi Thân sinh vào khoảng thời gian từ 23 giờ đêm cho tới 1 giờ sáng, tức giờ Tý là những người trời sinh đã mang phong thái cao quý, nhã nhặn, tính cách dịu dàng, biết quan tâm đến tất cả mọi người.

Khi nói chuyện với mọi người, họ thường dùng những ngôn từ nhẹ nhàng, giọng nói nhỏ nhẹ, khiến cánh đàn ông mỗi lúc ở bên họ đều cảm thấy yêu thương.

Những cô gái này rất biết cách hòa hợp với những người khác phái. Khi yêu ai, họ sẽ luôn quan tâm, nhường nhịn đối phương.

Còn nếu đã lập gia đình, khi cùng nửa kia của mình ra ngoài, họ luôn có những cách khiến đối phương cảm thấy rất kiêu hãnh, tự hào với mọi người. Đến khi về nhà, họ không bao giờ xét nét hay đề ra yêu cầu muốn quản lý tài chính của đối phương.

Thực ra cách đối xử khéo léo này lại càng khiến đàn ông cảm thấy muốn dành nhiều tình cảm cho họ, lo cho họ một cuộc sống vật chất đầy đủ hơn.

Con giáp nữ tuổi Mùi sinh và giờ Hợi (21h-23h)

Theo xem bói giờ sinh, những cô gái tuổi Mùi sinh vào thời điểm từ 21 giờ cho đến 23 giờ đêm là mẫu phụ nữ mẹ hiền, vợ đảm điển hình.

Khi trò chuyện với những người này, đàn ông sẽ cảm thấy họ rất giỏi đoán ý mình, hiểu được mình đang mong muốn điều gì để có những cách ứng xử thích hợp.

Khi còn trẻ tuổi, họ là người rất vượng vận đào hoa, lúc nào cũng có rất nhiều đối tượng để ý, nhưng một khi đã yêu ai và kết hôn với ai, người phụ nữ sinh vào giờ này sẽ chỉ chung thủy với mình người đó mà thôi.

Họ thường dùng hết sự chu đáo, nhiệt tình của mình để tạo thiện cảm với người thân của nửa kia. Ví dụ như họ sẽ rất hiếu thảo, săn sóc cha mẹ chồng, quan tâm đến hoàn cảnh của anh, chị, em trong nhà, khiến người chồng có thể yên tâm làm việc.

Một người phụ nữ khéo léo như vậy, sao đàn ông có thể không yêu mến cơ chứ? Vì vậy, đa số những cô gái tuổi Mùi sinh vào giờ này đều tìm được cho mình một mái ấm hạnh phúc, một chỗ dựa vững chắc cả đời.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 4 con giáp nữ bướng bỉnh nhưng vẫn dễ thương và nữ tính

Con giáp nữ tuổi Dậu

Con giáp nữ tuổi Dậu biết vị trí của mình ở đâu trong công việc nên đôi khi họ bướng bỉnh khi đứng ra chủ động đưa ra một số yêu cầu trong công việc. Đôi khi họ hơi vô ý thậm chí tự tin cho rằng mình luôn đúng nhưng cơ bản họ luôn có lý lẽ riêng.

Nếu con giáp nữ này làm việc xuất sắc, hiệu quả công việc cao mà không được đãi ngộ xứng đáng thì họ không bao giờ im lặng, chịu thiệt thòi và ấm ức trong lòng như những người khác

Tuy nhiên, lời khuyên cho một số con giáp tuổi Dậu đó là tránh thái độ kiêu căng, thiếu khiêm tốn thì lại mất điểm trong mắt sếp và đồng nghiệp lắm đấy. Bướng như thế là “bướng dại” mất rồi.

Nhưng trong tình yêu, họ là con giáp nữ bướng bỉnh nhưng vẫn dễ thương vì trong khi các phụ nữ luôn biến đổi cảm xúc khôn lường, nhưng những người bướng bỉnh như con giáp tuổi Dậu thường không quá phức tạp như vậy. Họ luôn thẳng thắn trong suy nghĩ và cả cách nói năng, không che giấu điều gì.

Cô ấy hiểu mọi chuyện, hiểu cách xử lý vấn đề, một nửa của họ cũng dễ dàng đoán được cảm xúc hay cách cư xử của người yêu/bạn đời của mình nên nếu có chút căng thẳng thì mâu thuẫn cũng được nhanh chóng giải quyết khi hai người trò chuyện với nhau.


Top 4 con giáp nữ quyến rũ hết nấc bất chấp ở lứa tuổi nào đi chăng nữa

Phụ nữ tuổi Tỵ

Phụ nữ tuổi Tỵ rất khác biệt với các cô nàng cùng thời bởi họ vừa ngây thơ trong cách thể hiện nhưng lại vừa chín chắn trong từng suy nghĩ. Mới đầu người ta cuốn hút vì vẻ ngoài ngây thơ của con giáp này nhưng càng tiếp xúc lại càng thấy sau mê với những câu chuyện họ kể.

Ví dụ như trong khi nhiều cô nàng nghĩ rằng mình sẽ trở nên hoàn hảo trong mắt đàn ông khi ăn mặc lả lướt và khêu gợi thì với cô nàng tuổi Tỵ, theo tuvingaynay.com họ luôn biết cách làm thế nào để để trở nên hoàn hảo với phong cách ăn mặc tinh tế, lịch lãm hơn là mặc những chiếc váy ngắn cũn, hở hang quá mức và thiên về phô da thịt.

Bởi một người phụ nữ dù xinh đẹp đến mấy nhưng thiếu cái duyên thì sớm muộn gì người chồng cũng cảm thấy tẻ nhạt. Sự duyên dáng của con giáp tuổi Tỵ xuất phát từ hành động cử chỉ, lời nói chứ không chỉ là những bộ váy áo.

Không những thế, người đàn ông của họ còn bị chinh phục bởi cách họ chu toàn lo lắng cho gia đình mình. Đối với con giáp tuổi Tỵ, muốn làm tốt việc gì phải yêu thích và có trách nhiệm với công việc đó. Muốn làm tốt công việc chăm sóc gia đình thì phải yêu thích và có trách nhiệm với công việc chăm sóc gia đình.

Đó là lý do mà dù ở lứa tuổi nào, người chồng của những người phụ nữ tuổi Tỵ luôn cảm thấy hấp dẫn bởi một người vợ biết chăm sóc nhà cửa gọn gàng sạch sẽ, chăm sóc con cái khỏe mạnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News