Phong Thuỷ

3 con giáp tháng 10 tiền đầy túi, tháng 11 - 12 nhận tin vui

Xem tử vi 2022 cho thấy: Ba tháng tới là thời kỳ đỉnh cao của 3 con giáp sau đây, nên nếu muốn có những ngày tháng cuối năm giàu có dư dả thì nhất định không được bỏ lỡ thời kỳ vàng đỉnh cao này.

Tuổi Mùi

Ưu điểm lớn nhất của người tuổi Mùi là sự bền bỉ, kiên cường, không bao giờ đầu hàng trước khó khăn, do đó, dù có gặp phải những thử thách gì thì họ cũng luôn tìm được cách vượt qua một cách ngoạn mục.

3 con giáp tháng 10 tiền đầy túi, tháng 11 - 12 nhận tin vui

Người tuổi Mùi còn có khả năng quan sát rất tốt, nên dễ dàng nhận ra được những cơ hội tốt trong cuộc sống, từ đó phát huy lợi thế của bản thân để đạt được những thành tựu rực rỡ trong sự nghiệp.

Trong 2 năm Kỷ Hợi 2019 và Canh Tý 2020, người tuổi Mùi đã liên tục gặp nhiều sóng gió, nhưng nhờ vào sự kiên cường, họ đã tự tìm được lối đi cho mình và điều tuyệt vời nhất là họ sẽ được đền bù lại gấp bội trong năm 2022.

Tử vi học có nói, trong năm nay, người tuổi Mùi sẽ gặp may mắn nhiều nhất là từ tháng 10 đến tháng 11 và 12 âm. Có thể thấy, một nửa thời gian này đã trôi qua, do đó, họ chỉ còn lại khoảng hơn 2 tháng nữa để tạo nên những bứt phá trong chuyện làm giàu.

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu tiếp tục chăm chỉ và nỗ lực hết mình, biết tận dụng tốt các nguồn lực sẵn có, thì người tuổi Mùi có thể kiếm được rất nhiều tiền, hoặc chí ít cũng có cuộc sống dư dả, sung túc vào dịp cuối năm.

Tuổi Tý

Năm 2021, rất nhiều người tuổi Tý rơi vào cảnh lao đao vì có nhiều chuyện không như ý xảy ra. Thế nhưng, nhờ sự chăm chỉ và thông minh, hoạt bát của mình, họ đã phần nào kiểm soát được tình hình và có sự bứt phá ấn tượng trong nửa đầu năm nay.

3 con giáp tháng 10 tiền đầy túi, tháng 11 - 12 nhận tin vui

Theo các chuyên gia phong thủy, ngoài sự thông minh, nhanh nhẹn thì người tuổi Tý còn có những đặc điểm trời sinh tuyệt vời giúp họ dễ dàng vượt qua khó khăn, đó là khả năng thích ứng rất nhanh với thời cuộc, cực kỳ thận trọng và có khả năng linh cảm tốt trước các biến cố để họ có thể “đi tắt đón đầu” và đưa ra những thay đổi thích hợp.

Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2022, vận may của người tuổi Tý tập trung vào nửa sau của năm, cụ thể là từ tháng 10 đến tháng 12 âm. Đây là lúc mà hầu như họ làm gì cũng có khả năng thành công rất cao, đặc biệt là kinh doanh.

Đặc biệt, nếu họ kinh doanh với người tuổi Thìn, thì khả năng thành công rực rỡ còn cao hơn nữa. Do đó, trong 2 tháng tới, với sự thông minh tuyệt vời của mình, nếu biết tận dụng, người tuổi Tý có thể trở thành quý nhân của chính mình, từng bước xây dựng một nền tảng vững chắc trong sự nghiệp, trở nên giàu có viên mãn khiến người khác phải nể phục.

Tuổi Ngọ

Trong năm 2022, có lẽ tuổi Ngọ sẽ khiến các con giáp khác phải ghen tị nhất, vì họ chính là con giáp có nhiều sao tốt chiếu rọi nhất, gặp may mắn liên tiếp, thuận lợi đủ đường, nếu không biết tận dụng cơ hội thì sẽ là một điều vô cùng đáng tiếc.

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Ngọ có đầy đủ những đặc điểm để thành công trong cuộc sống, đó là sự thông minh, nhạy cảm, nhiệt huyết hiếm có trong mỗi việc mà họ làm. Có thể nói, đã không làm thì thôi, nhưng một khi đã bắt tay vào, thì người tuổi Ngọ sẽ làm đến cùng thì thôi, nên thành quả họ đạt được quả thật cũng hơn người.

3 con giáp tháng 10 tiền đầy túi, tháng 11 - 12 nhận tin vui

Trong năm nay, người tuổi Ngọ có tới 3 tháng may mắn, từ tháng 6 đến tháng 9 âm, dài hơn bất kỳ con giáp nào khác, nên con đường công danh sự nghiệp của họ cũng rất tươi sáng. Có thể thấy, 2/3 thời gian đã trôi qua, nên họ cần phải nắm bắt tốt 2/3 thời gian còn lại, chính là tháng 10 đến tháng 12 âm.

Dự đoán, trong 3 tháng may mắn đỉnh cao này, người tuổi Ngọ rất có thể sẽ trở nên vô cùng giàu có, nhìn đâu cũng thấy tiền, nên phải biết tận dụng tối đa bằng cách nỗ lực, chăm chỉ và huy động hết mọi nguồn lực sẵn có.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News