12 con giáp

4 con giáp khó tính trong chuyện tình cảm, lắm mối tối nằm không

Những con giáp khó tính trong tình cảm này đi tới đâu vận đào hoa nở tới đó, nhân duyên rất tốt nhưng lại tìm mỏi mắt mà chưa thấy bóng dáng một nửa thích hợp với mình.

tính cách 12 con giáp, tình yêu 12 con giáp, 4 con giáp khó tính trong chuyện tình cảm, lắm mối tối nằm không

Tuổi Tý

Tuổi Tý là người thông minh lanh lợi, hiểu rõ tâm tư của người khác, biết quan sát sắc mặt người đối diện để điều chỉnh bản thân. Cho nên họ luôn có thể dễ dàng nhìn ra điều mà đối phương cần để đáp ứng kịp thời. Khi ở bên cạnh con giáp này, ta luôn cảm thấy thật thoải mái và vui vẻ.

Đó chính là lý do những chú Chuột có rất nhiều bạn bè, gần như ai cũng có thể trở thành bạn với người có tính cách hòa đồng và biết quan tâm như họ.

Song thực tế, nội tâm của người tuổi Tý luôn khuyết thiếu cảm giác an toàn, cho nên dù bạn bè đông đảo thì họ cũng không dễ dàng bộc lộ tâm tư, suy nghĩ thật sự trong lòng mình với người khác.

Cũng vì che giấu nội tâm quá kín, cho nên người thật sự hiểu được những chú Chuột không nhiều lắm. Khi đó, con giáp này càng có xu hướng khép chặt trái tim mình hơn.

Vì thế, dù nhân duyên rất vượng, song con giáp này vẫn cứ gặp rất nhiều trắc trở trong tình cảm, khó tìm được một nửa ưng ý.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là người rất nghĩa khí, chỉ cần người khác mở lời, họ sẽ dùng hết khả năng tương trợ đối phương. Cho nên nhân duyên của con giáp này rất tốt, ai cũng muốn trở thành bạn bè với người trọng tình trọng nghĩa như tuổi Tuất.

Trước mặt người khác, con giáp này tỏ ra là người mạnh mẽ kiên cường, không sợ trời không sợ đất, nhưng trên thực tế, đó chẳng qua chỉ là lớp vỏ bọc để tránh khiến bản thân tổn thương của con giáp này mà thôi.

Họ có thói quen bảo vệ những người bên cạnh, nhưng vĩnh viễn sẽ giấu đi mặt yếu ớt nhất của mình. Cho nên kết bạn với người tuổi Tuất rồi, theo tuvingaynay.com bạn cũng rất khó bước vào thế giới nội tâm của họ. Càng là người muốn theo đuổi con giáp này lại càng thấy khó khăn gấp bội.

Bởi vì với bạn bè, tuổi Tuất có thể dễ tính hơn chút chứ nếu đổi lại là người có tình cảm đặc biệt, con giáp khó tính trong tình cảm này sẽ đưa ra rất nhiều khảo nghiệm, thử thách, trước khi đối phương vượt qua hết những cửa ải đó, họ sẽ không trao trái tim mình ra.

Tuổi Mùi

Những người cầm tinh con Dê thường rất ôn hòa và hiền hậu nên được trời thương, đi đến đâu cũng được người khác hết lòng giúp đỡ, được mọi người quý mến. Nhưng với nội tâm nhạy cảm của mình, rất khó để tuổi Mùi mở cửa trái tim để ai đó bước vào khi mà niềm tin chưa được xây dựng.

Nhìn như hiền lành, nhưng thực chất họ chính là một con giáp khó tính trong tình cảm điển hình. Hơn ai hết, họ rất sợ bị tổn thương, sợ bị lừa dối, một khi chưa xác nhận chắc chắn tình cảm và sự chung thủy của một người, họ sẽ không dễ dàng để người đó xâm phạm thế giới riêng của mình.

Để tránh rủi ro, tuổi Mùi nghĩ rằng tốt nhất cứ khép chặt cánh cửa trái tim, khi nào đủ tin tưởng thì sẽ mở ra. Cho nên khi ở bên cạnh con giáp này, đôi lúc bạn sẽ thấy rõ ràng ở gần ngay trước mắt nhưng cảm giác lại hết sức xa xôi.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là người rất kiệm lời, chú trọng hành động, thường là lặng lẽ giúp đỡ người khác mà không cần sự hồi báo nào. Cũng bởi tính cách thích giúp người khác làm niềm vui, cho nên những chú Trâu có rất nhiều mối quan hệ thân thiết bởi sự tốt tính của mình.

Trong đó có không ít người khác giới có thiện cảm với sự lương thiện của con giáp này và có ý định theo đuổi. Song để bước vào thế giới nội tâm sâu kín của con giáp này vốn không phải chuyện dễ dàng.

Tuổi Sửu biết cách lắng nghe, nhưng lại không phải là người khéo léo trong việc bày tỏ. Hơn nữa, tính cách có phần cứng nhắc, truyền thống và thực tế khiến con giáp này rất khó tính trong chuyện tình cảm, không dễ mở lòng mình ra để đón nhận một ai đó mà họ chưa chắc chắn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 4 con giáp chín chắn, trưởng thành ai cũng tin tưởng và nể phục

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trông bình ổn như thế nhưng ít ai biết họ đã kiểm soát tâm trí cho tới cuộc sống của mình như thế nào để có được vẻ ngoài như thế. Theo tuvingaynay.com họ đã từng trải qua không ít sóng gió trong quá khứ và nó đã tôi luyện nên họ ngày hôm này. Và chính nhờ những gì từng trải qua mà họ trưởng thành hơn, nhạy cảm hơn.

Điều quan trọng là những người tuổi này đã biết rút kinh nghiệm, chiêm nghiệm về bản thân mình nhiều hơn để cân nhắc hơn trong từng việc mình làm, từng lời mình nói ra.

Trong khi với người cùng độ tuổi khá vô tư không nghĩ gì thì những người tuổi Tỵ lại khá để ý mình nên nói gì, không nên nói gì. Họ luôn là người khéo léo, biết nói lời làm vừa lòng người khác và im lặng khi cần.

Nhất là những đàn ông tuổi Tỵ, họ không ham vui, ham chơi như những anh chàng tuổi khác. Từ sớm anh ta đã nhận thức được rằng mình còn gia đình, công việc, rất nhiều thứ phải lo toan. Thứ mà người đàn ông chín chắn này luôn mong mỏi đó là tạo ra được nền tảng vững chắc và ổn định cho bản thân chứ không phải là chinh phục được bao nhiêu cô gái.


Top 4 con giáp dễ bị ghen ghét đố kỵ chỉ vì quá ưu tú, tài giỏi

Tuổi Thìn

Ưu điểm chung của người tuổi Thìn là thường thông minh, đa tài và cũng rất quyết đoán. Dù trong bất cứ việc gì, họ cũng luôn hết mình, có sự kiên trì và quyết tâm theo đuổi mục tiêu đến cùng.

Chính vì thế, đường công danh của những chú Rồng rất rộng mở, đạt được nhiều thành tựu nổi bật đáng mơ ước và cũng được nhiều người kính trọng.

Thế nhưng người xưa có câu “lắm tài thì nhiều tật”, câu này quả rất đúng với con giáp này. Người tuổi Thìn từ nhỏ đã có lòng hiếu thắng rất mạnh, luôn thích hơn thua với người khác cho nên cũng rất dễ gặp phải tai họa.

Khi cần thể hiện, năng lực của con giáp này giúp họ trở nên nổi bật vô cùng giữa đám đông. Họ thích thể hiện bằng cả hành động và lời nói để gây chú ý với mọi người. Song cách thể hiện của họ lại rất dễ khiến họ tự chuốc họa vào thân.

Bản mệnh có cái tôi rất lớn, dễ đắc ý sinh kiêu căng, luôn cho mình là nhất nên khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu.

Thậm chí, đôi khi vì muốn thể hiện khả năng của mình mà con giáp này buông ra những lời lẽ không hay, chẳng chịu suy nghĩ trước sau động đến lòng tự trọng của người khác.


4 con giáp quyết đoán, luôn đạt thành tích cao trong công việc

Tuổi Dần

Từ trước tới nay, người tuổi Dần chẳng bao giờ chần chừ trước khi bắt tay vào làm việc gì, bởi họ cảm thấy quãng thời gian để do dự là vô cùng lãng phí.

Mỗi khi bắt tay vào làm công việc gì, họ sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành thật nhanh gọn, mà việc càng khó khăn, họ lại càng cảm thấy hăm hở và hoàn thành thật nhanh chóng.

Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa họ là một người cẩu thả, họ luôn cố gắng hết sức để thực hiện tốt nhất công việc được giao, vừa đem lại lợi ích cho tập thể, vừa khẳng định được giá trị của bản thân mình.

Nếu thấy một người nào đó có tính cách thiếu quyết đoán, họ sẽ cảm thấy rất khó chịu và muốn tìm cách để thay đổi người ấy, thậm chí sẵn sàng giúp người ấy một tay để tăng hiệu suất công việc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News