Nhân tướng học

4 nét tướng phụ nữ vừa tốt vừa giàu, ai tu vạn kiếp mới lấy được làm vợ

“Giàu vì bạn, sang vì vợ”, lấy được người vợ tốt là phúc phận không phải ai cũng có. Cùng xem tướng phụ nữ tốt lại giàu sang, ai lấy được phải mở tiệc khao mừng nào.

nhân trung là gì, phụ nữ cằm tròn, phụ nữ tai áp sát đầu, tướng phụ nữ cằm tròn, xem tướng khuôn mặt, 4 nét tướng phụ nữ vừa tốt vừa giàu, ai tu vạn kiếp mới lấy được làm vợ

1. Nhân trung dài, rõ

Nhân trung chính là đường dọc lõm giữa mũi và môi trên. Nhân trung là bộ phận đại diện cho khả năng sinh sản của phụ nữ. Nếu nhân trung dài, rõ và sâu thì cô gái đó có khả năng sinh nở tốt, sẽ cho ra đời những đứa con khỏe mạnh và thông minh.

Xem tướng phụ nữ tốt, không thể bỏ qua đặc điểm này trên khuôn mặt phụ nữ, bởi người có nét tướng này vô cùng hiếu thuận, làm tròn bổn phận làm con, làm vợ, làm mẹ, giúp cho cả gia đình ấm êm, hạnh phúc.

Những người phụ nữ có đường nhân trung sâu rõ cũng đạt được rất nhiều thành công trong cuộc sống, mang về tài lộc dồi dào cho gia đình.

Theo thuyết nhân tướng học, nhân trung còn được gọi là Thọ Đường, chính vì thế mà người phụ nữ sở hữu nét tướng tốt này sẽ có sức khỏe tốt, là người trường thọ.

2. Tai ép sát

Tai là bộ phận chủ về trí tuệ và tuổi thọ, chính vì thế mà người có tướng tai tốt sẽ mang tới nhiều phúc lành cho người phối ngẫu.

Những người phụ nữ có tướng tai ép sát thì thường có tư duy logic tốt, thông minh lanh lợi, làm việc có kế hoạch, hành xử thận trọng, chăm chỉ cần cù.

Nhờ thái độ làm việc như vậy nên dù tuổi còn trẻ nhưng những cô gái này đã giành được nhiều bước tiến trên con đường sự nghiệp. Kiên trì với mục tiêu của mình, chẳng có gì lạ khi người này gặt hái nhiều thành quả và thăng tiến không ngừng.

Đặc biệt, tai ép sát lại có nốt ruồi thì đó là tướng phụ nữ tốt mà giàu sang vô cùng, bởi họ được quý nhân giúp đỡ, làm đâu thắng đấy, tài lộc dồi dào không bao giờ cạn.

Thường những cô gái này rất hiếu thảo và ngoan ngoãn với bề trên, chẳng để cha mẹ phải phiền lòng bao giờ. Nếu bên cạnh bạn có người con gái như vậy thì hãy trân trọng nàng nhé.

3. Vai rộng, eo tròn

Xét các yếu tố nhân tướng hội tụ nên một người con gái vừa tốt lại vừa có số giàu sang, không thể không nhắc đến tướng vai rộng, eo tròn. Người con gái có nét tướng này thường sở hữu năng lực khá cao, dù làm gì cũng dễ dàng giành được thành công.

Họ là người có tính cách hòa đồng vui vẻ, lại thẳng thắn chân thành nên đi đâu cũng có người yêu mến, bước đường sự nghiệp càng thêm thuận lợi.

4. Cằm tròn, đầy đặn

Khi mà xung quanh ai ai cũng sùng bái nét quý phái mà cằm nhọn mang lại thì những cô gái cằm tròn đầy đặn dường như bị thất sủng. Tuy nhiên, có lẽ các chàng trai không hề biết rằng cằm tròn, thậm chí hai cằm chính là tướng phụ nữ tốt, sang giàu.

Cằm giống như kho của cải, phụ nữ có cằm càng tròn, càng đầy đặn thì càng có nhiều tiền tài. Chính vì thế khi xem tướng khuôn mặt, hai cằm được cho là biểu tượng của sự sang quý ở người phụ nữ.

Họ được cho là mang tướng vượng phu, chẳng những bản thân giành được nhiều thành công trong cuộc sống mà còn mang tới nhiều may mắn cho chồng, giúp cho sự nghiệp của chồng càng ngày càng tăng tiến, tiền đồ rộng mở, tài vận thăng cấp.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể căn cứ vào tướng mặt để phán đoán một cách chính xác tâm địa thiện ác của một người. Để làm được điều này không những cần đến kỹ năng xem tướng chuyên nghiệp mà còn phải dựa vào kinh nghiệm và sự từng trải.

Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

Tướng thuật không những được lưu truyền phổ biến mà còn hình thành thuật tướng pháp một cách hệ thống nhất định, là nguồn tài liệu quý giá, cơ sở cho việc xem bói tướng mặt trong xã hội hiện đại ngày nay.

Xem phụ nữ tướng miệng phú quý

Theo nhân tướng học chỉ ra, những người phụ nữ sở hữu tướng miệng này thường có số mệnh giàu sang phú quý:

Miệng to, môi dày đều và hồng hào

Trong Nhân diện học, phụ nữ có kiểu miệng to, đôi môi dày đều và sắc hồng hào rất có nghĩa khí và hay làm việc thiện. Người này chú trọng việc nuôi dưỡng và rèn luyện phẩm chất đạo đức, vui vẻ giúp người mà không mong báo đáp.

Dù trong cuộc sống hay công việc, người này sẵn sàng giúp đỡ mọi người, đồng thời khi gặp khó khăn hay trở ngại nào đều nhận được sự báo đáp xứng đáng. Vì thế mà công danh sự nghiệp, tiền tài của người này đều hưng thịnh. Cuộc đời của họ sẽ gắn liền với sự giàu sang, phú quý và hạnh phúc ngập tràn.

Miệng nhỏ xinh và môi trơn bóng tự nhiên

Nữ giới có tướng miệng nhỏ xinh như hoa anh đào và đôi môi hồng hào, trơn bóng tự nhiên đa phần sở hữu khuôn mặt thanh tú, xinh đẹp và sang trọng.

Nếu cộng thêm đặc điểm hàm răng trắng ngà, đều và thẳng; nét mặt tươi như hoa thường có số mệnh giàu sang, phú quý, có tiềm năng trở thành quan to quyền quý, suốt đời hạnh sống trong nhung lụa.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News