Nhân tướng học

5 đặc điểm tướng bàn tay phá tài, có tiền cũng không biết giữ

Đường vân Tài vận ngắn, đường Sinh mệnh đứt đoạn, các ngón tay không khít nhau… là những đặc điểm tướng bàn tay phá tài, dù chủ nhân có tiền cũng không biết giữ.

tướng bàn tay phá tài, xem tướng bàn tay, 5 đặc điểm tướng bàn tay phá tài, có tiền cũng không biết giữ

Có những dấu hiệu trên bàn tay mang lại giàu sang phú quý, nhưng cũng có một vài biểu hiện của sự phá tài. Nếu sở hữu những đặc điểm dưới đây, dù chủ nhân có tiền cũng không biết giữ.

1. Đường vân Tài vận ngắn

Vân Tài vận hay còn gọi là vân Thành công, là đường nằm ngay dưới ngón tay đeo nhẫn kéo dài theo phương thẳng đứng xuống phía lòng bàn tay.

Đường vân Tài vận ngắn, không hoàn chỉnh là dấu hiệu của tài lộc kém, dễ bị phá tài, làm việc bất thuận, cuộc sống không như ý.

Nếu có kiểu đường vân như vậy, bạn cần học cách nhẫn nại, suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động, làm việc gì cũng phải điềm tĩnh, không được nóng vội thì mới tránh được xui xẻo.

2. Đường Sinh mệnh đứt đoạn hoặc phân nhiều nhánh nhỏ

Người có tướng bàn tay này không ít lần phải đau đầu, nhức óc vì phải tranh luận, kiện cáo với người khác về vấn đề lợi ích, tiền bạc. Kết quả cuộc tranh luận đó dù thắng hay thua, bạn vẫn chịu phần thua thiệt về mình.

3. Đường Tình cảm gấp khúc và kéo dài tới gốc ngón tay trỏ

Chủ nhân của tướng bàn tay này có đời sống tình cảm phong phú, tâm địa thiện lương, thích giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, đây còn là dấu hiệu của sự phá tài, không giữ được tiền của. Làm ra bao nhiêu tiền cũng không biết giữ.

4. Các ngón tay không khít nhau

Khi duỗi thẳng bàn tay một cách tự nhiên, nếu quan sát thấy các ngón tay không khít nhau, giữa chúng vẫn có những khe hở nhỏ, chứng tỏ cách tiêu tiền của bạn vô cùng phóng khoáng, kiếm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, ít khi có suy nghĩ tích lũy tiền bạc.

5. Bàn tay nổi nhiều gân xanh đột ngột

Bỗng một ngày nào đó bàn tay của bạn nổi nhiều gân xanh rõ ràng và kéo dài khoảng 3 tháng trở đi, hãy nghĩ ngay tới khả năng tổn thất lớn về tiền bạc, thậm chí bạn còn mắc phải khoản nợ rất lớn khiến cuộc sống chao đảo, không ngừng trượt dốc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Xem tướng mặt người không biết giữ tiền của, làm bao nhiêu cũng hết

Tiền bạc là một trong những thứ rất cần thiết trong cuộc sống của mỗi chúng ta, bởi tất cả các lĩnh vực ăn, ở, đi lại, nghỉ ngơi đều cần phải dùng đến tiền bạc. Vậy nhưng muốn trở thành người sung túc, kiếm được nhiều tiền không phải là tất cả, bởi chúng ta còn cần phải biết cách quản lý tiền bạc nữa.

Vậy tướng mặt người không biết giữ của như thế nào? Hãy cùng tuvingaynay.com nghiên cứu dưới góc độ nhân tướng học nhé!

Ấn đường có nhiều nếp nhăn

Ấn đường là khu vực nằm giữa hai hàng lông mày, những người có nhiều nếp nhăn ở khu vực này thường tạo cho người khác ấn tượng là họ rất hay suy nghĩ, không mấy khi vui vẻ, lạc quan.

Người có nhiều nếp nhăn ở ấn đường thường hay cau mày, khiến các nếp nhăn xô vào nhau, khó có thể giãn ra được, giống như hình ảnh cửa lớn bị nhiều thứ đồ hỗn tạp chặn lại, không thể nào mở ra được.

Những người có Ấn đường như thế này thường rất khó có thể giữ được tài sản, vốn liếng của mình, cho dù có kiếm được tiền tài bạc triệu đến thế nào cũng sẽ bị tiêu phí vì nhiều nguyên nhân khác nhau.

Ngoài ra, còn một điều khác cần phải lưu ý với những người có nhiều nếp nhăn ở khu vực giữa hai hàng lông mày. Người như thế này thường có suy nghĩ bi quan, hay bi kịch hóa mọi chuyện, trong cuộc sống cũng không mấy khi được vui vẻ thực sự, thậm chí dễ gặp những biến cố ngoài ý muốn.

Vận thế và nhân tướng có mối quan hệ qua lại với nhau, vì thế, bản mệnh cần phải có những suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn, hăng hái tham gia các hoạt động tập thể, mở rộng mối giao lưu để luôn được vui vẻ thì vận mệnh mới chuyển biến theo chiều hướng tốt được.

Mặt gầy, gò má cao

Trong nhân tướng học, gò má đại diện cho đức tính trung thành và kiên định của con người. Người nào có gò má đầy đặn, không nhô cao thì là người đáng tin cậy, làm việc gì cũng cố gắng, quyết tâm, dù có gặp khó khăn cũng sẽ không nản chí.

Còn người có gò má cao thì thường là người vong ân bội nghĩa, thường làm việc không giữ chữ tín, khó nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, dễ gặp phải cạnh tranh trong công việc.

Người này làm việc khó kiếm được thu nhập cao, mà dù có thu nhập khá đi chăng nữa cũng không giữ được tiền. Nếu là người làm ăn thì thường để lỡ mất cơ hội hoặc đưa ra những quyết định sai lầm, khiến tiền bạc thất thoát.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News