Nhân tướng học

5 điềm báo phá tài phá lộc nếu bất ngờ xuất hiện trên khuôn mặt

Nếu 1 ngày tỉnh dậy mà thấy bạn những dấu hiệu này trên khuôn mặt của mình thì hãy giữ chặt túi tiền của mình, bởi đó chính là điềm báo phá tài phá lộc.

ấn đường có nếp nhăn, ấn đường có nốt ruồi, ấn đường là gì, cung tài bạch, xem tướng khuôn mặt, 5 điềm báo phá tài phá lộc nếu bất ngờ xuất hiện trên khuôn mặt

1. Ấn Đường nổi nhiều mụn, nốt ruồi hay nếp nhăn

Theo nhân tướng học, Ấn Đường cần phải láng mịn, sáng sủa thì tài lộc mới tốt. Đó là bởi Ấn Đường là bộ phận quan trọng nhất và được gọi là Mệnh cung, từ đó có thể nhìn thấy sự nghiệp, tài vận hay tình duyên tốt hay xấu.

Nếu tự dưng thấy Ấn Đường tối sầm, mọc nhiều mụn, nổi nốt ruồi hay xuất hiện nếp nhăn thì đó điều là những dấu hiệu không tốt, là điềm báo phá tài, cảnh báo chủ nhân sắp gặp họa mất tiền, tài lộc tiêu tan.

Ngoài ra, nếu có vết thương trên Ấn Đường đến mức để lại sẹo sau đó thì có thể tính tình người đó sẽ thay đổi, thiếu sự bình tĩnh, dễ nóng nảy, gây hấn với người khác. Theo tuvingaynay.com các mối quan hệ xã giao của họ không tốt, đây cũng chính là 1 trong những nguyên nhân khiến họ đánh mất cơ may tài lộc của mình.

2. Lông mũi mọc thò ra ngoài

Mũi được coi là cung Tài Bạch, thế nên lông mũi cũng được coi là Kim ngân tài bảo. Nếu lông mũi mọc dài, lộ hẳn ra bên ngoài mà không kịp thời cắt tỉa đi thì có thể tiền bạc đang trong tay bạn lại bị người khác nẫng tay trên.

Trong khoảng thời gian tới, bạn dễ gặp phải nhiều chuyện rắc rối làm hao tổn tiền bạc, cũng có thể mất khá nhiều tiền cho người thân, bạn bè. Điều này cũng có thể ảnh hưởng đến tình cảm và tài vận giữa bạn và người ấy.

Tuy mất tiền vào những chuyện nhỏ nhưng góp lại thì cũng là khoản tiền lớn, thế nên khi thấy điềm báo phá tài này, bạn hãy thận trọng nhé. Nó còn có thể là dấu hiệu của họa khẩu thiệt thị phi nữa đó.

3. Đầu mũi ửng đỏ

Nếu mũi bạn có màu sắc bình thường thì không nói làm gì, nhưng nếu tự dưng 1 ngày thấy mũi mình ửng đỏ lên khác thường thì phải cẩn thận túi tiền, bởi đó là 1 trong những dấu hiệu phá tài trên khuôn mặt.

Màu đỏ có thể khiến cho tài lộc tiêu tan, tiền đã về đến tay mà cũng không giữ được, bởi nó như ngọn lửa ở ngay cung Tài Bạch, thiêu đốt hết tiền bạc mà bạn kiếm được. Cần đề phòng cân nhắc trong chuyện đầu tư hay hợp tác làm ăn.

4. Mắt to mắt nhỏ

Bình thường mắt đã như vậy thì không nói làm gì, còn ở đây chúng ta nói đến hiện tượng bất thường, khi bỗng dưng xuất hiện tình trạng này thì phải nhớ đến việc thận trọng kẻo mất tiền.

Mắt to mắt nhỏ, ánh mắt thất thần chứng tỏ người này trong khoảng thời gian tới dễ gặp họa phá tài, trong công việc, cuộc sống thiếu đi may mắn, dễ gặp chuyện trục trặc nên tiền bạc chỉ ra chứ không vào.

5. Tóc khô, không có độ bóng

Nếu trong suốt 1 thời gian dài mà tóc cực kì khô ráp, thô cứng, từng sợi tóc không có màu sắc bóng bẩy thì cần đề phòng kẻo mất tiền oan. Lông tóc chính là cung Tài Bạch thứ 2 của con người, cung này không có độ bóng bẩy thì cũng như sắt lên gỉ, không có gì là may mắn.

Nếu tóc khô gãy, sắc mặt lại vàng vọt thì không có gì phải bàn cãi nữa, bởi điềm báo phá tài ở đây đã quá rõ ràng, người đó sẽ gặp chuyện gì đó ngoài mong muốn, chắc chắn không giữ được tiền bạc trong tay mình.


Những nét tướng mạo của người vượng tài, ăn cả đời không hết của

Trán cao rộng sáng sủa

Trán được gọi là Thiên Đình, đại diện cho tương lai của một người, nhất là về phương diện sự nghiệp và quan lộc. Trong tướng khuôn mặt, trán có vị trí trọng yếu, trông coi tiền đồ cùng phúc lộc, từ màu và hình dáng của trán có thể hiệu rõ vận thế vượng suy, công danh tài lộc của người đó.

Trán xuất hiện màu đen tối thì báo hiệu sự nghiệp sắp gặp cản trở, nguy nan, ví dụ như không được lên chức, đường quan lộ trắc trở, nhẹ thì vị trí bị lung lay, nặng hơn thì khó giữ được chức vị. Theo tuvingaynay.com nếu hai Thái Dương cũng có hắc khí thì tình huống sẽ càng thêm trầm trọng, Ấn Đường (khu vực giữa hai lông mày) biến thành màu đen luôn thì tai họa ập tới lúc nào không hay.

Ngược lại, trán cao rộng, màu sắc hồng hào tươi tắn chứng tỏ con đường phía trước suôn sẻ dễ dàng, có nhiều cơ hội và may mắn. Người này làm việc tốt, thăng quan tiến chức nhanh chóng, nhờ đó mà tiền tài không thiếu, cuộc sống no đủ.


Xem tướng mạo người không có duyên với tài lộc, khó tụ tài

Hai gò má gầy trơ xương

Theo nhân tướng học cho rằng, tướng mặt mà hai gò má gầy trơ xương, không đầy đặn, da mặt lại trắng nhợt nhạt được coi là khó tụ tài.

Nếu muốn thay đổi, để có thể hút vận tài lộc, bạn cần thay đổi bản thân mình càng sớm càng tốt. Nên hành sự thận trọng, suy nghĩ thấu đáo trước khi làm, giữ tinh thần thoải mái, càng vui vẻ càng tốt, lâu dần tài vận ắt khả quan.

Dái tai quá nhỏ

Trong nhân tướng học, người có dái tai quá nhỏ cũng thường khó tụ tài. Nếu trong tay có tiền cũng không giữ được mà tiêu xài lãng phí.

Chỉ số hạnh phúc ở người này khá thấp, có thể nói, tiêu tiền mới giúp họ cảm thấy giá trị bản thân đang tồn tại. Đây cũng là một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của tướng người khó tụ tài.

Khe hở giữa các ngón tay quá lớn

Khi để bàn tay ở trạng thái duỗi thẳng tự nhiên, nếu thấy các khe hở giữa các ngón tay quá lớn, chứng tỏ đây là tướng tay khó tụ tài, có tiền cũng không biết giữ, dễ rơi vào cảnh nợ nần.

Đeo nhẫn ở tay là một trong những cách có thể hạn chế phần nào việc tài lộc bị rơi rớt. Nhưng cái chính vẫn là sự thay đổi ở bản thân mỗi người. Nếu học cách chi tiêu tiết kiệm, tích tiểu thành đại sẽ có ngày được hưởng thành quả của chính mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News