Nhân tướng học

5 nét tướng mặt người dễ thành công, sở hữu tài sản đáng ngưỡng mộ

Gò má đầy đặn, mắt đan phượng, dái tai dày… là những đặc điểm tướng trên khuôn mặt của người dễ thành công, sẽ sở hữu tài sản đáng ngưỡng mộ trong tương lai.

tướng dái tai dày, tướng mắt đan phượng, tướng người giàu có, tướng nhân trung dài, xem tướng khuôn mặt, 5 nét tướng mặt người dễ thành công, sở hữu tài sản đáng ngưỡng mộ

1. Gò má đầy đặn

Xem tướng người thành công, một trong những dấu hiệu chứng tỏ một người sẽ thành đạt trong tương lai chính là gò má đần dặn.

Những doanh nhân, đặc biệt là cánh đàn ông có gò má cao và đầy đặn thường là những người có ý chí, quyết tâm. Họ có tài năng, hơn nữa chẳng bao giờ chịu đầu hàng trước khó khăn, một khi đã xác định được mục tiêu là sẽ bước vững vàng về phía trước.

Họ nuôi trong mình những ước mơ to lớn và luôn cố gắng hết sức mình nên thành công đến với họ là điều không sớm thì muộn.

2. Mắt đan phượng

Mắt đan phượng là đôi mặt có cặp lông mi cong và dài, mắt hai mí rõ ràng, ánh mắt lúc nào cũng như đang cười nhưng trông long lanh, ướt nước.

Những người sở hữu đôi mắt này không phải là người trời sinh đã gặp may, thành công không đến với họ một cách dễ dàng mà đều cần họ phải trải qua nhiều gian nan, vất vả, cố gắng phấn đấu.

Họ thường xây dựng kế hoạch của mình một cách rất rõ ràng, đây dường như đã trở thành công việc quan trọng cần phải làm mỗi ngày với họ. Vì vậy, theo tuvingaynay.com đây là những người rất kiên trì và vững vàng, họ không bao giờ rơi vào tình trạng mất phương hướng.

3. Nhân trung dài

Nhân trung là phần rãnh nằm ở ngay dưới mũi và ngay trên môi. Độ dài của đường nhân trung quyết định con đường tài vận của mỗi người.

Người có đường nhân trung dài thường là người kiên trì, mạnh mẽ hơn người bình thường, vì vậy, họ luôn xây dựng những mục tiêu rất dài hạn, cho dù tạm thời chưa nhận được dấu hiệu khả quan thì họ cũng không sốt ruột mà sẽ tiếp tục cố gắng, ngay cả khi những người xung quanh đã từ bỏ.

Thực chất, những người này thường không quá quan tâm đến thành bại trong cuộc sống, thế nhưng việc cố gắng phấn đấu dường như đã trở thành một việc hiển nhiên với họ. Nhờ sự phấn đấu này mà thành công đến với họ trở thành một điều hiển nhiên.

4. Môi trên mỏng, môi dưới dày

Những người có đặc điểm đôi môi này thường là người phóng khoáng, không so đo, tính toán những chuyện nhỏ nhặt, nhưng lại có cái nhìn rất tỉ mỉ, chính xác trong những chuyện trọng đại. Họ biết mình cần phải làm những gì để đạt được điều mình mong muốn.

Trong quá trình đi tới thành công, họ sẽ không bao giờ lười biếng hoặc nghĩ đến việc bỏ cuộc, thậm chí, họ còn có thể trở thành nguồn động lực cho những người xung quanh cùng phấn đấu, noi theo.

5. Dái tai dày

Những người có dái tai dày càng cố gắng bao nhiêu sẽ càng được hưởng nhiều may mắn bấy nhiêu. Sự cố gắng không mệt mỏi sẽ giúp họ tiến bộ không ngừng và chính những tiến bộ trông thấy ấy sẽ khiến họ càng thấy phấn chấn và quyết tâm hơn nữa.

Đại đa số những người này được sống trong môi trường khá đa dạng, thế nên họ có cái nhìn nhiều chiều về cuộc sống và công việc, giúp họ đưa ra những quyết định đúng đắn để đi tới thành công.

Họ sẽ là người sở hữu một khối tài sản đáng ngưỡng mộ trong tương lai, hơn nữa nhờ có tính tình hào phóng nên nhận được sự yêu mến của nhiều người.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể căn cứ vào tướng mặt để phán đoán một cách chính xác tâm địa thiện ác của một người. Để làm được điều này không những cần đến kỹ năng xem tướng chuyên nghiệp mà còn phải dựa vào kinh nghiệm và sự từng trải.

Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

Tướng thuật không những được lưu truyền phổ biến mà còn hình thành thuật tướng pháp một cách hệ thống nhất định, là nguồn tài liệu quý giá, cơ sở cho việc xem bói tướng mặt trong xã hội hiện đại ngày nay.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News