Nhân tướng học

5 vị trí nốt ruồi son giúp chủ nhân vận đỏ như son, vô cùng tốt đẹp

Theo xem bói nốt ruồi, người nào mà sở hữu nốt ruồi son ở những vị trí này trên cơ thể thì vận số vô cùng tốt đẹp, cuộc đời nhiều may mắn và hạnh phúc.

nốt ruồi son ở ngực, nốt ruồi son ở trán, xem bói nốt ruồi, xem tướng nốt ruồi, 5 vị trí nốt ruồi son giúp chủ nhân vận đỏ như son, vô cùng tốt đẹp

Khi xem tướng nốt ruồi, nốt ruồi son (nốt ruồi đỏ) thường được đánh giá là nốt ruồi may mắn, mang lại điềm báo cát lành cho chủ nhân. So với nốt ruồi đen thì rõ ràng, nốt ruồi đỏ mang nhiều ý nghĩa tốt hơn hẳn. Thậm chí trong dân gian còn truyền rằng, ai mà có nốt ruồi son thì cả đời ăn sung mặc sướng, vận may tới tấp, là phúc tướng, hưởng đủ mọi điều tốt lành trong đời.

Nhưng theo nhân tướng học, không phải tất cả các nốt ruồi son đều tốt, chỉ có những nốt ruồi mọc ở vị trí sau trên cơ thể mới mang lại may mắn cho chủ nhân. Bạn có sở hữu nốt ruồi son nào không? Hãy cùng tuvingaynay.com khám phá xem nốt ruồi son mọc ở đâu thì tốt nhé.

1. Nốt ruồi son ở trán

Trán là vị trí vô cùng quan trọng trên khuôn mặt con người, là vị trí Tiền Đình. Nếu ở vị trí này mà lại xuất hiện nốt ruồi son thì chủ nhân của nó sẽ gặp được nhiều điều tốt lành trong cuộc sống, có số phú quý giàu sang, tài lộc đủ đầy, tiền bạc rủng rỉnh, chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu, cơ hàn.

2. Nốt ruồi son ở ngực

Nếu phụ nữ mà có nốt ruồi đỏ nằm trên ngực thì đó là phúc tướng, bởi nhân tướng học cho rằng nốt ruồi này là dấu ấn báo hiệu người này có số vượng phu ích tử, sớm sinh con quý tử.

Thường thì đường nhân duyên của người này cũng rất tốt, được nhiều người yêu mến và giúp đỡ, cũng được nhiều người khác giới để mắt đến. Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc đầm ấm, vợ chồng yêu thương hòa thuận với nhau.

3. Nốt ruồi son trong lòng bàn tay

Lòng bàn tay bạn có nốt ruồi đỏ, xem tướng tay thì đó là tướng tốt, nốt ruồi này giống như viên ngọc được nắm trong tay. Nốt ruồi đại phú đại quý này sẽ giúp cho chủ nhân gặp nhiều may mắn về đường tài lộc, tiền tài ào ào đổ về không dứt. Dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh buôn bán thì cũng đều được hưởng lộc đất trời, chẳng lúc nào thiếu thốn tiền bạc, chi tiêu thoải mái, tiền hết rồi lại có.

Người này hậu vận rất tốt, cuộc sống sung túc an nhàn, tài sản dồi dào chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì, còn đủ để cho con cháu hưởng phúc lộc về sau. Không chỉ thế, người trên ngực có nốt ruồi son còn là người có tài lãnh đạo, có con đường công danh sự nghiệp rộng mở, công việc suôn sẻ thuận lợi, có thể giành được nhiều thành công rực rỡ.

4. Ngón tay cái có nốt ruồi son

Nếu ở đốt thứ nhất của ngón tay cái mà có nốt ruồi son thì đó là người đào hoa vượng vận. Họ gặp nhiều may mắn về tình duyên, không phải trải qua nhiều đau khổ trên đường tình, yêu đương thuận lợi, hôn nhân viên mãn, vợ chồng ân ái bên nhau, con cái ngoan ngoãn giỏi giang, cuộc sống gia đình hạnh phúc bền lâu.

5. Nốt ruồi son ở ngón tay trỏ

Nếu ở đốt thứ nhất của ngón trỏ mà có nốt ruồi đỏ thì người này số sướng từ trong trứng, “ngậm thìa bạc” từ khi sinh ra. Tiền vận tốt đẹp, được mọi người trong gia đình nâng niu chăm sóc, đời sống kinh tế vững vàng, ăn học đầy đủ, không cần phải lao động vất vả cực nhọc, cuộc đời an nhàn hạnh phúc, may mắn ngập tràn.

Nếu đốt thứ hai của ngón trỏ có nốt ruồi đỏ thì đó là điềm báo sự nghiệp hanh thông rộng mở, chủ nhân gặp nhiều may mắn trong công việc, được quý nhân phù trợ nâng đỡ vượt qua khó khăn. Con đường sự nghiệp bằng phẳng, không phải trải qua sóng gió biến cố gì to lớn, mưu sự tất thành, hiếm khi thất bại.

Tuy nhiên, cũng phải nói thêm một điều rằng nốt ruồi son là nốt ruồi phú quý trong nhân tướng học, song theo y học thì nó lại có thể là dấu hiệu cảnh báo những vấn đề về sức khỏe.

Nếu bỗng dưng bạn thấy trên cơ thể xuất hiện nốt ruồi đỏ, có dấu hiệu mỏi mệt thì nên đi khám ngay. Nốt ruồi đỏ xuất hiện bất ngờ có thể là do những vi huyết quản bị phình lên, trở thành những chấm nhỏ màu đỏ trên da, có thể là dấu hiệu của bệnh ung thư da. Dù sao đi chăng nữa, sức khỏe vẫn là trên hết, đừng lơ là những cảnh báo của cơ thể bạn nhé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Nốt ruồi là gì?

Nốt ruồi là những dấu chấm có màu sắc lạ xuất hiện trên da như đen, nâu, xanh, đỏ hay hồng (nốt ruồi son) nổi trên cơ thể người, trường hợp không nổi mà bằng phẳng có màu xám, xanh vàng và to gấp rất nhiều lần nốt ruồi được gọi là bớt.

– Nốt ruồi màu nâu, đen là do những tế bào có sác tố tập trung ở lớp ngoài da tạo nên.

– Nốt ruồi xanh: Là do những tế bào sắc tố dưới lớp chân lông tạo thành.

– Nốt ruồi đỏ, hồng (hay nốt ruồi son): Được tạo thành bởi các vi huyết quản phình lên thành những chấm nhỏ màu đỏ, xuất hiện nhiều trên da mặt hoặc vùng ngực.

Những nốt ruồi màu nâu, đen vì ở ngoài da nên có thể tẩy đi khá dễ dàng. Nhưng với những nốt ruồi đỏ hay xanh nếu tẩy thì có thể gây ra sẹo nhỏ vì mọc sâu dưới da. Nhiều người vì muốn thay đổi số phận hoặc bỏ đi những nét tướng xấu của mình mà tẩy đi những nốt ruồi to trên cơ thể, nhưng lại không hiểu tính chất của từng loại nốt ruồi nên có thể làm tổn hại đến chính bản thân mình.

Theo thuật xem tướng nốt ruồi, nhân tướng học về nốt ruồi có cách giải thích riêng biệt. Tức là nốt ruồi trên cơ thể con người được ví như cây cỏ, đất nổi đồi gò trên núi. Núi đẹp thì cây đẹp, đất xấu thì gò đồi xấu xí. Vì vậy, người có tố chất đẹp thường sinh ra những nốt ruồi đẹp, trái lại người có tố chất xấu thì nốt ruồi cũng phần nào hiểu hiện tính chất xấu của nó.

Nốt ruồi đen pha đỏ là nâu, chủ về những người thích biện luận, tranh cãi. Nốt ruồi pha trắng thành màu xám tro, chủ về bệnh tật, tai nạn. Nốt ruồi pha màu vàng ra xanh đục chủ trên đãng trí.

Hầu hết những người có nốt ruồi son đều gặp may mắn và tốt lành, nhất là khi nó ẩn thuộc vào quý tướng. Còn nốt ruồi đen nếu để lộ quá nhiều thì không tốt, là điềm hung, nhưng nếu mọc nơi kín đáo thì lại là điều tốt. Nốt ruồi đen thì phải thật đen mới tốt, tránh màu nâu hay xám tro, còn nốt ruồi son thì phải đỏ như chu sa mới tốt.

Sách “Thần tướng toàn biên” khi nói về nốt ruồi:

– Mọc ở đầu và mặt: mọc ngay giữa trán là chủ phú quý, gần thiên đình là cực quý. Trên trán có 7 nốt ruồi đen chủ đại phú, đại quý. Mọc ngay Thiên trung thì hại cha, ngay Ấn đường là hại mẹ, ở Tư không thì hại cả cha lẫn mẹ.

– Mọc hai bên vành tai chủ về trí tuệ, thông minh, trong tai là chủ sống thọ, nếu bên tai trái chủ về tiền của.

– Mọc ở khoé mắt làm tướng lục lâm thảo khấu, trên con mắt mọc nhiều là khốn khổ, dưới con mắt là có lộc bất ngờ, trong lông mày chủ về công danh, phú quý.

– Mọc ở Sơn căn chủ về nghiệp binh đao “sinh nghề tử nghiệp”; mọc bên mũi đau khổ đẫm lệ, trên sống mũi suốt đời truân chuyên, trì trệ; ở chuẩn đầu mũi đề phòng chết vì súng đạn, gươm đao.

– Mọc ở Nhân trung dễ cưới vợ lấy chồng giàu sang, nốt rồi bên mép miệng khó giữ được của cải, mất địa vị. Nốt ruồi trên môi chủ về lộc ăn, dưới môi là phá của. Nốt ruồi trên lưỡi là hay loạn ngôn…

Trong tướng pháp cho rằng, nốt ruồi mọc trên thân thể con người được chia làm ba phần: Một ở đầu và mặt, hai ở tay chân và ba ở hai phần trên dưới hạ bộ.

Về phần đầu và mặt lại chia ra những vùng nhỏ phức tạp, như cùng với tóc, nốt ruồi mọc trong tóc là ẩn, chủ về giàu sang phú phú, trường thọ, càng lên đỉnh đầu càng quý tướng. Trên trán có “thất tinh” chủ về đại phú, đại quý…

Ngoài ra, mời quý bạn tham khảo thêm những nốt ruồi son ở vị trí khác trên cơ thể, như:

Nốt ruồi son trên cổ

Đàn ông hay phụ nữ mà có nốt ruồi son ở cổ là người kín kẽ, có suy nghĩ khá thấu đáo, có tín ngưỡng tôn giáo, có chí tiến thủ nên sẽ có công danh. Tuy nhiên chủ nhân có một nhược điểm đó là hơi nóng tính, khi người khác mà nói sai sự thật họ sẵn sàng đáp trả ngay lập tức.

Nốt ruồi son ở bụng

Nếu là nốt ruồi ở bụng phụ nữ là nốt ruồi son sẽ rất tốt đẹp, những người này nuôi dạy con rất khéo, họ chính là mẫu người phụ nữ lý tưởng của gia đình, là hậu phương vững chắc cho sự nghiệp của người chồng.

Thật may mắn nếu có nốt ruồi ở bụng đàn ông là nốt ruồi son, bởi đây là nốt ruồi tài lộc, biểu lộ cho sự may mắn và tiền bạc của nam giới, sự nghiệp của những người này phát triển khá ổn định, thuận lợi.

Nốt ruồi son nằm ở phía trên rốn

Đối với nốt ruồi ở rốn phụ nữ tại vị trí này nhất là nốt ruồi son thường là người có ý chí nghị lực phi thường, sự nghiệp công việc của họ khá ổn định và thuận lợi. Trong tình yêu người có nốt ruồi son trên rốn sẽ gặp được ý trung nhân như mong đợi, hôn nhân hạnh phúc dài lâu.

Nốt ruồi son ở bộ phận sinh dục

Đối với nam giói có nốt ruồi màu đỏ ở vùng kín (bộ phận sinh dục) thì cuộc sống hôn nhân của những người này vô cùng tốt, vợ chồng thấu hiểu nhau nên không mấy khi xảy ra tranh cãi cũng như mâu thuẫn, gia đình hạnh phúc và chắc chắn sẽ sinh quý tử, con cháu đầy đàn.

Vị trí nốt ruồi mọc ở chỗ kín của đàn ông có màu đỏ cũng là biểu hiện của tiền tài, phúc lộc trong công việc cũng như cuộc sống. Đây là tướng nốt ruồi tốt, thực sự phải rất may mắn mới được sở hữu nó.

Phụ nữ có nốt ruồi ở vùng kín thường khá thông minh nhanh nhẹn, được mọi người quý mến giúp đỡ nên công việc của họ khá thuận lợi, đa phần đều có danh lợi chức quyền. Đặc biệt nốt ruồi ở chỗ kín của phụ nữ có màu đỏ son chắc chắn là mệnh sinh quý tử, con đông cháu đàn, sẽ nhờ cậy được nơi người chồng tài giỏi, sang quý.

Mời bạn tham khảo thêm tại: Xem bói nốt ruồi ở bộ phận sinh dục nam và nữ giới là tốt hay xấu?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News