Phong Thuỷ

6 điểm khác biệt "không đội trời chung" giữa tướng người phú quý với tướng người nghèo hèn

Bất cứ bộ phận, hình dáng, sắc thái nào trên cơ thể đều gắn liền với số phận, quá trình cuộc sống tương lai của ta sau này. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem những đặc điểm khác biệt nào giữa tướng người phú quý với tướng người nghèo hèn nhé!

Tướng người phú quý với tướng người nghèo hèn

Vận mệnh của một người chịu ảnh hưởng từ nhiều nhân tố, trong đó đóng một vai trò quan trọng chính là tướng mạo của chúng ta. Bất cứ bộ phận, hình dáng, sắc thái nào trên cơ thể đều gắn liền với số phận, quá trình cuộc sống tương lai của ta sau này. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem những đặc điểm khác biệt nào giữa tướng người phú quý với tướng người nghèo hèn nhé!

Tướng tai

Từ tướng tai, Nhân tướng học cho rằng, tướng người nghèo hèn sẽ có tai nhỏ, vành mỏng, người giàu thì tai vừa to vừa dày. Tuy nhiên độ lớn của tai cũng nên vừa phải, nếu không to quá sẽ là người phô trương, thích chiếm sự chú ý, cho dù là hậu vận no đủ nhưng cũng không phải là phú quý.

Một đôi tai đầy đặn và chắc chắn sẽ mang đến tính thẩm mỹ cao, nếu trông vừa tròn trịa và không tì vết thì chủ nhân sau này sẽ vừa giàu vừa sang. Người như thế không chỉ có tài phú sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, mà còn có phúc trạch thâm hậu, cả đời được quý nhân giúp đỡ, không lo thiếu cơm ăn áo mặc.

Ngược lại, tướng tai của người nghèo thì tai nhỏ hẹp, khô khan, góc cạnh trông có phần không đẹp mắt, vành tai không có thịt, cả đời này chịu nhiều đau khổ bấp bênh. Hơn nữa, những người có tướng tai nhỏ cũng quá mức cẩn thận, làm việc sợ trước sợ sau, thế nên dù có cơ hội về tài vận cũng không biết nắm lấy.

Cung Thiên đình

Phần Thiên đình này chính là ở giữa trán, tướng người phú quý thì có phần Thiên đình đầy đặn, rộng lớn, ít nếp nhăn, màu sắc tươi nhuận hồng hào. Người nào có nét tướng này thì không chỉ giỏi giao tiếp mà còn biết hưởng thụ cuộc sống, nhiều kế hoạch trong sự nghiệp nên vận công tác rất mạnh mẽ.

Còn tướng người nghèo thì nếp nhăn trên trán có phần nhiều, tính cách khá tối tăm, không thích kết giao cùng người khác. Cho dù lao lực vất vả đến mấy cũng dường như đều vô duyên với phú quý, chính là mệnh cùng khổ.

Tướng mũi

Tài vận có mối liên hệ với tướng mũi rất chặt chẽ, trên khuôn mặt một người, mũi được xem như là một phòng tuyến đón phong ba, nếu dáng mũi ngay thẳng, chắc chắn, rõ nét, đầy đặn, đây được xem là quý tướng. Họ giỏi về đầu tư và quản lý tài sản, được hưởng cơ nghiệp của người đi trước.

Ngược lại, tướng người nghèo hèn thì mũi dẹt và tẹt, sống mũi rất thấp, chứng tỏ khó quản lý được gia nghiệp. Dù có được hưởng tổ nghiệp cũng không giữ được lâu dài, tốt nhất chỉ có thể nên dựa vào sự chăm chỉ của bản thân để giữ mức đủ ăn đủ sống.

Tướng cánh mũi

Từ cánh mũi, có thể thấy rằng nếu hình dáng nơi này mà đầy đặn, mượt mà, có da có thịt thì tài vận vô cùng tiến triển, có năng lực tụ tài. Tướng người giàu sang này sẽ có tính cách thân thiện thoải mái, có mối quan hệ quảng giao với tất cả mọi người, là tướng phú quý rất điển hình. Nếu ngược lại với điều này thì người ấy sẽ rất khốn khó.

Người có mũi lớn nhưng không lộ lỗ mũi thì là tướng phú quý, nhưng nếu lại hướng về phía trướng thì lại là tướng người không giữ được tiền, có bao nhiêu tiêu bấy nhiều, vận mệnh cả đời cũng rất lắm thăng trầm.

Tướng trán

Thứ năm là xương trán. Nếu phần trán nhô ra thì tính cách cực đoan cố chấp, năng lực giao tiếp kém, không biết cách duy trì quan hệ với người khác. Nếu xương trán cao thấp khác nhau thì trời sinh lạnh lùng, không có lực tương tác, cũng không thích kết nhiều bạn.

Người này tướng cùng khổ, không giỏi kiếm tiền cũng không giỏi giữ tiền. Ngược lại nếu xương trán bằng phẳng đầy đặn thì nhân duyên sẽ rất tốt, được người người yêu quý, là tướng người phú quý giàu sang.

Tướng miệng

Thứ sáu là tướng miệng. Người có miệng rộng thì ăn cả tứ phương, nhưng nếu cộng thêm cả phần môi hồng hào đầy đặn thì lại khá phú quý. Không chỉ cả đời no đủ mà còn có duyên với tiền tài, họ biết cách tận hưởng, có thể lên kế hoạch kiếm tiền tốt và có một cuộc sống hạnh phúc.

Ngược lại, những người có miệng nhỏ và môi mỏng lại thường là mệnh nghèo khổ. Họ rất keo kiệt về mặt tiền tài, không thích lao động, là kiểu người không muốn làm mà muốn có ăn. Dù một số người cũng biết kiếm tiền song không biết cách giữ, thế nên vận mệnh cả đời rất vất vả, khó lòng khá hơn được.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News