Phong Thuỷ

7 mẹo tâm linh giúp bạn tránh ma khi phải qua đêm ở nơi lạ

Ai trong chúng ta cũng từng phải ngủ qua đêm tại nhà nghỉ, khách sạn. Hãy cẩn thận bởi nơi đây có thể là nơi trú ngụ của hồn ma. Những mẹo tâm linh tránh ma này sẽ giúp bạn.

ma quỷ có thật không, ma quỷ là gì, tâm linh bí ẩn, 7 mẹo tâm linh giúp bạn tránh ma khi phải qua đêm ở nơi lạ

1. Cách tránh ma hiệu quả là trước khi vào phòng, hãy bấm chuông và gõ lên cửa, đồng thời nói thầm “xin lỗi, xin phép vào” hoặc “xin lỗi đã làm phiền” như lời báo trước nếu có hồn ma nào đó.

2. Sau khi xin phép, hãy thận trọng tiến vào, tránh cửa chính vì đó là lối vong ra. Đi men theo mép phòng, khi thấy phòng bắt đầu có hơi ấm thì đóng cửa lại.

3. Theo tâm linh, khi đi ngủ nên đặt dép một chiếc úp một chiếc ngửa, với hàm ý “xin đừng làm phiền” thì vong sẽ tự động rời phòng.

4. Để một chút muối sống, một cốc nước lạnh cạnh giường để xua đuổi vong nếu trong phòng có. Muối có tác dụng đuổi tà rất mạnh.

5. Tránh mặc áo đỏ, đen khi đi ngủ; nên mặc áo vàng vì màu vàng giúp xua đuổi tà ma.

6. Nếu giường trong phòng đối diện gương, cửa kính thì nên xoay lại sao cho tránh đi hoặc dùng vải, chăn che gương lại vì ma thường xuất hiện trong những nơi phản chiếu như vậy.

7. Không nên để phòng ngủ quá ngăn nắp, bừa bộn một chút thì tốt hơn. Nếu đi 1 người mà có 2 giường thì nên để đồ lên giường còn lại phòng trường hợp có vong muốn ngủ trên giường đó. Nếu trong phòng có ghế, thì nên để đồ lên ghế, phòng trường hợp có ai đó muốn “nhìn” bạn ngủ.

Tất nhiên, nhiều người không tin vào chuyện ma quỷ hoặc cho rằng mình vía “cứng” nên không chú trọng lắm các mẹo tâm linh đuổi ma trên. Vì đó là những điều được lưu truyền trong dân gian, chưa có khoa học nào kiểm chứng về tính đúng đắn của nó.

Các bạn chỉ nên dùng để tham khảo. Tuy nhiên, người nữ, yếu bóng vía hoặc đang ốm bệnh thì có thể chú ý một chút, có thờ có thiêng, không có gì là thừa.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Ma quỷ là gì? Hiện tượng bị ma nhập, quỷ ám và cách trừ tà ma

Trong ngôn ngữ của huyền học phương Tây, vạn vật được hình thành bởi năm thể: Đất (vật chất – thân xác), Nước (năng lượng – tình cảm), Khí (tâm trí), Lửa (trực giác) và Không (phúc lạc).

Trong ngôn ngữ phương Đông, mỗi người được làm nên bởi Hồn, Vía và Xác. Xác tương ứng với thể vật chất, tức cơ thể vật lý của bạn. Vía tương ứng với thể năng lượng, tức những cảm xúc và sức sống của chúng ta. Hồn bao gồm ba thể tâm trí, trực giác và phúc lạc gộp vào. Khi chết đi, bạn rời bỏ thân xác. Bạn trở thành một cư dân của cõi âm, chỉ được cấu tạo bởi Vía và Hồn, cũng như những vong hồn, ma quỷ và thánh thần mà chúng ta đang đề cập.

Trong điều kiện bình thường, đa số vong hồn sẽ sống trong một không gian khác với chúng ta. Tuy nhiên, vẫn có những lý do khiến nhiều vong hồn nán lại trong không gian mà chúng ta đang sống:

  • Vì chưa được sống một cuộc sống cõi dương đầy đủ, như những vong hồn của trẻ em hoặc thai nhi.
  • Vì chết quá đột ngột, khiến… không kịp nhận ra là mình đã chết. Đây là trường hợp của vong hồn những người lính, hoặc những người chết vì tai nạn, bị ám sát…
  • Vì có ân oán với một người cõi dương, nên bám theo để che chở, trả thù, hoặc… dụ về cõi chết sống cùng.
  • Vì… đói, nên phải làm kẻ kí sinh, đi hút năng lượng của con người, động vật và cây cối.
  • Vì là âm binh/pháp thân đang được thần hoặc quỷ sai phái đi thực thi nhiệm vụ.
  • Vì đang tu luyện ở những vùng núi non có khí tốt, hoặc những địa điểm linh thiêng.

Ngoài ra, cũng có những mùa mà vong được phép về trần. Mùa này thay đổi tùy theo phong tục của các nước khác nhau và theo vòng tiết khí riêng của từng vùng đất. Chẳng hạn, ở châu Âu, đó là khoảng thời gian giữa ngày Halloween (31/10) và ngày Đông Chí (22/12) – khi lượng ánh sáng mặt trời ở mức thấp nhất trong năm.

Ở các nước Á Đông, đó là “tháng cô hồn” – khoảng thời gian từ 2/7 đến 14/7 hằng năm, khi Diêm Vương mở Quỷ môn quan để quỷ đói về trần gian, và nửa cuối tháng Chạp, khi âm khí tích tụ ở mức cao nhất. Những giai đoạn này thường đặc trưng bởi một lượng lớn mây xám che kín bầu trời, sương mù và mưa.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News