Phong Thuỷ

9 loại đá phong thủy thu hút tài lộc và cầu may mắn tốt nhất

Đá phong thủy thu hút tiền bạc, cầu tài lộc và may mắn

Từ xa xưa, việc sử dụng đá phong thủy cầu tài lộc đã được áp dụng rộng rãi. Đá phong thủy có thể giúp bạn vượt qua những bế tắc về cảm xúc, năng lượng và tinh thần đã kìm hãm bạn khi tìm kiếm sự giàu có, đồng thời củng cố ý định của bạn cho một tương lai tài chính tốt hơn. Dưới đây là 9 loại đá phong thủy thu hút tài lộc bạn nên có, đặc biệt là đối với những người làm ăn kinh doanh hoặc buôn bán.

Tiền bạc và vận may về tài lộc có thể đến với chúng ta theo nhiều cách. Nhưng chúng ta thường bị kìm hãm bởi những niềm tin tự giới hạn và suy nghĩ sai lầm. Những viên đá phong thủy thu hút tài lộc sẽ giúp giải phóng những nguồn năng lượng tiêu cực ảnh hưởng đến con đường tài lộc của bạn, điều quan trọng là bạn cần chọn đúng loại đá phù hợp. Tương tự như những vật phẩm phong thủy thu hút tài lộc khác, các loại đá quý phù hợp có thể loại bỏ những tắc nghẽn để giàu có hơn. Đá quý phong thủy cầu tài lộc cũng có thể thúc đẩy sự tự tin của bạn trong việc giải quyết những nỗ lực mới và có khả năng chớp lấy thời cơ kiếm tiền.

Với suy nghĩ này, đây là 9 trong số các loại đá phong thủy tốt nhất cho tiền bạc và thu hút tài lộc. Cho dù bạn muốn đưa ra những quyết định chi tiêu khôn ngoan hơn, xóa bỏ nợ nần hay kiếm được nhiều tiền hơn, thì vẫn có một viên đá quý có thể giúp bạn.

9 loại đá phong thủy thu hút tài lộc (danh sách rút gọn)

  • 1. Đá Pyrite (Vàng Găm – Fool Gold)
  • 6. Đá Peridot (Ngọc lục bảo hoàng hôn)
  • 7. Thạch anh trắng – Clear Quartz
  • 8. Đá Malachite (Đá đổi màu)
  • 9. Đá Amazonite (Đá của Hy vọng, Thành công và Sự dồi dào.)

Loại đá nào thu hút tài lộc và sự giàu có tốt nhất?

1. Đá Pyrite (đá quý tốt nhất cho đường tài lộc)

Màu sắc : VàngLuân xa : Đám rối mặt trời
Xuất xứ : Úc, Nam Phi, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Peru, Nga, Hy Lạp, Thụy Điển, Cộng hòa Séc, Anh, Bắc Mỹ

Đá Pyrit (Vàng Găm) là một khoáng chất đồng thau tràn đầy năng lượng được biết đến với tên gọi ‘Fool’s Gold’. Là loại đá quý được cho là giúp chủ nhân của nó thu hút tài lộc tốt nhất.

Xuất phát từ tiếng Hy Lạp pyr, có nghĩa là lửa, cấu trúc hình khối của nó cộng hưởng hoàn hảo với năng lượng vàng để thu hút tiền bạc. Ngoài việc giúp bạn hướng tới một tương lai giàu có hơn, nó còn khơi dậy ngọn lửa của sức sống, lòng dũng cảm và sự bền bỉ, điều tuyệt vời để tiếp thêm năng lượng cho nơi làm việc.

amazon, 9 loại đá phong thủy thu hút tài lộc và cầu may mắn tốt nhất

Đá Pyrite (vàng găm) – viên đá thu hút tiền bạc tốt nhất

Nếu bạn muốn khai thác tài năng sáng tạo của mình, thu hút khách hàng hoặc cần chuyển tư duy từ “thiếu” sang “thừa”, đá pyrit là viên đá phong thủy bạn nên sử dụng.

2. Đá Citrine – Thạch anh vàng (Viên đá của người buôn may mắn)

Màu sắc : Màu vàng, từ nhạt đến mật ong hoặc thậm chí nâuLuân xa : Luân xa đám rối mặt trời nhưng cũng kích hoạt luân xa vương miện.
Xuất xứ : Brazil, Pháp Madagascar, Nga, Anh, Mỹ

Thạch anh vàng (tên tiếng Anh: Citrine), có tên gọi Viên đá thương gia may mắn hay Viên đá mua may bán đắt. Loại đá phong thủy này thường gắn liền với thành công tài chính trong kinh doanh – và nó là một trong những viên đá phong thủy mạnh mẽ nhất để cầu tài lộc. Nó không chỉ hữu ích cho việc vượt qua những trở ngại để kiếm tiền mà còn để giữ tiền nữa.

amazon, 9 loại đá phong thủy thu hút tài lộc và cầu may mắn tốt nhất

Đá Citrine (Thạch anh vàng) giúp mang lại vận may trong cung Tài lộc

Đá thạch anh vàng cũng sẽ khuyến khích bạn chia sẻ. Bằng cách hào phóng, bạn có thể tạo ra một vòng tròn giàu có, mang lại lợi ích cho cả bạn và những người khác.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm cách kiếm tiền, tiết kiệm hoặc tiêu tiền một cách khôn ngoan, hãy sử dụng đá Thạch anh vàng Citrine để khuếch đại ý định của bạn.

Lưu ý: Thạch anh vàng tự nhiên rất hiếm, vì vậy thạch anh vàng đã qua xử lý nhiệt thường được bán như một loại đá thay thế.

Mẹo sử dụng Thạch anh vàng để thu hút tài lộc: Đặt một miếng đá Thạch anh vàng ở góc tài vị của ngôi nhà hoặc cơ sở kinh doanh của bạn để củng cố sự ổn định tài chính và vận may tiền bạc của bạn.

3. Đá Ngọc Bích (Green Jade) – biểu tượng của sự giàu có

Màu sắc : Màu xanh lá câyLuân xa : luân xa tim
Xuất xứ : Mexico, Nga, Guatemala, Myanmar, Mỹ, Trung Quốc

Năng lượng phong thủy của đá ngọc bích xanh có thể làm tan biến những giới hạn tự áp đặt – đặc biệt là những giới hạn liên quan đến việc cung tài lộc bị kìm hãm.

Đá ngọc bích đã được sử dụng bởi nhiều nền văn hóa như một loại đá để may mắn và, thay vì mang lại sự giàu có ngay lập tức, tăng cường năng lượng và sự tập trung lâu dài của bạn khi làm việc hướng tới các mục tiêu tài chính.

amazon, 9 loại đá phong thủy thu hút tài lộc và cầu may mắn tốt nhất

Đá Ngọc Bích (Green Jade) – biểu tượng của sự giàu có và tiền tài

Mẹo sử dụng đá Ngọc Bích để thu hút tiền bạc:  Nếu bạn muốn một biểu tượng của sự thịnh vượng, một con voi bằng ngọc bích với cái vòi của nó được nâng lên được cho là sẽ mang lại sự dồi dào về mặt tài lộc.

4. Đá Aventurine (Thạch anh xanh – viên đá của cơ hội)

Màu sắc : Màu xanh lá câyLuân xa : luân xa tim
Xuất xứ : Ấn Độ, Tây Ban Nha, Ý, Brazil, Trung Quốc, Nga, Tây Tạng, Nepal

Màu xanh lá cây của đá Aventurine (Thạch anh xanh) được cho là mang lại số tiền có thể đã được chi tiêu một cách phung phí. Mặc dù nó không thể làm điều này trực tiếp – các quyết định tiền bạc của bạn luôn là trách nhiệm của chính bạn – nó có thể giúp bạn nắm bắt các cơ hội có thể đã bị bỏ qua.

Thạch anh xanh có một cách tiếp cận trọng tâm đối với sự thịnh vượng về tài lộc và, như một Viên đá Cơ hội, sẽ kết hợp sự an toàn có được từ việc chữa lành luân xa tim với việc mở cửa kịp thời.

amazon, 9 loại đá phong thủy thu hút tài lộc và cầu may mắn tốt nhất

Đá Aventurine (Thạch anh xanh – viên đá của cơ hội kiếm tiền và thăng tiến trong công việc

Mẹo sử dụng đá Aventurine để thu hút vận may và cơ hội: Giữ một viên đá Thạch anh xanh trên Luân xa tim của bạn khi thiền định và suy nghĩ về những cơ hội kiếm tiền.

5. Đá mắt hổ (Đá của Tâm trí)

Màu : Nâu / Vàng / ĐỏLuân xa : Luân xa gốc, luân xa đám rối mặt trời
Xuất xứ : Mexico, Mỹ, Nam Phi, Úc, Ấn Độ, Brazil

Đá mắt hổ có khả năng gần như biết tất cả để biến những giấc mơ và dự định thành hiện thực. Điều này sẽ giúp bạn thăng tiến sự nghiệp và mang lại may mắn nếu bắt đầu kinh doanh.

Với sự kết hợp năng động của trái đất và năng lượng mặt trời, đá mắt hổ là một loại đá quý phong thủy tuyệt vời để giữ vững lập trường và khả năng kiếm tiền. Nó sẽ giúp bạn giữ tài sản của mình đồng thời bảo vệ bạn khỏi trở nên quá tham lam.

Đá mắt hổ cũng là một lá bùa của sự may mắn và tài lộc, vì vậy đừng đánh giá thấp khả năng vận chuyển tài lộc của nó, đặc biệt là khi bạn kết hợp nó với một số tinh thể thu hút tiền khác.

amazon, 9 loại đá phong thủy thu hút tài lộc và cầu may mắn tốt nhất

Sử dụng đá mắt hổ để thu hút tài lộc

Mẹo sử dụng đá mắt hổ để thu hút tài lộc kinh doanh:  Đặt một miếng đá mắt hổ trong túi của bạn khi đi mua sắm để ngăn chặn hành vi mua hàng nóng vội. Nó sẽ khuyến khích sự kiên nhẫn để tìm ra món đồ phù hợp. Hay đeo vòng tay Tỳ Hưu bằng đá mắt hổ để thu hút may mắn về đường tài lộc trong kinh doanh.

6. Đá Peridot – Ngọc lục bảo hoàng hôn

Màu sắc : Màu xanh lá câyLuân xa : Luân xa Tim và đám rối mặt trời
Xuất xứ : Brazil, Mỹ, Ai Cập, Nga, Ireland, Sri Lanka, Quần đảo Canary

Đá Peridot – Ngọc lục bảo hoàng hôn. Ánh sáng, năng lượng tích cực của đá peridot được sử dụng để thúc đẩy một kết quả mong muốn. Điều này có thể là hầu hết mọi thứ, nhưng thường liên quan đến tiền bạc.

Bằng cách khai thông các tắc nghẽn trong luân xa đám rối mặt trời (hệ thần kinh) và Luân xa tim, năng lượng quyến rũ của đá Peridot giúp bạn cảm thấy có giá trị và xứng đáng được nhận tài lộc dồi dào. Loại bỏ những niềm tin tiêu cực về bản thân là điều cần thiết để thu hút sự giàu có hơn.

Đây cũng là một viên đá tuyệt vời để sử dụng như vật phẩm phong thủy thu hút tiền bạc.

amazon, 9 loại đá phong thủy thu hút tài lộc và cầu may mắn tốt nhất

Đá Peridot – Ngọc lục bảo hoàng hôn, viên đá mang lại sự dồi dào về tiền bạc

7. Thạch anh trắng (Clear Quartz – đá chữa lành tốt nhất)

Màu sắc : trong suốtChakra : Luân xa Vương miện
Xuất xứ : Toàn thế giới

Thạch anh trắng là một tinh thể khuếch đại năng lượng mạnh mẽ. Nó có thể phù hợp với bất kỳ ý định nào, kể cả tiền bạc, và cũng hoạt động như một bộ khuếch đại khi ở gần các tinh thể đá quý khác.

Nếu bạn đang thành lập một doanh nghiệp mới, muốn đặt ra các mục tiêu tài chính thực tế hoặc cần quản lý một số hóa đơn chưa thanh toán, thạch anh trong suốt sẽ giúp giữ vững ý định của bạn.

amazon, 9 loại đá phong thủy thu hút tài lộc và cầu may mắn tốt nhất

Thạch anh trắng (Clear Quartz) viên đá khuếch đại cơ hội kiếm tiền

Mẹo sử dụng thạch anh trong để thu hút tiền bạc:  Đặt một cái bát có chứa một số tiền đồng xu ở góc Tài vị nhà hay văn phòng của bạn và khuếch đại bằng thạch anh trong.

8. Đá Malachite (Đá Khổng Tước, Đá lông công)

Màu sắc : Màu xanh lá câyLuân xa : luân xa Tim và luân xa cổ họng
Xuất xứ : Romania, Zambia, Nga, Đức, Trung Đông

Loại đá quý màu xanh lá cây đậm tuyệt đẹp này có tác dụng loại bỏ tiêu cực. Nó cũng được cho là để bảo vệ khỏi những điều không may, điều quan trọng khi muốn trở nên giàu có.

Đó là một nam châm năng lượng và vì tiền là một dạng năng lượng, việc đặt đá malachite cùng với tiền có thể mang lại sự tập trung cần thiết để giải quyết các vấn đề tài chính.

Với màu sắc giống tiền bạc và danh tiếng là Đá dành cho Thương nhân từ thời cổ đại, malachite là ứng cử viên nặng ký cho một trong những loại đá tốt nhất đê thu hút tài lộc.

amazon, 9 loại đá phong thủy thu hút tài lộc và cầu may mắn tốt nhất

Đá Malachite – đá dành cho thương nhân

Mẹo sử dụng đá Malachite để thu hút và kích hoạt cung tài lộc: Đặt đá malachite trong ví hoặc túi xách của bạn để tận hưởng năng lượng tích cực của nó suốt cả ngày.

9. Đá Amazonite (Đá của Hy vọng, Thành công và Sự dồi dào.)

Màu sắc : Xanh ngọc lamLuân xa :Luân xa Tim và Luân xa cổ Họng
Xuất xứ : Brazil, Nga, Ấn Độ, Mỹ, Madagascar

Loại đá phong thủy thu hút tài lộc này mạnh mẽ như tên gọi của nó. Bằng cách tiêu tan sự tắc nghẽn năng lượng, Đá Amazonite có thể giúp mang lại cảm giác tích cực và tinh thần làm việc cho bất kỳ dự án kinh doanh tài chính nào.

Nó củng cố phẩm chất lãnh đạo và làm dịu tâm trí. Vì vậy, đây là một loại đá tuyệt vời để sử dụng cho sự may mắn và  thành công  trong kinh doanh.

amazon, 9 loại đá phong thủy thu hút tài lộc và cầu may mắn tốt nhất

Đá Amazonite (Đá của Hy vọng, Thành công và Sự dồi dào.)

Các mẹo khác để sử dụng đá quý phong thủy cầu tài lộc

Đá quý phong thủy cầu tài lộc là một phương pháp đã được sử dụng từ rất lâu đời, đá quý phản ứng tốt với các ý định liên quan đến tiền bạc và có nhiều cách khác nhau để sử dụng đá phong thủy để thu hút tài lộc và may mắn trong kinh doanh:

  • Đặt một chuỗi tiền xu bằng đồng ở góc bên trái của ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn (được gọi là góc Tài vị) để củng cố sự ổn định về tài chính.
  • Mang theo đá phong thủy trong túi hoặc ví / bóp của bạn để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng tốt hơn trong suốt cả ngày.
  • Đặt đá phong thủy dưới gối của bạn khi ngủ để mang lại ý tưởng kiếm tiền khi bạn đang ngủ.
  • Đeo đá phong thủy trong đồ trang sức để đảm bảo bạn đang xua tan năng lượng tiêu cực đồng thời tạo ra luồng khí giàu có và thịnh vượng.
  • Khi Thiền hoặc tập Yoga, hãy đặt một viên đá luân xa liên quan trong khi hình dung ý định của bạn. Sử dụng tinh thể trong thiền định của bạn, tập trung vào sự giàu có và thịnh vượng.
  • Đặt đá phong thủy vụn xung quanh nhà của bạn như lời nhắc nhở về năng lượng mà bạn đang thu hút.

amazon, 9 loại đá phong thủy thu hút tài lộc và cầu may mắn tốt nhất

Vì sao mỗi nhà đều nên có một loại đá phong thuỷ?

Theo nghiên cứu chỉ ra, đá phong thuỷ sẽ giúp thay đổi vận mệnh con người. Tuy nhiên, đá phong thuỷ thực sự phát huy tác dụng ra sao?

Theo đánh giá của các chuyên gia phong thuỷ, chủ nhân có thể tăng vượng khí khi sử dụng đá phong thuỷ hợp bản mệnh, giúp gia tăng may mắn, phòng trừ được những việc xui rủi.

Ngoài ra, sức khoẻ của bạn cũng sẽ được cải thiện, chứng đau đầu, mất ngủ từ đó tiêu tan dần. Đem lại cơ thể khoẻ mạnh, bình an.

Bên cạnh đó, gia chủ cũng cân bằng được năng lượng của bản thân. Có sự tự tin hơn trong công việc, gặt hái được thành công nhanh chóng.

Từ thời xưa, mọi người đã dùng đá phong thuỷ như một món bảo vật trấn yểm cho căn nhà. Hơn nữa, chúng cũng được trang trí trong nhà để tăng độ sang trọng bởi nó không bao giờ bị lỗi thời.

Bên cạnh việc dùng làm vật trang trí căn nhà, đá phong thuỷ còn được dùng để làm trang sức, giúp mọi người bình an và tăng vận may.

amazon, 9 loại đá phong thủy thu hút tài lộc và cầu may mắn tốt nhất

Những món trang sức phổ biến được làm từ đá phong thuỷ

Ngày nay, đá phong thuỷ được chế tác ra nhiều loại trang sức khác nhau. Phải kể đến đó là:

Vòng tay đá phong thủy

Vòng đá phong thuỷ được làm từ nhiều loại đá như: đá cẩm thạch, đá mắt mèo, đá lưu ly,…mỗi loại đá có một công dụng khác nhau. Tuỳ theo màu sắc mà mọi người lựa chọn một vòng đá phù hợp với bản mệnh.

Mặt dây chuyền

Những loại mặt dây chuyền được làm bằng đá phổ biến là đá thạch anh, đá hổ phách, đá lưu ly,…Người ta thường dùng để làm đồng điếu, mặt dây chuyền tượng Phật,..giúp mọi người gia tăng vận may.

Ngọc bội đeo người

Ngày nay, mọi người vẫn hứng thú với những mẫu ngọc bội đeo người được làm bằng đá phong thuỷ. Bởi nó khiến cho họ trông có sức hút hơn, là vật phẩm trang trí không thể thiếu.

Nhẫn đá quý phong thủy

Nhẫn đá phong thuỷ giúp người nam trông quyền lực hơn, người nữ trông sang trọng hơn. Có khá nhiều mẫu nhẫn đá phong thuỷ ra đời như nhẫn tỳ hưu, nhẫn hồ ly, nhẫn đá mắt hổ,…mỗi loại đều mang đến một nguồn năng lượng khác nhau cho người sở hữu nó.

amazon, 9 loại đá phong thủy thu hút tài lộc và cầu may mắn tốt nhất

Phương pháp bảo quản đá phong thuỷ

Cách bảo quản:

Nước hoa, nước tẩy, dầu gội đầu, nước rửa chén,.. là các chất tẩy mạnh, có thể phá vỡ cấu trúc của đá phong thuỷ, chính vì thế bạn không nên cho đá tiếp xúc với nó. Vì độ sáng của đá sẽ bị giảm đi khi tiếp xúc với các dung dịch kể trên.

Đá có thể bị vỡ khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, chính vì thế nên tránh những nơi có nhiệt độ cao như ngoài trời nắng, lò lửa, bếp,…

Không nên để đá va chạm với những vật dụng xung quanh.

amazon, 9 loại đá phong thủy thu hút tài lộc và cầu may mắn tốt nhất

Cách vệ sinh:

Làm sạch đá phong thuỷ bằng nước.

Sử dụng nước thiên nhiên:

Rửa đá phong thuỷ với nước thiên nhiên như suối, sông. Để nó khô tự nhiên, không dùng bất cứ thứ gì tác động vào.

Sử dụng nước muối:

Cho một ít muối vào bát nước thuỷ tinh đầy đã chuẩn bị sẵn. Tiến hành ngâm đá trong dung dịch này khoảng vài tiếng.

Sau đó, dùng nước bình thường rửa sạch lại và để nó tự khô. Tuy nhiên khi sử dụng nước muối, hãy thật kỹ lưỡng và cẩn thận.

Lấy đất làm sạch đá phong thủy.

Đối với những ai thuộc mệnh Thổ thì cách này khá hữu ích.

Tiến hành đào một cái hố nhỏ, chôn đá phong thuỷ trong vòng 4 tiếng rồi đào lên, rửa ljai bằng nước và để nó tự khô.

Sử dụng lửa

Những ai thuộc mệnh hoả có thể dùng cách này. Bạn nên để đá trong ánh nến tới khi nến cháy hết.

Sử dụng hoa

Bạn có thể sử dụng hoa oải hương, cánh hoa để có thể vệ sinh đá phong thuỷ.

Cho đá của bạn vào một lọ thuỷ tinh, cho thêm cánh hoa mà bạn chọn vào rồi giữ trong 24 tiếng. Nó là cách thanh tẩy tốt cho đá của bạn khi bạn vừa tiếp xúc với một nguồn năng lượng xấu.

Làm sạch bằng thóc

Cho thóc vào một cái thau, sau đó cho đá phong thuỷ vào giữ trong 24 tiếng rồi lấy ra. Đá phong thuỷ của bạn sẽ thanh tẩy được nguồn năng lượng xấu.

amazon, 9 loại đá phong thủy thu hút tài lộc và cầu may mắn tốt nhất

Hy vọng 9 loại đá thu hút tài lộc mà Daquyphongthuy.net giới thiệu ở trên sẽ giúp bạn luôn có tài chính dồi dào và tăng thêm vận may tài lộc trong kinh doanh buôn bán và công việc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News