Nhân tướng học

Ấn đường là gì, nằm ở đâu? Xem tướng Ấn đường đoán biết vận mệnh

Ấn đường là gì, ở vị trí nào trên khuôn mặt? Xem tướng qua Ấn đường lồi, lõm, rộng, hẹp, có loạn văn, nốt ruồi, nếp nhăn, luyến trâm văn, chữ bát… đoán biết được vận mệnh, sức khỏe của mỗi người.

ấn đường chữ bát, ấn đường có loạn văn, ấn đường có nếp nhăn, ấn đường có nốt ruồi, ấn đường là gì, ấn đường nhô cao, luyến trâm văn, tướng ấn đường hẹp, tướng ấn đường lồi, tướng ấn đường lõm, tướng ấn đường rộng, xem tướng ấn đường đàn ông, xem tướng ấn đường phụ nữ, xem tướng qua ấn đường, ấn đường là gì, nằm ở đâu? xem tướng ấn đường đoán biết vận mệnh

Xem tướng được coi là một phương pháp quan trọng trong việc dự đoán tính cách, số phận của một người, đặc biệt đối với người phương Đông – cái nôi của nhân tướng học. Đối với việc xem tướng, xem Ấn đường là một trong những bước vô cùng quan trọng vì điểm này biểu hiện chủ yếu vận mệnh của mỗi người.

Vậy Ấn đường là gì? Ấn đường nằm ở đâu trên khuôn mặt mỗi người? Cách xem tướng, dự đoán vận mệnh cuộc đời qua Ấn đường ra sao? Số mệnh của bạn thể hiện như thế nào qua Ấn đường của mình? Hãy cùng tuvingaynay.com đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Ấn đường là gì? Ấn đường nằm ở đâu trên khuôn mặt?

Ấn đường (còn được gọi là cung mệnh trong 12 cung tướng mặt) chính là khoảng cách giữa 2 đầu lông mày, vùng trên sống mũi của mỗi người. Ấn đường đối với cả nam giới lẫn phụ nữ thì đều là vị trí quan trọng.

Trong nhân tướng học, Ấn đường thể hiện sức khỏe, vận khí của mỗi người. Trong đông y, Ấn đường lại là một trong 36 huyệt vị quan trọng có thể chữa được bệnh đau đầu, thông mũi và mắt, chữa cảm cúm và giúp an thần.

Ấn đường rộng khoảng 2 ngón tay được coi là quý, là đẹp. Quan sát Ấn đường có thể nhìn thấy tính cách và vận mệnh của một đời người. Đây được coi là bộ vị quan trọng trong nhân tướng học để dự đoán cát hung, tài vận, sự nghiệp, sức khỏe… của mỗi người.

2. Đặc điểm khí sắc tướng cách của Ấn đường

Khí sắc của Ấn đường và mũi đều tốt cho thấy chủ nhân sẽ giúp cho vận khí của chồng/vợ thêm vượng phát, sự nghiệp thuận lợi, sức khỏe tốt. Ấn đường sáng như gương biểu thị vận khí tốt, còn tối tăm mờ ám thì vận khí ảm đạm, ít gặt hái được thành công.

Đặc điểm khí sắc Ấn đường tốt

Những người có Ấn đường luôn tươi sáng, không sụt lõm thì tài vận hanh thông.

Những người có Ấn đường có màu vàng nhạt hoặc hồng nhạt thì chủ bình an, trường thọ, gặp nhiều may mắn, công việc sự nghiệp đều thành công.

Những người có Ấn đường sáng, sắc mũi tốt thì có quý nhân phù trợ.

Đặc điểm khí sắc Ấn Đường xấu

Nếu khí sắc ngưng tụ lại, không tán đều tức sự tin cậy, niềm tin chưa đủ.

Những người có Ấn đường mọc mụn nổi lên lại nối tiếp xếp thành hàng cho thấy tài sản và những đồ vật có giá trị cua gia đình dễ bị kẻ khác xâm phạm, lạm dụng, chiếm đoạt.

Từ vùng Ấn đường cho đến hai đầu lông mày mà có màu xanh thì những người này thường có lòng ích kỷ, hay ghen ghét và đố kị.

Những người có Ấn đường xuất hiện màu tía thì dễ sinh chuyện bao đồng, thị phi không đáng có.

Những người có Ấn đường xuất hiện những đốm trắng cho thấy họ dễ gặp tai ách, nảy sinh hạn họa.

Vị trí từ Ấn đường cho đến sống chóp mũi mà thấy có sắc tía thì công chuyện làm ăn của những người này không được suôn sẻ, thuận lợi, dễ thất bại, tài vận không thông, khó thoát khỏi cảnh nghèo túng, khó khăn.

Những người có Ấn đường có sắc tía, cằm đen cho thấy họ đang gặp vấn đề và lo lắng liên quan đến chuyện đất đai, nhà cửa.

Những người có Ấn đường mà có sắc tía kéo dài đến Thiên Trung thì dễ gặp các vấn đề liên quan đến kiện tượng, tranh chấp, bất đồng và vướng vào các chuyện phi lý khác.

Những người có Ấn đường mà có sắc tía kéo dài đến cung Quan Lộc cho thấy dễ gặp tai họa liên quan đến Lửa.

Những người có Ấn đường mà có màu nâu trắng nên tránh đi lại, khi tham gia giao thông, xe cộ đi lại phải chú ý cẩn thận.

Những người có Ấn đường có vệt đỏ kéo dài từ trái sang phải, đồng thời Mệnh Môn loan đỏ thì dễ nảy sinh quan hệ nam nữ bất chính, rối loạn, phạm phải quan pháp.

Vị trí từ Ấn đường cho đến Sơn Căn mà có gân xanh tức những người này có tính khí đa nghi, luôn thay đổi, hay đố kỵ trước tài năng của người khác, chỉ nghĩ đến lợi ích cá nhân.

Những người có Ấn đường xuất hiện nhiều nốt màu đỏ tía cho thấy người này đang có nhiều suy nghĩ, âu lo về chuyện tiền bạc, nguồn tài chính của mình.

Những người có vùng Ấn đường tự nhiên bị chóc da là dấu hiệu báo trước sắp có tai ách, hạn họa xảy ra, công chuyện làm ăn không được suôn sẻ thuận lợi, nếu làm ăn kinh doanh buôn bán dễ bị đổ bể, phá sản.

3. Xem tướng Ấn đường biết ngay tình trạng sức khỏe, tài vận

Tướng người có Ấn đường rộng

Theo nhân tướng học cho hay, những người mà có Ấn đường rộng (tức độ rộng khoảng bằng hai ngón tay chụm lại) thì là vừa đẹp. Người này có số sướng, rơi vào mệnh quý tướng. Những người này thường có vận số tốt, gặp nhiều may mắn trong đời và hay được quý nhân phù trợ.

Những người có Ấn đường rộng thường có tính cách cởi mở, phóng khoáng, luôn thân thiện, bao dung, độ lượng. Những người này có tấm lòng chân thành, trung thực và luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác.

Trong mắt bạn bè và người thân, người có Ấn đường rộng luôn là người đáng tin cậy và có trách nhiệm. Chính vì vậy mà họ luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè cũng như các mối quan hệ khác trong xã hội.

Tướng người có Ấn đường hẹp

Trong nhân tướng học, Ấn đường được cho là hẹp khi mà khoảng cách giữa hai đầu lông mày ngắn, hay nói cách khác, hai lông mày gần sát vào nhau. Điều này cho thấy người có Ấn đường hẹp thường là người có bụng dạ hẹp hòi, ích kỷ, chỉ biết tư lợi và nghĩ đến bản thân mình.

Với cái lối sống theo kiểu tư duy thiển cận, những người này luôn làm phức tạp hóa mọi vấn đề, nhiều khi “chuyện bé xé ra to”, làm cho mọi chuyện rối tung lên.

Do đó, những người này dễ gây trở ngại cho chính bản thân mình cũng như không nhận được sự cảm mến từ những người xung quanh. Mặt khác, lại thêm bản tính hay chấp vặt, để ý người khác, sống không có tấm lòng khoan dung độ lượng cho nên họ có khá ít bạn bè và các mối quan hệ xã hội không được ổn định. Chính vì vậy, sự nghiệp của những người có Ấn đường hẹp thường gặp nhiều khó khăn, cản trở, dễ thất bại.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy không phải những người có tướng Ấn đường nhỏ hẹp nào cũng như vậy. Trong cuộc sống, có nhiều người có đặc điểm này luôn có hoài bão, tham vọng và có mục tiêu lớn trong sự nghiệp. Là người sống có mục đích, họ sẽ bất chấp mọi thủ đoạn, mọi cách thức để kiếm về thật nhiều tiền. Với họ, tiền là tất cả, là trên hết và có sức ảnh hưởng không hề nhỏ. Chính vì vậy mà để nắm được một số tiền lớn trong tay họ phải đánh đổi đi nhiều thứ, kể cả sức khỏe lẫn chuyện tình cảm của bản thân.

Tướng người có Ấn đường lồi

Ấn đường lồi nghĩa là phần thịt ở Ấn đường đầy và nổi rõ lên. Những người có Ấn đường lồi thường là người khá mạnh mẽ, khả năng thích nghi và ứng biến trong mọi hoàn cảnh rất cao.

Những người này mong muốn một cuộc sống tự lập hơn là dựa dẫm vào người khác vì tự chủ là bản năng bẩm sinh của họ. Đặc biệt, người có Ấn đường nhô cao thì thường có tài năng đặc biệt, lương thiện, thông minh và một sức khỏe tốt.

Tướng người có Ấn đường lõm

Những người có Ấn đường lõm thường khá bảo thủ, thường chỉ làm theo ý mình mà bỏ ngoài tai ý kiến của người khác. Sinh ra trong gia cảnh khốn khổ, sự nghiệp của những người này mãi không khá lên được, cuộc đời phải bôn ba nay đây mai đó, tài vận kém nên thường xuyên rơi vào cảnh nợ nần, túng thiếu.

Đặc biệt, những người phụ nữ có Ấn đường lõm sâu vào trong thường lấn át vận khí của chồng, khiến chồng không thể làm việc lớn được.

Tướng người có Ấn đường có loạn văn

Đây là trường hợp xảy ra bất thường của con người có tác động nặng nề nhất đến tính cách cũng như số mệnh của chủ nhân nó. Những người có Ấn đường có loạn văn thường là người có gia cảnh bi lụy, cha mẹ sớm khuất bóng, buôn tẩu, ngao du khắp tứ phương.

Đặc biệt, nếu như mà các vết này càng loằng ngoằng, loang nổ, lỗ chỗ, hằn sâu và khá rõ thì lại càng xấu, không tốt cho mệnh số thân chủ. Điều này cho thấy những người này tính cách ẩu đoảng, cẩu thả, tính nết thì buông lơi, dễ nóng nảy, hay cáu gắt và khó kiểm soát, kiềm chế bản thân.

Những người có Ấn đường có loạn văn đến khoảng trên dưới 30 tuổi khó tránh khỏi họa yếu tử. Trừ khi các bộ vị khác đều tốt đẹp, mắt sáng, có thần chí, tinh thần tốt, tâm lý vững vàng thì may ra chỉ bị đau ốm hay gặp phải những vết thương hàn nhẹ.

Tướng người có Ấn đường có nếp nhăn khi chau mày

Những người có Ấn đường có nếp nhăn khi chau mày thường có gia cảnh bần hàn hoặc cha mẹ phải đi làm ăn xa, bôn ba tứ phương. Những người này có tính cách cẩu thả, dễ nóng nảy, hay cáu gắt và khó kiềm chế được cảm xúc của bản thân.

Cuộc sống của những người này thường gặp nhiều khó khăn, vất vả và đến khoảng trên dưới 30 tuổi, họ khó tránh khỏi họa nhưng nếu tâm lý vững chắc thì có thể vượt qua được. Đặc biệt, nếu nếp nhăn càng ngoằn nghèo, hằn sâu thì số mệnh của họ càng xấu.

Tướng người có nốt ruồi ở Ấn đường

Những người có nốt ruồi ở Ấn đường thường là người có số mệnh không tốt. Tuy những người này giàu có nhưng lại tham vọng, khó hài lòng với cuộc sống hiện tại. Họ lại không biết cách nắm bắt cơ hội nên thường bỏ lỡ thời cơ cả trong công việc lẫn đường tình duyên. Nếu là nữ giới, con đường tình duyên của những người này càng lận đận.

Những người có nốt ruồi ở hai bên trái hoặc bên phải Ấn đường thì chủ về tù tội. Những người này hay gặp rắc rối trong cuộc sống, thường xuyên rơi vào các cuộc tranh chấp, kiện tụng phi lý.

Tướng người có lông mày giao nhau tại Ấn đường

Những người có hai đầu lông mày giao nhau ngay tại Ấn đường gần như tạo thành một đường cong duy nhất chạy từ mắt trái qua mắt phải, đây thuộc tướng Ấn đường cực xấu, không tốt cho cả nam giới lẫn phụ nữ, từ tính cách cho đến vận may, bản mệnh đều không được tốt.

Những người có lông mày giao nhau tại Ấn đường thường có số phận lao đao, gần như không có cơ hội để thành công, không được hưởng giàu sang phú quý mà chỉ sống trong cảnh khốn khó, nghèo khổ suốt đời.

Tướng người có luyến trâm văn

Nếu chính giữa Ấn đường xuất hiện một vết sâu và thẳng, còn được gọi là Luyến trâm văn, khi xét về vận mạng thì có nghĩa vợ chồng xung khắc, khó hòa hợp cho được cho nên hầu hết cuộc hôn nhân không mấy trọn vẹn.

Xét về mặt tính cách và nội tâm bên trong thì những người có luyến trâm văn thuộc tuýp người có ý chí, mạnh mẽ, bạo dạn và nghị lực kiên cường vươn lên trong cuộc sống. Trong công việc, những người này cũng thể hiện mình là người có năng lực, bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm cao.

Tướng người có Ấn đường có 3 đường thẳng song song

Những người có Ấn đường có ba đường thẳng song song với nhau thì chủ về phát tán gia sản, khắc vợ khắc chồng, gia đình thường xuyên bất hòa, có những tranh chấp, cãi vã. Cuộc sống của những người này thường khó khăn, vất vả, túng thiếu, nếu rời xa quê hương để làm ăn và lập nghiệp thì mới mong có điều kiện đủ ăn đủ mặc, thoát khỏi cảnh cơ cực, bần hàn.

Tướng người có Ấn đường có 2 đường giao nhau (/)

Nếu những người có Ấn đường mà có hai đường thẳng giao nhau tựa như hình chữ bát, đồng thời các bộ vị khác đều được cho là đẹp và đầy đặn thì phải chờ đợi cho đến khi hết năm 40 tuổi mới có thể thỏa chí tang bổng.

Xét về mặt tính tình, cốt cách thì những người này thuộc kiểu người thích ưa tư lự, luôn suy ngẫm, nghĩ ngợi, do đó họ rất dễ dàng tập trung tư tưởng vào một vấn đề nào đó.

Thuộc tuýp người ưu tư, trong công việc họ luôn xem xét một cách thấu đáo trước khi đưa ra bất kỳ một quyết định nào với sự quyết đoán và ý chí, tinh thần mạnh mẽ.

4. Xem tướng Ấn đường ở phụ nữ

Ấn đường rộng, bằng phẳng và nhuận sắc, Sơn Căn (khoảng cách giữa 2 đầu mắt) nổi rõ, không có nốt ruồi, chủ nhân sẽ gặp người chồng tài giỏi, thành công trong sự nghiệp, phúc lộc trong cuộc sống đến với họ theo lẽ tự nhiên.

Ấn đường có nốt ruồi xấu, chủ nhân là người tính tình cương trực, đoản thọ, xung khắc với con cái (hoặc không có con), cuộc sống vất vả, ít có thành tựu. Nếu chủ nhân có tướng mắt, lông mày và mũi đẹp sẽ hóa giải được những điềm trên.

Các đường vân trên Ấn đường lộn xộn, chủ nhân là người không thông minh, sức khỏe yếu, cuộc sống gặp nhiều gian nan. Người chồng của họ không có vận khí tốt, đời sống hôn nhân kém phần hạnh phúc.

Ấn đường lõm sâu vào bên trong cho thấy, chủ nhân có gia cảnh nghèo khó.

Phần thịt Ấn đường nhiều và nổi rõ, chủ nhân có cá tính mạnh mẽ, thích cuộc sống độc lập.

Độ rộng của Ấn đường vượt quá độ rộng của 2 ngón tay, chủ nhân sẽ kết hôn sớm.

Ấn đường lõm sâu hoặc có đường vân xấu cho thấy, chủ nhân sẽ áp chế vận khí của chồng khiến chồng khó làm nên sự nghiệp lớn.

Sắc khí của Ấn đường và mũi đều tốt cho thấy chủ nhân sẽ giúp cho vận khí của chồng thêm vượng phát, sự nghiệp thuận lợi, sức khỏe tốt.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nhân trung là gì? Xem tướng nhân trung đàn ông, phụ nữ đoán vận mệnh
Sơn Căn ở đâu? Xem tướng Sơn Căn, vị trí và đặc điểm tướng cách
Lệ đường ở đâu? Xem bói nốt ruồi lệ đường ở nam giới và phụ nữ
Xem tướng mặt người vượng công danh, sinh ra đã có số làm quan
Lưỡng quyền là gì? Xem tướng lưỡng quyền đoán vận mệnh, tính cách

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News