Phong Thuỷ

Bài trí phong thủy phòng ngủ để sớm có con cho vợ chồng hiếm muộn

Phong thủy phòng ngủ ảnh hưởng khá nhiều tới khả năng sinh con của các cặp vợ chồng. Dưới đây là một vài lưu ý về cách bài trí phong thủy phòng ngủ để sớm có con cho vợ chồng hiếm muộn.

bí quyết phong thủy, phong thủy nhà ở, phong thủy phòng ngủ, bài trí phong thủy phòng ngủ để sớm có con cho vợ chồng hiếm muộn

Con cái là lộc trời cho và rất nhiều cặp vợ chồng mong muốn sớm có con tuy nhiên gặp phải những vấn đề mà đôi khi không vì lý do sức khỏe vẫn chưa thấy tin vui. Một trong những nguyên nhân của vấn đề này có thể là do cách bài trí phong thủy phòng ngủ không hợp lý.

Dưới đây là một vài lưu ý về cách bài trí phong thủy phòng ngủ để sớm có con cho vợ chồng hiếm muộn.

1. Vị trí phong thủy phòng ngủ vợ chồng

Phòng ngủ bao giờ cũng phải đảm bảo yêu cầu quan trọng chính là vị trí của phòng, của giường, hướng đầu giường sao cho hợp tuổi và hợp mệnh của mình. Có như vậy, khi chủ nhân cửa căn phòng sinh hoạt trong đó mới có được sức khỏe, tâm lý, mối quan hệ gắn bó hơn.

Đặc biệt với các cặp vợ chồng thì vị trí lợi cát về hướng và về tuổi sẽ giúp các bạn có được “lộc trời cho” sớm hơn, dễ dàng hơn. Do đó, hay căn cứ vào tuổi của chủ nhân căn phòng là tuổi gì để chọn đúng:

– Hướng tốt đặt phòng

– Các hướng cửa phòng ngủ và tránh các điều kiên khị khi đặt cửa như đối diện với gương, các cửa phòng khác.

– Vị trí kê gường ngủ theo phong thủy và hướng đầu giường phù hợp nhất.

2. Phong thủy giường ngủ cho vợ chồng muốn sớm có con

Giường ngủ là trái tim của phòng ngủ thể hiện sự hung – cát của không gian phòng ngủ đối với chủ nhân căn phòng vì vậy khi đặt giường cần chú ý:

– Giường ngủ đặt ở vị trí hướng tốt, hợp tuổi, tránh đặt trên phòng bếp hoặc chí ít là vị trí đặt bếp.

– Giường ngủ không để gương chiếu trực diện vào cửa phòng ngủ, giường ngủ gây bất ổn về tâm lý, cảm giác có người theo dõi, mối quan hệ vợ chồng không tốt nên cũng ảnh hưởng tới việc thụ thai.

– Đầu giường ngủ phải được kê vào vị trí có điểm tựa chắc chắn không hướng vào: vị trí các cửa phòng, cửa sổ, nhà bếp, nhà vệ sinh.

– Không để các góc cạnh, vật dụng có hình thù sắc nhọn quay chĩa vào hướng giường ngủ.

– Kê giường ở vị trí chắc chắn và yên tĩnh: nên tách biệt khu vực làm việc, giải trí khỏi phong ngủ. Nếu có đặt các thiết bị điện tử như ti vi, máy tính thì nên tránh gần giường để không gây loại khí làm tán khi tích tụ tai khu vực giường.

– Chọn giường ngủ tránh giường kim loại và đảm bảo chắc chắn để có thể giữ được thai khí.

3. Hướng cửa sổ phòng ngủ

Cửa sổ phòng ngủ ngoài tránh với đầu giường, quá cao hoặc thấp hay quá rộng, ánh nắng trực tiếp chiếu vào phòng quá nhiều mà không có rèm. Đặc biệt, tránh hướng cửa sổ có thể nhìn ra ống khói vì theo phong thủy đây là một trong những nguyên nhân gây hiếm muộn mà các cặp vợ chồng nên tránh.

4. Ánh sáng và quạt trong phòng ngủ

Ánh sáng của phòng ngủ nên tuân theo thuyết phong thủy: minh sảnh ám phòng tức là phòng ngủ có cường độ án sáng vừa phải, không quá sáng. Đồng thời lưu ý không treo đèn chùm và quạt trần phía trên trần gây ra áp lực đè nặng. Mặt khác, phong thủy cho rằng nằm dưới luồng gió quạt trần sẽ khiến bạn mệt mỏi và mất đi những nguồn năng lượng dồi dào không tốt cho việc thụ thai.

5. Phong thủy phòng ngủ để sớm có: Đảm bảo yếu tố có bậc cửa

6. Kê giường ngủ chắc chắn

Giường ngủ của vợ chồng cần chắc chắn, có vậy mới giữ được thai khí. Kỵ nhất là ngủ trên sàn hoặc trên giường gấp, đệm nước… Ngoài ra, bạn nên chú ý dọn sạch gầm giường, chớ nhét quá nhiều tạp vật vào đây.

7. Phía trên phòng ngủ tối kỵ đặt nhà vệ sinh

Theo Tử Vi Ngày Nay, một trong những yếu tố phong thủy phòng ngủ để sớm có con đó là không đặt nhà vệ sinh phía trên phòng ngủ. Nếu phía trên giường ngủ, phòng ngủ của vợ chồng là vị trí nhà vệ sinh của tầng trên, e rằng, cơ hội thụ thai sẽ không dễ đến với bạn.

8. Phía dưới phòng ngủ không đặt bàn thờ, làm nhà để xe

Xét về mặt phong thủy, vị trí dưới phòng ngủ không nên đặt bàn thờ hoặc bố trí chỗ để xe vì cách sắp xếp này khiến bạn khó thụ thai.

9. Dọn dẹp gầm giường sạch sẽ

Làm sạch gầm giường sẽ là một mẹo khác giúp bạn dễ thụ thai, tăng khả năng sinh con. Khi dọn dẹp, hút bụi bạn nên nâng chiếc giường rời khỏi vị trí cũ một chút rồi mới đặt chúng về lại. Nhiều người tin rằng điều này cũng lau dọn sạch đi những yếu tố ngăn cản chuyện thụ thai.

10. Tránh để các đồ điện tử đầu giường

Cạnh đầu giường, tốt nhất bạn không nên đặt đồ điện tử như điện thoại, đài… Những vật này dễ ảnh hưởng tới từ trường bình thường trong phòng cũng như nhịp độ làm việc, nghỉ ngơi của bạn, khiến vợ chồng khó mang thai.

11. Khéo léo sử dụng màu sắc trong trang trí phòng ngủ

Thay đổi màu sắc cho phòng ngủ của bạn sẽ giúp bạn dễ có con hơn. Đối với các cặp vợ chồng đang mong muốn có con trong năm Kỷ Hợi thì ga trải giường màu xanh, tường màu vàng sẽ là lựa chọn hợp lý.

Nhưng màu tốt nhất cho sự thụ thai sẽ là màu cam. Tuy nhiên chỉ nên dùng màu cam như một vài điểm nhấn trong phòng ngủ vì nó cũng là màu gây kích động làm cho bạn khó nghỉ ngơi và thư giãn.

12. Bày biểu tượng tăng cường khả năng sinh sản trong phòng ngủ

Những biểu tượng như một bức tranh rồng hay một pho tượng rồng được đặt ở vị trí người chồng nằm được tin rằng sẽ giúp người chồng phát huy được hết nguồn năng lượng của mình.

Ngoài ra tượng một con voi có tư thế như thể đang bước vào phòng với một đôi ngà đang hướng xuống ở trước cửa phòng ngủ mang lại niềm tin về sự thụ thai. Nếu bạn muốn gia tăng phép thuật này, hãy đặt lên lưng voi một viên đá. Không chỉ giúp khả năng thụ thai tăng lên, viên đá còn mang ý nghĩa làm cho khả năng sinh con trai nhiều hơn.

13. Bài trí một vài kỷ vật

Căn phòng có thể trung bày thêm những đồ vật với các hình vuông, tròn, hồ lô, tranh có hình trái bầu, một vật phẩm hình quả trứng, quả lựu, một số loại động vật nhỏ cũng có thể tăng khả năng mang thai của nữ chủ phòng sẽ cao hơn.

Mặt khác, bạn cũng có thể đặt cá biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở như: tượng thỏ, voi bởi theo phong thủy đây là hai con vật có sự sản sinh, sinh sôi tốt nhất. Hay bức tranh hình rồng đầu giường giúp người chồng có thể phát huy tốt đa năng lượng cửa mình. Đồng thời, các đồ vật biểu trưng cho tình yêu, kỷ niệm của vợ chồng sẽ giúp tình cảm trở nên gần gũi hơn.

14. Hãy loại bỏ những đồ trang trí có hình mũi nhọn trong phòng

Hãy loại bỏ hoặc giảm thiểu những đồ trang trí có hình mũi nhọn trong phong ngủ của bạn để tránh rủi ro. Nhiều người dùng cây cối hoặc hình ảnh phong cảnh có góc tù để định hướng dòng năng lượng sắc. Hãy thử nhìn lại những loại cây cảnh xung quanh nhà bạn. Nếu chúng có hình thù sắc nhọn, hãy dọn dẹp nó và thay thế bằng các loại cây khác giúp bạn nhanh có con.

15. Không treo nhiều gương trong phòng ngủ

Một lưu ý về phong thủy phòng ngủ đối với những cặp đôi muốn có con là không nên treo hoặc đặt quá nhiều gương trong phòng ngủ. Không chỉ xua đuổi thai khí, gương còn khiến tinh khí ở người đàn ông bị hao tổn.

Với những lưu ý trên đây chắc chắn bạn sẽ biết cách tạo phong thủy cho phòng ngủ nhất là đối với các gia đình muốn có tin vui. Có thể nói đây là những cách làm đơn giản được nhiều gia chủ thực hiện và có kết quả. Chính vì vậy bạn cũng nên thử để có không gian ngủ thoải mái, khỏe mạnh và mang đến niềm vui vô bờ bến nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News