Phong Thuỷ

Bản đồ năng lượng Bát quái là gì và cách sử dụng của nó?

Bản đồ phong thủy & ý nghĩa bát quái là gì

Để hiểu rõ hơn, Bản đồ Phong thủy là một thuật ngữ rất phổ biến được sử dụng (còn được gọi là ba gua hoặc pakua) là một trong những vũ khí chính được sử dụng trong Phong thủy. Để phân tích năng lượng tổng thể của bất kỳ không gian nhất định nào. Nó có thể là Nhà, Văn phònghoặc Sân vườn.

Bản đồ bát quái phong thủy 2022 khu vực của bạn cho thấy bạn, các khu vực được kết nối trong nhà hoặc văn phòng của bạn với các khu vực cụ thể trong cuộc sống của bạn.

Bản đồ phong thủy (Bát quái)

Nếu bạn thích Phong thủy bạn biết rằng Bát quái bản đồ là một trong những công cụ cơ bản để làm việc trên nghệ thuật cổ xưa này. Điều đó mang lại cho chúng tôi hạnh phúc và thịnh vượng.

Bát quái là một bản đồ hình bát giác điều đó cho phép chúng tôi chia không gian thành các khu vực, để biết nó được áp dụng như thế nào để làm việc cho các khu vực hoặc nguyện vọng khác nhau.

Các Bát quái có nguồn gốc từ Kinh Dịch hoạt động nhờ năng lượng Âm và Dương. Cái nào được biểu diễn bằng một nét đứt và một đoạn hoàn chỉnh, được gọi là đối ngẫu, hai?

amazon, bản đồ năng lượng bát quái là gì và cách sử dụng của nó?

phong thủy bát quái năm 2017

Khi Bát quái phong thủy năm yêu tô Chúng tôi Nước uống, Gỗ, Kim khí, Trái đấtvà Ngọn lửa khi được kết hợp theo nhóm 3 người, tám tùy chọn khác nhau sẽ xuất hiện. Họ là tám bát quái ban đầu đại diện cho Con rùa đó là một trong những hợp nhất Thiên đường và Trái đất.

8 khu vực của Bát quái phong thủy là gì?

Phong thủy sử dụng tám hướng chính tương ứng với tám bát quái của Kinh Dịch và áp dụng cho 8 nguyện vọng.

Khi nào phân công được thực hiện sử dụng góc phần tư, 9 khu vực được tạo trên bản đồ. Mỗi lĩnh vực đại diện cho một lĩnh vực của cuộc sống hay chúng ta cũng có thể gọi nó là khát vọng.

Hình bát giác này là một trong những các phần cơ bản của Phong thủy truyền thống kết hợp với Phong thủy hợp lý bằng cách hợp nhất nó với bản đồ Bát quái của Trường Phật học.

Trong Phong Thủy tự nhiên như chúng tôi đã nhận xét trong nhiều trường hợp khác nhau (Trường phái phong thủy). Các 8 nguyện vọng trùng với các điểm cốt yếu được làm việc một cách thực tế. Theo cách này, năng lượng và các yếu tố phong thủy Bát quái phù hợp với định hướng thực của họ.

Trong tám hướng này, chúng tôi thấy đại diện số 8 Các khu vực phong thủy bát quái.

8 khu vực của Bát quái phong thủy Yếu tố Màu sắc Tính chất
Zhen Gỗ Xanh lá cây, Xanh lam, Màu xanh lam Đại diện cho khu vực gia đình và các cơ hội mới
Tấn Gỗ Màu tía Lĩnh vực tiền bạc, sự giàu có và dư dả
Tai Qi Trái đất Các tông màu đất, vàng, cam và nâu Cho thấy sức khỏe và tâm trí
Qian Kim khí xám Liên kết với du lịch và con người
Dui Kim khí trắng Nó dành cho trẻ em và những người nhỏ hơn
Gen Trái đất Xanh đậm Lĩnh vực tăng trưởng
Li Ngọn lửa màu đỏ Tên, danh tiếng và danh tiếng
Kan Nước uống Màu đen Gắn liền với sự nghiệp và mục tiêu

Gương bát quái bản đồ phong thủy

Phong thủy Bát quái (pa kua) gương là một phương thuốc mạnh mẽ để bảo vệ bạn chống lại năng lượng tiêu cực và tạo ra vận may và sự hòa thuận.

Loại gương này bảo vệ ngôi nhà hoặc nơi kinh doanh khỏi năng lượng tiêu cực được gọi là sha chi hoặc những mũi tên độc. Điều quan trọng là chọn đúng loại gương Bát quái phù hợp với nhu cầu của bạn.

Gương Phong Thủy Bát Quái là gì?

Đó là gương Bát quái tiêu chuẩn có mặt sau bằng gỗ. Tám bát quái bao quanh gương tròn ở trung tâm, một bát quái ở mỗi phần hình bát giác.

Mặt ngoài của gương bát quái, về phía mép ngoài của gương Bát quái. Có thể có một sơ đồ Luo Shu (hình vuông ma thuật) với một biểu tượng trong mỗi khu vực hình bát giác. Tìm bên dưới những lựa chọn hàng đầu của tôi dành cho bạn trên Biểu tượng bát quái cho gia đình và văn phòng.

Cập nhật lần cuối vào 2022-02-16 / Liên kết đơn vị / Hình ảnh từ API quảng cáo sản phẩm của Amazon

Màu sắc Bát quái bản đồ phong thủy

Bản đồ Bát quái Phong thủy được gắn với các màu sắc khác nhau cho mỗi phần. Làm thế nào để bạn sử dụng chúng, và chúng nên được cân nhắc ở mức độ nào?

Các màu cụ thể được chỉ định cho từng khu vực của Bát quái đồ.

Bạn có thấy bài viết này hữu ích, đầy cảm hứng không? Cứu PIN NÀY cho bạn “Kiến thức cơ bản về phong thủy”Lên Pinterest 😊. Làm theo tôi tại FengShuiTricks Pinterest để biết thêm các Ghim, Bảng và Video Phong thủy thoát ra như vậy.

amazon, bản đồ năng lượng bát quái là gì và cách sử dụng của nó?

Bản đồ phong thủy

Nếu bạn đã lập được Bát quái phong thủy cho ngôi nhà của mình, thì tốt quá! Tuy nhiên, cần phải thực hiện bước này?

Nhận bản sao miễn phí của bạn Bản đồ Bát quái Phong thủy của tôi đi kèm với cái nhìn tổng quan về Làm thế nào để đặt Bát quái đồ trên sơ đồ mặt bằng?

Mỗi ô vuông đại diện cho một số ảnh hưởng trong cuộc sống của bạn. Khi bạn sử dụng các nguyên tắc Phong Thủy để nâng cao bất kỳ phần cụ thể nào, năng lượng Ch’i quan trọng của không gian sẽ được cải thiện. Đến lượt mình, bạn có thể sử dụng năng lượng mới, tốt lành này để cải thiện cuộc sống của mình.

Ngoài ra, hãy đọc để biết kiến ​​thức của bạn:

Sử dụng bản sao của công cụ Phong Thủy cần thiết nhất này của bạn làm tài liệu tham khảo trong khi chúng tôi đề cập đến ai, tại sao và màu gì của Bát quái.

bên trong Bản đồ bát quáitừng khu vực, hoặc gua (phát âm là gwah), có một nhóm màu được chỉ định cho nó. Các màu cụ thể liên quan đến biểu hiện của Năm yêu tô được tổ chức trong khu vực cá nhân.

Các Gua nổi tiếng, là nơi sinh sống của nguyên tố Lửa, ví dụ như có tông màu đỏ và đỏ. Màu sắc củng cố năng lượng của Nguyên tố cũng như Bát quái riêng lẻ. Bất kỳ màu đỏ nào cũng có thể được sử dụng như một chất tăng cường trong Khu vực danh vọng để xây dựng một tốt hơn tên tuổi, danh tiếng và danh tiếng hoặc được công nhận nhiều hơn.

Bạn có thể mang màu sắc vào phòng theo nhiều cách. Khả năng là vô tận. Chỉ cần chắc chắn rằng nó là một cái gì đó bạn yêu thích.

Làm thế nào để sử dụng Bản đồ Bát quái Phong thủy Phòng ngủ?

Các phòng dành riêng cho phòng ngủ là những căn phòng nơi chúng ta nghỉ ngơi và trao gửi cuộc sống thân mật trong các mối quan hệ của chúng ta.

Phân phối và tổ chức của cả hai đồ nội thất và giường rất quan trọng để tạo điều kiện cho sự phát triển của năng lượng tích cực.

Làm thế nào để đặt giường với Bát quái đồ trong phòng ngủ? Đây là một trong những câu hỏi phổ biến nhất nếu nó ở bên phải hướng phong thủy Bát quái nếu đầu được đặt đúng vị trí nếu hướng chính xác.

Tôi đặt giường ở đâu, v.v.? Tốt nhất bạn nên xem cách bố trí giường ngủ liên quan đến cổng và cửa sổ..

Bằng mọi giá tránh để chân chúng ta đứng lại trước cửa hoặc rơi xuống, trong truyền thống Trung Quốc, vị trí này ám chỉ cái chết. Trong trường hợp chúng ta có một căn phòng với phòng tắm hoặc “tường này sang tường khác”.

Chúng ta phải tránh để giường gần phòng tắm như chúng ta có thể thấy trong sơ đồ sau:

Ngoài ra, hãy đọc để biết kiến ​​thức của bạn:

Làm thế nào để sử dụng một bản đồ bát quái trong năm nay?

Với thời đại mà chúng ta đang sống, thật không may, nhiều gia đình thiếu việc làm và kéo theo đó là thu nhập trong tài khoản. Phong thủy thực sự có thể làm điều gì đó cho chúng ta?

Rõ ràng, chỉ bằng cách thay đổi cách trang trí nhà cửa, chúng ta sẽ không tìm được việc làm hoặc khiến chúng ta trúng số.

  • Trong trường hợp này, phòng tắm là trong lĩnh vực nghề nghiệp và đã được trang trí với tông màu xanh đen, gương và họa tiết giản dị trên đồ nội thất. Phòng tắm có nguyên tố nước vì vậy chúng rất lý tưởng trong khu vực này của Bát quái.
  • Nhưng đó là sự bắt đầu của việc muốn thay đổi mọi thứ và học cách sống với những gì chúng ta có và tái tạo lại bản thân. Nếu chúng ta có thể thực hiện một dự án nhỏ ở nhà, chẳng hạn như trang trí một căn phòng với đồ nội thất giống nhau.
  • Vẽ tranh, thay đổi đồ vật, sáng tạo, có thể giúp chúng ta tăng cường khả năng sáng tạo và dẫn đến những ý tưởng mới có thể định hướng cho chúng ta trong sự nghiệp. cao thủ.
  • Tình hình chuyên môn hoặc kinh tế của bạn có thể được phản ánh trong nhà của bạn. Nhìn vào bản đồ Bát quái và xem vị trí của sự nghiệp chuyên môn trên bản đồ của ngôi nhà của bạn.
  • Hãy chiêm ngưỡng khu vực đó và quyết định xem bạn thích những gì bạn thấy nếu nó ngăn nắp, hay ngược lại, đó là một khu vực hỗn loạn, hoặc một tủ quần áo chật chội, v.v.

Nếu bạn muốn thay đổi cuộc sống chuyên nghiệpbạn đang tìm việc làm, bạn đang có ý định chuyển đổi ngành nghề của mình, bạn có thể trang trí khu vực đó bằng những đồ vật sau:

  • Gương, pha lê và thủy tinh
  • Đối tượng của biểu mẫu thông thường và tự do
  • Hình ảnh hoặc đối tượng của nghề nghiệp của họ
  • Bất kỳ đối tượng nào liên quan đến nghề nghiệp
  • Hệ thống lắp đặt nước, đài phun nước hoặc bể cá
  • Vật có màu đen hoặc các tông màu rất đậm, xanh nước biển, xám
  • Áp phích, ảnh hoặc hình ảnh sông, biển, hồ, thác nước

Ở đây bạn có một số ý tưởng để trang trí phòng ngủ vào năm 2022 nếu chúng ta bị bỏ lại trong khu vực sự nghiệp chuyên nghiệp của Bát quái đồ

Vì nghề nghiệp liên quan mật thiết đến tiền bạc, nên nếu bạn đang nghĩ đến việc trang trí lại nhà cửa, bạn cũng có thể tập trung vào khu vực của sự giàu có và thịnh vượng.

Bạn không cần phải trang trí lại toàn bộ ngôi nhà của mình, chỉ cần tập trung vào những khu vực bạn muốn cải thiện và sử dụng trí tưởng tượng của bạn để biến ngôi nhà của bạn trở thành nơi tốt nhất trên thế giới.

Phong thủy Bát quái số

Để biết số Bát quái của bạn là gì, hãy thêm hai số cuối cùng của năm sinh của bạn và giảm chúng thành một chữ số. Nếu bạn là phụ nữ, thêm 5 và quay trở lại một chữ số. Nếu bạn là đàn ông, hãy trừ 10 và giảm nó thành một chữ số.

Ngoài ra, hãy đọc để biết kiến ​​thức của bạn:

Các độ La bàn Phong thủy Bát quái

Ý tưởng đằng sau phương pháp Bát quái (hoặc Pakua trong một số ấn phẩm) là bốn la bàn bản đồ bát quái định hướng (Bắc, Nam, Đông và Tây). Cũng như bốn cái phụ (Đông Bắc, Tây Bắc, Đông Nam và Tây Nam).

Phát ra và tích lũy một loại năng lượng khác mà chúng ta thường mô tả với các đặc điểm của các yếu tố của Tự nhiên theo truyền thống Trung Quốc. Lửa, Nước, Đất, Gỗ và Kim loại.

Nếu chúng ta được hướng dẫn bởi lý thuyết này, chúng ta sẽ biết rằng trong mỗi 9 khu vực của ngôi nhà của chúng tôi. Sẽ có một loại năng lượng cụ thể sẽ ủng hộ một loại sự vật và gây hại cho những người khác.

  • Do đó, để áp dụng Bát quái vào ngôi nhà của mình, chúng ta phải chia các tầng của ngôi nhà thành Chính xác là 9 các phần bằng nhau.
  • Việc đầu tiên chúng ta phải làm là giải cứu chiếc máy bay mà chúng ta vẽ và chia cả chiều rộng và chiều dài thành 3 phần bằng nhau.
  • Trong ví dụ chúng ta đang theo dõi, mặt phẳng trong bản vẽ đo 24 x 12 cm. Vì vậy, chúng ta chỉ phải chia phần dài nhất (24 cm) bằng 3 và chúng ta sẽ thu được ba dải mỗi dải 8 cm.
  • Chúng tôi cũng làm như vậy trong phần ngắn nhất, đo lường 12 cm trong bản vẽ. Chúng tôi chia 12 của 3 và chúng tôi nhận được ba hộp Rộng 4 cm. Tổng cộng, sẽ có 9 hình chữ nhật của 8.

Bát quái phong thủy cho nhà lệch tầng

Nguồn gốc của Bát quái đồ: “Nó phát sinh từ việc giải thích lý thuyết âm dương và tích hợp 5 yếu tố. Cũng như nghiên cứu về bát quái tương ứng với các khía cạnh khác nhau của cuộc sống.

Từ đó, trong cùng một sơ đồ, các hướng, các mùa, màu sắc. Và các vật liệu hoặc hình dạng phù hợp nhất cho từng khu vực được kết hợp, tạo thành một bản đồ năng lượng có thể được áp dụng cho bất kỳ không gian nào.

  • Nếu ngôi nhà của bạn có nhà lệch tầng hoặc hai tầng, hãy vẽ cùng một bản đồ cho phần trên cùng.
  • Và nếu bạn muốn áp dụng nó cho một phòng đơn, nó hoạt động tương tự, miễn là bạn lấy cửa ra vào làm tham chiếu.
  • Hãy cùng xem chi tiết cách bài trí từng khu vực để nâng cao năng lượng và phát huy tác dụng.

Phần kết luận

Trong bài viết này, chúng tôi đã nói về Bản đồ Phong thủy một cách chi tiết. Nói chung, ở tầng trệt, bố trí với Bản đồ bát quái phong thủy khu vực được cân bằng tốt.

Và chi chảy đúng cách ngoại trừ trong Sức khỏe và khu gia đìnhvì nó nằm trong ga ra và trong phòng tắm. Điều quan trọng là khu vực này phải được xử lý, tổ chức và trang trí theo Tiêu chí bát quái.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News