Nhân tướng học

Bạn nhất định phải tránh xa những người có tướng mắt này

Theo nhân tướng học, người sở hữu tướng mắt dê, mắt lợn, mắt rắn, mắt sói và mắt bồ câu là những đặc điểm tướng mắt bạn nhất định phải tránh xa người này.

tướng mắt bồ câu, tướng mắt dê, tướng mắt lợn, tướng mắt rắn, tướng mắt sói, xem tướng mắt, xem tướng mắt đàn ông, xem tướng mắt phụ nữ, bạn nhất định phải tránh xa những người có tướng mắt này

Tướng mắt dê

Tuy dê thuộc loài hiền lành, nhưng người có tướng mắt dê lại không phải là điều cát lành. Nhìn sâu vào đôi mắt thấy có màu đen nhạt, lại có chút vàng pha lẫn, tạo cảm giác như trắng đen không rõ ràng, ánh nhìn lúc nào cũng nhập nhằng, không phân định rõ, khiến người nhìn cảm thấy khó chịu.

Đa phần người có kiểu mắt này được thừa hưởng chút ít sản nghiệp tổ tiên để lại, nhưng bản thân họ lại không giỏi kinh doanh, dễ dẫn tới tán gia bại sản, cuộc sống càng khó khăn khi về già. Do đó, nếu họ học cách chi tiêu tiết kiệm, biết tích lũy thì sau này sẽ đỡ khổ hơn.

Tướng mắt lợn

Đặc điểm của đôi mắt lợn tương tự như mắt dê. Kiểu mắt này có lòng trắng nhiều hơn lòng đen, mí mắt khá dày, ánh nhìn trầm mặc, buồn bã, không phân định rõ ràng chủ kiến.

Người có kiểu mắt này tính tình hung hãn, bảo thủ, chỉ chăm chăm lợi ích cá nhân. Dù cho họ có kiếm được nhiều tiền cỡ nào, bản thân không biết tích góp thì lâu dần cũng trắng tay. Thậm chí, người này còn dễ vướng vào vòng lao lý dẫn tới tù tội.

Tướng mắt sói

Nhìn vào đôi mắt sói sắc lạnh dễ khiến người ta cảm thấy sợ hãi, lạnh lùng, không có chút thân thiện nào. Đặc điểm của kiểu mắt này là phần con ngươi mắt hanh vàng, nhìn sự vật từ cao xuống thấp, rà soát tỉ mỉ.

Người có tướng mắt sói lòng tham vô đáy, làm việc bất chấp thủ đoạn để thành công. Trong cuộc sống, người này thường cảm thấy cô đơn, tẻ nhạt và thường xuyên bị mọi người xung quanh cô lập.

Ngoài ra, một số người có nét tướng cách này còn hay bị hoảng loạn về tinh thần, dù có giàu sang phú quý cỡ nào nhưng cuối cùng vẫn dễ trắng tay, đơn độc. Đây là một trong những tướng mắt cần tránh xa.

Tướng mắt bồ câu

Mắt bồ câu được cho là đẹp vì nó không hiểm ác. Nhưng về cơ bản, kiểu mắt này vẫn có nhược điểm riêng. Dù là nam hay nữ giới, sở hữu đôi mắt nhỏ, tròn, con ngươi mắt có chút màu vàng thì đích thị là mắt bồ câu.

Chủ nhân của kiểu mắt này thường rất đào hoa, nếu không kiểm soát tốt cảm xúc sẽ lăng nhăng vô độ. Họ giỏi ăn nói, đã “nhắm” tới mục tiêu nào là y như rằng sẽ “cưa đổ”. Đôi khi vì thỏa mãn nhu cầu bản thân, họ nói là những điều giả dối, không đáng tin cậy.

Tướng mắt rắn

Đặc điểm dễ thấy của mắt rắn là mắt khá tròn, có thể lồi hẳn ra. Người có mắt rắn khá thâm hiểm, làm việc chỉ nhằm phục vụ lợi ích cá nhân, với cha mẹ thì bất hiếu, anh chị em lại vô tình. Vì thế, tốt nhất nên tránh càng xa người có kiểu mắt này càng tốt.


Trong khoa xem tướng mắt có nhiều danh hiệu khác nhau tùy theo thuật ngữ của từng lãnh vực: Trong lãnh vực đoán vận hạn lưu niên, mắt trái được gọi là Thái Dương, mắt phải được gọi là Thái Âm (còn gọi là Nhật Nguyệt hay Âm Dương tinh).

Đứng về phương diện “Ngũ Quan” thì đôi mắt được gọi là Giám Sát Quan. (Phép đoán vận hạn lưu niên thông dụng chia mắt trái thành 3 phần: Thái Dương, Thiếu Dương, Trung Dương; mắt phải thành 3 phần: Thái Âm, Thiếu Âm, Trung Âm. Hay còn gọi đôi mắt là: Tam Âm, Tam Dương).

Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn đôi mắt cũng có thể nói lên được nhiều điều về bản chất của một người. Theo tuvingaynay.com thì từ đặc điểm của đôi mắt sẽ luận ý nghĩa, từ đó có thể nhận định được một phần nhân cách của một người. Về phương diện tra vận mệnh, xem tướng qua đôi mắt sẽ tra được vận từ 35 đến 40 tuổi là chính xác nhất.

Những nét đặc thù tổng quát về mắt: Nói một cách tổng quát người ta chia mắt thành 3 phần chính yếu là Đồng Tử, Tròng Đen, Lòng Trắng.

Các sách cổ tướng học Trung Hoa khi mô tả Tròng Đen thường nói là: Đen nhiều điểm san, hắc như điểm tất. Nói như vậy không có nghĩa là đen thực sự như nghĩa thông tục, mà phải hiểu Tròng Đen thuần túy một màu thuần khiết, không có tia máu lẫn vào dù đậm hay nhạt.

Mời bạn tham khảo:


Ngũ quan không cân xứng có ảnh hưởng như thế nào tới tính cách?

Mắt không cân xứng

Nhiều người có đôi mắt không giống nhau, có thể là bên to bên nhỏ, bên cao bên thấp, hoặc một bên một mí, một bên hai mí… Đây vốn là một trường hợp không hề hiếm gặp. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, biểu thị cách chúng ta nhìn nhận với mọi người và mọi vật xảy ra xung quanh mình.

Căn cứ kinh nghiệm xem ngũ quan không cân xứng, những người có đôi mắt không đối xứng thường là người không quyết đoán, suy nghĩ thường phức tạp hóa vấn đề, thiếu logic.

Khi bắt tay vào làm việc gì, người này cũng thường không chắc chắn, hay chần chừ, do dự, bỏ lỡ thời cơ tốt, đồng thời dễ nảy sinh những cảm xúc cực đoan, u uất.

Trong cuộc sống hay trong công việc, họ thường hay quên, dễ bị lừa gạt, vì thế cần phải cận thẩn, chú ý trò chuyện và trao đổi với người đáng tin cậy.


BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News