Hà Nội

Bật mí 5+ mẫu áo polo gia đình ở Hà Nội đẹp nhất

Sức hấp dẫn của áo polo gia đình ở Hà Nội không chỉ ở sự tinh tế trong thiết kế mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc, mà mỗi chiếc áo còn mang trong mình ý nghĩa về thông điệp kết nối yêu thương.

1. Vì sao nên mặc áo polo gia đình?

Không giống như các mẫu áo đơn thông thường, áo polo gia đình vừa mang ý nghĩa giúp thêm gắn kết giữa các thành viên, đồng thời thể hiện được “chất riêng” của mỗi gia đình.

Mỗi người trong gia đình thường có tính cách, lối sống và sở thích khác nhau, do đó phong cách ăn mặc cũng gần như khác biệt riêng. Tuy nhiên, với một set áo gia đình tưởng chừng đơn giản nhưng lại có sức mạnh cực lớn trong việc gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, nó như một sợi dây vô hình kéo các thành viên lại gần với nhau hơn. Đặc biệt, áo đồng phục gia đình khi mặc đi du lịch hay tham gia các hoạt động ngoài trời thì ưu điểm này phát huy tối đa tác dụng để cả nhà gần gũi nhau hơn và lưu lại được những khoảnh khắc thật đáng nhớ.

bật mí 5+ mẫu áo polo gia đình ở hà nội đẹp nhất

Áo polo gia đình – gắn kết yêu thương

Bên cạnh đó, việc mặc áo đồng phục gia đình còn giúp bạn tránh được việc lạc nhau ở nơi đông người (nhất là nhà có trẻ nhỏ). Đồng thời, cũng thể hiện được gu thời trang riêng của mỗi gia đình thông qua việc chọn màu sắc, kiểu dáng, hình ảnh in trên áo,…

Đừng bỏ lỡ :

2. Top mẫu áo polo gia đình ở Hà Nội không thể bỏ qua

Cùng với sự thay đổi của các xu hướng thời trang, áo polo gia đình ở Hà Nội cũng trở nên phong phú hơn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Mang thông điệp về sự gắn kết gia đình, áo polo chúng mình là mẫu áo được lựa chọn nhiều để làm đồng phục gia đình tại Hà Nội.

2.1. Áo polo pique mắt chim phối bo

Đây là mẫu áo đồng phục gia đình có cổ vô cùng độc đáo, bắt mắt và thông thoáng. Áo cực kỳ mát mẻ để mặc vào mùa hè. Với chiếc áo này, mỗi thành viên sẽ cảm nhận được tình yêu, sự quan tâm dành cho nhau mỗi khi mặc lên.

2.2. Áo polo cafe phối nẹp

Áo đồng phục gia đình polo cafe sẽ giúp cả nhà bạn thể hiện phong cách, lối sống riêng rất xanh và lành tính. Với kiểu dáng suông basic, bộ ba áo polo nam, nữ, trẻ em vừa mang đến cảm giác thuận tiện lại vừa thoải mái cho người mặc.

bật mí 5+ mẫu áo polo gia đình ở hà nội đẹp nhất

Áo polo cafe phối nẹp

2.3. Áo polo cafe bo trơn

Làm từ chất liệu của tương lai, áo polo chúng mình 2021 được nhiều gia đình quan tâm và lựa chọn. Mẫu áo này rất thích hợp để làm áo polo gia đình ở Hà Nội khi mang đến sự dễ chịu tối đa cho cả gia đình mỗi khi khoác lên mình. Sản phẩm còn có khả năng khử mùi, kháng khuẩn và chống ẩm mốc cực tốt.

bật mí 5+ mẫu áo polo gia đình ở hà nội đẹp nhất

Áo polo cafe bo trơn

2.4. Áo polo coolmax lacoste

Mùa hè đến, không thể bỏ qua mẫu áo polo coolmax siêu mát của chúng mình được. Chiếc áo cực kỳ phù hợp để cả gia đình mặc khi tham gia các hoạt động ngoài trời như đi cắm trại, hội thao,… Thiết kế áo suông nên rất dễ dàng cho việc vận động mà không hề bị bí bách hay khó chịu.

bật mí 5+ mẫu áo polo gia đình ở hà nội đẹp nhất

Áo polo coolmax lacoste

2.5. Áo polo airycool bo kẻ

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn mẫu áo đồng phục nào cho cả gia đình mặc trong mùa hè này thì hãy chọn ngay polo airycool. Đây chính là mẫu áo đồng phục gia đình giải nhiệt mùa hè khi đem lại cảm giác mát lạnh tức thì ngay khi tiếp xúc với làn da. Đặc biệt, với tốc độ khô thoáng cực nhanh nên không bám dính gây khó chịu cho cơ thể.

bật mí 5+ mẫu áo polo gia đình ở hà nội đẹp nhất

Áo polo airycool bo kẻ

3. YODY – Địa chỉ uy tín cho lựa chọn mua áo đồng phục gia đình tại Hà Nội

Gia đình luôn có ý nghĩa đặc biệt đối với mỗi người nên sẽ thật tuyệt nếu cả nhà cùng nhau quây quần mặc chung một mẫu áo, chụp với nhau những bức ảnh để lưu giữ lại kỷ niệm tốt đẹp phải không nào.

Ở chúng mình, các mẫu áo polo đồng phục gia đình được thiết kế tỉ mỉ, sáng tạo và độc đáo vô cùng đẹp, dễ mặc mà thể hiện được phong cách thời trang riêng của gia đình bạn.

Để mua áo polo chính hãng chúng mình, bạn có thể đặt hàng qua website: yody.vn hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng để thử và mua hàng. Với những khách ở Hà Nội, có thể đến các địa chỉ sau:

    YODY GIA LÂM: 586 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên. Liên hệ: 0917 637 258

    YODY XUÂN MAI – HÀ NỘI: Số nhà 17, Tổ 2 , Khu phố Xuân Hà, TT.Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội. Liên hệ: 0911 211 258

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News