Cung hoàng đạo

[Bật mí] Chòm sao nam nào được nhiều người theo đuổi nhất

Tình đơn phương là một loại tình cảm phức tạp khó diễn tả. Rất nhiều bạn nam lạnh lùng ít nói, ít thể hiện tình cảm ra bên ngoài lại được rất nhiều quý cô theo đuổi và mê mẩn.

Vậy trong 12 chòm sao, cung hoàng đạo nam nào được nhiều người yêu thầm nhất? Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết này!

Số 1: Cung Nhân Mã ( 23/11 – 21/12 )

[bật mí] chòm sao nam nào được nhiều người theo đuổi nhất

Cung Nhân Mã hay còn được là Cung Thủ hay Xạ Thủ là chiêm tinh thứ 9 trong 12 Cung Hoàng Đạo. Họ là chàng trai tràn đầy năng lượng, đam mê mạo hiểm khám phá và rất thích đi du lịch.

Đa phần thì những chàng trai thuộc cung Nhân Mã có vẻ đẹp rất cuốn hút hay còn gọi là “ nam thần ”. Họ quan tâm và trau chuốt vẻ bề ngoài mỗi khi ra đường nên rất hay được các cô nàng chú ý.

Cộng thêm sự lạnh lùng từ  bên ngoài đến bên trong của mình thì họ luôn là tâm điểm mà mọi cô gái muốn chinh phục.

Hơn thế nữa, họ không thích thể hiện sự quan tâm ra bên ngoài mà luôn quan sát, khéo léo lắm bắt tâm lý tình cảm của đối phương một cách chủ động, mang lại sự mới mẻ và ấm áp trong tình yêu.

Chính vì thế mà họ xứng đáng là số 1 trong 12 cung hoàng đạo về tình yêu.

Số 2: Cung Bạch Dương ( 21/3 – 19/4 )

[bật mí] chòm sao nam nào được nhiều người theo đuổi nhất

Nam nhân thuộc Cung Bạch Dương có vẻ ngoài sáng sủa, ưn nhìn, và cách cư xử lịch sự nhã nhặn. Họ là người hòa đồng và nhiệt tình thích giúp đỡ mọi người xung quanh nên rất dễ lấy được thiên cảm của mọi người.

Đặc biệt, họ nói chuyện rất có duyên, luôn làm các cô gái cảm thấy thoải mái khi tâm sự, trò chuyện. Chính vì thế mà họ được rất nhiều cô gái theo đuổi hay thương thầm trộm nhớ.

Nhưng đối với chuyện tình cảm họ lại không để ý vì cuộc sống tự do thoải mái vẫn là lựa chọn hàng đầu của chàng trai thuộc cung này.

Số 3: Cung Sư Tử ( 23/7 – 22/8 )

[bật mí] chòm sao nam nào được nhiều người theo đuổi nhất

Những anh chàng cung Sư Tử là những người quan tâm, chu đáo trong cuộc sống. Nhiều khi với vẻ bề ngoài lạnh lùng mà dễ khiến người ta cảm thấy có chút kiêu ngạo, khó gần.

Nhưng thực tế lại không phải, họ có một trái tim tràn đầy yêu thương, ấm áp nhưng lại không thích thổ lộ ra bên ngoài.

Họ yêu cái đẹp, yêu sự hoàn hảo nên họ rất thích chăm sóc và trau chuốt cho bản thân nên vì thế mà không ít cô gái phải mê mẩn vì nhan sắc này.

Số 4: Cung Thiên Bình ( 24/9 – 22/10 )

[bật mí] chòm sao nam nào được nhiều người theo đuổi nhất

Nam cung Thiên Bình là mẫu đàn ông lịch sự và tạo nhã nên họ rất ít khi từ chối những đề nghị từ đối phương. Họ có vẻ ngoài ưa nhìn, mạnh mẽ và có khả năng thu hút sự chú ý của người khác, đặc biệt là những đối tượng khác giới.

Bên cạnh ngoại hình đẹp thì cách quan tâm của họ cũng là thứ vũ khí “ hớp hồn ” bất kỳ cô gái nào.

Nhưng có một điểm yếu là họ quá quan tâm đến cảm xúc của người khác mà đôi khi làm khó bản thân mình. Nhiều khi lại suy nghĩ quá nhiều làm ảnh hưởng đến nội tâm và tình cảm.

Số 5: Cung Song Ngư ( 19/2 – 20/3)

[bật mí] chòm sao nam nào được nhiều người theo đuổi nhất

Những chàng Song Ngư mộng mơ hay suy nghĩ đến những điều viển vông không có thực, thích sự lãng mạn trong tình yêu là những chàng thực sự tốt. Họ luôn luôn vui vẻ, tươi cười và dịu dàng trong cuộc sống thường nhật.

Đặc biệt, họ có niềm đam mê với cái đẹp, thích nâng niu ngắm nghía phái đẹp vì thế mà họ lại rất đào hoa, đa tình.

Nhiều mối quan  hệ phức tạp nhưng lại không thực sự thích yêu đương, Song Ngư chỉ thích làm bạn bè và có khoảng cách nhất định vì thế càng khiến nhiều cô gái khao khát, muốn chinh phục.

Không những thế, họ còn rất ga lăng và thấu hiểu được tâm lý con gái. Và kinh tế cũng vững chắc, họ tự tin với tài ngoại giao, buôn bán của mình nên khá là chủ động về kinh tế. Đây là mẫu hình lý tưởng mà khiến nhiều cô gái mê mẩn, yêu thầm trộm nhớ.

Cuối cùng: Cung Song Tử ( 21/5 – 21/6 )

[bật mí] chòm sao nam nào được nhiều người theo đuổi nhất

Xã hội phát triển con người thực dụng cũng là nguyên nhân chính dẫn đến những mối quan hệ đôi lứa rạn nứt. Bản thân những anh chàng Song Tử vốn đã rất nhạy cảm vì thế họ khá rụt rè trong các mối quan hệ yêu đương để tránh xảy ra những chuyện buồn không đáng có.

Họ luôn luôn đề phòng những mối quan hệ đi quá giới hạn tình bạn, họ thẳng thắn lạnh lùng từ chối tất cả những cô gái.

Nhưng cũng chính sự khác biệt này mà họ càng tạo ra sức hút, thu hút tất cả những cô gái xung quanh đến chinh phục. Do đó, mà lúc nào họ cũng có những cô gái vây quanh và yêu thầm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News