Phong Thuỷ

Bất ngờ với vận mệnh của người có 3 đường chỉ tay tách rời nhau

Người sở hữu 3 đường chỉ tay tách rời nhau là người mang tính cách và số mệnh cuộc đời ra sao? Hãy tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

bất ngờ với vận mệnh của người có 3 đường chỉ tay tách rời nhau

Người sở hữu 3 đường chỉ tay riêng biệt là người mang tính cách và số mệnh cuộc đời ra sao? Hãy tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu 3 đường chỉ tay căn bản sau đây

Đường sinh mệnh (Sinh đạo)

Đường sinh mệnh, hay còn gọi là đường sinh đạo, đường sống, đường đời.Đường này bắt đầu từ giữa ngón cái và ngón trỏ, uốn thành một đường cong quanh ngón tay cái cho đến khi chạm vào cổ tay

bất ngờ với vận mệnh của người có 3 đường chỉ tay tách rời nhau

Nếu đường sinh đạo cong, dài và đậm cho biết sức khỏe của người đó cực kỳ rẻ và luôn tràn đầy năng lượng. Ngược lại, trường hợp đường sinh đạo ngắn, mảnh và đứt quãng thì chứng tỏ sức khỏe yếu đuối, dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa.

Xung quanh đó, đường sinh mệnh cũng nói lên tính phương pháp của con người. Ví như đường sinh đạo ngắn và hơi nhạt thì người này kém cỏi ko có chính kiến của mình, sở hữu cuộc sống bình yên, ít sóng gió.

Đối với đường sinh đạo nhạt và bị đứt đoạn thì họ là những người mang tính bí quyết phóng khoáng và thích hợp phiêu lưu, mạo hiểm, thích đi đây đi đó. Chính vì vậy, cuộc đời họ luôn cần dịch chuyển rộng rãi, dễ gặp gỡ biến cố.

Ngoài ra, trường hợp trên đường sinh mệnh sở hữu nhiều nhánh và các nhánh đều hướng lên trên thì người này sẽ gặt hái được phổ biến thành công trong cuộc sống và dễ dàng vượt qua hầu hết khó khăn, biến cố. Ngược lại, ví như các nhánh hướng xuống dưới thì người đó mang sức khỏe yếu ớt và thường xuyên bắt gặp các vấn đề liên quan tới tiền bạc.

Đường trí tuệ (Trí đạo)

bất ngờ với vận mệnh của người có 3 đường chỉ tay tách rời nhau

Đường trí tuệ hay còn gọi là đường trí đạo, đây là đường chỉ tay bắt đầu từ ngón giữa và ngón trỏ, nhưng kéo dài ra góc dưới đối diện với ngón giữa. Đường này thể hiện trí thông minh, năng lực tư duy sáng sủa tạo và công danh, sự nghiệp của con người.

Người có đường trí tuệ dài và sâu tầm thường là những người đúng đắn và cẩn thận. Họ mang trí nhớ rẻ, tư duy linh hoạt và cực kỳ quyết đoán. Ngược lại, nếu đường này ngắn và nông thì đó là người tầm thường, thiếu tự tin, chủ quan, nóng vội.

bên cạnh đó, giả dụ đường trí đạo thẳng và đậm thì đó là người thực tế, chủ động và sở hữu rộng rãi tham vọng. Còn đường trí đạo bát ngát và cạn cho biết người đó có vốn hiểu biết nông cạn, thiếu quyết đoán, tầm thường nhẹ dạ cả tin.

Đối với người sở hữu đường trí đạo hướng lên luôn sống lạc quan, tích cực và sở hữu thể chuyển nguy thành an. Ngược lại, giả dụ đường này hướng xuống thì đó là người sống bi quan, tiêu cực, mỗi khi bắt gặp khó khăn dễ nản lòng nhụt chí. Còn người sở hữu đường trí đạo phân nhánh ở cuối xoàng xĩnh giỏi giao tiếp và biết bí quyết truyền đạt ý tưởng một bí quyết trọn vẹn, từ đó họ có nhiều mối quan hệ tốt trẻ trung.

Đường tình duyên (Tâm đạo)

bất ngờ với vận mệnh của người có 3 đường chỉ tay tách rời nhau

Đường tình duyên hay còn gọi là đường tâm đạo, đường này xuất xứ từ dưới ngón tay út kéo dài đến giữa ngón tay trỏ và ngón tay giữa. Đường tâm đạo kém thể hiện các mối tình cảm gia đình, bạn bè và tình yêu đôi lứa.

Theo nhân tướng học, đường tâm đạo không quá bao la cũng không quá hẹp, lại hồng hào được trải nghiệm là đường tình cảm rẻ. Còn những người mang đường tâm đạo sâu, ngoằn ngoèo là người ba phải, đa dạng tham vọng và tầm thường vô cùng đa tình. Người mang đường tâm đạo uốn lượn, chia thành hai nhánh theo hai hướng khác nhau thường là người vô cùng đào hoa.

Nếu đường tình duyên đậm nét, không mang các đường chẻ nhánh và kéo dài nhiệt tình bàn tay, cho biết đó là người điềm đạm, ngay thẳng và thật thà. Vì thế, họ được nhiều người yêu mến, gặp gỡ phổ biến may mắn trong cuộc sống và hạnh phúc trong tình duyên cũng như sự nghiệp.

Đường tâm đạo dài và mảnh, đó là người khá yếu hèn, lụy tình. Họ dành cả trái tim cho người yêu, do vậy, khi bị phản bội, họ dễ rơi vào “vực thẳm” của tình ái. Giả dụ đường tâm đạo ngắn, chỉ kéo dài tới ngón giữa hoặc không có thì chứng tỏ đó là người rất ích kỷ, hẹp hòi, hành động thiếu suy nghĩ và kém cho mình là “trung tâm của vũ trụ”. Chính bởi thế, họ xoàng bị toàn bộ người xa lánh và đường tình duyên không mấy suôn sẻ.

Ý nghĩa 3 đường chỉ tay chụm vào nhau

bất ngờ với vận mệnh của người có 3 đường chỉ tay tách rời nhau

Người mang 3 đường chỉ tay bắt đầu từ 1 điểm là người thiếu kiên nhẫn và sở hữu tính cách hơi nóng nảy. Tuy nhiên, họ cũng là người có chí tiến thủ, năng lực ứng biến tốt và hơi nhanh chóng. Họ xoàng xĩnh có quan hệ rộng rãi và giàu sở hữu bằng chính sức lực của mình. Những người này thích hợp làm cho những công việc cần chịu rộng rãi áp lực như thầy thuốc.

Ý nghĩa 3 đường chỉ tay tách rời nhau và không cắt nhau

bất ngờ với vận mệnh của người có 3 đường chỉ tay tách rời nhau

Người có 3 đường chỉ tay tách rời nhau hoặc song song với nhau là người có tính cách độc lập, ko thích nhờ vả ai nên cung mạng vất vả. Bạn hay có thói quen làm việc “tiền trảm hậu tấu”. Và cuộc đời của những người này cũng khá vất vả về đường tình cảm. Đường hôn nhân dễ đổ vỡ bởi bất đồng về quan niệm và lối sống hàng ngày.

Ngoài ra các bạn cũng là những người khổng lồ mang tâm hồn một đứa trẻ. Trong công việc hay cãi lý, ngang nên gặp khá nhiều bất lợi. Tuy vậy nhờ tinh thần kiên cường và chịu khó vận sự nghiệp của bạn vẫn sẽ đạt được thành tích đáng kể. Cuối đời gây dựng một đế chế để người khác ngưỡng mộ.

Trên đây Tử vi số đã tổng hợp thông tin chi tiết nhất về người có 3 đường chỉ tay tách rời nhau. Chúc các bạn đọc có một ngày vui vẻ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News