Phong Thuỷ

Bùa nói nghe là gì mà được coi là bùa đáng sợ nhất của người Thái?

Gần đây người ta xôn xao về bùa khiến chồng, người yêu nghe mình răm rắp. Bạn có biết về bùa nói nghe lời là gì? Cách hóa giải bùa nói nghe như thế nào?

bùa ngải là gì, bùa nói nghe là gì, bùa yêu là gì, tâm linh bí ẩn, bùa nói nghe là gì mà được coi là bùa đáng sợ nhất của người thái?

Gần đây người ta xôn xao về một loại bùa mà các chị dùng để kiểm soát chồng, bạn trai không còn vô tâm người yêu vì nói gì cũng làm theo hoặc con cái luôn nghe lời phụ huynh… Được biết đó là một loại bùa rất thiêng tên là: Bùa nói nghe (ý chỉ mình nói sao người khác nghe vậy).

1. Bùa nói nghe là gì?

Bùa nói nghe còn được gọi là bùa nghe lời, một trong những loại bùa mạnh và linh nghiệm nhất của dân tộc Thái. Mục đích dùng bùa hoặc ngải này là để kiểm soát đối phương. Ai không may bị dính bùa sẽ tự nguyện làm theo lời người kia, không cần ép buộc, mọi việc đều được im lặng, răm rắp làm theo.

Đây là loại bùa được sử dụng phổ biến trong tục cướp vợ ngày xưa với truyền thống “bắt vợ”, vì bị bắt nên các cô gái không “cam tâm tình nguyện” theo chồng, rất khó bảo, do đó sử dụng bùa giúp cô gái bị bắt nghe lời mà lấy người kia làm chồng và tuân theo mọi mệnh lệnh của chồng.

Bùa này được quảng cáo là không có tác dụng phụ như một số loại bùa khác, không gây ảnh hưởng các vấn đến quan trọng như sức khỏe, tâm thần và công việc của đối tượng bị yểm bùa.

Thực hư về loại bùa này hiện nay có còn phát huy tác dụng như lời đồn hay không ai biết được, hiện loại bùa nghe lời đã gần như thất truyền vì phần lớn những thầy cao tay không tìm được đệ tử phù hợp để truyền lại, nếu có thì con số này không nhiều. Khi thật – giả, trắng – đen lẫn lộn thì ai đó tự nhận là thầy giỏi vẫn cần phải xem xét thêm.

2. Phân loại bùa nói nghe

Một số loại bùa nghe lời được kể tên như:

– Bùa đạp bóng

– Bùa ăn uống

– Bùa vỗ vai

– Ngải quan hệ

Trong số những dạng bùa nghe lời dân tộc thì bùa vỗ vai là khó sử dụng nhất vì người thường không thể thực hiện được, chỉ trực tiếp thầy bùa mới sử dụng được.

Những loại còn lại được sử dụng phổ biến hơn vì dễ dùng, trong đó bùa đạp bóng là thông dụng nhất. Cách dùng bùa đạp bóng khá đơn giản, sau khi nhận được bùa từ thầy, người dùng sẽ cầm bùa đạp bóng đứng sao cho bóng của mình lấp hết người của đối tượng là được. Dùng nhiều lần nhất có thể, từ một tới hai tháng sẽ có tác dụng. Riêng ngải quan hệ sử dụng nhiều nhất cho vợ để làm bùa cho chồng nghe lời vợ.

Tác dụng của bùa ngải nghe lời nhanh hay chậm phụ thuộc vào từng hoàn cảnh. Thường bùa nghe lời sẽ hết tác dụng khi người làm bùa muốn giải bùa nghe đi. Và khi được giải bùa, nó cũng không gây ảnh hưởng tới đối tượng được làm bùa nữa.

3. Những đối tượng nào sử dụng bùa nói nghe?

Bởi vì có tác dụng khiến người khác nghe lời một cách tự nguyện nên bùa nói nghe thường được những đối tượng dưới đây nên sử dụng để kiểm soát đối phương:

– Những người vợ muốn chồng mình lắng nghe ý kiến của mình hơn. Bởi vì thường ngày những lời vợ nói chồng chỉ để ngoài tai, coi như gió thoảng mây trôi, chỉ coi trọng lời nói của anh chị em, bạn bè…

– Các bạn gái hoặc bạn trai có người yêu vô tâm, không biết lắng nghe tâm tư nguyện vọng của đối phương.

– Người thân trong gia đình như cha mẹ, con cái có những lời khuyên bảo dành cho nhau, nhưng lại sợ làm tổn thương hoặc những lời chỉ dạy bị bỏ ngoài tai mà nghe lời xíu giục của những đám bạn bè xấu.

– Những nhân viên muốn được thăng tiến nhanh trên con đường sự nghiệp, muốn đạt được chỉ số kinh doanh cao, muốn được khách hàng quý mến trong quá trình giao tiếp hoặc muốn sếp yêu mến hơn trong công việc để từ đó thăng chức nhanh hơn.

bùa ngải là gì, bùa nói nghe là gì, bùa yêu là gì, tâm linh bí ẩn, bùa nói nghe là gì mà được coi là bùa đáng sợ nhất của người thái?

4. Cách làm bùa nghe lời như thế nào?

Bạn có thể tự làm bùa nghe lời tại nhà được không? Câu trả lời chắc chắn là không tự làm được rồi, bởi vì có rất nhiều nguyên nhân trong đó phải kể đến các lý do sau:

Bạn cần biết được thần chú hay lời thiêng cho từng trường hợp cụ thể, đó cũng là phần nội dung chính của bài bùa nghe lời.

Bạn cần đọc đúng và thật chuẩn câu thần chú bởi vì nó không hoàn toàn là tiếng Thái và thậm chí người dân bản địa chưa chắc đã đọc nổi. Họ có những kí tự và cách nhấn nhá trong câu chữ cũng phải chính xác.

Bạn cũng phải biết chất liệu của vật dẫn để làm ra bùa ngải nghe lời là gì. Tùy từng trường hợp cụ thể mà có vật dẫn phù hợp: bùa đạp bóng, bùa ăn uống, bùa vỗ vai, ngải quan hệ. Theo tuvingaynay.com nhiều người sử dụng vật dẫn như: tóc, ảnh, quần áo, trang sức…. của chồng/vợ/người yêu. Càng những vật dụng gần gũi nhất với người bạn muốn họ nghe lời thì hiệu nghiệm càng cao.

Có căn cơ: Bùa nghe lời là một trong những loại bùa bị thất truyền, vì thế chỉ có rất ít người biết cách yểm bùa. Nếu người đó không có đủ căn cốt thì không lĩnh hội được và cũng không thể học được.

Việc quan trọng nữa là phải là thầy bùa cao tay có ma theo, đó nhất định phải là thầy từng dạy mất đi, hồn đi theo mới thành thầy bùa cao tay được.

5. Dấu hiệu cho biết bạn đã bị dính bùa nói nghe

Từ trước đến nay, bùa ngải luôn là một phạm trù bí ẩn. Chúng ta chắc hẳn cũng đã nghe không ít lời đồn đại về bùa ngải và thậm chí có người đã từng chứng kiến tận mắt những tai họa khôn lường mà bùa ngải gây ra. Vậy làm thế nào để biết mình đã bị trúng bùa ngài hay chưa?

Nếu bạn có một trong những dấu hiệu này thì có nghĩa là bạn đã trúng phải bùa ngải rồi nhé!

Người bị dính bùa ngải thường đau nhức dữ dội, mệt mỏi, bần thần, hốt hoảng, sợ hãi. Tâm thần bấn loạn sau khi bị người khác bỏ bùa ngải. Để chắc chắn chúng ta có thể tự kiểm nghiệm bằng những cách sau:

Kiểm chứng trúng bùa nói nghe bằng trứng gà: Dùng một quả trứng gà luộc chín, đem lăn trên người. Sau một lúc, tách quả trứng ra quan sát, nếu lòng đỏ trứng chuyển thành màu đen tức là đã bị nhiễm bùa ngài, tuy nhiên mới chỉ ở mức độ nhẹ. Nhưng nếu lòng đỏ trứng có màu đỏ tươi có nghĩa là bạn đã bị nhiễm bùa đến mức rất nặng rồi.

Kiểm chứng trúng bùa nói nghe bằng đậu nành: Lấy một nắm đậu nành hoặc đậu đen nhai, nếu có mùi tanh, tức là đã dính ngải.

Kiểm chứng trúng bùa nói nghe bằng cam thảo: Nếu ngậm cam thảo, mà bị nôn ra nước cam thảo, tức là đã trúng độc bùa ngải.

– Nếu ta thường xuyên làm theo lời sai khiến của ai đó dù biết sai nhưng vẫn cố làm, không biết cách nào tự ngăn mình lại nghĩa là bạn trúng bùa.

– Thường các dấu hiệu bị bỏ bùa nghe lời khó phân biệt, nên thường cách tốt nhất khi có biểu hiện là giải sạch bùa cho đối tượng bị nghi ngờ trúng bùa.

6. Cách hóa giải bùa nói nghe hiệu quả

Trúng bùa ngải không đáng sợ, tất cả đều có cách hóa giải nhưng đòi hỏi bạn phải có tính kiên trì và tim tưởng vào bản thân. Việc này đòi hỏi bạn phải chuẩn bị cả thể chất lẫn tinh thần thật tốt.

– Trước tiên, về thể chất, bạn không được suy nghĩ tiêu cực mà bỏ bê ăn uống, thức khuya, chán nản. Hãy ăn uống đủ dinh dưỡng và cân bằng các dưỡng chất. Bên cạnh đó cần rèn luyện cho trí tuệ sáng suốt bằng việc đọc sách lành mạnh, khi tâm an tĩnh, cơ thể khỏe mạnh càng dễ dàng hóa giải.

– Bạn có thể tìm cách hóa giải bùa ngải bằng cách chọn lối sống lương thiệt, giúp đỡ mọi người. Ngoài ra, bạn có thể nhờ các bậc sư phụ đáng kính tìm cách hóa giải nhân duyên đang hiện hữu bằng cách tụng kinh, niệm phật.

– Thực ra, bùa chú càng dễ phát huy tác dụng khi tâm hồn bạn vẩn đục, có nhiều sân si, thích tham lam, tranh giành với đời, do đó, hãy chọn cuộc sống thanh sạch, chọn đến những nơi có không khí trong lành, thanh tịnh và sạch sẽ hơn để gột rửa tâm hồn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News