Phong Thuỷ

Cách chọn đá phong thủy mệnh Thủy phù hợp

Theo phong thủy ngũ hành, màu sắc đóng vai trò rất quan trọng trong việc hỗ trợ điều hòa và cân bằng yếu tố âm dương, nó được sử dụng như một phương pháp giúp gia chủ tăng cường sức khỏe và tài vận trong cuộc sống. Đó cũng chính là lý do mà khi mua bất cứ một món đồ nào bạn đều quan tâm lựa chọn màu sắc hợp với bản mệnh. Ở bài viết này chúng tôi sẽ bật mí mệnh Thủy hợp đá màu gì ? Cách chọn vòng đá phong thủy mệnh Thủy sao cho thu hút tài lộc nhất. Hãy cùng theo dõi nhé.

Chọn vòng đá phong thủy mệnh thủy ?

Từ những phân tích mệnh thủy hợp đá màu gì ở trên, chắc rằng các bạn đã biết được những màu sắc mang lại may mắn và tài lộc cho mệnh Thủy. Tuy nhiên chọn được vòng đá phong thủy mệnh thủy để kích thích tài vận thì không phải ai cũng biết bởi chỉ cần bạn lựa chọn sai vòng đá cùng màu sắc sẽ mang đến những bất lợi cho người đeo. Dưới đây là những vòng đá phong thủy dành cho mệnh thủy bao gồm:

Vòng đá phong thủy mệnh thủy màu trắng, ghi, xám

Mệnh thủy thích hợp đeo các vòng tay phong thủy như Đá Kim cương, saphia trắng, saphia ghi, mã não trắng, thạch Anh trắng, đá mặt trăng…Trong đó, kim cương là loại đá có giá trị nhất vì thế mà chúng được chọn làm vật liệu hàng đầu trong ngành trang sức cao cấp. Còn đá saphia là biểu tượng cho sự phú quý và lòng chung thủy vì vậy rất hợp với người mệnh thủy. Ngoài ra, nếu người mệnh Thủy muốn thanh lọc nguồn năng lượng xấu và xua đuổi tà khí thì nên sử dụng thạch anh trắng vì đây là loại đá mang nguồn năng lượng tích cực, đem lại may mắn cho người đeo.

phong thủy, cách chọn đá phong thủy mệnh thủy phù hợp

Vòng đá phong thuỷ mệnh Thủy có màu đen, xanh dương

bao gồm đá saphia đa dạng về màu sắc, đá mắt hổ , thạch Anh tóc đen. Người mệnh thủy đeo những loại đá này sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn đồng thời cuộc sống luôn gặp may mắn, có tác dụng chiêu tài. Trong đó, đeo vòng đá mắt hổ có tác dụng giúp người mệnh Thủy giữ vững tinh thần, luôn dũng cảm và có tác dụng tích tụ tài lộc. Những người ốm yếu lâu ngày nếu đeo vòng đá này sẽ tăng cường sức khỏe ngày một tốt hơn.

Những loại đá phong thủy theo mệnh Thủy tiêu biểu

Thạch anh trắng

Là loại đá tượng trưng cho sự trong trắng, thuần khiết, thạch anh trắng là sự lựa chọn phù hợp với cả nam và nữ mệnh Thủy. Người mệnh Thủy sử dụng thạch anh trắng có thể hạn chế những nguy cơ căng thẳng, mệt mỏi thần kinh, giảm các triệu chứng về huyết áp, tim mạch. Bên cạnh đó, thạch anh trắng cũng có tác dụng rất lớn trong việc điều hòa cảm xúc, cân bằng năng lượng giúp bạn cảm thấy bình tĩnh, giải quyết công việc nhanh chóng hơn.

phong thủy, cách chọn đá phong thủy mệnh thủy phù hợp

Kim cương trắng

Kim cương được mệnh danh là ông hoàng của các loại đá quý. Kim cương cũng vô cùng đa dạng trong khoản màu sắc nhưng phổ biến và được yêu thích nhất là kim cương trắng. Đặc biệt, kim cương trắng chính là màu sắc rất hợp với người mệnh Thủy. Nếu có điều kiện về tài chính, hãy sắm ngay cho mình một mẫu trang sức có gắn kim cương.

Kim cương được đánh giá rất cao về độ cứng (trên thang điểm Mohs là 10), tồn tại với vẻ đẹp bền vững với thời gian và có giá trị về kinh tế cao. Trang sức kim cương thể hiện cho tình yêu vĩnh cửu nên được nhiều đôi lứa yêu thích. Theo các nghiên cứu thì kim cương còn hỗ trợ điều trị các chứng bệnh như hoa mắt, chóng mặt, giúp tăng sức đề kháng cho con người.

Đá mặt trăng

Những năm gần đây, đá mặt trăng chiếm thị phần lớn và được rất nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp lạ mắt, thu hút của chúng. Những viên đá trắng đục phản quang đa sắc màu dưới ánh sáng mặt trời giúp người đeo chúng trở nên thu hút hơn.

Bên cạnh đó, đá mặt trăng cũng là một trong những loại đá thiêng, có tác dụng xua đuổi tà ma theo quan niệm dân gian. Người mệnh Thủy sở hữu đá mặt trăng không chỉ gặp may mắn, phát triển trong công việc mà còn thuận lợi trong đường tình duyên, quan hệ bạn bè, gia đình.

phong thủy, cách chọn đá phong thủy mệnh thủy phù hợp

Ruby đỏ

Đá Ruby đỏ hội tụ rất nhiều yếu tố hấp dẫn như là gam màu bắt mắt, đẹp, sở hữu độ cứng vượt trội, hiệu ứng quang học tốt và có giá trị cao nên rất được con người yêu thích. Gam màu đỏ của đá Ruby được ví von với màu sắc ấm nóng của ngọn lửa hoặc màu sắc nhiệt huyết của máu trong mỗi con người.

Đá núi lửa Obsidian

Bạn đang tìm kiếm đá phong thủy theo mệnh Thủy giúp bạn đạt được may mắn, sức mạnh trong công việc và cuộc sống thì nhất định không thể bỏ qua đá núi lửa Obsidian. Nguồn năng lượng mạnh mẽ từ đá Obsidian thêm phần tự tin, tăng niềm tin và sự lạc quan trong cuộc sống. Đồng thời, chúng còn khiến bạn cảm thấy thoải mái, tinh thần thư giãn, mạnh mẽ hơn.

phong thủy, cách chọn đá phong thủy mệnh thủy phù hợp

Cách chọn đá phong thủy theo mệnh Thủy phù hợp với mục đích

Mỗi viên đá, mỗi màu sắc của đá phong thủy tự nhiên thường chứa đựng những giá trị và ý nghĩa riêng biệt. Hiểu rõ, nắm bắt được mục đích của bản thân cũng như tính chất từng loại đá sẽ giúp bạn chọn lựa dễ dàng hơn.

Đá phong thủy giúp phát triển sự nghiệp

Ổn định công việc, kinh doanh thuận lợi, phát triển là một trong những lý do chủ chốt khiến nhiều người tìm đến đá phong thủy. Để đạt được mục đích này, người mệnh Thủy nên chú ý chọn những trang sức từ các loại đá như đá mắt hổ xanh đen, đá thạch anh đen hay thạch anh khói đen.

Đá phong thủy cầu tình duyên

Nếu bạn đang gặp trắc trở trong tình yêu, hôn nhân hay đơn giản bạn muốn tạo được sự thu hút với người đối diện, những viên đá mặt trăng, đá thạch anh trắng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Những loại đá này khi được chế tác thành mặt đá hồ ly sẽ giúp nâng cao hiệu quả, phát huy tối đa công dụng của đá phong thủy.

Đá hộ thân, bảo vệ sức khỏe

Với nhiều người, mang đá phong thủy bên người là cách đơn giản giúp bảo vệ bản thân và những người xung quanh. Những nguồn năng lượng dương mạnh mẽ được tích tụ qua hàng chục triệu năm có thể giúp bảo vệ năng lượng bảo thân, giúp hỗ trợ điều trị một số bệnh đặc trưng. Những loại đá tiêu biểu thường được chọn lựa là mã não trắng, thạch anh trắng, gỗ hóa thạch tự nhiên, …

phong thủy, cách chọn đá phong thủy mệnh thủy phù hợp

Qua những thông tin chia sẻ trên, hy vọng các bạn sẽ hoàn toàn tự tin trả lời được các câu hỏi người mệnh Thủy hợp đá màu gì và cách chọn vòng đá phong thủy mệnh thủy phù hợp nhất. Điều đó sẽ giúp bạn an tâm lựa chọn cho mình những chiếc vòng đá phù hợp với bản mệnh. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News