Phong Thuỷ

Cách chọn sim hợp tuổi 2005 Ất Dậu may mắn, thành công

Sim đẹp không chỉ tượng trưng về số đẹp mà còn mang lại cho bản thân bạn những điều tốt đẹp hoặc may mắn. Đối với những ai đang làm ăn, kinh doanh và muốn có thêm vận may thì sim đẹp và hợp phong thủy cực kỳ quan trọng. Vậy chọn sim hợp tuổi 2005 Ất Dậu là những số nào hay có những cách chọn sim ra sao? Mời các bạn theo dõi bài viết của chúng tôi nhé.

Thông tin người sinh năm 2005 Ất Dậu

  • Sinh năm 2005 tuổi Ất Dậu, tức tuổi Gà. 
  • Mệnh Thủy, Tuyền Trung Thủy (Nước trong suối)
  • Ngày sinh dương lịch từ 09/02/2005 đến 28/01/2006
  • Năm sinh âm lịch Ất Dậu. 
  • Thiên can Ất tương hợp với Canh và tương hình với Kỷ, Tân. 
  • Địa chi Dậu tam hợp với Tỵ – Dậu – Sửu 
  • Tứ hành xung với Tý – Ngọ – Mão – Dậu.
  • Tương sinh mệnh Mộc, Kim 
  • Tương khắc với mệnh Hỏa và Thổ

Tính cách con người sinh năm 2005 Ất Dậu

Tuổi Ất Dậu con gà là con người hiền lành và trầm lắng, có nội tâm biến động, hay lo toan nghĩ ngợi nhiều việc trong cuộc sống. Đối với công việc họ xử lý rất trơn tru và tinh tế.Với kiểu hiền lành, điềm đạm nên người tuổi này được bạn bè yêu mến, có nhiều bạn xung quanh.

cách chọn sim hợp tuổi 2005 ất dậu may mắn, thành công

Bản thân họ là người có sự thông minh, trí tuệ, có học và có nhiều kiến thức. Tính cách vô tư và vui vẻ, không tính toán khi chơi với người khác. Bản thân lại thích giúp đỡ người khác nhưng thường vướng phải nhiều thị phi khiến bản thân bị rắc rối nhiều.

Các nghề nghiệp họ thường làm là giảng viên, nhân viên văn phòng,  y tá, kế toán, thủ quỹ, nhà văn, triết học…

Những người tuổi Dậu đa số là hiền lành nhưng trong công việc luôn nghiêm túc, làm gì cũng có kế hoạch và trong vài trường hợp họ cộc tính và quá thẳng thắn đôi khi khiến người khác không hài lòng. Nhưng đây cũng là tính tốt của họ.

Sinh năm 2005 Ất Dậu hợp tuổi gì?

Người sinh năm 2005 hợp tuổi làm ăn kinh doanh với các tuổi như là Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Quý Mùi, Canh Dần, Nhâm Thìn, Đinh Sửu, Canh Thìn, Giáp Ngọ, Ất Mùi. Nên hùn hạp làm ăn với họ sẽ có nhiều lợi nhuận.

Tuổi khắc chớ đụng chạm hay làm ăn là các tuổi như Kỷ Mão, Bính Tuất, Mậu Tý, Đinh Dậu.

Nữ nên làm ăn với các tuổi như  Canh Thìn, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Nhâm Thân, Đinh Sửu, Quý Mùi, Canh Dần, Nhâm Thìn, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Ất Mùi.

Hạn chế làm ăn hay kết duyên với người các tuổi Giáp Tuất, Kỷ Mão, Bính Tuất, Mậu Tý.

Các số hợp với tuổi Ất Dậu

Tùy theo năm sinh âm lịch và giới tính sẽ có cách chọn các con số khác nhau. Chúng ta chia ra cho các bạn tiện theo dõi nhé.

Con số hợp với người tuổi Ất Dậu nam mệnh chính là các con số: 6, 7, 0, 2, 5, 8.

Con số hợp với người tuổi Ất Dậu nữ mệnh chính là các con số:0, 2, 5, 8, 9.

Luận giải số hợp mệnh

Đối với nam

Nam là người có cung Tốn, hành Mộc nên quan tâm các con số trong dãy sim là 3, 4. Số 1 cũng rất đẹp nên quan tâm. Tránh chọn những số xung khắc số 0, 2, 5, 8.

Đối với nữ

Nữ cung Khôn, hành Thổ nên chọn sim nen có các số là số 0, 2, 5, 8, 9. Không nên mua sim có chứa số 1 sẽ không tốt và gây tương khắc nên có điềm xui nhiều hơn.

Chọn sim hợp tuổi 2005 theo mệnh niên

cách chọn sim hợp tuổi 2005 ất dậu may mắn, thành công

Bản thân gia chủ là người có mệnh là Thủy.  Chúng ta sẽ chọn sim có mệnh Kim và mệnh Mộc (Kim sinh Thủy).

Hoặc chọn sim có bản mệnh Thủy cũng rất tốt.

Cách tính mệnh cho sim

Chúng ta sẽ lấy số cuối cùng của dãy số điện thoại tính mệnh của sim đó:VD: 0914.761.893 thì dãy số của bạn thuộc mệnh Mộc vì số cuối cùng là số 3.

Trường hợp số cuối cùng là số 0 hoặc số 5 thì lấy số bên cạnh chứ không lấy chính nó.

Các con số 0 và 5 không thuộc hành nào nên chúng ta lấy số liền trước nó nhé các bạn.

Số 0: không thuộc hành nào Số 1: Mệnh Thủy, quẻ Khảm Số 2: Mệnh Thổ, quẻ Khôn Số 3: Mệnh Mộc, quẻ Trấn Số 4: Mệnh Mộc, quẻ Tốn Số 5: không thuộc hành nào Số 6: Mệnh Kim, quẻ Càn Số 7: Mệnh Kim, quẻ Trấn Số 8  Mệnh Thổ, quẻ Cấn
Số 9  Mệnh Hỏa, quẻ Ly

Tổng điểm dãy sim nên cao

Tổng số điểm trong dãy sim phải cao sẽ tốt hơn với bạn. Tốt nhất tổng điểm trong dãy sim phải là số 9 điểm hoặc 10 điểm nhé.

Ví dụ 0914.565.370 = 0+9+1+4+5+6+5+3+7+0 = 39= 10 điểm.

Chúng ta chỉ việc cộng đồng các con số trong dãy sim, đưa ra tổng điểm và quyết định chọn hay không chọn sim đó.

Cân bằng âm dương trong dãy số

Đối với 1 dãy số có số âm và số dương, chúng ta mua simc ần phải cân bằng giữa âm và dương. Âm dương cân bằng sẽ tốt với bạn. Quy định như sau: các số chẵn khiến bạn có vận âm, các số lẻ mang vận dương.

Trong 1 dãy số thì nên có 5 số chẵn (0,2,4,6,8 ) và 5 số lẻ ( 1,3,5,7,9) sẽ tốt nhất về mặt phong thủy. Đồng thời mang đến may mắn tài lộc cho quý bạn trong học tập và kinh doanh.

Các bạn vừa cùng chúng tôi xem về cách chọn sim hợp tuổi 2005 Ất Dậu giúp bản thân gia chủ thêm may mắn, hanh thông không chỉ trong học tập, buôn bán kinh doanh. Chúc bạn chọn sim ưng ý và hợp phong thủy.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News